เคยติงต๊อง เพราะรักมั่งมะ? - เคยติงต๊อง เพราะรักมั่งมะ? นิยาย เคยติงต๊อง เพราะรักมั่งมะ? : Dek-D.com - Writer

เคยติงต๊อง เพราะรักมั่งมะ?

โดย Shuchi-kun

...

ผู้เข้าชมรวม

227

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


227

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 49 / 21:05 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เห็นใครๆบอกว่า ความรักทำให้ตาบอด หรือไม่งั้น ความรักก็ทำให้เสียตัว....เอ้ย ความรักทำให้ผู้มีเลิฟมักใจคอฟุ้งซ่าน, ขาดสมาธิ มีแต่ความกระตือรือร้นอยากพบหวานใจทุกๆวันนะซี โถ....รักทำให้โลกเป็นสีชมพู หยั่งงี้เอง แล้วจะไม่ให้ใครๆ อยากมีแฟนได้ไง

    แต่เมื่อพูดถึงความรักในด้านที่สวยงามแล้ว เชื่อไหมว่า บางทีความรักก็ส่งผล ให้บางคนทำอะไรออกมาโง่ๆด้วยแหละ เช่น ถ้าฝ่ายหลงรักอยากพบ “คนที่ตัวเลิฟ” มากซะจนถึงกับลงทุนไปตามหาเค้าถึงบ้านแม้จะไม่ได้รับเชิญให้เข้าไป แต่แค่เห็นบ้านก็เหมือนเจอแล้ว...เป็นงี้มะ หรืออยากรู้จักเป้าหมายของคุณมากซะจนวางแผนเตี๊ยมกะ เพื่อนว่าจะกระแซะกระซิบให้เค้ารู้จักเราได้ไงน้า...เคยป่าว ไม่งั้นก็โทรศัพท์ ไปหาแม่ยอดขมองอิ่มทั้งๆที่รู้อยู่ว่า เธออยู่ในห้องประชุมและรับโทรศัพท์ไม่สะดวก แต่ก็อยากโทร.อ่ะ คิดถึงนี่นา...บ้างม้า หากเคยทำอะไรไม่เต็มเต็งเพราะรักล่ะก็อย่าวอรี่ ใครๆก็เคยทำตลกๆเพราะรักมาแล้วทั้งน้าน

    ดังนั้น มาหาคำตอบกันดีกว่า ความรักทำให้ ตาบอดได้ไงมั่ง ซึ่งเป็นต้นเหตุทำให้เราแสดงพฤติกรรมที่ไม่น่าเชื่อว่าจะทำหยั่งงั้นออกมาได ้ถึงขนาดนี้น่ะมีมะ อู้ยอย่าทำเป็นส่ายหน้าเลย ยอมรับมาเหอะ

    เอ้า มาดู การกระทำติงต๊องเพราะรัก กันดีฝ่า เช่น........

    1. หลงเชื่อว่ารักแรกพบคือสิ่งที่ดีที่ซู้ด

    ในเมื่อใครๆ เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส จึงมีคนเชื่อเรื่องรักแรกพบว่าเป็นความเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุดในชีวิตอ่ะเด้ โดยเฉพาะผู้หญิงด้วยแล้ว โอ้ยฝันกลางวันกับเรื่องนี้กันใหญ่ โถ “การตกหลุมรักเมื่อแรกพบ” น่ะ เป็นอะไรที่โรแมนติกสำหรับสาวๆจะตาย คิดดูสิ ว่าคนที่ทำให้เธอสนใจเค้าได้ เพียงแค่ชายตามองเค้าแค่แวบเดียว หรือรู้จักเค้าเพราะเพื่อนแนะนำ แต่หลังจากนั้น คุณก็ไม่สามารถห่างจากเค้าได้เลยแม้แต่นาทีเดียว โอ้โห หยั่งงี้แล้วรักแรกพบไม่ดีตรงไหนเรอะ สาวทุกคนก็อยากเจอคนที่ทำให้เธอหลงใหลได้ปลื้ม ตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักทั้งนั้นแหละ ถ้าใครไม่เคยเจอเรื่องพรรค์นี้ก็ไม่รู้หรอก ว่าน่าถวิลหามากแค่ไหน

