ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO :: XTRA { BAEKHYUN D.O }

    ลำดับตอนที่ #3 : CHAPTER :: XXX

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.5K
      23
      16 มิ.ย. 56

    :)  Shalunla

     




    CHAPTER XXX
     









     

    “ จงอินทำไมพาพี่มาที่บ้านนายละ “



    “ เราไปไม่ทันครับทางร้านเลยเอาโต๊ะที่ผมจองไว้ให้คนอื่นไปแล้ว “



    “ เพราะพี่มัวช้ารึเปล่าเลยอดไป “



    “ ไม่หรอกครับ มาทานข้าวบ้านผมก็ได้ “  คยองซูเดินตามจงอินเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ เขาเองก็ไม่รู้จักบ้านจงอินหรอก แต่รู้แค่ว่าจงอินรวยมากและบ้านหลังใหญ่นี่ก็อาจจะเป็นบ้านของจงอินก็ได้



    “ บ้านนายนี่สวยชะมัดเลย “



    “ ไม่ใช่บ้านผมหรอกครับพี่ “



    “ อ้าว แล้วนี่บ้านใครละ ? “



    “ บ้านของฉันเองแหละ “ คยองซูหันตามเสียงที่ดังขึ้นจากอีกด้านหนึ่ง เขาจ้องมองคนมาใหม่ด้วยสายตาสงสัย



    “ จงอินนี่ใครหรอ “



    “ ตอนนี้มันเป็นเพื่อนผมครับ “



    “ ...... “  คยองซูเงียบฟัง



    “ แต่อีกสักพักมันก็จะกลายเป็นผัวพี่แล้วนะครับพี่คยองซู “  พอจ้องมองดูคนที่เข้ามาใหม่อีกทีคยองซูก็เริ่มคุ้นหน้าคนคนนี้ขึ้นมา เมื่อภาพในอดีตเมื่อปีที่แล้วตอนเขาเข้าปีหนึ่งใหม่ๆไหลย้อนกลับขึ้นมา



    “ พี่ชานยอล “



    “ เห้ยชานยอล กูไปแล้วนะ ฝากเอาแทนกูด้วยละกันวันนี้กูไม่มีอารมณ์ “ คยองซูตกใจ เขารีบวิ่งไปคว้ามือจงอินที่กำลังจะเดินออกจากประตูบ้านเอาไว้แน่น



    “ จงอินนายจะไปไหน พี่จะกลับนะ นายพาพี่กลับนะ!! “ แขนเล็กเขย่าจงอินอย่างแรงจนเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าชักจะหงุดหงิด จงอินผลักคยองซูจนกระเด็นไปหาร่างของชานยอล



    “ จงอินอย่าไป !! จงอิน!! “  ไม่มีประโยชน์เมื่อจงอินปิดประตูบ้านลงเสียงดังโครม ชานยอลที่ล็อคคอคยองซูเอาไว้หัวเราะหึในลำคออย่างชอบใจ ที่เขาโดนรีทายออกก็เพราะไอ้เด็กนี่ ถ้าวันนั้นยอมเป็นของเขาซะดีๆเรื่องก็คงไม่บานปลาย



    “ พี่ชานยอล ปล่อยผมไปเถอะนะ ผมจะกลับ “



    “ มึงกลับไม่ได้ มึงต้องชดใช้ให้กูก่อน “



    “ พี่ชานยอลครับ ผมกลัวแล้ว “  ตัวเล็กถูกฉุดกระชากให้มาที่โซฟาตัวใหญ่ ชานยอลกดคยองซูลงกับโซฟ้าแล้วตามขึ้นคร่อมทับอีกคนไว้



    “ ตอนนั้นมึงยังปากดีอยู่เลยนะคยองซู “



    “ ผมขอโทษครับ พี่ปล่อยผมไปเถอะนะ “



    “ คราวที่แล้วกูเอามึงไม่ได้คราวนี้มึงไม่รอดหรอก!!”  ย้อนไปเมื่อปีที่แล้วชานยอลคือรุ่นพี่ปีสามของมหาลัยเขารู้สึกถูกใจเด็กปีหนึ่งที่ชื่อคยองซูก็เลยตามจีบแต่ก็ไม่ได้ผลเขาก็เลยต้องใช้วิธีฉุด แต่กลายเป็นว่าคยองซูหนีไปได้แล้วก็เอาเรื่องนี้ไปฟ้องอธิการทำให้เขาถูกไล่ออกกลางคัน



