เซี่ยหงอี้ ตอน ฟ้าครามงามดังหยก - นิยาย เซี่ยหงอี้ ตอน ฟ้าครามงามดังหยก : Dek-D.com - Writer
×

    เซี่ยหงอี้ ตอน ฟ้าครามงามดังหยก

    โดย 马薄荷

    เมื่อทรงเป็นจักรพรรดิแล้วพ่อแม่ทั่วหล้าจักเป็นพระบิดรมารดาบุตรหลานทั้งหลายก็คือธิดาโอรสไม่อาจมีรักให้ใครเหนือผู้อื่นได้ความอาทรที่นางมอบให้พระองค์จึงไม่อาจรับแลความรักที่มีต่อนางจึงไม่อาจให้นางล่วงรู้

    ผู้เข้าชมรวม

    2,180

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    2.18K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    59
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.พ. 59 / 21:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "เมื่อเจ้าเป็นจักรพรรดิแล้ว ต่อแต่นี้ไปพ่อแม่ทั่วหล้าจักเป็นเสมือนบิดรมารดาของเจ้า บุตรหลานทั้งหลายก็คือธิดาโอรสเสมอกันทั้งนั้น จักมีรักให้ใครหรือผู้ใดมากกว่าผู้อื่นมิได้" คำสอนเดียวของเสด็จพ่อที่จักรพรรดิเทียนหลงยึดถือมาตลอด 20 ปี ต้องพังทลายในพริบตา เมื่อแรกสบตากับดวงตากลมใสดังลูกแก้วของเด็กหญิงชาวบ้านตัวกระจ้อยผู้ช่วยชีวิตพระองค์ท่านไว้...เซี่ยหงอี้ นางไม่เพียงแต่น่ารักน่าเอ็นดูราวกับตุ๊กตาดินปั้น ทั้งยังฉลาดล้ำ รอบรู้ไม่เหมือนใคร แต่ถึงจักทรงนึกรักเอ็นดูเด็กสาวผู้นี้อย่างไร ก็คงทำได้เพียงเก็บซ่อนอารมณ์รักแลปฏิเสธความอาทรที่นางมีให้อย่างไร้เยื่อใยเท่านั้นเท่านั้น...

    เรื่องนี้ตั้งใจเขียนเป็นเรื่องยาว โดยเขียนแยกเป็นตอนๆ สำหรับตอน ฟ้าครามงามดังหยก เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยระว่างจักรพรรดิเซิ่งอิงแห่งต้าผิง ปลอมองค์เป็นพ่อค้านาม "ว่านชิงหลง" กับเด็กสาวทายาทเทพปราบมาร "เซี่ยหงอี้"ซึ่งสูญเสียวิชาอาคม พบเจอเหตุการณ์ปริศนาต่างๆที่ทั้งสองต้องเผชิญไปพร้อมกับอารมณ์ความขัดแย้งหลากหลาย ก่อให้เกิดความรักต้องห้ามระหว่างจักรพรรดิหนุ่มผู้ไม่อาจมีรักให้หญิงสาวได้เพียงคนเดียว โดยเฉพาะกับนางน้อยที่ไม่เพียงมีอายุอ่อนกว่าถึง 10 ปี แต่ยังหน้าเด็กเกินอายุอีกด้วย...

    มือใหม่หัดเขียน ฝากตัวด้วยเจ้าค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น