ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วันวันของผมก็น่ารักงี้แหละ (หนุ่มแว่น yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      27 เม.ย. 58

    แนะนำตัวละคร

    Wan Wan part

    สวัสดีครับผู้อ่านทุกๆคนผมวันวันครับ ชื่อผมแปลกใช่ไหมล่า แต่ว่านะพ่อเคยบอกผมว่าชื่อนี้แม่ได้ตั้งเอาไว้ให้เพราะอยากให้ผมได้รู้จักใช้วันและเวลาให้เป็นประโยชน์ที่สุด ชื่อของผมความหมายดีใช่ม้าาา ><  จบเรื่องชื่อต่อไปก็เป็นครอบครัวของผมซึ่งมีกันอยู่ทั้งหมดสามคนคือพ่อ พี่ แล้วก็ตัวผมเอง  อ้อ ! แล้วถ้าถามว่าแม่ของผมหายไปไหนล่ะก็ ท่านได้เสียไปตั้งแต่ผมเกิดแล้วล่ะนะ ตอนนั้นพ่อได้เล่าให้ผมฟังว่าแม่มีร่างกายที่ไม่แข็งแรง จริงๆแล้วแม่สามารถมีลูกได้แค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งแม่ก็ได้มีพี่ทามแล้ว แต่ว่าแม่เขาก็เลือกที่จะไม่ทำแท้งผม เพราะแม่บอกไว้ว่า“อย่างน้อยแม่ก็ขอที่ทำหน้าที่ของแม่จนถึงวาระสุดท้าย” แล้วแม่จึงตัดสินใจคลอดผมออกมา อีกไม่กี่วัน แม่ก็ได้ตายจากผมไป  ผมก็เคยได้ถามพ่อนะว่าไม่โกรธผมหรอที่เป็นต้นเหตุทำให้แม่ตาย ซึ่งพ่อก็ได้ตอบผมมาว่า “โกรธสิ แต่ว่านะยังไงนายก็เป็นลูกของฉัน คนเป็นพ่อเขาเกลียดลูกไม่ลงหรอก  อีกอย่างแม่ของนายเขาได้ทำหน้าที่ของแม่จนถึงที่สุดแล้ว ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของฉันที่จะต้องทำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุดเหมือนกัน” 555 ผมน่ะไม่ว่าจะคิดถึงคำคำนี้สักกี่ครั้ง  น้ำตาของผมมันก็พลอยจะไหลออกมาซะทุกครั้งสิน่า  555 ผมน่ะรักทั้งพ่อทั้งพี่เลยล่ะนะ ถึงพี่เขาตอนเด็กๆจะเกลียดผมก็เถอะ แต่ว่าเวลาที่ผมมีปัญหาอะไรนอกจากพ่อของผมคนที่คอยมาดูแลผมก็คือพี่ชายนั่นเอง เขาน่ะเคยบอกกับผมก่อนที่จะไปเรียนต่อที่อเมริกาว่า “แม้ฉันจะโกรธและเกลียดนายซักแค่ไหน แต่สุดท้ายนายก็คือน้องชายที่ฉันรักที่สุดอยู่ดี แม้ว่านายจะเป็นคนที่ทำให้แม่ของฉันตายจากฉันไป แต่นั่นก็เป็นสิ่งสุดท้ายที่แม่เขาอยากจะทำเพื่อนายในฐานะของแม่ ดังนั้นแม้ฉันจะเกลียดนายแต่ว่าในฐานะของพี่ชายคนนึง ฉันก็ต้องดูแลผู้เป็นน้องอย่างนาย จริงไหมล่ะ อีกอย่างถ้าฉันเกลียดนายก็โดนแม่ตีตายอ่ะดิ ไม่เอาด้วยหรอก 555” ครอบครัวผมน่ารักใช่ไหมล่ะ 555 ผมน่ะรักครอบครัวที่สุดในโลกเลยล่ะนะ เพราะเป็นอย่างนั้นผมก็เลยเป็นคนดีและตั้งใจเรียนเพื่อตอบแทนแม่ที่ให้กำเนิดผม  พ่อที่คอยดูแลผมจนโตขึ้นมาจนถึงทุกวันนี้ และพี่ทามพี่ชายที่คอยปกป้องตัวผม           

