สงครามปีศาจ - นิยาย สงครามปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    สงครามปีศาจ

    โดย uprightness

    ผมคือปีศาจร้ายที่จะมาล้างแค้นหมู่บ้านของตัวเอง อดีตที่ต้องทนทุกข์ทรมาน โศกนาฏกรรมที่เลวร้าย และสงครามครั้งยิ่งใหญ่ กำลังจะเกิดขึ้น ( ลงตอนที่ 18 เริ่มเดินทางพร้อมกันแล้ว วันที่04/04/58 ) เข้ามาอ่านกันได้เลยนะค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    986

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    986

    ความคิดเห็น


    108

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 59 / 22:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

       ผมลืมตาขึ้นมาครั้งแรกก็เห็นว่าตัวเองมาอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมสามารถที่จะพูด เดิน ผมทำได้ทุกอย่างตั้งแต่เกิด เมื่อผมเดินออกจากที่ที่ผมอยู่ ชาวบ้านต่างมองผมด้วยสายตาประหลาด ผมพยายามพูดทักทาย....ทุกคนเดินหนีผม บางคนก็ปาหินใส่ตัวผม

      ' บางทีเราอาจจะทำตัวไม่ดี ' ผมคิด ผมหลงคิดว่าตัวเองคือคนของเผ่าพันธุ์นั้น ผมยอมให้ทุกคนทำร้ายหรือกลั่นแกล้งเพื่อที่จะได้อยู่กับทุกคน แต่ไม่เลย....

      ทุกคนหลอกใช้ความไร้เดียงสาของผม ทุกคนไม่เคยแบ่งอาหารหรือน้ำสักหยดให้ผมเลย ผมเกือบจะอดตายหลายครั้ง

       ผมก็เป็นสิ่งมีชืวตหนึ่งที่มีความคิด ความรู้สึกเหมือนกันนะ แต่ทำไมเผ่าพันธุ์ของผมถึงทำกับผมแบบนี้ ทุกคนหาว่าผมเป็นปีศาจชั่วร้าย ทุกคนทิ้งให้ผมอยู่เพียงลำพัง ไล่ผมออกจากหมู่บ้าน และบางคนก็แอบวางกับดักทำร้ายผม ผมทำอะไรผิด? ผมแค่เกิดมาแตกต่างแต่ทำไมถึงต้องทำกับผมขนาดนี้

       ผมอยู่รอดมาได้เพราะสัตว์ป่าและป่าไม้ พวกมันหาน้ำ หาอาหารมาให้ผม ผมจำได้ดีว่าชีวิตผมตอนนั้นมันยิ่งกว่าสัตว์เสียอีก ทุกวันนี้ผมอาศัยอยู่ในป่าลึก

       ผมรอคอย....วันที่ผมจะกลับไปล้างแค้นหมู่บ้านที่ทำให้ผมต้องเจอกับความทุกข์ทรมานมาหลายปี ตอนนี้ผมโตขึ้นและเป็นนักล่าที่โหดเหี้ยม

       ผมไม่มีชื่อ ไม่มีลักษณะที่แท้จริง ตัวของผมมันเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ คุณอาจคิดว่าผมเป็นตัวอะไร เป็นมนุษย์หรือเปล่า? ผมบอกเลย ผมน่ะ เป็นปีศาจชั่วร้าย ที่ชอบ ควักหัวใจมนุษย์อย่างพวกคุณมากิน






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น