    “ อย่า!! “  มือเล็กพยายามปัดป้องใบหน้าของชานยอลที่กำลังซุกไซร้ตามลำคอขาว คยองซูกลัวจนเขื่อนน้ำตาแตก ทั้งถีบทั้งดิ้นจนชานยอลหมดความอดทน เขากระชากหัวคยองซูขึ้นมาพร้อมกับตบลงที่หน้าขาวเนียนจนเป็นรอยนิ้วแดงขึ้นมาอย่างชัดเจน



     “ มึงนี่ยังเล่นตัวเหมือนเดิมเลยนะ “  คยองซูมีเลือดไหลซิบออกที่มุมปากจากแรงกระทบของฝ่ามือ เขาพยายามดึงมือใหญ่ของชานยอลออกแต่กลับต้องมาเจ็บปวดมากกว่าเดิม      



                

    “ แดกนี่เข้าไปหน่อยเป็นไง หึ “  ชานยอลล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบซองยาที่บรรจุยาเม็ดเล็กๆไว้หลายเม็ด ชานยอลปล่อยให้คยองซูนอนลงไปตามเดิมแล้วหยิบยาในซองออกมาสามเม็ด



    “ มึงกับกูต้องเจอกันอีกยาว “ มือสากหนาบีบปากคยองซูให้อ้าออกแล้วกรอกยาสามเม็ดนั้นใส่ปากของคยองซูไป ความฝืดเคืองทำให้ยานั้นยังคาอยู่ที่คอ ชานยอลหยิบขวดน้ำบนโต๊ะกระจกใสขึ้นมาเปิดฝาแล้วบีบปากให้คยองซูกลืนน้ำที่เขาเทกรอกปากลงไป ชานยอลชอบใจที่เห็นคยองซูลำลักน้ำแทบเป็นแทบตาย

    คยองซูรู้ดีว่ายาที่ถูกกรอกปากลงไปนั้นคือยาอะไรก็ตอนที่ร่างกายของเขาเริ่มร้อนวูบขึ้นมาอย่างกะทันหันหลังจากกินยานั้นลงไปเพียงไม่กี่นาที



    “ ขอดีๆไม่ให้ก็คงต้องพึ่งยาแล้วละเมียจ๋า “  ชานยอลยกยิ้มขึ้นมาเมื่อเห็นท่าทีของคยองซูที่แดงเถือกขึ้นมา ไม่ต้องปล่อยให้ทรมานนานชานยอลก้มลงจูบริมฝีปากอิ่มนั้นอย่างอารมณ์ดี คยองซูต้านทานแรงเร้าของอารมณ์ที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วไม่ไหวก็เปิดปากออกให้อีกคนรุกล้ำเข้ามา

    “  น่ารักอย่างนี้สิ พี่ชอบ “ คยองซูยกมือขึ้นกำลงบนโซฟาเมื่อร่างกายของตัวเองร้อนเหมือนตัวกำลังจะระเบิดออกจากกัน สิ่งที่คยองซูกำลังโหยหาก็คืออะไรบางอย่างที่เป็นสรรพคุณโดยตรงของยาตัวนี้





     

    ชานยอลปล่อยมือออกจากสะโพกมนของคนตัวเล็กกว่าแล้วทรุดตัวลงไปนั่งกับโซฟา คยองซูแนบหน้าลงกับโต๊ะกระจกใสน้ำตาของคยองซูอาบนองหน้า เขารู้สึกทรมานแล้วต้องการชานยอลจนควบคุมสติตัวเองไม่อยู่ ยิ่งถูกกระทำความรู้สึกทรมานนี้ก็จะหายไป จนในที่สุดเมื่อหมดฤทธิ์ของยาร่างกายคยองซูก็ปวดร้าวขึ้นมาจนแทบไม่มีแรงจะยืน


    เนื้อตัวที่ประปรายไปด้วยความต้องการของชานยอลถูกฝังลงตามผิวเนื้อนวลเนียน ความเหนื่อยล้าที่เขาถูกยัดเยียดมาด้วยความไม่เต็มใจกำลังค่อยๆกล่อมให้คยองซูฟุบหลับไปในที่สุด

     

