[SF Fic Win] Must only love me [MINO x TAEHYUN] - [SF Fic Win] Must only love me [MINO x TAEHYUN] นิยาย [SF Fic Win] Must only love me [MINO x TAEHYUN] : Dek-D.com - Writer

    [SF Fic Win] Must only love me [MINO x TAEHYUN]

    โดย Amyumai

    ผู้เข้าชมรวม

    745

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    745

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    9
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 57 / 19:00 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้


    -must only love me-

    [MINO x TEAHYUN]










    [ NAM TAEHYUN  TALK ]

     

    ก็เพราะว่าผมชอบเขามากไงล่ะถึงได้ลืมยากแบบนี้!


    แล้วทำไม? พอผมพยายามตัดใจ ไม่สนใจเขา พยายามทุกวิถีทางเพื่อตัดใจจากเขาให้ได้

    แล้วตอนนี้ผมแทบจะไม่เหลือเขาอยู่ในความคิดแล้ว จะบอกว่าใกล้ลืมได้แบบสนิทแล้วก็ได้ !

    แล้วทำไม เขาถึง... ได้มาทำเหมือนว่าเสียดายผมด้วยล่ะ

    ผมน่ะ... ไม่อยากจะกลับไปเจ็บแบบเดิมอีกแล้วนะ..

    ขอร้องเถอะ... อย่ามาทำให้ผมหวั่นไหวอีก...







    [ SONG MINHO TALK ]



    ไอ้เด็กบ้านั่นมันเป็นอะไรของมัน? ไหนบอกว่าชอบ?

    แล้วทำไมจู่ๆถึงได้ทำเป็นไม่สนใจผมได้ล่ะ? ผมชักจะหงุดหงิดแล้วนะ

    ถึงผมจะพูดปฏิเสธหมอนั่นไปแบบนั้น แต่หมอนั่นก็ไม่น่าจะทำเป็นไม่สนใจ

    ผมแบบนี้นี่ ! แล้วในเวลาแบบนี้.. ผมเพิ่งอกหักจากไอ้เตี้ย "คิมจินฮวาน" มาหมาดๆ

    แทนที่จะรีบเข้ามาปลอบใจบ้าง อะไรบ้าง ไม่มี๊ ! หมอนั่นมันเป็นคนยังไงกันแน่วะ?

    ไม่รู้ล่ะ! ยังไงผมก็ไม่มีทางที่จะให้หมอนั่นเลิกชอบผมได้หรอก! ในเมื่อเพื่อนของหมอนั่น

    หักอกผม! ไอ้คิ้วตกนั่นก็ต้องเป็นคนรับผิดชอบ!



    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      -must only love me-
       

                    "นัมแทฮยอน! มานี่ดิ!"เสียงอดีตลีดเดอร์แร๊ปเปอร์ประจำทีมเอ ส่งเสียงเรียกเจ้าของชื่อคิ้วตกหน้าสวย ที่กำลังนั่งวุ่นกับการแต่งทำนองเพลงอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์





                  "คะ ครับ? ฮยองมีอะไรหรอ?" พอได้ยินเสียงที่คุ้นหูนั่น คนคิ้วตกก็หันควับไปทางต้นเสียงทันที 




                  "เดี๋ยวเย็นนี้ฉันมีเรื่องจะคุยกับนายหน่อย เจอกันที่
       คาราเมลคาเฟ่นะ ถ้าไม่มานายเตรียมตัวตายได้เลย" ซงมินโฮพูดเสียงเรียบก่อนจะยื่นมือไปหยิบโค้กตรงหน้ามากระดกดื่มคลายความกระหาย







                  คนถูกมัดมือชกถึงกับพูดไม่ออก ได้แต่พยักหน้าเอื่อยๆแทนคำตอบไป ใจเริ่มเต้นแรงไม่เป็นจังหวะ ไม่ใช่เพราะความดีใจ ความตื่นเต้น ที่ถูกซงมินโนชวน.. แต่เป็นเพราะความกลัว.. กลัวว่าจะหวั่นไหวอีก เพราะตอนนี้นัมแทฮยอนเริ่มจะลืมมิโนได้แล้ว...




