ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #43 : sf เกมรักร้ายของนายนักรัก ตอนที่3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 502
      4
      21 ก.ค. 56

    ผมตื่นขึ้นมาอีกที ตอนกี่โมงไม่รู้เพราะไม่อาจทราบเวลาได้ แต่สิ่งเดียวที่รู้ตอนนี้ คือเสียงของแอร์ที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง และที่นี้ก็มืดมาก ส่วนกรูโคตรหนาวเลย

     

    เลยควานหาผ้าห่ม แต่เอ๊ะ!!!

    รู้สึกเหมือนตัวเองโล่งโจ้งแปลกๆ เลยเอามือไปสัมผัสใต้ผ้าห่ม เชี่ยแล้วไงไอริท เชี่ยแล้ว แมร่งไม่มีอะไรอยู่ใต้ผ้า เสื้อผ้ากูหายไปไหน ผมลุกขึ้นนั่งสมองเริ่มประมวลผล

     

    เมื่อวานกรูอยู่กับว่าที่เมียนี้ว่า แถมยังล้มพับอยู่ในอ้อมกอดน้องตาหวาน แล้วทำไมกรูถึงอยู่ในสภาพแบบนี้ได้

     

     

     

    หรือกูเปิดบริสุทธิ์น้องเขาแล้วว่ะ ผมนั่งมโนฉากรักอิโรติกโดยไม่สำเนียกรอยบนตัวเอง ก็ผมเป็นเมะนี่ ย้ำผมเป็นเมะ แม้จะไม่เคยได้สัมผัสกับชายใดมาก่อน เลยท้าวคางมองเมียตัวน้อยๆที่นอนควำอยู่บนเตียง

     

    โอ๊ยเจ็บสะโพกชะมัด

     

    แต่เอี้ย รอยสักรูปมังกร ที่พลาดบนหลังน้องดำแบบยากูซ่าในหนังญี่ปุ่น โครตเซ็กกะซี่เลย

     

     

    พูดแล้วเลือดกำเดากูจะไหล

     

    อยากโทรไปหาไอแม็กซ์ไอกราฟเว้ยน้องดำเสร็จก็กูแล้ว

     

    ''เพี้ยนอะไรขึ้นมาแต่ยังไม่เช้า ''คนที่นอนคว่ำอยู่พูดกับผมแล้วหันหน้าหนีไปทางอื่น โอ๊ยว่าที่เมีย ไม่ต้องอาย เดี๋ยวพี่ริทรับผิดชอบเอง โอ๊ะไม่ใช่ว่าที่แล้วนี้ น้องดำเป็นเมียกรูแล้ว

     

    ผมเลยเอาปากไปจูบไอรอยมังกรที่พาดลงบนหลังน้องตาหวาน ทำไมกรูจำไม่ได้ว้าว่าทำอะไรเมียกูไปบ้าง พอผมจูบหนักๆที่หลังน้องดำเลยหันมา

     

     

    ''นี้ไอเตี้ยอยากได้อีกยกหนึงหรือไง''

     

    ''น้องดำจะจัดให้ป๋าเหรอ'' ผมทำตาวิบวับ ในขณะที่อีกฝ่ายยิ้มลงมุมปาก

     

    ''จูบฉันก่อนสิ ''บระเจ้าโจ๊กเมียยั่วยวน น้องกันยิ้มหวานหยดย้อยให้ผม ผมเลยเลื่อนหน้าไปหาใบหน้าหวานนั้น ร่างสูงโปร่งหลับตาพริ้ม ในขณะที่ผมสอดลิ้นอ่อนหวานขึ้นมาเกี่ยวกระหวัด มันทั้งร้อนแรงทั้งยั่วยวน

     

    แต่เดี๋ยว ไอมือปลากหมึกที่ลูบกรูจนสยิวเนี่ย  โว๊ะ นี้มันผิดหลักการหรือเปล่าว่ะ แต่ผมก็ไม่มีเวลามาคิดอะไรมาก  แต่พอมันคร่อมแล้วกดจูบลงบนซอกคอเท่านั้นแหละ

     

     

    ไม่ใช่แล้ว มันไม่ช่ายอ่ะ

     

     

    ''เห้ยมึงจาทำอะไรกรู''  ผมแหกปากดังลั่นเหมือนควายโดนเชือด พลักไอภรรเมียน่าหวานที่กำลังจะเปิดบริสุทธิ์ผม กูรู้นะว่าเรื่องแบบนี้มันเปลี่ยนกันรับกันรุกได้ แต่ยังไงก็ไม่ใช่สำหรับผมอ่ะ