                ความเจ็บที่ใบหน้าอย่างแรงปลุกให้คยองซูสะดุ้งตัวตื่น ตัวเล็กลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าตัวเองนั้นสวมเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วและกำลังนั่งอยู่ในรถโดยที่คนขับคือชานยอล



    “ พี่จะทำอะไรผมอีก ผมกลัวแล้ว “ คยองซูพูดเสียงสั่นเทา



                “ กูได้สิ่งที่กูอยากได้แล้ว กูจะปล่อยมึงกลับไป “ ดวงตากลมโตรื้นน้ำตาขึ้นมาเมื่อหันออกไปมองนอกกระจกก็เจอแต่ความมืดที่แอบแฝงตัวอยู่ตามซอยเปลี่ยวๆ



    “ ที่นี่คือที่ไหน ? “



    “ เดินไปอีกนิดหน่อยก็ถึงหอมึงแล้ว บุญแค่ไหนที่กูขับมาส่ง “ คยองซูหันไปเปิดประตูรถแต่ก็เปิดไม่ออก เขารู้สึกกลัวและรังเกียจชานยอลมากที่สุดเท่าที่เคยมีชีวิตอยู่มาถึงทุกวันนี้



    “ ก่อนจะไปขอวัดฝีเท้ามึงหน่อยละกัน “



    “ พี่จะทำอะไรผม “



    “ ถ้ามึงวิ่งกลับหอมึงทันมึงก็อาจจะไม่โดนพวกวินรับจ้างรุมโทรม “ ชานยอลเปิดลิ้นชักรถแล้วหยิบซองที่บรรจุเม็ดยาน่ารังเกียจเอาไว้



    “ ไม่นะครับ พี่ชานยอลได้โปรด “



    “ เมื่อสองปีที่แล้วมึงยังวิ่งหนีจนกูตามแทบไม่ทัน คราวนี้มึงก็ทำแบบนั้นอีกซิคยองซู “   คยองซูส่ายหัวรัวในขณะที่ถูกมือหนากระชากผมแถวๆท้ายทอยให้ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ชานยอลกรอกยาจำนวนเท่าเดิมคือสามเม็ดลงในปากของคยองซูแล้วปิดจมูกคยองซูไว้ให้ขาดอากาศหายใจแล้วกลืนกินเม็ดยาลงสู่กระเพาะ




    “ มึงทำชีวิตกูพัง กูจะทำให้มึงพังเหมือนกันกับกู “   ชานยอลปลดล็อครถแล้วเดินมาอีกฝากหนึ่งของรถแล้วจัดการเปิดประตูดึงตัวคยองซูให้ออกมาจากรถของเขา ชานยอลยิ้มอย่างน่ากลัวแล้วพูดถ้อยคำที่ดูไม่น่ากลัวแต่กลับชวนให้อยากร้องไห้มากที่สุด




    “ ขอให้มึงโชคดี “  น้ำใสไหลออกมาจากรอบกรอบดวงตากลมโตอีกครั้ง คยองซูหันมองไปรอบด้านก็เห็นอย่างที่ชานยอลบอกคือทางข้างหน้าเป็นทางกลับหอของเขา ชานยอลเคลื่อนรถขับออกไปแล้วเหลือเพียงคยองซูที่ยืนหวาดกลัวอยู่ท่ามกลางความมืดมิด สองขาเล็กออกแรงวิ่งเพื่อกลับไปที่พักของเขาให้ถึงโดยเร็ว

    คยองซูเริ่มตัวสั่นเทาเพราะยาน่าขยะแขยงนี้กำลังจะออกฤทธิ์ ยิ่งนึกถึงตอนที่เขาถูกพวกวินแซวว่าอยากนอนด้วยเขาก็ยิ่งกลัวว่าถ้าไปไม่ถึงหอพักเขาอาจะเจอเจอแบบที่ชานยอลพูดเอาไว้จริงๆ อยากจะกดโทรศัพท์หาแบคฮยอนแต่เขามันโง่เองที่ลืมเอาไว้แล้วยังโง่ยิ่งกว่าเดิมคือเชื่อจงอินมากกว่าแบคฮยอน