                  "ทำไมไปขู่น้องแบบนั้นล่ะ?
       ดูดิแทฮยอนหน้าซีดหมดแล้ว ขวัญเอ้ย ขวัญมานะ ถ้าไม่อยากไปก็ไม่ต้องไป ไม่ต้องไปกลัวมันเดี๋ยวฉันจัดการให้" พี่ใหญ่หน้าหวานตำแหน่งมุ้งมิ้งของวง ? เดินไปตบหัวมิโนดังเป๊ะ มิโนหันมามองพี่ใหญ่ตาขวางก่อนจะพูดต่อว่า 






                  "ผมกับแทฮยอนมีเรื่องต้องเคลียกัน เป็นเรื่องระหว่างเราสองคน ฮยองไม่รู้ก็อย่ามายุ่ง" 




                  "เออดิ ฉันมันไม่สำคัญทำอะไรก็ผิด เดี๋ยวนี้นายกล้าดุฉันแล้ว.. ก็ได้ฉันจะไม่ยุ่งเรื่องของนายอีกแล้ว.." จินอูพูดตัดเพ้อก่อนจะเดินออกไปจากห้องซ้อมอย่างงอนๆ จินอูจะเป็นแบบนี้อยู่บ่อยๆชอบงอนเวลาที่โดนเมมเบอร์ดุ ซงมินโฮถอนหายใจเบาๆก่อนจะพูดต่อว่า




                  "จินอูฮยองเมนส์มาหรอวะ?
       ช่วงนี้งอนบ่อยเหลือเกิน ครั้งที่แล้วก็งอนเรื่องไม่ยอมเหลือโดนัทไว้ให้กิน อะไรของเขาวะ? พวกนายรู้ป่ะว่าเขาเป็นอะไร ?" มิโนเอ่ยถามเมมเบอร์ที่นั่งอยู่ตามจุดต่างๆของห้องซ้อม 




                  "มึงก็อย่าไปดุเขาบ่อยนักดิวะ จินอูฮยองเขายิ่งชอบคิดมากอยู่" ซึงยุนพูดจบก็เดินออกจากห้องไป เมมเบอร์ทุกคนก็ต่างทยอยออกจากห้องซ้อม เพราะว่านี่มันถึงเวลาเลิกซ้อมแล้วนี่น่า..




                  ใช่แล้ว และมันก็พอเหมาะกับช่วงเวลาตอนเย็นด้วยแหละ... วันนี้พวกเรามีตารางซ้อมตอนเช้าก็เลยมาซ้อมแต่เช้าและได้กลับบ้านไวกว่าปกติ จะหนีไปไหนดีนะ
      ? วันนี้จินฮวานมีซ้อมช่วงเย็นด้วยสิ.. แล้วทีนี้ผมจะไปพึ่งใครได้ล่ะเนี่ย?




                  "จะไปไหนของนาย? ไปคาราเมลคาเฟ่ พร้อมกันเลยดิ หรือว่านายคิดจะหนี?" เสียงทุ้มใหญ่ของซงมินโฮเรียก คนร่างบางคิ้วตกที่กำลังทำเนียนเดินออกจากห้องซ้อมหน้าตาเฉยให้หยุด แทฮยอนหันมาสบตาซงมินโฮได้ไม่ถึงสามวินาทีก็รีบก้มหน้าหนีสายตานั่น ไม่งั้นนัมแทฮยอนแย่แน่ๆ...




                  "ปะ เปล่า.. ก็มันหมดเวลาแล้วนี่ ผมอยากรีบกลับหอไปพักผ่อนไวๆน่ะ" นัมแทฮยอนยิ้มคิ้วตก รู้ทั้งรู้ว่าต้องเลิกตอนเย็นพร้อมกันแล้วจะนัดทำบ้าไร
      ? ก็นึกว่าต่างคนต่างกลับบ้านก่อนแล้วค่อยมาเจอกัน แบบนี้ก็หนีไม่ได้น่ะสิ !