     

     

    ผมหันไปมองไอกันที่มันนั่งขมวดคิ้วเหมือนไม่พอใจผมอยู่ข้างๆเตียง มึงอย่ามาทำหน้าแบบนั้นนะเดี๋ยวโดนกูก็ถีบแมร่ง

     

     

    ''ผีเข้าอะไรขึ้นมา เมื่อคืนยังครางหงิงๆเหมือนลูกหมาเปียกน้ำฝน''

     

     

    กูเนี่ยนะคราง ทุกทีกูเคยทำแต่คนอื่นคราง ผมอยากตบหน้าตัวเองเรียกสติสักสองสามที นี้มันเกิดอะไรขึ้นกับกรูกันแน่ หรือว่าฝัน แต่แมร่งเป็นฝันที่พิลึกพิลั่นและโคตร เจ็บปวดที่สุดเลยก็ว่าได้

     

     

    ''เมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้นกับกู ''กลั่นใจถาม น้องดำผู้เคยน่ารักก็ยิ้มเลวๆใส่ ได้ยินร้องหึในลำคอ และคำตอบของมันทำให้ผมช็อคไปสามวิ

     

     

    ''กูลักหลับมึง''

     

    ''เชี่ยแล้ว   อ้ากกกกกกกกกูโดนซั่ม''

     

    …………………………………………………………………………………….

    ผมกรี๊ดร้องทึ้งหัวทึ้งตัวเองก็แล้วก็แหกปากร้องอีกครั้ง

     

    ''ปั้ง! ''ทันทีที่เรื่องช็อคซีนีม่า เรื่องที่หนึ่งยังไม่ทันจบ เรื่องช็อคเรื่องที่สองก็มา

     

    ''เกิดอะไรขึ้นคับลูกพี่'' ผมมองประตูที่ถูกกระแทกออกจนแสงไฟจากนอกห้องสาดส่องเข้ามา ผมเห็นผู้ชายตัวบึกบึนสองคนกับไอหน้าหล่อที่มีรอยศักดิ์ยาวเหมือนติดแท็กทูที่แขนเดินเข้ามา

     

    ''เกิดอะไรขึ้นคุณกัน '' น่านหละคำถามที่กูอยากถาม มึงช่วยถามให้กูที กูจะเป็นลม ในหัวผมตอนนี้ มีแต่คำว่าโดนซั่มเต็มไปหมด หมดแล้วอนาคตแล้ว คลาสโน่ว่าตัวพ่อของโรงเรียน ผู้ซึ้งเคยหักอกสาวๆมาตั้งแต่อนุบาล แต่วันนี้กับมาโดนซั่มรู้ถึงไหนอายเขาไปถึงนั้น

     

     

    ''มันทำอะไรคุณกันจัดการมันเลยมั๊ยคับ''

     

    เอาเชี่ย กูอยู่ของกูดีๆแถมยังเป็นฝ่ายถูกกระทำ จะฆ่ากูทำป้ามึงเหรอกูไปทำอะไรให้  โฮก ผมทำหน้าบิดเบี้ยวก็เห็นว่าที่เมียตัวน้อยของผม แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นปั๋วกูแล้วเดินไปหาไอล้ำบึกนั้น

     

     

    ''มึงคิดจะทำอะไรเมียกู'' น้องดำมันตะโกนดังลั่น ทำหน้าหาเรื่องสุดๆ

     

     

    กูแซดกับคำว่าเมียของมึงมากขอบอก

     

     

    เอามันไปควักลูกตาออก อ้าวเห้ยไอนี้ก็โหดเกิน

     

    ''คุณกันผมไม่ได้ทำอะไร ผมแค่ห่วงคุณ''

     

     

    ''มันผิดตั้งแต่มึงมองเมียหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำแล้ว ''อะอะไรนะ ผมหันขวับไปมองคนพูดกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ จากน้องดำตาหวานสุดเซ็กกะซี่ของกู เป็นไอกันเจ้าของแก๊งค์มังกรมังกือดำอะไรสักอย่าง

     

    จากที่จะเอามันมาทำเมียกับได้มันเป็นผัวซะงั้น

     

     

    โอ๊ยกูเครียด กูมึน กูอยากเเดกนม กูอยากตาย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×