Badz คู่รักไม่ตั้งใจ [Wonhyuk Kyuhyuk Haehyuk] [Yaoi][จบ] - นิยาย Badz คู่รักไม่ตั้งใจ [Wonhyuk Kyuhyuk Haehyuk] [Yaoi][จบ] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

Badz คู่รักไม่ตั้งใจ [Wonhyuk Kyuhyuk Haehyuk] [Yaoi][จบ]

โดย ♥Memew

เรื่องราวสุดวุ่นเกิดขึ้น เมื่อฮยอกแจต้องการกีดกันน้องสาวไม่ให้คบกับหนุ่มหล่อสุดป๊อบจอมเจ้าชู้คนดังของโรงเรียน แต่ไหงไป ๆ มา ๆ กลับกลายเป็นว่าตัวเองต้องตกกระไดพลอยโจรมาเป็นแฟนกับหนุ่มหล่อคนนั้นซะเอง

ผู้เข้าชมรวม

58,659

ผู้เข้าชมเดือนนี้

145

ผู้เข้าชมรวม


58.65K

ความคิดเห็น


515

คนติดตาม


619
จำนวนตอน : 11 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 63 / 10:19 น.
คำเตือนเนื้อหา NC

มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องนี้มีอีบุ๊กให้ดาวน์โหลดค่ะ (อีบุ๊กจบแล้ว รวมเนื้อหาที่ลงในเว็บ+เนื้อหาที่มีเฉพาะรวมเล่มค่ะ)
ลิงก์ https://bit.ly/2KR1Dhg


 
BADZ 
คู่รัก(ไม่ตั้งใจ)
ทักทายสาวกฮยอกเคะทั้งหลาย มีนิยายเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีกแล้ว ^^

ฟิคเรื่องนี้จะมี 3 เวอร์ชั่นนะคะ สาเหตุน่ะหรือ
คืองี้.... (กระซวกน้ำเข้าไปอึกใหญ่)
ก่อนหน้านั้นหลายเดือนก่อน มีเวปหนึ่งเขาจัดประกวดแต่งฟิค อิไรเตอร์ตาวาว อยากส่งบ้าง เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายดี (แต่ไม่ได้ส่งประกวดด้วยสาเหตุบางประการ)
แต่...
แต่... เขามีกฏอยู่ว่า ต้องแต่งเป็นเฮอึนหรืออึนเฮเท่านั้น เพราะงั้นสาวกฮยอกเคะอย่างข้าน้อยจึงแปลสภาพคุณหมวยสุดสวยที่ชื่อลี ดงเฮ มาเป็นนาย อี ทงเฮ ทันทีทันใด (ไม่งั้นจิ้นไม่ออก = =)  แล้วก็ไปนั่งคุ้ยภาพในคลังของตัวเองเพื่อหาภาพที่ดูแล้วโคตรจะหล่อมาเสริมจิ้น

และแล้ว ไรเตอร์ก็ได้ภาพนี้มา  (นี่หล่อสุดแล้วนะ = =) 

ต่อด้วยภาพนี้ (ดูเป็นไฮโซแบดบอยนิด ๆ)
  


ตามติดด้วยภาพนี้ (ดูแบดดีไหมคะ ^^) 
 

จิ้นยากมากกกกก ขอบอก

กว่าจะจิ้นได้ก็เกือบจะจบเรื่องแล้ว ส่วนในระหว่างเนื้อเรื่องนั้น ภาพที่ขึ้นมาในหัวก็คือหนุ่มคนนี้ 
 

และหนุ่มคนนี้ 



แต่หมอนี่จะเยอะกว่าเพื่อน 

เพราะงั้นตอนแต่งจบเป็นเฮอึน แต่ในระหว่างเขียนจะเป็นคยูฮยอน แต่บางตอนเป็นซีวอน กว่าจะเตะสองหนุ่มนี้ให้ออกไปจากฟิค แล้วเปลี่ยนเป็นหมวยโคตรเท่ได้ก็เกือบจะจบเรื่อง เพราะงั้น ไรเตอร์เลยจะสนองนี้ดตัวเอง ด้วยการเอาลงมันหมดเลยทุกเวอร์ชั่น ไหน ๆ ก็เป็นฟิคสั้นแล้วนี่ ^^