                  "ไปคุยกับฉันก่อนแล้วค่อยกลับ เดี๋ยวฉันไปส่ง" ซงมินโฮไม่รอฟังเสียงอะไรจากแทฮยอนทั้งนั้น แถมยังถือวิสาสะจับมือแทฮยอนหน้าตาเฉย หน้าขาวใสที่มีคิ้วตกประดับอยู่เริ่มมีสีแดงระเรื่อขึ้นมาบางๆ หน้าเริ่มร้อนเผ่า มือไม้เริ่มแกะกะไปหมด
       






                  แม้ว่าแทฮยอนจะพยายามเก็บอาการมากสักแค่ไหนก็ไม่เป็นผล เพราะยังไงการแสดงออกทางสีหน้ามันก็ชัดเจน! 




                  ซงมินโฮแอบเหลือบสายตามองไปทาง ร่างบางคิ้วตกนั่นเป็นพักๆแก้มแดงกับปากบางๆที่กำลังเม้มแน่นอย่างเอาเป็นเอาตายนั่น.. มันก็น่ารักดีนะ.. 




                  รอยยิ้มบางๆผุดขึ้นกลางหน้าหล่ออย่างไม่รู้ตัว ซงมินโฮงงตัวเองเองว่าจู่ๆก็ยิ้มออกมาทำไมกัน? จากก้าวยาวๆก็เริ่มก้าวขาสั้นลงเรื่อยๆ เป็นครั้งแรกที่ซงมินโฮอยากจะอยู่แบบนี้กับแทฮยอนนานๆ ยิ่งหันไปมองคนคิ้วตกบ่อยมากเท่าไหร่ เหมือนถูกดึงดูดมากเท่านั้น..




                  มือทั้งสองเริ่มมีเหงื่อซึมออกมา แต่ถึงอย่างนั้นซงมินโฮก็ไม่ยอมปล่อยมืออีกคน แถมยังจะกระชับมือให้แน่นกว่าเดิมอีกด้วย แทนที่จะเดินไปยังคาราเมลคาเฟ่ กลับเปลี่ยนเส้นทางไปยังสวนสารธารณะที่ร่มรื่นเขียวขจี เต็มไปด้วยความเงียบสงบ
       ซงมินโฮก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องทำแบบนี้..




                  ถึงจะโดนซงมินโฮลากไปไหนต่อไหน นัมแทฮยอนก็ไม่สามารถรับรู้อะไรได้อีกแล้ว ตอนนี้ในสมองมันเบลอไปหมด หัวใจเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาจากนอกอก ใจนึงก็อยากจะสะบัดมือนั้นทิ้งแล้ววิ่งหนีไปให้ไกล แต่อีกใจนึงมันก็อยากจะอยู่แบบนี้นานๆ...




                  "แทฮยอน นั่งดิ" ซงมินโฮนั่งลงบนม้านั่งใต้ต้นไม้ใหญ่อย่างสบายๆ โดยไม่ยอมปล่อยมืออีกคนให้เป็นอิสระสักที แทฮยอนที่ยืนไม่มีได้สติได้ยินเสียงเรียกชื่อตัวเองก็เลยรีบนั่งลงข้างๆอีกคนอย่างเก้ๆกังๆ โดยไม่ลืมที่จะเว้นระยะห่างไว้...




                  "ไหนบอกว่าจะไปคาราเมลคาเฟ่ไง
      ? แล้วฮยองพาผมมาที่นี่ทำไม?" แทฮยอนเอ่ยถามเบาๆ ก่อนจะค่อยดึงมือตัวเองคืนกลับมา ซงมินโฮขมวดคิ้วเป็นปมกับการกระทำของอีกคน ทั้งๆที่บอกว่าชอบแต่ทำไมทำท่าทางเหมือนว่ารังเกียจเขาล่ะ?




                  "ฉันเปลี่ยนใจแล้วล่ะ แล้วนาย.." ซงมินโฮเงียบไปสักพักก่อนจะพูดต่อว่า "ชอบฉันจริงๆหรือเปล่าวะ? หรือตอนนั้นฉันหูฝาดที่ได้ยินนายบอกชอบ?"




                  "ฮะ ฮยอง.. ถามอะไรแบบนั้นล่ะ? คือผม.. พะ พอ ฮยองปฏิเสธผมวันนั้นแล้ว ผมก็ค่อยๆตัดใจจากฮยองจนตอนนี้.. ผมไม่ได้ชอบฮยองแล้วล่ะ.." แทฮยอนพูดตะกุกตะตัก ทั้งๆที่แน่ใจแล้วแท้ๆว่าตัดใจจากเขาได้แล้ว.. แล้วทำไมตอนนี้หัวใจถึงได้เต้นแรงแบบนี้นะ?




