ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We are ...คือ เรารักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #116 : แจ้งข่าวเรื่องหนังสือ+งานฟิค+เล่มพิเศษ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.56K
      6
      5 พ.ย. 58

     

     



    สวัสดีค่า คุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน


    วันนี้ตาลก็จะมาแจ้งทั้งข่าวดีและข่าวร้าย(คิดว่าหลังจากแจ้งเสร็จจะโดนด่า แต่เตรียมใจมาแล้วค่ะ ด่าได้นะคะแต่อย่าแรงมากหนูจิตใจอ่อนแอ ฮึก) ขออนุญาตแจ้งเป็นเรื่องๆไปนะคะ ^^

     

    1.      1. เรื่องการจัดส่งหนังสือ we are คือเรารักกัน รอบรีปริ้น


    ตามกำหนดเดิมตาลแจ้งไว้ว่าจะจัดส่งหนังสือหลังจากปิดโอนหนึ่งสัปดาห์ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ ที่ต้องขอเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 18 พฤศจิกายนแทนนะคะ โดยล็อตแรกจะจัดส่งให้กับท่านที่โอนมาในช่วงเดือนสิงหาคมทั้งหมดและหลังจากนั้นก็จะทยอยจัดส่งเรื่อยๆค่ะ และจะอัพแทรคกิ้งให้ทั้งทางเมลล์ และในเฟช ในทวิตนะคะ

     

    สาเหตุก็เพราะว่าจนตอนนี้ก็ยังมีเมลล์ของบางท่านมีปัญญา บางท่านไม่แจ้งโอนแต่มียอดเงิน และบางท่านที่โอนมาตอนที่ปิดโอนแล้ว แต่นั่นก็ไม่ถือเป็นความผิดของทางผู้โอนนะคะ เป็นความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นได้ แต่ปัญหาเกิดจากตาลมากกว่าที่คิดว่าจะสามารถจัดการได้ในเวลาเจ็ดวัน รวมถึงคิวพิมพ์หนังสือของทางโรงพิมพ์ด้วย คือเขาจะเร่งให้ก็ได้ค่ะแต่กาวตรงปกมันอาจจะมีปัญหาอาจจะไม่แน่นก็เลยคิดว่ารอก่อนดีกว่า ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆนะคะที่ต้องรับหนังสือช้าไปเกือบสองสัปดาห์ TT TT

     

     

    2.       2. เรื่องงานตลาดฟิคที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2558

    We are อยู่บุธ A1 นะคะ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นบูธแรกแถวๆเวทีข้างในเลยอ่ะคะ

    น้องสวยเอา we are…คือเรารักกัน ไปจำหน่ายทั้งหมด 50 ชุด

    ราคาชุดละ 1500 บาท

    1ชุดมีจำนวน 4 เล่ม ค่ะ ของแถมก็จะมีที่คั่น 9 ลาย โปสเตอร์ที่เคยทำให้พี่ๆบอทแจกตอนปีใหม่แต่มันเหลือเลยเอามาแจกด้วย แต่คิดว่ามีไม่ถึง 50 ใบหรอกค่ะเพราะจะขายได้ถึง 50 มั้ยก็ไม่รู้ 5555555555

    และสำหรับท่านแรกและท่านสุดท้ายที่มาซื้อวีอาร์ชุดใหญ่ น้องสวยขอมอบเล่มพิเศษให้ท่านละ 1 เล่ม เป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆนะคะ ^^

    สำหรับเล่มพิเศษนั้นก็ได้เพิ่มจาก 100 ชุด เป็น 200 ชุดนะคะ ตามคำเรียกร้อง เพราะฉะนั้นก็ไต้องกลัวว่าจะไม่ทันนะคะ ไม่ต้องรีบไม่ต้องเบียด ยังไงก็ได้ทุกคนแน่นอน เผลอๆน้องสวยยังต้องหอบกลับบ้าน แต่ก็หวังว่าจะไม่ต้องหอบนะ 55555555555555555

     

     

     

     

    3.       3. เรื่องเล่มพิเศษ

    จากที่เคยแจ้งไปว่าจะมีเล่มพิเศษไปจำหน่ายในงานฟิคด้วยตอนนี้สรุปราคาได้แล้วค่ะ

    เล่มพิเศษมีจำนวน 257 หน้า

    มีทั้งหมด 6 ตอน เคยลงในเว็บ 5 ตอน และแต่งเพิ่มพิเศษไม่เคยลงที่ไหน 1 ตอนค่ะ

    ของแถมก็จะมีโปสการ์ด 1 ใบ ที่คั่น 1 ใบ และปลอกหนังสือค่ะ

    ราคาเล่มละ 320 บาท

    ค่าจัดส่ง 60 บาท(สำหรับรอบสั่งจองทางไปรษณีย์ เดี๋ยวดูรายละเอียดในข้อถัดไปนะคะ)

    รวม 380 บาทค่ะ(เป๊ะเว่อร์)