เพราะงั้นใครชอบเวอร์ไหน อ่านเวอร์นั้น

ปล. นี่ไม่ใช่การแปลงฟิคนะคะ แต่มันเป็นฟิคที่ตอนแต่ง มีพระเอกเด้งขึ้นมาในหัวไม่ซ้ำหน้า โดยเฉพาะอิคยู หน้ามันเลวได้ใจ แต่พอฉากเอ็นซี หรือต้องบรรยายหุ่นชายชาตรี หน้าซีวอนดันเด้งขึ้นมาทันที เหอ ๆ = =
เพราะงั้น ไปยำกันเอาเอง ชอบรสไหน เลือกรสนั้นไปกิน ส่วนไรเตอร์ เลือกรสคยูกับซีวอนค่ะ เฮอึน เอาไว้กินเปลี่ยนบรรยากาศ ^^

เชิญหนุนหนานได้ตามสบายเลยค่ะ ^_________^ 

อ้อ นี่พ่อนายเอกตัวน้อยแต่ใจใหญ่ของเรา ^^ 
ฮยอกแจผู้อ่อนไหว อ่อนแอ แต่ฉาบเอาไว้ด้วยความเข้มแข็ง ทะนงองอาจ ฆ่าได้หยามไม่ได้ แตะได้ (แต่ระทวย = =) รักน้องสาวยิ่งชีวิต  


ว่าด้วยเรื่อง NC 
สไตล์เดิมค่ะ ฟิคเรื่องนี้ เคยบอกตัวเองไว้ว่า อย่าให้มีเอ็นซีนะไอ้น้อง แต่มันเชื่อกันซะที่ไหน ล่อเอ็นซีไปซะสามตอน อีกตอนเอาไว้ทำเกาเหลาลูกชิ้น เพราะงั้น ไปห้องน้องซินนะคะ ใครไม่รู้ ไปถามน้องซินกันเอาเอง  = = ไรเตอร์ไปแว้วค่ะ ไปลงฟิคให้อ่านกันก่อน ^^ 

ปล. ตัวโต ๆ หยิบตะเกียบไว้คนละอัน ก่อนคีบอาหารเข้าปาก ดูดี ๆ นะคะ ว่าเป็นอาหารรสชาติ วอนฮยอก คยูฮยอก หรือเฮฮยอก คีบผิดคีบถูกไรเตอร์ไม่รับผิดชอบนะเออ = =


อีกปล. อยากได้จานไหน ไปจองจานนั้นนะคะ ^^
 ต้องการเป็นแฟนพันธ์แท้นิยายเรื่องนี้ จิ้ม >

กดไลค์เพื่อติดตามการอัพเดทนิยายได้ที่นี่ค่ะ
แฟนเพจ 

     
Contact Writer
Email : Memew28(แอท)gmail.com
เฟสบุ๊ค Fan Page: facebook.com/memew28
ทวิตเตอร์ : twitter.com/memew28
Line : Memew28
Memew ◕‿◕
เราจะแทนตัวนิยายเรื่องนี้ว่า "น้องแบด" นะคะ ^^     
           


แนะนำให้อ่าน  
  
Kiss Love Kiss Love

    

 

นิยายทั้งหมดที่แต่งIcon Robot Emotion

Kiss LoveKiss Love



BADZ คู่รัก[ไม่ตั้งใจ]BADZ คู่รัก[ไม่ตั้งใจ]
วิวาห์ป่วนรัก    [ Fan Fic SJ 2pm DBSK]SJ                                Short                                Fan Fic [แฟนฟิคสั้น Super Junior]
 
 
แบนเนอร์เพื่อนบ้านค่ะ ^^ 
 Banner  

อภินันทนาการแบนเนอร์เจิด ๆ จากนุ้งมิ้มที่น่าร๊ากกกก
Sweety Design ออกแบบแบนเนอร์และโปสเตอร์

ส่วนธีมเจิด ๆ ก็น้องนารุจ้าาา ^^ 
Free Theme Mouse ❥Season II

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ไม่รู้จะอธิบาย ยังไง ! Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ)"

(แจ้งลบ)

ทักทายกันนิดนึงนะค่ะ พอเป็นพิธี สวัสดีจ๊ะ ไรเตอร์พี่มิว ^^ วันนี้พรนี่จะมาวิจารณ์ เรื่อง Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) นะคะ เนื้อเรื่อง อ่านแล้วอย่างฮาอ่ะค่ะ เพราะวอนฮยอกทะเลาะ กันบ่อยมากทะเลาะกันทีไรคนทั้ง โรงเรียนก็เข้าใจผิดทุกที (แต่แอบสะใจอยู่นิดหน่อยเพราะเรื่องนี้ ฮยอก เธอแสบมากจริงๆ) แต่สงสัยว่าจะทะเลาะกันบ่อยเกินไป ทำให้วอนฮยอกเกิด ... อ่านเพิ่มเติม

