ยั่วรักซาตาน - นิยาย ยั่วรักซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

    ยั่วรักซาตาน

    โคโยตี้สาวสวยที่กำลังวาดลวดลายอยู่บนเวที ลีลาเร่าร้อนของเธอสามารถปลุกอารมณ์ดิบของเหล่าบรรดาเสือสิงห์ให้พลุ่งพล่าน จนนั่งไม่ติด และก็รวมถึงเขาด้วย ที่ตอนนี้กำลังตกอยู่ในวังวนเสน่หาอันเย้ายวนนั้น จนอยากจะตีตราจองขอเป็นเจ้าของเธอเสียให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    131,398

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    131.39K

    ความคิดเห็น


    1.05K

    คนติดตาม


    130
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 52 / 11:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    /> /> />



    จากนิยายเล่มที่ขีดๆ เขียนๆ ตามประสาคนอยากแต่ง แต่แต่งไม่ค่อยเป็น...ค่อยๆมั่วจนเป็นนิยายเล่มหนึ่งขึ้นมา และกว่าจะเป็นนิยายเล่มนี้ได้ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆนักอ่านทุกคนมากมาย ที่ทำให้ความฝันของใหม่เป็นจริงขึ้นมา...ตอนนี้นิยายกำลังแก้ไข...จะตีพิมพ์วันไหน เดี๋ยวใหม่จะแจ้งให้อีกทีนะค่ะ...ขอบคุณเพื่อนนักอ่านทุกคน และสำนักพิมพ์กรีนมายด์ค่ะ




     

    “จำไว้ ต่อไปห้ามไปทำงานที่ผับนั้นอีก ลาออกซะ แล้วมายั่วผมแทน รับรอง ผมจะให้คุณทุกอย่าง ทรัพย์สิน เงินทอง บ้าน รถ แม้กระทั่งตัวผม” ดลพัทธกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
            ทุกคำพูดของชายหนุ่มเสมือนเข็มเล็กๆ ที่กำลังทิ่มแทงหัวใจดวงน้อยๆ ของโยทะกาอย่างรุนแรง
             “ฉันไม่ต้องการ” เธอปฏิเสธเสียงแข็ง ก่อนจะบิดตัวออกห่าง
             “แต่ผมต้องการคุณนะ มากด้วย” เขากระซิบข้างหูของเธออีกครั้ง 
             “ฉันต้องการเงินเยอะๆ คุณให้ฉันได้ไหมล่ะ”
             “รับรอง คุณจะไม่ผิดหวัง” ชายหนุ่มยิ้มแก้มปริ พอใจกับคำตอบที่ตัวเองคาดหวัง
             ‘ที่แท้ก็ผู้หญิงหิวเงิน...เงินสามารถซื้อเธอได้ เหมือนที่ฉันคิดไว้ไม่มีผิด’



     



    เพื่อนๆสามารถคลิกลิ้งเข้าไปชมตัวอย่างหนังสือได้ที

    http://www.greenmindbook.com/index.php?type=product&cid=1563&pid=57739







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ">///< ชอบที่สุดเลย"

    (แจ้งลบ)

    เมชอบเรื่องแบบนี้มากเลยนะคะ ถึงจะไม่หื่นมากก็ตาม (ก็มันยังไม่มีบรรยายเยอะนี่นา) ภาษาก็โอเคนะคะ ดำเนินไปได้ไม่น่าเบื่อ วันนี้เมอ่านตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนที่ 32 เลย แล้วตอนอ่านก็คิดในใจว่า ทำไมฉ้านถึงโง่ไม่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรก... ชอบพี่ดลนะ ดุเดือดดี แต่ก็สงสารโยที่ต้องเจอะไรที่รุนแรง >//< (พูดอะไรออกไปเนี่ย) เมอยากบอกว่ากลียดน้องอายตั้งแต่แ ... อ่านเพิ่มเติม

