4 ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน - 4 ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน นิยาย 4 ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน : Dek-D.com - Writer

4 ประโยคกระแทกใจ ที่ชายอยากได้ยิน

โดย Shuchi-kun

...

ผู้เข้าชมรวม

326

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


326

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 49 / 15:57 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเคยพูดหวานๆ เอาใจแฟนของคุณบ้างหรือเปล่าคะ รับรองว่าเคยอยู่แล้ว แต่วันนี้เราจะมี 4 ประโยคเด็ดที่ถ้าแฟนคุณได้ยิน จะต้องตัวพองและอาจจะลอยได้

     คุณตลกจัง

              การเป็นคนตลกจะช่วยลบปมด้อยของรูปลักษณ์ภายนอกได้ดี ไม่อย่างนั้นเขาจะมีคำว่า "คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง" หรือคะ คุณผู้ชายทั้งหลายจะยิ้มแก้มบาน ถ้าคุณเพียงแต่เอ่ยปากบอกว่าเค้าเป็นคนที่คุยสนุก อยู่ด้วยแล้วไม่น่าเบื่อ และยังมีอารมณ์ขันที่ทำให้คุณหัวเราะได้ทั้งวันอีกด้วย แหมใครๆ ก็อยากเป็นที่ต้องการทั้งนั้นจริงไหมคะ แต่ว่าก่อนที่คุณจะพูด คุณต้องรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ นะคะ เพราะคำพูดเนี้ย มันจับโกหกได้ง่ายทีเดียวถ้าคุณไม่ได้หมายความอย่างที่ว่า

     รีบไปจากที่นี่กันเถอะ

              จะทำให้เค้ายิ่งรู้สึกดีมากยิ่งขึ้น ถ้าน้ำเสียงขอบคุณเป็นแบบกระซิบที่ข้างหู เมื่อคุณอยู่ในงานเลี้ยงที่น่าเบื่อ เพราะทำจะช่วยเน้นเรื่องสำคัญขึ้นมาอีก 2 เรื่อง นั่นคือ

              1. คุณเกิดมีอารมณ์พิศวาสเขาขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน
              2. คุณแพ้เสน่ห์อันเย้ายวนของเขา จนแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ ผู้ชายร้อยทั้งร้อยคิดเหมือนกันทั้งนั้นแหละค่ะว่า อยากจะออกจากงานสังคมที่น่าเบื่อ แล้วไปหาเรื่องสนุกๆ อย่างอื่นทำแทน

     คุณพูดถูก

              การเป็นที่ยอมรับ และการที่รู้ว่าคุณก็อยู่ฝ่ายเขา มันจะทำให้พวกผู้ชายภูมิใจที่สามารถนำคุณได้ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องขี้ปะติ๋วขนาดไหน

     ฉันไม่เคยทำหรือไม่เคยรู้สึกอย่างนี้มาก่อนเลย

              คำพูดนี้จะใช้ได้ดี หลังจากที่เสร็จภารกิจอย่างว่าไปแล้วค่ะ ผู้ชายทุกคนอยากได้ยินคำชมจากปากคู่ของเขาหลังการมีเซ็กส์ทั้งนั้น เพราะมันทำให้เขารู้สึกเขานี่แหละคือราชันย์ที่ครองโลกอย่างแท้จริง

              เป็นยังไงกันบ้างคะ . . เคยพูดกันบ้างหรือเปล่า 4 ประโยคเด็ดที่นำมาฝากกัน ถ้าใครไม่เคยลอง ก็ลองดูนะคะ แล้วจะเห็นถึงผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ที่สำคัญขอให้รู้สึกอย่างที่พูดจริงๆ เพราะมันจะแสดงออกถึงความจริงที่มาจากส่วนลึกของหัวใจคุณ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×