ทักทายกันนิดนึงนะค่ะ พอเป็นพิธี สวัสดีจ๊ะ ไรเตอร์พี่มิว ^^ วันนี้พรนี่จะมาวิจารณ์ เรื่อง Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) นะคะ เนื้อเรื่อง อ่านแล้วอย่างฮาอ่ะค่ะ เพราะวอนฮยอกทะเลาะ กันบ่อยมากทะเลาะกันทีไรคนทั้ง โรงเรียนก็เข้าใจผิดทุกที (แต่แอบสะใจอยู่นิดหน่อยเพราะเรื่องนี้ ฮยอก เธอแสบมากจริงๆ) แต่สงสัยว่าจะทะเลาะกันบ่อยเกินไป ทำให้วอนฮยอกเกิดรักกันขึ้นมา พออ่านถึงตอนนี้แล้ว บอกได้คำเดียวค่ะ ว่าเขินมากๆๆ ความน่ารักของตัวละคร เรื่องนี้พี่มิว วางบุคลิกของน้องฮยอกได้น่ารักมาก ไม่ได้ยอมวอนมันมากมายนัก (แต่ก็ยอมนั้นแหละ) ซีวอนเรื่องนี้ก็ดูจะใจดี๊ ใจดี ไม่ได้ทำน้องฮยอก ดราม่า บ่อยเท่าน้องซิน และไม่ได้ดูหมางเมินฮยอก บ่อยเท่าน้องรี แล้วก็ไม่ได้ยอมใช้ฮยอกร่วมกับใคร เหมือนน้องพี แต่มีอยู่บุคลิกเดียวของ เชว ซีวอน ที่เหมือนกันทุกเรื่อง คือ มันหื่น - - เรื่องนี้ความหื่นของซีวอน ไม่ได้แพ้เรื่องใดเลย มันหื่นได้อย่างต่อเนื่อง เพราะแค่น้องฮยอกบอกรัก ก็ทำให้น้องชายมันโดดเด้งขึ้นมาทันที (เห็นได้ชัดก็ตอนที่ มันพาฮยอกไปดูหนังนั้นแหละ) 55+ ส่วน อึนจา สาวน้อยผู้ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ ก็ช่างเป็นน้องสาวที่แสนดี ไม่คิดที่จะแย่งคนรักของพี่ แถมยังทำหน้าที่เป็นหนึ่งผู้ปล่อยข่าวเรื่องพี่ชายกับคนรักร่วม กับ เรียวอุค อีก (แสบกันจริงๆ) ส่วน 4 ผู้ปกครองก็น่ารักเกิน เข้าอกเข้าใจ คุณลูกชายหน้าสวยเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องการใช้ภาษา ก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะพี่มิวทำได้ดีอยู่เเล้ว ให้ เต็ม 100 ไปเลย น้อง Badz เป็นฟิคคลายเครียดชั้นยอดเลยค่ะ อ่านไปยิ้มไป กับความน่ารักของวอนฮยอก ด้วยการวางตัวละครให้มี คาแรคเตอร์ที่น่ารัก พร้อมกับเนื้อเรื่องที่พี่มิว แต่งได้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้ Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) เป็นฟิคที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น บอกได้คำเดียวว่าสนุกจริงๆ บทวิจารณ์นอกเรื่อง ถึงไรเตอร์คนเก่ง :: พี่มิวแต่งฟิคมาก็หลายเรื่องแล้วนะค่ะ พรนี่ก็มีโอกาสได้อ่านแทบจะทุกเรื่องเลย พี่มิวเป็นคนที่แต่งฟิคสนุกมากจริง ๆ ไม่เคยมีเรื่องไหนเลย ที่จะไม่ชอบการแต่งของพี่มิว เพราะฉะนั้น พี่มิวก็สู้สู้ นะคะ เพราะยังมีคนที่รอติดตามผลงานของพี่มิวอยู่ แต่งฟิคที่สนุกๆให้รีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคนได้อ่านเยอะๆเลยนะคะ รักพี่มิวค่ะ ปล . ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสกับความสนุกของ Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) ก็จงรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

pols | 27 มิ.ย. 54

  • 15

  • 0

"Badz! ได้ใจอะไรอย่างนี้"

(แจ้งลบ)

