ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประสบการณ์ลดน้ำหนักด้วยตัวเอง เดือนละ 10 กิโลฯ

    ลำดับตอนที่ #100 : กำลังใจดีๆจากคุณ \"คนเคยอ้วนมาก\"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.06K
      3
      21 พ.ย. 48





                           สงสัยต้องตั้งชื่อ project ที่ผมกำลังทำอยู่นี้ว่า  \"ตามหาความรู้สึกดีๆที่หล่นหายไปในกาลเวลา\" กลับมาอ่านความรู้สึกของคุณ \"คนเคยอ้วนมาก\" บอกได้คำเดียวครับว่า ประทับใจแบบสุดๆเลยล่ะ น้องเขาเขียนง่ายๆกะทัดรัด แต่แฝงไว้ด้วยความจริงใจอันเปี่ยมล้นจน อืม...ปล่อยให้อยู่แค่ในความเห็นที่ 1492 ไม่ได้แล้วล่ะ คนทั่วไปที่ขี้เกียจย้อนไปอ่านของเก่าก็จะได้รับประสบการณืกับความรู้สึกดีๆกันไปเต็มๆครับผม งั้นเราตามไปอ่านกันเลยนะ





                          \"เราเป็นคนนึงที่กำลังลดความอ้วน

    เราหนักสูงสุด 97 กิโลกรัม ตอนนี้ลดลดลงมาเหลือ 64 กิโลกรัม

    เราเริ่มตั้งแต่พฤศจิกายน ปี 47 จนถึงวันนี้ เดือนนี้ ก็เกือบ 1 ปีเต็ม

    เราต้องสู้กับใจตัวเองอย่างมาก เราว่าคนจะลดความอ้วนได้ต้องอยู่ที่ใจก่อน

    หาแรงบันดาลใจก่อน และสนุกกับการลดความอ้วน

    รู้จักที่เลือกทานอาหาร มากกว่า ที่อดอาหาร

    ออกกำลังกาย ในความหมายของเรา คือ การที่เราเปลี่ยนกิจวัตรประจำวันง่ายเช่น เดิน ก่อนถึงป้ายประมาณ สามถึงสี่ป้าย หรือ ขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์ คือเราทำอะไรก็ได้ที่ให้เราได้ใช้แรง หรือ ใช้ร่างกาย ของเราให้มันได้ขยับเขยื้อนมากที่สุด



    ในเรื่องอาหาร

    เราเป็นคนทานผักผลไม้ได้อยู่แล้ว

    เราลดอาหารพวกแป้ง เน้นกินโปรตีน (ถั่วเหลือง น้ำเต้าหู้ ปลา)

    แต่ก็ไม่ได้อดแป้งสักทีเดียว แต่ควบคุมสักมากกว่า

    ถึงวันนี้เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดกับเรา

    ถ้าเราสนุกไปกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่สบายเกินไป นั่ง นอน

    กินอาหารที่เน้นความอร่อย มากกว่าคุณค่า

    สุดท้ายร่างการเราเองที่แย่

    ที่ยังไง เราก็จะลดความอ้วนเพื่อสุขภาพต่อไป คงไม่ได้สนว่าหุ่นต้องงามเหมือนนางแบบ เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนน๊ะ  

    จาก : คนเคยอ้วนมาก [ IP : 203.113.33.12, 203.151.140.122 ]

    วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2548\"  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×