    “ เห้ย นั่นเด็กหน้าขาวนี่หว่า ฮิ้วว “  เสียงหวีดแซวของพวกวินที่ยังทำงานกะดึกอยู่ดังขึ้นจนคยองซูน้ำตาไหลพราก เขาวิ่งฝืนความเจ็บปวดที่สะโพกของตัวเองอย่างไม่คิดชีวิต ที่พวกวินยังทำงานกันอยู่ก็เพราะว่านี่เพิ่งจะห้าทุ่มเท่านั้น มือเล็กกำเข้าหากันแน่นเมื่อร่างกายของเขาร้อนวูบขึ้นอีกรอบ คยองซูสะอื้นเสียงดังตลอดทางที่วิ่งมา ตึกสามชั้นข้างหน้านั่นทำให้คยองซูใจชื้นขึ้นมาบ้าง ก่อนจะได้ก้าวขึ้นบันไดตัวเล็กก็ทรุดลงกับพื้นก่อน



    “ อืออ..”  ความวูบโหวงที่ท้องทำให้เขาวิ่งขึ้นไปถึงชั้นสามไม่ไหว ยิ่งมือเล็กสัมผัสร่างกายตัวเองความร้อนก็ยิ่งพุ่งขึ้นสูง



    “ อะ ..แบคฮยอน “ คยองซูพูดขึ้นเสียงแผ่วเบาก่อนที่จะรั้งกายตังเองขึ้นยืนอีกครั้ง เขาเดินเกาะขึ้นไปตามราวบันไดด้วยตัวที่สั่นเทาความรู้สึกเดิมที่เพิ่งเกิดขึ้นคือรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆย้อนกลับมาทำให้คยองซูทรุดตัวลงกับพื้นอีกครั้ง เสื้อผ้าชุดสีขาวสะอาดที่แบคฮยอนเป็นคนเลือกให้เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบดำที่เกิดจากการล้มลุกคลุกคลานของคยองซู













     

                แบคฮยอนยังข่มตาให้หลับไม่ได้เพราะคยองซูยังไม่กลับมา เขาอยากจะโทรไปหาแต่ก็ไม่มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อคยองซูได้เลยหนึ่งคือเพราะเจ้าตัวนั้นลืมโทรศัพท์ สองในเครื่องของคยองซูไม่ได้เมมเบอร์จงอินเอาไว้ เขาแอบน้อยใจอยู่นะที่คยองซูไม่ได้เมมชื่อเขาเอาไว้ในเครื่องแต่แบคฮยอนก็ไม่ได้เก็บมาคิดให้ปวดหัว นาฬิกายังคงเดินต่อไปเรื่อยๆจนห้าทุ่มสิบห้านาทีแล้วคยองซูก็ยังไม่กลับมา




                ตึง ตึง ตึง



    แบคฮยอนสะดุ้งตัวขึ้นจากเตียงเพราะเสียงทุบประตู ดึกดื่นแล้วแทนที่จะเคาะเรียกเบาๆแต่นี่กลับทุบมาสะดังลั่น แบคฮยอนลุกขึ้นไปเปิดประตูแล้วก็เห็นว่าเป็นคยองซู



    “ แบคฮยอน ช่วยกูด้วย “  สภาพของคยองซูดูสกปรกจนแบคฮยอนตกใจ



    “ คยองซูใครทำอะไรมึง “



    “ กูร้อน “  คยองซูโถมตัวใส่แบคฮยอนจนเซหายกลับเข้าไปในห้อง แบคฮยอนกอดร่างของเพื่อนเอาไว้แล้วใช้เท้าถีบประตูห้องให้ปิดลง




    “ มึงเมาหรอเนี่ย




                “ เมื่อสบกับสายตากลมโตที่วิบวับผิดปกติแบคฮยอนเลยคิดว่าคยองซูคงดื่มเหล้าแน่ๆ แต่คยองซูกลับส่ายหัว เนื้อตัวของคยองซูสั่นเทาเหมือนคนกำลังจะลงแดง




    “ แบค กูต้องการมึง “  จมูกเล็กไล่ไต่ลงที่ซอกคอของแบคฮยอน เจ้าตัวยืนนิ่งพร้อมกับกอดร่างคยองซูไว้อย่างเดิม นึกถึงอาการพวกนี้แบคฮยอนก็คิดได้อยู่อย่างเดียวว่าจงอินคงเอายาที่เกี่ยวกับเซ็กส์ให้คยองซูกินแน่ๆ