พอดีว่าไปอ่านมาจากเวปอื่นจบแล้ว ไม่ได้ตั้งใจมาสปอยด์ แต่อยากบอกว่าฟิคสนุกมากสมกับเป็นฟิคที่พี่มิวเขียน ^ ^ ขอไล่ทีละอย่างนะคะ อยากบอกว่าชอบฮยอกเคะ ^ ^ (อ่ะ อันนี้ไม่เกี่ยว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว อิอิ) เนื้อเรื่อง ชอบมาก ทั้งสนุก ทั้งฮา ลงตัวมากเลยค่ะ อ่านแล้วนั่งขำอยู่คนเดียวจริงๆ นะ ก็ดูแต่ละฉากแต่ละตอนสิ จากที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องดัน ... อ่านเพิ่มเติม

พอดีว่าไปอ่านมาจากเวปอื่นจบแล้ว ไม่ได้ตั้งใจมาสปอยด์ แต่อยากบอกว่าฟิคสนุกมากสมกับเป็นฟิคที่พี่มิวเขียน ^ ^ ขอไล่ทีละอย่างนะคะ อยากบอกว่าชอบฮยอกเคะ ^ ^ (อ่ะ อันนี้ไม่เกี่ยว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว อิอิ) เนื้อเรื่อง ชอบมาก ทั้งสนุก ทั้งฮา ลงตัวมากเลยค่ะ อ่านแล้วนั่งขำอยู่คนเดียวจริงๆ นะ ก็ดูแต่ละฉากแต่ละตอนสิ จากที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องดันเป็นเรื่องขึ้นมาได้เนอะ แล้วก็ชอบที่เรื่องเริ่มจากความขัดแย้งก่อน ก่อนที่นางเอก?จะค่อยๆ ยอมรับความรู้สึกที่มีต่อพระเอก แต่อย่าว่าแต่นางเอก?จะชอบพระเอกเลยค่ะ คนอ่านก็ชอบ แต่ละคนหล่อซะขนาดนั้น ^ ^ เรื่องความรักที่เกิดในโรงเรียน บรรยากาศมันใกล้ตัว บางคนจะเลยวัยไปแล้ว (หนูเองค่ะ) แต่ๆ ละคนก็ต้องผ่านมาก่อน อ่านแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวาดีจัง ตัวละคร ฮยอกแจจะรักน้องไปไหน พระเอกทั้งสามหล่อไปนะ เรียวอุค ขาเมาท์เรียกพ่อ ฮ่าๆ ขอหยิกที อึนจา หนูเลิศมากค่ะ อยากบอกว่ารักน้องอึนจากะเรียววุคที่สุด อันนี้ต้องอ่านเองถึงจะรู้ ฮ่าๆ แต่ชอบการวางบุคลิกให้ตัวละครชัดเจน แต่ละคนมีบุคลิกเด่นๆ ที่พอเอามาโยงใยเข้าด้วยกันแล้วมันยิ่งสนุก ยังมีพ่อแม่กับลุงป้าช่วยสร้างสีสันอีก ชอบตัวละครพ่อแม่แบบนี้ ตลกดี ฮ่าๆ โดยเฉพาะบุคลิกของพระเอกที่น่าจะเป็นที่มาของชื่อเรื่อง BADZ หล่อแต่ไม่เลว(ร้ายมากนัก) แต่ออกแนวเพล์บอยมากกว่า เป็นคาแร็กเตอร์ที่เร้าใจมาก (ขอสักคนได้ไหม) เรื่องนี้มีพระเอกสามแนว ชอบตรงนี้แหละค่ะ คือไม่ปิดกั้นจินตนาการของผู้อ่าน ใครอยากอ่านเฮฮยอกก็อ่าน อยากอ่านคยูฮยอกก็ได้ วอนฮยอกก็มี ฟรีสไตล์สบายคนอ่าน ภาษา ถ้าตาน้องไม่ฝาดก็แทบจะไม่เห็นคำผิดเลยค่ะ การใช้ภาษาของพี่อยู่ในขึ้นดีแล้ว ไม่รู้จะติอะไร (พี่มิวบอก แกกล้าหรอ) ชอบแนวการใช้ภาษาของพี่ มันกระชับ เรียบง่ายแต่ได้ความรู้สึก อ่านแล้วเห็นภาพลอยออกมาเลย โดยเฉพาะฉากที่ตัดไป...เอ่อ ไม่ใช่ละ ฮ่าๆ พี่ไม่ใช้คำฟุ่มเฟือยแต่ภาษาออกมาสวย ^ ^ อ๊าย พี่สาวหนูเองเก่งไหมล่ะ การจัดหน้า อันนี้ขอชื่นชม ไม่ค่อยมีคนวิจารณ์ด้านนี้กัน แต่เห็นมาหลายเรื่องแล้วที่พี่มิวเขียน การลงเนื้อหาต่อหนึ่งตอนถึงว่าลงตัว แบ่งตอนได้พอดี ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป อ่านแล้วชวนให้ติดตาม การจัดหน้าสวย มีรูปประกอบด้วย เห็นแล้วน้ำลายไหล (ไม่ใช่แล้ว ฮ่าๆ) สรปแล้วให้ร้อยเต็มเลย ในฐานะที่พระเอกหล่อ เอ้ย เป็นฟิคที่สนุกมากๆ ค่ะ ต้องอ่านไปถึงตอนสุดท้ายนะ น่ารักมากเลย ไม่ว่าจะเป็นวอนฮยอก คยูฮยอก หรือเฮฮยอก ก็ชอบทุกคนเลยค่ะ แต่ละคนให้คนละอารมณ์กัน เป็นกำลังใจให้พี่มิวนะคะ เขียนฟิคสนุกๆ ดีๆ แบบนี้มาให้พวกเราอ่านกันอีก จะติดตามค่ะ ^ ^ ฟิคของพี่ไม่ต้องคาดหวัง เพราะมันจะออกมาเกินที่หวังเอาไว้ ไว้วางใจและเชื่อในฝีมือของพี่มิวเสมอ ปล. เรื่องหน้าขอน้องเป็นน้องสาวนายเอกบ้างนะ ป๊ะ เดี๋ยวจะไปคิดชื่อเกาหลีมา (พี่มิวส่ายหัวดิก ฮ่าๆ) รักฟิคเรื่องนี้จากใจจริงค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆ ของพี่มิว BADZ's not bad It's the Best ^ ^   อ่านน้อยลง

