ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { EXO FIC } หนูน้อยหมวกแดง LUMIN BAEKD.O

    ลำดับตอนที่ #6 : ออกล่าใครสักคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      11
      18 พ.ค. 56








    บนเตียงหนานุ่มในคืนนี้กลับมีเพียงคยองซูที่นอนหลับอยู่บนเตียง ตัวเล็กพลิกกลับไปกลับมาจนในที่สุดก็ลืมตาตื่น เขามองไปรอบๆก็ไม่เห็นแบคฮยอน คยองซูลุกขึ้นนั่งแล้วมองหาอีกครั้งให้แน่ใจว่าแบคฮยอนไม่ได้กลิ้งตกเตียง พอไม่เห็นวี่แววของอีกคนคยองซูเลยตัดสินใจเดินออกมาดูว่าแบคฮยอนไปอยู่ที่ไหน หาดูในบ้านไม่เจอคยองซูก็เลยเดินออกไปข้างนอก ก้าวแรกที่เหยียบพ้นขอบประตูลมเย็นอย่างแรงก็พัดปะทะร่างของคยองซูจนขนลุกชันไปทั่วร่าง



    “ แบคฮยอน “



    ตัวเล็กเดินลูบแขนบรรเทาความหนาวออกมาที่หน้าบ้านซึ่งเป็นลานดินกว้างๆ บรรยากาศรอบนอกตัวบ้านดูวังเวงจนไม่กล้ากระดิกตัวไปไหน สายตากลมโตมองฝ่าความมืดออกไปก็เห็นเงาตะคุ่มๆเหมือนตัวอะไรที่มีขนาดใหญ่กำลังเดินวนอยู่ในดงต้นไม้ ถึงจะกลัวมากแค่ไหนแต่ก็ทนความอยากรู้อยากเห็นไม่ได้ คยองซูตัดสินใจก้าวขาเดินเข้าไปในเขตป่าด้วยหัวใจเต้นรัว..



    “ ออกมาเล่นซนอีกแล้ว “   มือเย็นเชียบของแบคฮยอนจับที่ไหล่ของคยองซูจนอีกคนที่กำลังใจจดใจจ่อกับเงาดำสะดุ้งตัวตกใจ



    “ บะ..แบคฮยอน “  อีกคนมาแบบไม่บอกไม่กล่าวแถมยังไร้ซึ่งเสียง ถ้าคยองซูเกิดหัวใจวายตายขึ้นมาจะทำยังไง



    “ อย่าออกมาอีกนะคยองซู “



    “ แล้วคุณละหายไปไหนมา “



    “ ทำธุระ “



    “ ตอนกลางดึกแบบนี้นะหรอ ? “



    “ ใช่ ต่อจากนี้ห้ามออกจากบ้านตอนกลางคืนเด็ดขาด “ แบคฮยอนคว้ามือคยองซูให้เดินกลับเข้าไปในตัวบ้าน แต่ก่อนจะก้าวขาเข้าไปคยองซูหันกลับมามองที่ป่าด้านหลังแล้วก็ต้องเบิกตาโพลงเมื่อพบกับดวงตาสีแดงก่ำกำลังจ้องมองมาที่เขาอย่างดุร้าย

    .


    .



                ในบ้านหลังใหญ่ที่สุดของหมู่บ้าน เด็กหนุ่มผิวเข้มกำลังจะเดินหายเข้าไปในนั้น คนรับใช้ในบ้านวิ่งออกมาเป็นพรวนตามคุณหนูของบ้านที่เดินออกมาต้อนรับ



    “ เซฮุน ได้ข่าวพี่ฉันบ้างไหม “



    “ ฉันให้คนออกหาแล้วแต่ก็ไม่เจอเลย “ เด็กหนุ่มร่างผมเพรียวเดินนำจงอินให้เดินตามเข้าไปในบ้าน จงอินถึงแม้จะหวาดกลัวกับสายตาของคนรับใช้ภายในบ้านอยู่บ้างแต่ก็ยอมเดินตามเข้าไป