    แต่ “รักแรกพบนั้นดีที่สุดแล้วจริงรึ?” ตรงนี้ต่างหากที่น่าสงสัย เพราะถ้าดีที่สุดจริงคู่ไหนเจอแล้วหลงรักกันเลยก็ควรอยู่กันยืดสิ แต่เดี๋ยวนี้หลายคู่กลับรักๆเลิกๆ และร้างลากันง่ายตายชัก ท่าทางโรคขี้เบื่อกำลังระบาดแฮะ

    2. เผลอมีเซ็กซ์เร็วไปทั้งที่ยังไม่รู้จักกันดีพอ โธ่คนจะไวไฟอะไรก็ฉุดไม่อยู่หรอก

    ถ้าสาวเผลอตัวปล่อยใจไปมีเพศสัมพันธ์กับชายใดอย่างรวดเร็วด่วนจี๋ ทำหยั่งกะกลัวจะรั้งเค้าให้เป็นของเราคนเดียวไม่ได้ ระวังนะ ว่าปัญหาอะไรต่อมิอะไรจะตามมาหลอกหลอนในภายหลัง เช่น ถ้าเค้าเกิดมีแฟนอยู่แล้ว แต่คุณดันไม่รู้ตรงนี้มาก่อนแล้วนึกว่าเจอของซิงๆ ก็ถ้าเผื่อเค้าไม่ซิงขึ้นมา โอกาสที่จะโดนแฟนเค้าราวีหรือเค้าอาจทิ้งสาวใจเร็วด่วนได้ เพราะมีตัวจริงอยู่แล้วก็เป็นไปได้มากทีเดียว ดังนั้นอย่าใจร้อนไปเลย ถ้าเป็นคู่กันจริงย่อมไม่แคล้วกันแน่เหมือนคำโบราณท่านว่าไง

    3. โง่เพราะรักข้อต่อมานะเหรอ ก็ แสดงออกให้เพื่อนๆรู้น่ะสิว่า คุณกำลังมองหาแฟนจนตาละห้อย จนใครๆฟันธงว่า สิ้นหวังแล้วแหงๆ

    แล้วคิดดูดิว่า ท่าทางของคนสิ้นหวังในความรักน่ะมันน่าเวทนาแค่ไหน ขนาดต้องอยู่คนเดียวโดดเดี่ยวเอกาในคืนวันศุกร์ก็แย่อยู่แล้ว ยังจะทำให้ เพื่อนๆมาเจอคุณในสภาพซึมกะทือน่าสงสาร เพื่อรอให้ใครสักคนมาเป็นแฟนด้วยนะเหรอ อย่าดีกว่าน่า รักต้องการความเข้าใจ ไม่ใช่สงสารสักหน่อย

    4. ไม่สนใจสัญญาณเตือนว่าไปกันไม่รอดใดๆทั้งนั้น

    จะไปสนทำไมในเมื่อคุณเห็นเค้าเมาจนแทบไม่เป็นผู้เป็นคนแล้ว แต่พอสร่างเมา เค้าก็จี๋จ๋ากะคุณเหมือนเดิมหนิ ทั้งที่ใครจะไปรู้ว่าอนาคตเค้าอาจจะติดเหล้าและหันไปติดสาวเอ๊าะๆ โดยทิ้งอีแก่ ไว้ที่บ้านก็ได้ เพราะเวลาฝ่ายหญิงแก่กับผู้ชายแก่น่ะ ไม่เหมือนกันนะ ผู้ชายจะดูมีราศีจับ แต่ผู้หญิงจะเป็นอีเพิ้งน่ะสิ

    พอทราบว่า ความรักทำให้พวกเรามีพฤติกรรมบ๊องส์ๆ หยั่งงี้ จึงอย่าให้รักชักจูงคุณให้ทำเรื่องงี่เง่าอย่างที่เล่าให้ฟังละกัน ในเมื่อเป็นคู่รักกันควรทำอะไรกุ๊กกิ๊กเพื่อให้ชีวิต รักซาบซ่านและหวานกันทั้งวันทั้งคืนไม่ดีกว่าเรอะ แล้วจะให้ทำไง ก็แบบนี้ไง.....

