ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : M.A.D.H.O.U.S.E : ป่ารกร้าง
ป่ารกร้าง
ป่ารกร้างติดกับโรงพยาบาล อีกหนึ่งพื้นที่ที่เป็นที่ดินของผ.อ.
สถานที่แม้กลางวันจะงดงาม หากแต่กลางคืนก็ไม่ต่างอะไรกับป่าช้า
เสียงกรีดร้องของสายลมได้แทรกแทรงเข้ามาในหู
ราวกับจะเล่าเรื่องที่เคยประจักษ์แก่พวกเขา....
---------------------------------
รูปจะตามมาทีหลัง
เอเรียส : Erias
เสียงกิ่งไม้กระทบกันดังแข่งกับเสียงสัตว์กลางคืน ที่ต้นไม้ต้นใหญ่ยังมีเด็กหนุ่มผมยาวยืนอยู่ตรงนั้น สายตาจับจ้องไปยังที่ไกลแสนไกล ดวงตาสีน้ำตาลคู่ส้มเบนมาหาคุณ เด็กหนุ่มไม่ปริปากพูดสิ่งใด เขาก้าวเข้ามาใกล้คุณเรื่อยๆ ก่อนจะผายมืออกไปด้านข้างแล้วสูดลมหายใจ
" ฉันชื่อเอเรียส...ที่มายืนอยู่ตรงนั้นไม่ได้จะมาให้จับตัวกันง่ายๆ "
เอเรียสหยุดพูดก่อนจะผละออกห่างไปนิดนึง แล้วเอียงคอจ้องคุณตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าด้วยสายตาประเมิน
" เวลามีไม่มากพอจะมานั่งเสวนา เงื่อนไขของฉันคือการแสดงความเป็นคนของที่นี่ "
เอเรียสกระตุกยิ้มมุมปากก่อนจะเอนหลังพิงต้นไม้ด้านหลัง แล้วหยิบเอาไวท์บอรด์ออกมาถือไว้
" แสดงให้ฉันสิว่าแกมีคุณสมบัติมากพอที่จะเอาตัวฉันไปน่ะ "
*คำสั่ง*
ทำยังไงก็ได้ให้เอเรียสเชื่อว่าคุณเป็นคนของที่นี่
จะแสดงความรั่ว ความเสื่อม ความเกรียนอะไรได้หมด
ไม่จำกัดวิธีการขอแค่อย่าเว่อร์เป็นอันพอ
-ใช้ระบบโรล-
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น