The love island legend ช่วยที...ฉันติดเกาะ(รัก) ในตำนาน - นิยาย The love island legend ช่วยที...ฉันติดเกาะ(รัก) ในตำนาน : Dek-D.com - Writer
×

    The love island legend ช่วยที...ฉันติดเกาะ(รัก) ในตำนาน

    โดย Bluebe11e

    ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า 'สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า' จะพาฉันมาโผล่ที่ 'เกาะรักแห่งคำสาป' ที่มีแต่ความวุ่นวาย หากแต่ก็เปี่ยมไปด้วยความรัก...จอมปลอม ที่ฉันจะต้องไปเกี่ยวด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    790

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    790

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 57 / 12:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อบรรยากาศอันแสนจะน่าเบื่อในช่วงปิดเทอมมาถึง เด็กสาวแสนขี้เบื่อวัย 19 ปี อย่าง บลูเบลล์(นางเอก) จึงขอตามคุณพ่อนักธรณีวิทยาทางทะเลไปสำรวจพื้นที่ทางทะเลแถวสามเหลี่ยมเมอร์บิวด้า และเมื่อการเดินทางได้เริ่มขึ้น ขณะที่เรือสำรวจกำลังแล่นไปบนพื้นน้ำท้องทะเล ท้องฟ้าที่เคยเป็นสีฟ้าสดใสในเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้วก็ลับหายไปในพริบตาแปรเปลี่ยนมาเป็นท้องฟ้ามืดครึ้มที่อุ้มน้ำไว้เต็มที่ พร้อมกับลมพายุพัดเรือจนโครงเครงอย่างรุนแรง บลูเบลล์ที่เพิ่งเดินออกมาสูดอากาศข้างนอกห้องพักของเรืออย่างไม่รู้เวล่ำเวลาก็ถูกลมพายุพัดจนตัวแทบจะปลิวไปกับแรงลม แต่โชคยังดีที่เธอคว้าราวเหล็กตรงขอบเรือไว้ได้ทันและร้องเรียกให้คนช่วย แต่ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงร่างเล็กและภายในห้องพักเรือกำลังมีปาร์ตี้เล็กๆ จึงทำให้เสียงของเธอไม่สามารถที่จะสู้เสียงเพลงในห้องพักเรือได้ เธอจึงค่อยหมดแรงลงช้าๆ มือที่เคยจับขอบเรือคลายออกจากราวเหล็ก แล้วร่างของเธอก็ถูกพัดออกไปนอกเรือด้วยแรงของลมพายุ

                    หลังจากนั้นร่างของบลูเบลล์ก็มาปรากฏที่เกาะแห่งหนึ่ง (ภายในเกาะแห่งนี้ประกอบไปด้วยหมู่บ้านเล็กๆ ซึ่งห่างจากชายฝั่งประมาณ 5 กิโลเมตร ปราสาทหินเก่าแก่แสนใหญ่โตมโหฬารตั้งอยู่บนเนินเขาเตี้ยๆ อย่างเด่นเป็นสง่าอยู่เหนือหมู่บ้านและเรือกสวนไร่นาบนเกาะ)  ร่างของบลูเบลล์ถูกปลุกด้วย โมดิอาโต้เจ้าชายคนโตของเกาะที่เป็นเกย์ เมื่อเธอฟื้นขึ้นก็ขอให้เจ้าชายช่วยเธอด้วยเพราะเธอยังมีอาการปวดเมื่อยและบาดเจ็บตามร่างกาย ในตอนแรกเจ้าชายทำท่ารังเกียจ แต่สุดท้ายก็ช่วยเพราะความเวทนา

     

                    พอบลูเบลล์อาศัยอยู่ในปราสาทได้สักพักก็พบกับ แมคคิอาโต้เจ้าชายคนสุดท้องของเกาะและเขาได้ขอร้องบลูเบลล์ให้ช่วยแกล้งเป็นเจ้าหญิง(พระชายา)ของโมดิอาโต้เพื่อที่โมดิอาโต้จะได้ขึ้นครองราชย์โดยไม่ต้องไปแต่งงานกับเจ้าหญิงเมืองอื่นที่พระราชาจัดหาให้เพราะโมดิอาโต้ไม่ชอบผู้หญิง โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าทำสำเร็จ(ไม่ถูกจับได้จนกว่าเจ้าหญิงเมืองอื่นจะกลับไป)จะช่วยหาวิธีพาบลูเบลล์กลับบ้านเนื่องจากเกาะนี้เป็นเกาะถูกสาปในตำนานและอยู่คนละโลกกับที่บลูเบลล์อยู่หากใครจะออกไปก็ต้องแก้คำสาปให้ได้เสียก่อนบลูเบลล์จึงตอบตกลงว่าจะทำให้สำเร็จ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น