[FIC EXO,GOT7]เน็ตไอดอลแสนเเรดกับเน็ตไอดอลแสนเจ้าชู้...CHANHBAEK/KAISOO/HUNHAN - นิยาย [FIC EXO,GOT7]เน็ตไอดอลแสนเเรดกับเน็ตไอดอลแสนเจ้าชู้...CHANHBAEK/KAISOO/HUNHAN : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO,GOT7]เน็ตไอดอลแสนเเรดกับเน็ตไอดอลแสนเจ้าชู้...CHANHBAEK/KAISOO/HUNHAN

    โดย maimon-kg

    แบคฮยอนกับเพื่อนอีกสองคนบะงเอิญเรียนที่เดียวกับไอดอลของเกาหลีซึ่งไอดอลสามคนนี้มี ชานยอล,ไค,เซฮุน แบคคลั่งชานมากถึงขั้นรู้ลึกรู้จริงยิ่งกว่าพ่อแม่ของปาร์ค ชานยอลรู้อีกมั้งไม่เว้นแม้เเต่กางเกงในที่ชอบใส

    ผู้เข้าชมรวม

    2,107

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    2.1K

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    139
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 59 / 17:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    -lNTRO-
    แบคฮยอน หรือ บยอน แฟนคลับหน้าใสแต่นิสัยโครตเเรด เจ้าชู้พอๆกับไอดอลมันแหละ รวยมาก สวย โง่สุด แต่แรดสุด แต่เรื่องวางแผนคิดแผนสู้ลู่กับโดไม่ได้เพราะนางโครตของคำว่าฉลาด และ แรด แบคเป็นเน็ตไอดอลดังพอๆกับไอดอลมัน ฉายาว่า50ล้านไลด์ เพื่อนทั้งสองของมันด้วย คือ คยอง หรือโด,ดีโอ คนเดิมเพิ่มเติมคือความแรด เงียบ สวย(แต่กูสวยกว่าค่ะ:แบค) เก่ง รวยมาก ฉลาดสุด มั่นหน้าสุด เน็ตไอดอล ฉายาว่าดโยผู้โหดสัส50ล้านไลด์ และ ลู่หาน  สวย ฉลาดมากกว่าแบคฮยอน รวยมาก แรด แผนเยอะ เน็ตไอดอล ฉายาว่า นางฟ้าน่าเเข้ง 50 ล้านไลด์ และอีกอย่างนางติ่งไอดอลอีกคนที่เป็นเพื่อนชานด้วย เลยเข้ากับ แบคได้ 
    ไอดอลที่ แบคชอบ คือ ชานยอล ปาร์ค ชานยอล หล่อ รวยเท่ห์ เก่ง ฉลาด เป็นไอดอล ขวัญใจของ เก้งกวาง ผู้หญิง เด็น วัยรุ่น ผู้ใหญ่ แม้เเต่คนแก่ยังต้องรู้จักร ไอดอล50ล้านไลด์ เพื่อนสนิทของชานคือ ไคหรือจงอิน หล่อ เฟรนลี่ ไม่หยิ่ง รวย ใจดี เรียนเก่ง แผนสูง เจ้าชู้พอๆกัน ฉายาคือคลาสโนวา50ล้านไลด์ และอีกคนขึ้นชื่อว่าโครตหื่นและเจ้าชู้สุดในกลุ่ม ได้แก่ โอเซฮุน ผู้หญิง ทุกคน หรือแม้เเต่ เก้งกวางพร้อมใจให้นอนกกหมด หล่อ รวย เก่ง ฉลาด ฉายาคือเซฮุนโครตคนหื่น50ล้านไลด์



    #ขอจบการรายงานตัวค่ะ







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น