ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จำเลยรักซาตาน

    ลำดับตอนที่ #10 : คุยกับไรต์นิดค่ะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      1
      5 ก.พ. 55

    สวัสดีค่ะมิตรรักแฟนฟิคทุกท่านค่ะ คุยกันบ้างอะไรบ้างเนอะ หลังจากที่ลงฟิคมาหนึ่งสัปดาห์แอบดีใจนะคะที่มีคนอ่านฟิคเรื่องนี้ถึงไม่ได้มากมายนัก แต่ก็ขอบคุณที่อ่านและเข้ามาเม้นค่ะ

     

    ฟิคเรื่องนี้มีเนื้อหาแรงพอสมควร และคงจะแรงมากขึ้นไปอีก ถ้าใครได้ติดตามพระเอกเรื่องนี้จะค่อนข้างร้ายมาก เพราะดูจากคอมเม้น ทุกคนเริ่มเกลียดกันมาก กันผิดเพราะไม่รู้แต่ส่วนหนึ่งก็รุนแรงเกินไปที่ทำกับนายเอกของเรา ไม่รู้ใจตัวเองว่ารักจนตอนเสียเขาไป

     

    ส่วนริทน้อยก็หน้าสงสาร เห้อทำไมชีวิตรันทดแบบนี้

     

    ส่วนน้องหมี่ออกมานิดเดียวก็ทำวีรกรรมเลย ต้องบอกก่อนนะคะ ว่ามัดหมี่คือคู่หมั้นของกันที่ถูกผู้ใหญ่บังคับให้หมั้นกัน แต่เธอรักกันดังนั้น นั้นจึงเป็นเหตุผลที่เธอร้าย ส่วนเรื่องยาขับเลือดที่มีคนเม้นถาม กันไม่รู้เรื่องนะคะ

     

     

    มีคนเริ่มโกรธไรต์แล้วกันว่าทำไมมันดราม่าแบบนี้ 555แอบดีใจที่มีคนอินคะ คนเขียนก็อินและเครียดมากพอตัวอยู่เหมือนกันนะ  ไรต์มาลงเรื่องนี้ตอนประมาณตีหนึ่งถ้าใครอยู่ดึกก็จะได้อ่านก่อน เพราะฉะนั้นอาจมีคำผิดเยอะ เพราะเริ่มง่วงไม่มีเวลาตรวจ ขอโทษคะ อาจมีภาษาไม่สุภาพเพราะเขียนตามอารมณ์ของตัวละคร ขอโทษด้วย

     

     

    ส่วนเรื่องเอ็นซี เรื่องนี้เอ็นซีเยอะ แต่ถ้าทุกคนเข้าใจไรต์ไม่ได้ขายเอ็นซี และไรต์ก็ยังเขียนเอ็นซีไม่เก่ง แต่เอ็นซีทุกตอนมีเหตุผลของตอนต่อไป เพราะฉะนั้นวอนขออย่ากดแบนนะคะเพราะถ้าทำแบบนั้นไรต์ไม่เขียนเอ็นซีแล้วนะลงเรื่องก่อนโดนลบหมดบล็อกเลย สงสารคนที่เขาไม่ได้อ่านด้วยนะ งั้นเขาจะอ่านตอนต่อไปไม่รู้เรื่อง

     

     

    ขอบคุณสาวกกันริททุกคนคะ ไรต์ดีใจที่เห็นทุกคอมเม้น พวกคุณเป็นเหมือนเชื้อเพลิงอย่างดีในการเขียนฟิคของไรต์อ่านทุกเม้นนะคะ  ดีใจกับยอดแฟนคลับแม้จะมีแค่สิบสองคนแต่อย่างน้อยก็ยังมีคนชอบเรื่องของเรา  พอทำงานกับมาเห็นยอดเม้นแล้วมีกำลังใจลงต่อ

     

    สุดท้ายของดอัพฟิค หนึ่งอาทิตย์ค่ะ เผอิญมีธุระนิดหน่อย อาจจะได้มาต่อวันจันทร์หน้า

     

    และหลังจากนั้นจะมาอัพทุกคืนเหมือนเดิม

     

     

    เอออีกเรื่องขอแรงคนทำโปสเตอร์ฟิคให้หน่อยได้มั๊ยคะ ขอร้องเลยละ คนเขียนไม่มีเวลา หน้าฟิคมันแปลกๆอ่ะ มีแต่รูปเห็นของคนอื่นแล้วเริ่มอิจฉา

     

     

    แล้วไรต์ก็ไม่ค่อยมีรูปสองแสบด้วยอ่ะ นะคะช่วยหน่อยนะ

     

     

    แค่นี้แหละแล้วเจอกันวันจันทร์หน้าค่ะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×