ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    We are ...คือ เรารักกัน [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #103 : รับหนังสือวันพรุ่งนี้จ้าาาา 8 ธ ค 2555

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.51K
      4
      7 ธ.ค. 55

    มาแล้วจ้า มาแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เมียพี่คริสมาแล้ว

    วันนี้มาแจ้งข่าวหลายเรื่อง เรามาเริ่มกันเลยนะคะ


     

    1.      สำหรับใครที่ได้รับหนังสือไปแล้วในวันที่ 1 ที่ผ่านมา ขอความกรุณาส่งเมลล์มาบอกหนู???ด้วยนะคะว่าได้หนังสือแล้ว 3 เล่ม และจะมารับเล่ม 4 เองหรือถ้าจะให้ส่งไปรษณีย์ ก็บอกชื่อ ลำดับในตาราง และที่อยู่ค่ะ vrkristarn@hotmail.com ถ้าได้รับเมลตอบกลับแสดงว่าหนูอัพเดทข้อมูลให้แล้วนะคะ



     

    2.      สำหรับคนที่เคยแจ้งไว้ว่าจะมารับในวันที่ 8 หรือคนที่เปลี่ยนใจจากไปรษณีย์เป็นรับเองก็ไปแจ้งในเมลล์เช่นกันนะคะ แจ้ง ชื่อ ลำดับที่ในตาราง และก็จำนวนชุดค่ะ vrkristarn@hotmail.com ถ้าได้รับเมลตอบกลับแสดงว่าหนูอัพเดทข้อมูลให้แล้วนะคะ

     

    3.      การส่งไปรษณีย์ครั้งแรกจะส่งในวันอังคารที่ 11 ธ ค จำนวน 300 ชุดและจะทยอยส่งทุกวันค่ะ แพ็คได้เท่าไรก็ส่งเท่านั้นเลย และจะแจ้งเลขพัสดุให้ทุกคนได้เช็คว่าหนังสือถึงไหนแล้วในทุกเย็น

     

    4.      สำหรับการรีปริ้นนั้นยังไม่มีแผนว่าจะทำนะคะ และอาจจะไม่เปิดโอน เปิดจองแล้วค่ะT^Tvk00tวางขายตามร้านหนังสือเลย ง่ายดีไม่ต้องมีใครเสียความรู้สึกเพราะนักเขียนช้าๆอย่างเราเนอะ^__^(แต่มันก็เป็นแค่แผนซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไรค่ะที่แน่ๆไม่ใช่ในปีสองปีนี้ ส่วน ใครที่จองไม่ทันรอบนี้ก็ไปงานฟิคกันได้เนอะ)



     

    5.      งานตลาดฟิคจะจัดขึ้นวันที่ 26 มกราคม 2556 ค่ะ รายละเอียดงานเดี๋ยวมาแจ้งอีกทีนะ เพราะตาลก็จะเปิดซิงไปงานฟิคครั้งแรกในชีวิตเหมือนกัน คาดว่าจะเอาไปประมาน 200 ชุดนะคะ นี่ก็ถือเป็นการรีปริ้นเล็กๆแล้วกันเนอะ ในงานฟิคก็จะได้ที่คั่นทั้ง 9 ลายเช่นกันค่ะ ปล มีถุงก็อปแก๊ปให้จ๊ะไม่ต้องแบกกระสอบมา


     

    6.      ไอ้ก้อนกระดาษที่ยัดไปในกล่องมันไม่ใช่ขยะนะคะ มันคือกระดาษที่โรงพิมพ์ห่อหนังสือมาให้ คุณๆอย่าได้ตกใจและรังเกียจนะคะ ปลลลลล คนที่เปลี่ยนจาก ปณ มารับเองอย่าลืมทวงเงิน 100 บาทนะคะ

     

    7.      สุดท้าย ทุกคนจะต้องได้หนังสือก่อนปีใหม่เอาไปนอนอ่านในวันหยุดยาวเลยนะคะ^o^






                                                     ลงชื่อ....................ทะเลหัวใจ(มพค)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×