Fearless Online หนึ่งชีวิตพิชิตสันติภาพ - นิยาย Fearless Online หนึ่งชีวิตพิชิตสันติภาพ : Dek-D.com - Writer
×

    Fearless Online หนึ่งชีวิตพิชิตสันติภาพ

    เกมปริศนาที่มนากรถลำเข้ามาเล่น ความโหดร้ายของตัวเกมทำให้เขาไม่ยากเล่นต่อไป แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ฉุดรั้งเขาไว้อยู่.. หนึ่งชีวิตที่ได้รับ..เขาจะสามารถแก้ปริศนาของตัวเกมได้หรือไม่..

    ผู้เข้าชมรวม

    3,089

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    3.08K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 59 / 13:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

              เป็นนิยายเรื่องราวของ เกมออนไลน์ปริศนาครับ และตัวเอกจะค่อย ๆ พบกับข้อเท็จจริงไปเรื่อย ๆ เหตการณ์ต่าง ๆ จะค่อย ๆ เฉลยว่าตัวเกมนี้ คืออะไร และต้องการอะไร

              โดยตัวเกมระบบจะคล้ายเกมเก่า ๆ ที่ไม่ได้มีระบบอะไรให้มากมายนัก พร้อมกับความโหดร้ายที่อาจทำให้ผู้ที่ได้สัมผัสไม่อยากกลับเข้ามาเล่นอีกเป็นครั้งที่ 2 


       


    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    บทนำ


              ออนไลน์.. คือสิ่งที่เติมเต็มความสนุกให้คำว่า "เกม" ได้มากยิ่งขึ้น..   ด้วยการที่เราได้พจญภัยโลดแล่นไปในสถานที่ต่าง ๆ กับเหล่าผู้เล่นที่เราอาจจะไม่รู้จักกันมาก่อน มีทั้งมิตรและศัตรูเกิดขึ้นมากมายในโลกแห่งนี้ ซึ่งมิตรและศัตรูเหล่านั้นไม่ได้ส่งผลกระทบกับชีวิตผู้เล่นจริง ๆ ซักเท่าไหร่


              เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ "เกมออนไลน์" จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้คนสนใจที่จะเล่นมัน.. มากขึ้น.. และมากขึ้นทุกวัน.. ซึ้งก็ไม่แปลกใจอีกเช่นกันที่จะเห็นพัฒนาการของเกมเหล่านั้นอยู่เรื่อย ๆ ตลอดมา

              แต่.. ใช่ว่าพัฒนาการของเกมเหล่านั้นจะไม่มีจุดอิ่มตัว..  ผู้เล่นเกมออนไลน์ในยุคสมัยแรกจะรู้สึกได้ว่ากลิ่นไอของความเป็นเกมออนไลน์ได้เริ่มหายไปในทุกวัน ๆ


             เกมออนไลน์ในยุคหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นยุคที่เกมออนไลน์เฟื่องฟูมาก ๆ เกมต่าง ๆ ได้พัฒนาออกมาเรื่อย ๆ มากมายหลากหลายจนนับไม่ถ่วน เหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบการเล่นเกมจากที่เคยตื่นเต้นทุกครั้งที่มีเกมสใหม่ ๆ พัฒนาขึ้นมา.. เริ่มมีความรู้สึกเฉยชา กับเกมเหล่านั้นไปแล้ว


             เป็นเพราะว่าเกมออนไลน์ในยุคนี้สิ่งที่เห็นต่างของเกมสมีแค่เพียงกราฟฟิคที่สวยงามมากขึ้นเท่านั้น..  ในทางกลับกันระบบเกมส.. แทบจะเป็นเกมสเดียวกันเลย ความรู้สึกที่ผู้เล่นได้คือ เล่นเกมไหนก็เหมือนกัน.. ทำเควส ลงดันเจียน และสุดท้ายก็ สงคราม ทุกอย่างถูกวางไว้ให้เล่นตามระบบของเกมที่กำหนดไว้ เรียกได้ว่าผู้เล่นแทบไม่มีอิสระในการเล่น


             ไม่มีอีกแล้วการค้นหามอนเตอร์ใหม่ ๆ บอสใหม่ ๆ แมพใหม่ ๆ การพจญภัยใหม่ ๆ เพราะทุกอย่างเกมออนไลน์ในยุคอิ่มตัวนี้ ได้วางไว้ให้คุณเดินตามเป็นเส้นตรง

              และทุก ๆ ครั้งที่มีเกมสออนไลน์ใหม่ ๆ พัฒนาขึ้นมาเหล่าเกมเมอร์ก็จะทำการย้ายเกมที่ตนเองเล่นกันบ่อย ๆ ย้ายเกมไปเรื่อย ๆ ความหวังเพียงหนึ่งเดียวคือเกมที่เล่นแล้วสนุกจนอยากที่จะปักหลักเล่นเกมนี้ไปโดยตลอด แต่ผลที่ได้คือเกมที่มีระบบเหมือนกัน..


              แน่นอน ผู้พัฒนาเกมเริ่มเล็งเห็นความสำคัญของสิ่งเหล่านี้.. ผู้พัฒนาเกมเองก็ต้องการให้ผู้เล่นปักหลักกับเกมของตนเองเหมือนกัน.. เป็นเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นของเหล่าเกมเมอร์อีกครั้ง.. เมื่อเหล่าผู้พัฒนาเกมชั้นนำต่าง ๆ ของโลกจับมือกันผลิตเครื่องเล่นเกมออนไลน์ตัวใหม่! 

              "เกมสพลังงานคลื่นสมอง!" เหล่าเกมเมอร์ต่างเฮฮากลับเทคโนโลยีชิ้นนี้ ความสมจริงต่าง ๆ ที่ได้รับ ความสนุก.. ทุกอย่างกลับมาอีกครั้ง!!


              แต่แน่นอนเพียงเท่านี้ไม่สามารถหยุดความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ได้ ความกระหายเมื่อเจอเกมใหม่ ๆ ของเหล่าเกมเมอร์ยังไม่ยอมหยุดไป แม้นจะเป็นเกมออนไลนคลื่นสมองที่ทำออกมาได้ดีเนียบ มากเท่าไหร่ แต่เมื่อเกมใหม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นมา เหล่าเกมเมอร์ก็อดใจไม่ได้ที่จะไปลิ้มลอง


              จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า "เกมออนไลน์คลื่นสมอง" จะมีจุดอิ่มตัวเหมือนกัน..


              แต่! ถ้าเป็นเกมที่คุณไม่รู้ที่มาที่ไป.. ไม่มีข้อมูลต่าง ๆ ของเกมนั้น.. อยู่ ๆ ก็โพร่มา องค์ประกอบหลายอย่างของเกนั้นเป็นไปไม่ได้ แล้วมันท้าทายให้คุณเล่นมันหละ! แบบนี้พอจะเป็นเกมที่หน้าตื่นเต้นได้หรือปล่าว?


              เช้า..วันเสาร์..จุดเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมด

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น