    “ คยองซูทำไมมึงถึงไม่เชื่อกู “



    “ ขอโทษ “  คยองซูดันอีกคนให้ติดกับกำแพงแล้วยื่นหน้าเข้าไปจูบแบคฮยอน เสียงครางหวิวจากลำคอคยองซูหลุดออกเป็นระยะ แบคฮยอนไม่ได้ปฏิเสธ เขาถอดเสื้อของคยองซูออกแล้วพลิกตัวคยองซูกลับมาชิดกำแพงแทน ในหัวของแบคฮยอนกำลังคิดวิธีอื่นที่พอจะช่วยคยองซูได้ เขาไม่ได้อยากจะแตะต้องตัวของคยองซูโดยที่เจ้าตัวกำลังถูกฤทธิ์ของยาอยู่แบบนี้ แล้วอีกอย่างคยองซูคือเพื่อนของเขา



    “ อื้อ แบค..”  คยองซูตัวอ่อนลงจนแบคฮยอนต้องรัดร่างอีกคนเอาไว้ไม่ให้ลื่นลงไปนอนกองกับพื้น แบคฮยอนจัดการลากตัวคยองซูให้เข้ามาในห้องน้ำ มือเรียวหมุนฝักบัวให้น้ำไหลแรงที่สุดแล้วดันคยองซูให้น้ำเย็นไหลอาบท่วมตัวของคยองซู ความเย็นทำให้คยองซูตัวสั่น



     “ แบค กูหนาว “  แบคฮยอนกอดคยองซูเอาไว้กับตัวคยองซูพยายามตั้งสติให้ไม่ไหลไปกับฤทธิ์ของยานั่น แต่ทว่ายิ่งกอดก่ายแบคฮยอนเอาไว้เขาก็ยิ่งทรมานหนักว่าเดิมจนร้องครวญ



    “ คยองซูมึงต้องอดทนนะ “ เมื่อตัวเล็กเริ่มจะไล่จูบเขาอีกครั้งแบคฮยอนก็พูดเตือนสติให้คยองซูฟัง แต่แล้วในที่สุดก็ต้องยอมให้คยองซูจูบเขาอีกจนได้ ทำไมในหนังเอาน้ำอาบให้นางเอกแล้วนางเอกหายบ้า แต่พอมาทำดูจริงๆน้ำกลับไม่ค่อยช่วยอะไรสักเท่าไร



    “ จะช่วยมึงด้วยวิธีอื่นที่ดีกว่านี้มันไม่มีหรอวะ! ”  คยองซูพอเริ่มถึงขีดสุดมากขึ้นก็ดึงให้แบคฮยอนตามออกมาที่เตียงนอน คยองซูปลดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมดเพราะสติไม่เหลือพอที่จะรู้สึกอาย



    “ แบคฮยอน ถอดออก “



    “ คยองซูมึงตั้งสติหน่อยสิ “ ริมฝีปากร้อนทาบทับลงตามเสื้อของแบคฮยอน ก่อนจะเปิดเสื้อแบคฮยอนขึ้น ทันทีที่กลีบปากร้อนแตะเข้าที่หน้าท้องแบคฮยอนก็ขนลุกฮือ



    “ แบคฮยอนช่วยกูด้วย  “   คยองซูที่คร่อมอยู่ข้างบนเลื่อนจมูกขึ้นมาใกล้แล้วสบสายตาของแบคฮยอน สภาพใบหน้าบอบช้ำของคยองซูที่แบคฮยอนเพิ่งจะได้เห็นอย่างเต็มตา เขาไม่อยากจะคิดเลยว่าคยองซูต้องไปเจอกับอะไรมา นิ้วเรียวยาวเกลี่ยน้ำตาให้ไหลออกจากพวงแก้มนิ่ม



    “ กูก็อยากช่วยมึงนะแต่วิธีนี้มัน..“



    “ แบคฮยอนกูทรมาน “ แบคฮยอนเม้มปากแล้วพลิกตัวคยองซูให้มาอยู่ด้านล่าง



    “ ขอโทษนะคยองซู “ คยองซูพยักหน้าแล้วจากนั้นแบคฮยอนถึงได้ก้มตัวลงจูบกับริมฝีปากของอีกคน ตอนที่แบคฮยอนใช้นิ้วทาวาสลีนให้คยองซูเขาก็รู้สึกว่าปากของคยองซูนิ่มมากจริงๆ แต่เขายังไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าวันนี้จะได้ใช้ปากของตัวเองสัมผัสกับปากของคยองซูแบบนี้


    ส่วนหนึ่งของการกระทำครึ่งหนึ่งเป็นเพราะสงสารเพื่อนแต่อีกครึ่งหนึ่งเป็นเพราะความต้องการของตัวเองที่ถูกปลุกขึ้นมา


    “ แบคฮยอน..อื้ออ..”