    เมชอบเรื่องแบบนี้มากเลยนะคะ ถึงจะไม่หื่นมากก็ตาม (ก็มันยังไม่มีบรรยายเยอะนี่นา) ภาษาก็โอเคนะคะ ดำเนินไปได้ไม่น่าเบื่อ วันนี้เมอ่านตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนที่ 32 เลย แล้วตอนอ่านก็คิดในใจว่า ทำไมฉ้านถึงโง่ไม่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ตั้งแต่แรก... ชอบพี่ดลนะ ดุเดือดดี แต่ก็สงสารโยที่ต้องเจอะไรที่รุนแรง >//< (พูดอะไรออกไปเนี่ย) เมอยากบอกว่ากลียดน้องอายตั้งแต่แรกอ่าน ถึงจะชอบชื่อ (ชื่ออายน่ารักมาก แต่นิสัยนี่ไม่ไหวเลย) พี่เอดีหรือไม่ดีคะเนี่ย แต่ว่าพี่เอก็โอเคอยู่ ถึงจะสู้พี่ดลไม่ได้ก็ตาม คำผิดมีอยู่นิดหน่อยนะคะที่พิมพ์ตกบ้าง แต่ไม่เป็นไร เราสามารถเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้อยู่แล้ว อย่าลืมมาอัพบ่อยๆ นะคะ อยากรู้เรื่องราวตอนต่อจากนี้จริงๆ แต่ขอร้องอย่างนึงนะคะ อย่าจบเรื่องนี้แบบหักมุม เพราะจะรับไม่ได้อย่างแรง ขอให้พระเอกสมหวังกับนางเอกน้า ^o^ ถ้ามาอัพแล้วจะมาอ่านต่อทันทีนะคะ สู้ๆ เมขอให้พี่ใหม่ฝึกงานผ่านน้า ให้งานผ่านไปได้ด้วยดี แล้วอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ช่วงนี้พายุเข้าด้วย เดี๋ยวป่วย สุดท้ายแย้ว... (อยากฝากถึงตัวละคร) พี่ดล - รู้ใจตัวเองเร็วๆ นะคะ นู๋โยจะได้ไม่เสียใจ แล้วพี่ดลก็อย่าไปให้ความหวังน้องอายเค้านักด้วย นู๋โย - อย่าเพิ่งไปยุ่งกับพี่เอเลยขอร้อง เดี๋ยวพี่ดลของเมเสียใจ น้องอาย - ฉ้าน!!! เกลียดเธอที่สุด อย่ามาบังอาจทำให้คนของฉ้านเสียใจนะ พี่เอ - ยังไม่รู้นิสัยเป็นไง แต่อย่าออกนอกทางก็พอรับได้ ยัยวีวี่ - จะเป็นไงก็เชิญ แต่ห้ามพาลไปหาคนอื่นก็แล้วกัน .....................................................................^^   อ่านน้อยลง

    love_mayo [ จฏลาย์ ] | 15 มี.ค. 52

    • 32

    • 1

    "เยี่ยม++"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนิยายของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ รู้สึกว่านิยายของพี่มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ภาษาก็สวยขึ้น เป็นกำลังใจให้ แต่งนิยายดีๆตลอดไปนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนิยายของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ รู้สึกว่านิยายของพี่มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ภาษาก็สวยขึ้น เป็นกำลังใจให้ แต่งนิยายดีๆตลอดไปนะคะ  

    refresh | 23 มี.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "โอ้ววววววว"

    (แจ้งลบ)

    ดีครับพ่อแม่ที่น้อง มาบอกก่อนว่าผมเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้เพราะความเบื่อครับ...สงกรานต์ไม่ได้ออกไปไหนเลยหานิยายอ่านเล่น ถึงจะเป็นผู้ชาย แต่ผมก็อ่านนิยายทุกประเภทนะครับ แน่นอนว่าประเภทนี้เช่นกัน...นิยายที่ค้างคาอารมณ์มากมาย แทบว่าอ่านแล้วไม่ต้องทำอะไรอีกเลย สนุกครับ.....ติดใจโย โอ้ววววววว ฝากบอก โย...รักเธอเสมอไปน้า ดล...แกๆๆทำโยข้าเจ็บแกตาย ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีครับพ่อแม่ที่น้อง มาบอกก่อนว่าผมเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้เพราะความเบื่อครับ...สงกรานต์ไม่ได้ออกไปไหนเลยหานิยายอ่านเล่น ถึงจะเป็นผู้ชาย แต่ผมก็อ่านนิยายทุกประเภทนะครับ แน่นอนว่าประเภทนี้เช่นกัน...นิยายที่ค้างคาอารมณ์มากมาย แทบว่าอ่านแล้วไม่ต้องทำอะไรอีกเลย สนุกครับ.....ติดใจโย โอ้ววววววว ฝากบอก โย...รักเธอเสมอไปน้า ดล...แกๆๆทำโยข้าเจ็บแกตาย อาย...น้องครับ แรงมากโดนตบผมไม่รู้นะครับ เอ...คุณครับคุณมันชั่วในคราบดีจริงๆ วีวี่...เธอแรงจริงๆ ยิมแยม...อยากได้พี่เขยอย่าผมเปล่าครับ? คุณแม่...แม่ครับขอสมัครเป็นลูกเขย เจ๊...เจ๊ครับอย่าให้ผับเจ๊งนะครับ แล้วสุดท้าย คุณคนแต่ง สู้ๆนะครับ เพราะผมอ่านอยู่   อ่านน้อยลง

    HuG_me | 15 เม.ย. 52

    • 7

    • 0

    "เยี่ยม++"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนิยายของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ รู้สึกว่านิยายของพี่มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ภาษาก็สวยขึ้น เป็นกำลังใจให้ แต่งนิยายดีๆตลอดไปนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนิยายของพี่มาทุกเรื่องเลยค่ะ รู้สึกว่านิยายของพี่มีพัฒนาการขึ้นเรื่อยๆ เรื่องนี้ภาษาก็สวยขึ้น เป็นกำลังใจให้ แต่งนิยายดีๆตลอดไปนะคะ  

    refresh | 23 มี.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น