                  "อะไรวะ? ทำไมนายถึงได้ตัดใจได้ง่ายๆแบบนี้วะ?" จู่ๆซงมินโฮก็รู้สึกโมโหขึ้นมาซะเฉยๆ แทฮยอนก็ได้แต่เงียบ พยายามไม่แสดงท่าทางอะไรออกไป




                  "เจ็บแล้วจำดิฮยอง แล้วฮยองชอบจินฮวานไม่ใช่หรือไง
      ? ฮยองไม่ได้ชอบผมสักหน่อย ผมไม่ได้ชอบฮยองก็ดีแล้วนี่ ฮยองจะได้ไม่ต้องลำบากใจด้วย แล้วฮยองจะมาหงุดหงิดอะไร?" คนคิ้วตกพูดเสียงแผ่ว พร้อมส่งยิ้มแหยให้คนตรงหน้า



                  "ฉันก็ไม่รู้ว่ะว่าฉันหงุดหงิดห่าไร แม่งเอ้ย !กูแม่งเป็นห่าไรวะ        
      ? นายทำอะไรกับฉัน หรือเล่นของใส่ฉันหรือเปล่าวะ? ทำไมฉันถึงได้เป็นแบบนี้? " ซงมินโฮทึ้งหัวตัวเองอย่างหัวเสีย แทฮยอนมองคนตรงหน้าแบบงงๆ ก่อนจะพูดว่า



                  "อะไรของฮยอง ผมจะไปทำอะไรฮยองตอนไหน? แล้วอีกอย่างนะช่วงนี้ผมไม่ได้ยุ่ง หรือคิดถึงฮยองเลยสักนิด ผมไม่ได้ชอบฮยองแล้ว.. แล้วทำไมผมจะต้องไปทำของหรืออะไรใส่ฮยองด้วย?"




                  "พอนายบอกว่าชอบฉัน ฉันบอกปฏิเสธนาย ฉันอกหักจากจินฮวาน แล้วนายก็ค่อยๆออกห่างจากฉัน ไม่สนใจฉัน ทำให้ฉันเริ่มสนใจนายมากขึ้นเรื่อยๆ มันคือแผนการของนายใช่มั๊ย? ตอบ!" มือหนายกขึ้นมาบีบไหล่บางแล้วเขย่าเต็มแรงก่อนจะพูดต่อว่า 




                  "นายบอกใช่ป่ะ? ว่านายไม่ได้ชอบฉันแล้ว แต่ทำไมตอนฉันจับมือนาย นายถึงไม่สบัด  มือฉันออก ทำไมต้องหน้าแดง? ทำไมต้องแสดงท่าทางอากรแบบนั้นออกมา? ทำให้ฉันคิดว่านายยังชอบฉันอยู่ !"




                  "ดะ เดี๋ยว! ฮยองผมเจ็บนะ ใจเย็นๆค่อยพูดได้ป่ะ? ไอ้การที่ผมไม่สบัดมือออกเพราะผมกลัวว่ามันจะเสียมารยาท และการที่ผมหน้าแดงเพราะว่าผมหนาว เคลียป่ะ?" แทฮยอนพูดพลางพยายามแกะ มือหนาที่กำลังบีบไหล่ตัวเองอยู่




                  ซงมินโฮทำหน้าเศร้าก่อนจะเอาหน้าผากตัวเองวางบนไหล่บางแล้วพูดต่อว่า "นายไม่ชอบฉันแล้วจริงๆหรอวะ? ฉันไม่รู้ว่ะว่าทำไมฉันต้องรู้สึกแบบนี้.. ฉันรู้สึกแย่ตั้งแต่ที่ฉันปฏิเสธนายไป ทั้งที่ฉันคิดว่าฉันชอบจินฮวาน.. แต่ฉันกลับรู้สึกดีที่ได้คุยกับนาย ได้ถามเรื่องจินฮวานกับนาย.. ถ้าฉันชอบจินฮวานจริงๆฉันก็น่าจะ.. คิดถึงแต่เรื่องของจินฮวาน แต่ทำไมฉันถึงได้คิดถึงแต่เรื่องของนายวะ?"




