ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #18 : รักหรือหลอก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      4
      22 ก.พ. 55

      




    '' เจ็บ โอ๊ย'' แค่ขยับร่างกายทุกสัดส่วน ความเจ็บปวดก็เริ่มถาโถมเข้ามาสู่ร่างกาย แค่เพียงแสงแดดเริ่มส่งประกายทำให้สายตาเริ่มปรับโฟกัสคนที่นอนกอดอยู่ข้างๆ

     

    ''กัน'' แล้วเรามาอยู่ที่นี้ได้ยังไง

    คนที่นอนกอดคนตัวเล็กเริ่มรู้สึกตัวเพราะร่างบางเริ่มขยับตัวออก

     

    '' ไม่เป็นไรแล้วใช่มั๊ยริท'' น้ำเสียงห่วงใยแววตาแบบนี้อีกแล้ว ไม่ชอบเลย ไม่อยากได้ยิน มันทำให้รู้สึกสับสน

     

    ''ทำไมฉันมาอยู่ที่นี้กับนาย''

     

    ''กันเป็นคนช่วยริทไว้'' ค่อยๆดันตัวลุกขึ้นตามคนตัวเล็ก

    แต่พอเจอสายตาของริทที่มองมาทำให้รู้สึกสับสน

     

    ''หึ ฉันนึกว่านายจะช่วยไอบ้านั้นโทรมฉันซะอีก''

     

    ''ริท'' ทำไมพูดแบบนั้น แค่ได้ยินคำพูดนั้นหัวใจก็กระตุกวูบ

    ในสายตาริทเขาคงเลวมากสินะ

     

    ''นายอย่าบอกนะว่านายไม่รู้เรื่องนื้ ทั้งๆที่คนที่จ้างไอ้บ้านั้นมาคือเมียนาย''

    ไม่อยากมองหน้าคนตรงหน้าด้วยซ้ำ จะให้เชื่อเหรอกันว่านายไม่รู้เรื่องจะให้ใช่มั๊ย

     

    ''มัดหมี่เหรอ มัดหมี่จ้างไอบ้านั้นมาทำร้ายริทเหรอไง''

     

    ''หึ จะเอารางวัลตุ๊กตาทองเหรอกัน ไม่ต้องทำหน้าเหมือนคนไม่รู้ขนาดนั้นก็ได้ เลิกตีสองหน้าสักที เพราะฉันไม่มีวันเชื่อนาย''

     

    ''กันไม่ได้ทำริท ขอโทษครับที่ปล่อยให้เขามาทำร้ายริทอีก'' ดึงคนตัวเล็กเข้ามากอด ซบหน้าลงกับไหล่บาง

     

    ''ผมขอโทษริท ผมขอโท''ษ

     
    'อยากจะเชื่อนะกันริทอยากจะเชื่อแต่ที่ผ่านมามันทำใจเชื่อไม่ได้ ยิ่งกันอ่อนโยนริทยิ่งสับสน

    กันคนไหนคือตัวจริงกันแน่นะกันคนที่ร้าย หรือกันคนที่อ่อนโยนแบบนี้

     

    แต่ถ้าเชื่ออีกคนๆนี้จะเจ็บอีก

    ขอโทษที่เชื่อนายไม่ได้กันริทขอโทษ

     

    กัดฟันมองคนตรงหน้า บางที่คนเราก็ต้องทำอะไรที่ต่อต้านความรู้สึกเพราะถ้าเชื่อหัวใจมันเจ็บอีก

     

    ''เอามือของนายออกไปจากตัวฉันสกปรก มือนายมันสกปรกกัน''

     

    ดีแล้วริทเลิกสับสนสักที อย่าเชื่อมันเป็นภาพลวงตา คนๆนี้กำลังแสดงละคร

     

    มือกันตกลงไปแล้ว หัวใจเจ็บแปลบ ยิ่งเห็นสายตาของคนตัวเล็กที่มองเขาไม่เหมือนกับที่มองผู้ชายคนนั้น คู่หมั้นของเขา

     

    ''ต้องเป็นไอบ้านั้นใช่มั๊ยถึงจะสะอาดริท ต้องเป็นพี่สนของนายใช่มั๊ยนายถึงจะไม่รังเกียจ''

     

    ''ใช่กันพี่สนเขาเป็นคนดี เขาไม่เลวเหมือนกัน คนอย่างนายยังดีไม่ได้ครึ่งพี่ชายเลยรู้หรือเปล่า''

    ''ปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะกลับไปหาพี่ชาย''

     

    ''ไม่ให้กลับ''กระชากคนตัวเล็กกลับ ถ้ากันดีแล้วริทไม่รัก งั้นก็เป็นคนเลวคนเดิมแล้วกันริท

    แต่จะให้ปล่อยไปกับใครไม่มีทาง

    คนอย่างเขาไม่มีทางเสียของรักให้ใคร

     