    ก. ถ่ายรูปเซ็กซี่กับดาร์ลิ่งมั่งดีมะ แต่ไม่ได้

    ยุให้ถ่ายภาพวาบหวิวร่วมรักอย่างที่เป็นข่าว “ภาพหลุด” หรือ “คลิปอื้อฉาว” หรอกนะ

    เพียงรู้จักหยอกล้อและเล่นสนุกกันบ้าง เช่น ชวนไปเดินตามสถานที่ต่างๆ แล้วพอเห็นตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติ คุณก็ชวนเค้าถ่ายรูปคู่กันซะเลย แต่แทนที่จะถ่ายภาพคู่กันธรรมดา สาวกลับบอกให้ถ่ายรูปตอนกอดกันกลมดิ๊กขณะนั่งบนตักของเค้าสักรูป ส่วนอีกภาพก็ส่งสายตาเซ็กซี่ให้กันดิ เท่าเนี้ยะใจหนุ่มก็แทบ กระเจิงไปด้วยความเร้าใจแล้ว แต่อย่าลืมนะว่านี่คือที่สาธารณะ อย่าเกินเลยจะไม่งามน้อ

    ข. รู้ว่าเมื่อไหร่ควรให้อีกฝ่ายเป็นผู้นำ ไปเหอะ อย่าเรียกร้องความเท่าเทียมกับฝ่ายชายให้มากนักเลย เพราะบางครั้งวิธีคิดแบบดั้งเดิม แบบให้หนุ่มๆ เป็นช้างเท้าหน้าบ้างก็ช่างประไร แค่สาวทำบางอย่างให้แฟนหนุ่มรู้สึกว่า เค้ามีความสำคัญอยู่บ้างก็ไม่เสียหายอะไรนี่ จำไม่ได้รึว่า ความรักคือการเสียสละและประนี ประนอม เพื่อให้สัมพันธภาพราบรื่นไง

    ค. แตะต้องคนรักบ้าง ไม่ใช่พออยู่ด้วยกันนานๆก็ไม่อยากสัมผัสกันแหละ ทำหยั่งกะคนแปลกหน้า แล้วไฟรักจะผ่าเปรี้ยงเข้าให้เหมือนแต่ก่อนไหมเนี่ย อย่าปล่อยให้ความเคยชินเรื่องรสสัมผัสทำให้คุณรู้สึกงั้นๆต่อกัน เพราะคงไม่ดีแน่ๆ ถ้าไร้ความตื่นเต้นระหว่างกันไปซะแล้ว ทางที่ดีถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเริ่มต้นสร้างความคึกคักให้กับชีวิตรักด้วยการจับมือกันเดินข้ามถนน หรือตีก้นเค้าสักป้าบขณะยืนรอคิวซื้อตั๋วหนังที่จะดูด้วยกัน, ลูบไล้แขนกันมั่ง ช่วยให้ความรักไม่จำเจได้นะ โถ รักกันก็ควรแต๊ะอั๋งกันมั่ง ขืนไม่ยอมแตะเนื้อต้องตัวกันเลย (แต่ในที่สาธารณะก็ไม่ต้องแสดงออกจนเว่อล่ะ) เอ๊ะแล้วงี้รักกันจริงเรอะ ถ้ารักก็ต้องอยากอยู่ใกล้สิ.

    @ @ @ @ @


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×