     

    .Cut.








     

                เช้าขึ้นมาแบคฮยอนก็รู้สึกหนักที่ช่วงหลัง พอหันหน้ากลับไปดูก็พบว่าคยองซูนอนกอดเขาอยู่ นี่ตกลงเมื่อคืนใครเสียบใครกันแน่ แบคฮยอนค่อยๆแกะมือคยองซูออกจากตัวแล้วเขาก็ลุกขึ้นนั่ง ยังปวดเมื่อยอยู่บ้างเล็กน้อยเพราะคยองซูเพิ่งจะหมดแรงไปเมื่อตอนเกือบรุ่งสาง คยองซูคึกทั้งคืนแบบนี้ผลกรรมก็มาลงที่เขาคือต้องใช้แรงเยอะ ไอ้ยาเลวๆแบบนี้ใครเป็นคนคิดค้นขึ้นมานะ



    แบคฮยอนหันไปมองคยองซูที่ร่างกายมีรอยต่างๆนาประดับไว้บนผิวขาวนวล แก้มนิ่มของคยองซูที่เขาฟัดไปหลายครั้งก็มีรอยช้ำเป็นวง ที่คอขาวก็มีรอยแดงที่เด่นชัด จริงๆแล้วรอยพวกนั้นมันควรจะจางหายไปตั้งนานแล้วถ้าเขาไม่ไปซ้ำรอยเดิมนั่นอีก



    “ นอนให้ตายห่าไปเลยนะคยองซู มึงไม่ต้องตื่นขึ้นมาเป็นภาระกูอีก “ แบคฮยอนลุกเดินไปอาบน้ำทันทีที่พูดจบ คยองซูลืมตาขึ้นมาเมื่อเสียงปิดประตูห้องน้ำดังขึ้น การรู้สึกตัวหลังหมดฤทธิ์ยานี่ช่างเป็นอะไรที่เจ็บปวดและทรมาน แต่เขาก็ยอมรับด้วยความเขินเลยว่าก็แอบรู้สึกดีอยู่บ้างเหมือนกัน นึกถึงหน้าแบคฮยอนตอนที่กำลังแดงจัดนั้นคยองซูแทบมุดตัวลงผ้าห่ม เห็นหน้ากันมาก็ตั้งนานไม่ยักรู้ว่ามีมุมร้อนๆแบบนี้ด้วย



    “ คยองซูตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำ “  พักเดียวแบคฮยอนก็เดินออกมาพร้อมกับกลิ่นสบู่หอมโชย



    “ ไม่เอา กูยังง่วงอยู่เลย “



    “ ต่อไปมึงอย่าไว้ใจใครง่ายๆอีกนะ “ คยองซูครางรับเบาๆในลำคอ



    “ อย่ามากระแดะร้องไห้นะคยองซู “ แบคฮยอนเอ็ดเสียงดังเมื่อเห็นว่าดวงตาคู่สวยของคยองซูกำลังคลอไปด้วยน้ำตา



    “ ......... “



    “ ต่อไปนี้มึงไม่ต้องกลัวนะ กูจะปกป้องมึงเอง “   แบคฮยอนนั่งลงข้างเตียงแล้วขยับตัวเข้าไปเช็ดน้ำตาออกให้คยองซู สภาพยับเยินขนาดนี้กว่าจะมาถึงมือเขาคยองซูคงผ่านศึกมาอย่างหนัก เออเชี่ย..มุกนี้ไม่ผ่าน



     

    “ พูดยังกับเป็นผัวกูอย่างนั้นแหละ “



    “ นี่ยังไม่เรียกว่าผัวอีกหรอ “



    “ ไอ้เชี่ยแบค!



    “ มึงจะแหกปากหาเหี้ยอะไรเนี่ย“



    “ ก็มึงอะ “



    “ ก็กูทำไมครับคุณคยองซู “



    “ ไอ้บ้า “ ไม่อยากจะคิดหรอกว่าคยองซูกำลังเขินแต่มันก็อดไม่ได้ที่จะคิดแบบนั้นเมื่อพวงแก้มนิ่มเริ่มซับสีเลือดขึ้นมา



    “ นี่อย่าบอกนะว่ามึงเขินกูอะ “



    “ เปล่า กูไม่ได้เขินกูแค่ร้อน “ แบคฮยอนถดตัวหนี



    “ เหย นี่มึงร้อนอีกแล้วหรอ กูไม่มีอารมณ์จะมาเอากับมึงตอนเช้าตรู่แบบนี้นะเว้ย “



    “ ไอ้แบคฮยอน ไอ้เพื่อนเหี้ย ไปเลยนะมึงจะไปไหนก็ไปเลย !!