    “ แล้วฉันควรทำยังไงดี “  จงอินรู้สึกผิดขึ้นมาทันทีเพราะถ้าวันนั้นเขาไปเป็นเพื่อนกับคยองซู คยองซูคงไม่หายตัวไปเกือบเดือนแบบนี้ จงอินพยายามตามหาจนแทบพลิกแผ่นดินแต่ก็ไม่พบ ร้อนใจจนทนไม่ไหวก็เลยมาขอพึ่งบารมีของคนในบ้านหลังนี้




    “ บางทีพี่ลู่หานอาจจะช่วยได้ “   เซฮุนวิ่งหายเข้าไปในห้องทำงานขนาดใหญ่ พักเดียวก็ออกมาพร้อมกับร่างของลู่หาน จงอินจ้องลู่หานตาแทบไม่กระพริบ นี่นะหรอคือคุณชายใหญ่ของบ้านที่ใครๆก็พูดถึง ผิวขาวซีดเรือนผมสีทองบวกกับดวงตาสงบนิ่งแลดูน่าเกรงขาม



    “ มีอะไรให้ฉันช่วยรึเปล่า “



    “ คือพี่ชายของผมหายตัวเข้าไปในป่า ผมเลยอยากขอให้คุณลู่หานช่วยส่งคนตามหาให้ “



    “ เธอเป็นเพื่อนของเซฮุนหรอ “  จงอินพยักหน้าตอบ ถึงจะไม่ได้เป็นแค่เพื่อนแต่เมื่อลู่หานคิดว่าเขากับเซฮุนเป็นแค่เพื่อนกันก็คงต้องปล่อยให้อีกคนคิดแบบนั้นต่อไป



    “ พี่ลู่หานต้องช่วยจงอินนะ “



    “ ได้ เดี๋ยวฉันจะช่วย แต่ก่อนอื่นนายพาฉันไปที่บ้านของนายก่อนได้ไหมจงอิน “

    เด็กหนุ่มผิวเข้มพยักหน้ารับ เขาดีใจที่ลู่หานยอมช่วยตามหาคยองซูให้เขา เพราะตัวจงอินเองก็จนปัญญาที่จะหาแล้วเหมือนกัน

    .



    .

    “ แน่ใจรึเปล่าเซฮุน “



    “ แน่ใจสิ ข้าแน่ใจ ”



    “ งั้นก็ดี “    ลู่หานตบไหล่เซฮุนเบาๆแล้วเดินตามจงอินเข้าไปในบ้านหลังเล็กในป่าที่จงอินบอกว่าเป็นบ้านของเขา ทันทีที่ลู่หานเข้ามาถึงข้างในหญิงที่จงอินเรียกว่าแม่ก็ตกใจที่เจอลู่หาน



    “ จงอิน ลูกพาใครมาบ้านเรา!”   ลู่หานยกยิ้ม



    “ คุณลู่หานครับแม่ เขาจะช่วยเราตามหาพี่คยองซู “  เขาฉุกคิดถึงชื่อนี้ขึ้นมาได้ในทันที นี่เป็นชื่อของเด็กชุดคลุมแดงคนนั้นที่เขาได้เจอเมื่องานวันนั้น ลู่หานเงียบฟังสองแม่ลูกคุยกันในขณะที่สายตาของหญิงผู้เป็นแม่เริ่มฉายแววความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด



    “ คุณกลับไปเถอะ เราไม่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ “  หญิงคนนั้นกล่าวไล่ ลู่หานเหยียดยิ้มพอใจแล้วยอมถอยกลับออกมา จงอินจึงมองแม่ของเขาด้วยสายตาผิดหวัง



    “ แม่ครับ ทำไม..”



    “ เงียบนะจงอิน ลูกรู้ไหมว่ากำลังนำความเดือดร้อนมาให้คยองซู “



    “ ผมไม่เข้าใจ..”