    ดังนั้นเมื่อโตขึ้นผมก็อยากที่จะเป็นหมอเพื่อที่จะได้ปกป้องและดูแลพี่และพ่อเหมือนที่เขาทำกับผมมาโดยตลอดมา ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะสำเร็จในสักวันนึง

     

     

    Ryuichi Part

                    สวัสดีครับสาวๆนักอ่านผู้น่ารักทุกคน ผมหนุ่มสุดเท่และหล่อที่สุดในโรงเรียนริวอิจิของทุกคนครับ ชื่อผมดูไม่เหมือนภาษาไทยเลยใช่ไหมล่ะ 555 ก็แน่อยู่แล้วก็มันเป็นภาษาญี่ปุ่นนี่นา เพราะว่าพ่อของผมเป็นคนญี่ปุ่น (ผมเป็นลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นอ่ะนะ)ส่วนทำไมต้องชื่อนี้ก็เพราะว่าแม่ของผมอยากให้ผมแข็งแกร่งและสูงส่งเหมือนมังกร และยืนอยู่ได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง ดังนั้นชื่อของผมจึงแปลว่ามังกรตัวเดียว แต่ว่าถึงยังไงก็เถอะผมไม่ได้ชอบชื่อของผมหรอกนะ เพราะว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็เป็นเพียงแค่มนุษย์คนนึงที่ยังไงก็ต้องการจะมีใครสักคนมาดูแลและอยู่เคียงข้างผมตลอดชีวิต  เอาล่ะผมก็นอกเรื่องมานานแล้วเรามาเข้าเรื่องกันดีกว่า

    ผมนายริวอิจิ มีคนในครอบครัวอยู่สามคนคือพ่อแม่และก็ผม ผมเคยถามนะ ว่าทำไมพ่อถึงเลือกแม่มาเป็นภรรเมีย เพราะแม่ผมน่ะทั้งโหดดิบเถื่อน ไร้ซึ่งความเป็นผู้หญิง หรือพูดง่ายๆก็คือไม่มีอะไรดี จะยกเว้นก็แต่เรื่องกำลังกับสมองนี่แหละน้า แต่รู้ไหมพ่อของผมตอบมาว่ายังไง “พ่อก็ไม่รู้หรอกนะว่าทำไมพ่อถึงเลือกแม่ แต่สิ่งเดียวที่พ่อรู้ก็คือ แม่เราเป็นคนเดียวที่ทำให้พ่อยิ้มและมีความสุขได้มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นคนที่พ่อเลือกที่จะมาร่วมสุขและก็ร่วมแบ่งเบาความทุกข์กับเขา เป็นเพราะแบบนี้ล่ะมั้งพ่อถึงขาดเขาไม่ได้”แหวะเนอะ แต่ก็ช่างเถอะ ต่อเลยแล้วกัน ตอนนี้ผมมีแฟนอยู่คนนึงแหละ ฮันแน่ เสียดายผมล่ะสิ ใช่ม้า 555 แต่ก็แน่นอนหนุ่มหล่ออย่างผมก็ต้องคู่กับดาวโรงเรียนคนสวยสุดสะบึมอย่าง สรินหรือรินที่เป็นสาวฮอตในโรงเรียน แต่ไม่ใช่แค่นั้นนะ ยัยนี่ยังเป็นเพื่อนสมัยเด็กที่ผมรักและห่วงที่สุด ถึงผมจะไม่ได้มีความรู้สึกที่รุนแรงแบบคุณพ่อ แต่ในตอนนี้ผมก็มั่นใจว่าคนที่ผมรักที่สุดคือ ริน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×