    “ กูไปแล้วอย่ามาร้องเรียกหากูแบบเมื่อคืนนะ “  เขารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ไม่ควรเอามาล้อกันเล่นแบบนี้เกิดคยองซูสะเทือนใจที่ถูกหลอกไปซั่มถึงที่แล้วเกิดมีอารมณ์อยากฆ่าตัวตายขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ แต่ก็นะเห็นคยองซูกำผ้าห่มแน่นแบบนั้นเขาก็อยากจะแซวให้คยองซูเขินเล่น แต่ถ้าคยองซูเขินจริงๆมันคงไม่ด่าเขาซะยับเยินขนาดนี้หรอก



    “ นี่คยองซูกูถามจริงๆนะ มึงไม่รู้สึกเหนื่อยหรือเพลียบ้างหรอแหกปากอยู่ได้ “



    “ กูเจ็บ แต่กูไม่เหนื่อย “  อ๋อใช่สิก็มึงอยู่ข้างล่างนี่



    “ ร่างกายมึงดูจะชอบเวลาที่โดนเอาแรงๆสินะ “



    “ นี่มึงเอาอะไรมาพูดเนี่ย !!! “



    “ กูรู้ กูศึกษามาเยอะ “ แบคฮยอนยิ้มกริ่ม คยองซูเห็นแบบนั้นก็เลยเอื้อมมือไปหยิบหมีบนที่นอนมาฟาดใส่จนอีกคนต้องยกมือขึ้นมาป้องไว้



    “ นี่มึงไม่ได้นอนกับใครมานานแล้วหรอคยองซู “ เขาถาม



    “ กูก็นอนกับมึงอยู่ทุกวันนี่ไง “



    “ ไม่ใช่ กูหมายถึงเอ่อ..”



    “ ยังไม่เคยมีใครทำอะไรกูทั้งนั้นแหละนอกจากไอ้ชั่วนั่นกับมึง “



    “ อ้าว กูมีเอี่ยวด้วยหรอวะ “



    “ มึงได้กูแล้วมึงจะทิ้งหรอ! ”  แบคฮยอนหัวเราะ คยองซูก็พูดจาประหลาดเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เกิดจากความเต็มใจสักหน่อย



    “ เมื่อคืนมึงนั่นแหละไล่ปล้ำกู กูเกือบเสียตัวให้มึงแล้วนะถ้าไม่เอามึงไว้ด้านล่างอะ “



    “ มึงเลิกพูดถึงเรื่องนี้สักทีเถอะ กูก็ชักจะเสียใจแล้วนะ “ จริงๆก็ควรจะเสียใจตั้งนานแล้วละไม่ใช่มานอนต่อปากต่อคำกับแบคฮยอนแบบนี้ แต่ก็คิดว่าคยองซูคงเข้มแข็งน่าดูที่ไม่ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนคนอื่นๆ สติเท่านั้นที่จะทำให้คนเราเลิกฟุ้งซ่าน



    “ ไปเรียนไหวไหม ? แดกยารึยัง ? “



    “ หายาให้กูกินหน่อยกูเจ็บ “



    “ ยาอะไรละ ? “



    “ ยาแก้ไอมั้งไอสัด “



    “ เดี๋ยวมึงได้แดกตีนกูก่อน รอกูแป๊บนึงละกัน “ แบคฮยอนพูดด้วยความหมั่นไส้นิดๆจะขอความช่วยเหลือก็ช่วยพูดจาให้มันไพเราะเสนาะหูกว่านี้หน่อยก็ไม่ได้...


















     

    โปรดติดตาม

     

    PS. ใครมีปัญหากับฟ้อนต์ ใครมีปัญหากับสกินบอกได้นะ
    จะจัดการเปลี่ยนให้อย่างเร่งด่วน :D



    " บางครั้งความเงียบก็เป็นการปลอบใจที่ดีที่สุด "


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×