    เผื่อมีคนสงสัยว่าทำไมราคาจัดส่งแพงจังทั้งที่วีอาร์ชุดใหญ่ 4 เล่ม ค่าจัดส่งแค่ 100 บาท สวยอยากจะบอกว่า มันไม่ได้ราคา 100 หรอกค่ะ 5555555555555 แต่น้องสวยคิดไปแค่นั้น อย่าถามหาราคาจริงเลยค่ะเพราะน้องสวยไม่อยากจะนึกถึง ฮึกกก น้องสวยขอโฟกัสที่ปัจจุบัน

     

    และสิ่งที่แจ้งไปก่อนหน้านี้ที่บอกว่าจะนำเล่มพิเศษไป 100 ชุด โดยจะแถมปลอกด้วย จึงทำให้มีกระแสตอบรับที่ดีและรุนแรงมาก ฮ่าฮ่า ว่ากลัวจะไม่พอกลัวจะตบตีกัน คนที่มางานไม่ได้ก็แจ้งมาว่าอยากได้ปลอกด้วย

     

    จึงขอเรียนด้วยความสัตย์จริงนะคะว่าตาลไม่ได้มีเจตนาจะใช้วิธีให้ของแถมเป็นการสร้างกระแสเพื่ออยากให้ทุกคนมาซื้อหนังสือ ไม่ได้มีความคิดเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย แต่ตาลอาจจะคิดน้อยไปหน่อย คือคิดแค่ว่าอยากแจกของเพราะไม่เคยทำอะไรแจกเลย คนที่ได้รับคงชอบคงคิดว่ามันพิเศษเหมาะกับชื่อเล่มด้วย ตาลคิดแค่นี้จริงๆค่ะ TT ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเยอะขนาดนี้ด้วย

     

    จนได้ปรึกษากับหลายๆคนแล้วว่า สำหรับเรื่องปลอกจะขออนุญาตไม่แถมนะคะ เพราะมีคนแอบเตือนมาว่า เผื่อมีบางท่านคิดว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับคนทางบ้านที่ไม่สามารถมางานได้ เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะซื้อเล่มพิเศษในราคาเดียวกันคือ 320 บาท และได้ของแถมทุกอย่างเหมือนกันทุกประการ(ไม่สิไม่เรียกของแถมเพราะปลอกนี่แอบคิดราคามาหน่อยนึงแล้ว ค่าจ้างอาร์ตเวิร์ครอบนี้เด็ดดวงมากค่ะแต่ก็คุ้มเพราะสั่งได้ดั่งใจ 555555)

     

    ยังไงก็ต้องกราบขอโทษทุกๆคนและขอบคุณสำหรับคำแนะนำ ชี้แนะ ติเตือน นะคะ มีอะไรไม่พอใจหรือต้องการให้ปรับปรุงตรงไหนคือบอกได้ทุกอย่างเลยนะคะ ตาลรับฟังและชอบฟังด้วย^^ เพราะแสดงว่าทุกคนหวังดีอยากให้งานหนังสือของตาลออกมาดีถึงได้สละเวลามาบอก ต้องขอบคุณและขอโทษอีกครั้งนะคะ

     

     

     น้องสวยมีคำแนะนำมาฝากสำหรับคนที่ไม่เคยไปงานตลาดฟิคนะคะ คือภายในงานเนี่ยคนจะเยอะมากๆ ยิ่งพอใกล้เวลาประตูเปิดคนจะออๆเบียดๆกันเยอะเลย เพราะจะมีนักเขียนที่เขามีฟิคมีนิยายดังๆเขาก็จะมีแฟนๆมารอเยอะ เพราะฉะนั้นก็ดูแลตัวเองดีๆนะคะทั้งร่างกายแล้วก็ทรัพย์สิน เป็นไปได้ก็สะพายเป้แล้วเอามากอดไว้ข้างหน้าเลย เงินก็อย่าพกมาเยอะ ถ้าไม่พอค่อยลงไปกดเอาข้างล่าง พกพวกถุงผ้าพวกเป้ใบใหญ่ๆมาเผื่อใส่หนังสือด้วยนะคะ มันจะวุ่นวายอยู่สองสามชั่วโมงแรก จากนั้นก็จะมีการแสดงบนเวทีเต้นโคฟเวอร์ เล่นเกมส์ชิงรางวัล ใครที่ไม่รีบกลับบ้านก็อยู่รอดูร่วมสนุกกับเพื่อนๆก่อนก็ได้ค่ะ

     

    Ps ไม่ต้องเอาขนมเอาของฝากมาให้สวยนะคะ คือแค่เดินในงานสวยว่าทุกคนก็ลำบากมากแล้วนะ แค่ผ่านมาเจอมาคุยเฉยๆก็พอค่า ขอรับไว้ด้วยใจดีกว่าเนอะ ^^

     

     

    4.      4.  สำหรับรายละเอียดการจองเล่มพิเศษ ขอเรียนเชิญกระทู้ถัดไปเลยจ้า

    Pss เล่มพิเศษกับชุดเล่มปกติ ขายแยกนะคะ เห็นมีหลายคนมาถามว่ามีชุดปกติแล้ว แต่อยากได้แค่เล่มพิเศษสามรถซื้อได้ไหม ซื้อได้ค่า ไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งสองอย่างคู่กันน้า ^^

     

     

    ขอน้อมรับความผิดพลาดทุกประการ

    ด้วยรัก

    ลงชื่อ ทะเลหัวใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×