    ''กันปล่อยริทบอกให้ปล่อย''

     

    ''ไม่ปล่อย คุณเป็นของผม ผมไม่ยอมให้ไปหาใครริท''

     

    ''ไอบ้า ปล่อยนะ ''ดิ้นขลุกในอ้อมกอดอีกคนที่รัดแน่น

     

    ไอ้บ้าเอ๋ยปล่อยสิ

     

    ''รังเกียจผมมากใช่มั๊ยริท ถ้าผมสกปรกมากคุณก็ช่วยทำความสะอาดให้ผมสิ''

     

    โน้มหน้าเข้าไปหายิ่งเห็นสายตาของชิงชังของคนตัวเล็ก ริมฝีปากบทขยี้ริมฝีปากบาง

    ผมไม่ยอมให้คุณเป็นของใครไม่ยอม ริทต้องเป็นของกันแค่คนเดียว

     

    มือหนาพยายามดึงเสื้อผ้าคนที่ดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอด หน้าคมชิดหน้าใสจนได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ แต่ยิ่งดิ้นเท่าไหร่ก็ดูเหมือนจะยิ่งปลุกอารมณ์ในตัวของคนตรงหน้าได้ดี

     

    ''กันปล่อย ปล่อยสิ'' มือที่ว่างเลือกที่จะวาดลงบนหน้าคมเพื่อเรียกสติ จนคนผิวเข้มต้องหยุดการกระทำ

     

    ''บอกแล้วใช่มั๊ยว่านายมันสกปรกอย่ามาแตะฉัน''

     

    ''หึ คำก็สกปรกสองคำก็สกปรก แต่เราก็ได้กันมาตั้งหลายรอบแล้วไม่ใช่เหรอริท แล้วทุกทีก็เห็นคุณครางเรียกแต่ชื่อผมไม่หยุด ไม่แน่นะลีลาผมอาจจะดีกว่าคู่หมั้นคุณก็ได้จริงมั๊ย''

     

    ''เพี๊ยะ'' มือเล็กสะบัดบนใบหน้าคม มันเจ็บไปหมดกับคำดูถูกของคนตรงหน้า

     

    ''อย่ามาดูถูกริทนะกัน แล้วริทจะบอกให้ พี่สนนะเขาลีลาดีกว่ากันเยอะ อย่ามาเปรียบเทียบกันเลยนายนะมันไร้น้ำยาสู้พี่ชายไม่ได้เลยสักนิด  แล้วรู้ไว้นะว่าริทรักพี่สนไม่ใช่นายกัน''

     

    ''งั้นมาดูกันริท ว่าคนไร้น้ำยาแบบผมจะทำให้คุณครางเสียงดังขนาดไหน'' ซุกหน้าลงบนซอกคอขาว คราวนี้เขาขบกัดมันอย่างแรง คนโดนดูถูกยิ่งได้ยินคำพูดหน้าหวานยิ่งโกรธ ยิ่งได้ยินคำว่ารักยิ่งเจ็บแปลบ

     



    ........................
    ตัดฉับตอนต่อไปเอ็นซีค่ะ ใครอยากอ่านเต็มๆ
    ทำเเบบนี้ค่ะ สำหรับคนที่มี มาย ไอดี เด็กดี สมัครเป็นสมาชิกไว้

    เม้นตามปกติ เเล้วเขียนบอกว่าขอเอ็นซีตอนที่ เท่าไหร่ ต่อขอให้รวมกันในตอนนี้นะคะ
    ถ้าลงเม้นตอนอื่นไม่ไหวหาน้า

    เดี๋ยวส่งลิงค์ไปให้ทางข้อความลับค่ะ

    ส่วนคนที่ไม่มี ไอดีเด็กดี ก็ทิ้งเมล์ไว้ เเต่คงได้ที่หลังคนที่มีไอดีนะคะเพราะไรต์คงส่งได้ไม่หมดทีเดียว เขียนวงเล็บไว้ว่าขอเอ็นซีตอนที่เท่าไหร่ 



    ตัวอย่าง





     ไรต์น่ารัก 5555 (ข้อเอ็นซีตอนที่18ค่ะ)
    PS.  รักคำหนึ่ง คิดถึงตลอดไป
    Name : มะลิลา< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ มะลิลา [ IP : 58.9.102.125 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2555 / 00:28



    ความคิดเห็นที่ 320   
     กันใจร้าย (ขอเอ็นซี ตอนที่16) เเล้วก็ตามด้วอียเมล์ค่ะ
    Name : มะลิลา [ IP : 58.9.145.123 ] 
    Email / Msn: - 
    วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2555 / 00:41



    โอเคเนอะ เข้าใจตามนี้เพราะขี้เกียจเเก้บ็อกจริงๆ เซ็งจิตมาก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×