    “ ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ลูกต้องเข้าไปอยู่ในเมืองกับลุงของลูกนะจงอิน “



    “ แม่ครับ ทำไมแม่พูดแบบนี้ละ “



    “ เชื่อแม่นะลูก “  หญิงผู้เป็นแม่ดึงตัวจงอินเขามากอดไว้แล้วร้องไห้ออกมา จงอินยืนนิ่งด้วยความไม่เข้าใจในสิ่งที่แม่ของเขากำลังพูด แต่ก็ไม่ได้ถามอะไรออกไป





     

                ตกดึกของวันนั้น ลู่หานลุกขึ้นจากเตียงนอนในห้องของมินซอกแล้วเลื่อนตัวไปยืนอยู่ที่หน้าต่างบานใหญ่ เขามองออกไปนอกท้องฟ้าแล้วยกยิ้มขึ้นมา

    “ ลู่หาน เจ้าจะทำอะไร “



    “ ไปหาผู้มีพระคุณ “



    “ เจ้าหมายความว่ายังไง “  ลู่หานเดินมานั่งลงที่ข้างเตียงแล้วก้มลงจูบหน้าผากของมินซอก



    “ นอนซะเถอะ แล้วข้าจะรีบกลับมา “  มินซอกรั้งแขนของลู่หานเอาไว้ เขารู้สึกใจไม่ดีเท่าไรที่ลู่หานจะออกไปไหนสักที่ตอนกลางดึกแบบนี้



    “ ลู่หาน อย่าไปเลยนะ “



    “ คิดถึงข้ารึไง “ คนตัวเล็กเม้มปากแน่น ลู่หานเห็นแบบนั้นก็เลยยิ้มขึ้นมา



    “ มินซอกเจ้าเป็นห่วงข้าด้วยหรอ “  ถ้ามินซอกจะเป็นห่วงลู่หานจริงๆก็คงไม่ผิดใช่ไหม เขารู้สึกว่าการออกไปครั้งนี้ของลู่หานจะชักนำเองราวร้ายๆให้ตามเข้ามา



    “ จะไปก็ไปเถอะ ข้าห้ามเจ้าไม่ได้อยู่แล้ว “  แทนที่จะตอบคำถามของลู่หาน แต่มินซอกกลับพูดไปแบบนั้นแล้วพลิกตัวหันนอนหันหน้าไปทางอื่น ลู่หานไล่ตามองร่างเล็กที่นอนหันหลังให้เขาแล้วลูบบนท่อนแขนของมินซอกเบาๆ



    “ ทำแบบนี้เดี๋ยวข้าก็ไม่ได้ออกไปกันพอดี “  มินซอกหน้าร้อนวาบขึ้นมาที่ได้ยินลู่หานพูดแบบนั้น



    “ รีบนอนซะนะ ถ้าข้ากลับมาแล้วเจ้ายังไม่หลับ จากนี้ไปจนสามวันเจ้าจะไม่ได้นอนอีก “



    ลู่หานลุกจากเตียงไปที่หน้าต่าง เขาปีนขึ้นไปเหยียบบนหน้าต่างแล้วทิ้งตัวลงมาจากชั้นสองของบ้าน ปีกแข็งแรงงอกออกมาจากหลังแล้วฉุดตัวของลู่หานให้ลอยขึ้นแทนที่จะได้ตกลงตามแรงโน้มถ่วง ลู่หานแสยะยิ้มขึ้นมาแล้วใช้ลิ้นเลียเคี้ยวทั้งสองข้างของตัวเอง จุดมุ่งหมายของการไปในครั้งนี้ก็คือบ้านหลังเล็กที่กลางป่าหลังนั้น...

     



     

    TBC.


    ...........................................
    ไม่ได้พยายามผูกปมนะคะ ปมมันไม่ยิ่งใหญ่มากหรอกคะ
    มีแค่พอเป็นพิธี ฮาา.. ฝากติดตามด้วยเน้อ 
    แล้วจะรีบมาอัพต่อแน่นอน
    พรุ่งนี้เจอกันอีกครั้งคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×