                  ซงมินโฮพูดเสียงแผ่ว ทำให้คนคิ้วตกเริ่มหวั่นไหวทีละน้อย ทีละน้อย.. ทำไมซงมินโฮต้องทำแบบนี้ด้วยนะ? ทั้งที่จะตัดใจได้แล้วเชียว.. "ผมจะไปรู้ฮยองมั๊ยล่ะ? ผมไม่รู้ด้วยแล้วปัญหาของฮยอง ฮยองก็จัดการเอาเอง ผมจะคุยกับฮยองเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น"




                  "นัมแทฮยอนอ่า.. นายทำให้ฉันเป็นแบบนี้นายต้องรับผิดชอบฉันสิ.. นะ.. นัมแทฮยอน.." ซงมินโฮเงยหน้าขึ้นมามองใบหน้าใสที่กำลังขมวดคิ้วอยู่ มองเข้าไปยังดวงตาคู่สวยที่เต็มไปด้วยคำถามมากมาย น้ำตาใสๆเริ่มเอ่อ อย่านะนัมแทฮยอน.. นายต้องเข้มแข็ง..




                  "ผะ ผม.. ไม่อยากเจ็บอีกแล้วฮยอง ปล่อยผมไปเถอะ.. ฮยองชอบจินฮวานนี่.. ผมเป็นตัวแทนจินฮวานไม่ได้หรอกนะ ผมก็คือผม ผมคือนัมแทฮยอน.. ผมไม่ได้ตัวเล็กน่ารักแบบจินฮวาน.. ผมไม่ดะ.." 




                  ไม่ทันได้พูดจบนัมแทฮยอนก็ถูกปากบางของอีกคนปิดถ้อยคำต่างๆที่จะพูดออกมา แทฮยอนพริ้มตาหลับ ยอมรับรสจูบที่ซงมินโฮมอบให้ด้วยความเต็มใจ.. ซงมินโฮผละปากออกก่อนจะพูดต่อว่า




                  "ฉันว่า.. บางที.. ฉันอาจจะชอบนายเข้าแล้ว... ฉันไม่ยอมปล่อยนายไปหรอก นายจะต้องชอบฉัน! ถ้านายจะหนี นายเตรียมตัวตายได้เลย !"




                  "ฮยองทำไมโง่แบบนี้? เรื่องแบบนี้ดูไม่ออกหรือไง? ฮยองน่ะหลงรักผมเข้าเต็มๆล่ะ" นัมแทฮยอนกระซิบข้างหูอีกคนก่อนจะยิ้มออกมาอย่างอายๆ 




                  "เป็นแฟนกันนะแทฮยอนอ่า... ฉันจะไม่ทำให้นายเสียใจอีก.. ถึงไม่อยากเป็นก็ต้องเป็นนะ เพราะฉันจะไม่ยอมปล่อยนายไปแน่.. ฉันชอบนายนะนัมแทฮยอนอ่า" ไม่พูดปากเปล่า ซงมินโฮหอมแก้มแทฮยอนฟอดใหญ่ก่อนจะดึงอีกคนมากอดแน่น




                  "พูดแบบนี้แล้ว ก็ช่วยไม่ได้.. จะช่วยสงเคราะห์ให้ก็แล้วกัน.. "






      happy ending 






       

      มาถึงช่วง 



      ของแถมจากไรท์เตอร์




      ♥♥♥









      minam moment ♥




      ดูสีหน้านัมด้วยสิ มิโนก็จะใส่อย่างเดียวเลย?
      มิโนยิ้มมีเลศนัยมากก  5555555 










      ดูที่รักหม่ำขนม หวานซะ ♥











      ที่รักเมื่อยมั๊ย ? เค้านวดให้นะ 








      ดูหน้านัม แบบยี๋ๆ ออกไป!!  รักหลอก จึงหยอกเล่น 555







      หลังจากที่ดองมานาน

      ยังไงคอมเม้นด้วยน้า

      จะได้มีกำลังใจในการแต่งฟิคต่อไป

      ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ♥










       thank you 





       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×