Grazia | 6 มิ.ย. 54

  • 14

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ไม่รู้จะอธิบาย ยังไง ! Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ)"

(แจ้งลบ)

ทักทายกันนิดนึงนะค่ะ พอเป็นพิธี สวัสดีจ๊ะ ไรเตอร์พี่มิว ^^ วันนี้พรนี่จะมาวิจารณ์ เรื่อง Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) นะคะ เนื้อเรื่อง อ่านแล้วอย่างฮาอ่ะค่ะ เพราะวอนฮยอกทะเลาะ กันบ่อยมากทะเลาะกันทีไรคนทั้ง โรงเรียนก็เข้าใจผิดทุกที (แต่แอบสะใจอยู่นิดหน่อยเพราะเรื่องนี้ ฮยอก เธอแสบมากจริงๆ) แต่สงสัยว่าจะทะเลาะกันบ่อยเกินไป ทำให้วอนฮยอกเกิด ... อ่านเพิ่มเติม

ทักทายกันนิดนึงนะค่ะ พอเป็นพิธี สวัสดีจ๊ะ ไรเตอร์พี่มิว ^^ วันนี้พรนี่จะมาวิจารณ์ เรื่อง Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) นะคะ เนื้อเรื่อง อ่านแล้วอย่างฮาอ่ะค่ะ เพราะวอนฮยอกทะเลาะ กันบ่อยมากทะเลาะกันทีไรคนทั้ง โรงเรียนก็เข้าใจผิดทุกที (แต่แอบสะใจอยู่นิดหน่อยเพราะเรื่องนี้ ฮยอก เธอแสบมากจริงๆ) แต่สงสัยว่าจะทะเลาะกันบ่อยเกินไป ทำให้วอนฮยอกเกิดรักกันขึ้นมา พออ่านถึงตอนนี้แล้ว บอกได้คำเดียวค่ะ ว่าเขินมากๆๆ ความน่ารักของตัวละคร เรื่องนี้พี่มิว วางบุคลิกของน้องฮยอกได้น่ารักมาก ไม่ได้ยอมวอนมันมากมายนัก (แต่ก็ยอมนั้นแหละ) ซีวอนเรื่องนี้ก็ดูจะใจดี๊ ใจดี ไม่ได้ทำน้องฮยอก ดราม่า บ่อยเท่าน้องซิน และไม่ได้ดูหมางเมินฮยอก บ่อยเท่าน้องรี แล้วก็ไม่ได้ยอมใช้ฮยอกร่วมกับใคร เหมือนน้องพี แต่มีอยู่บุคลิกเดียวของ เชว ซีวอน ที่เหมือนกันทุกเรื่อง คือ มันหื่น - - เรื่องนี้ความหื่นของซีวอน ไม่ได้แพ้เรื่องใดเลย มันหื่นได้อย่างต่อเนื่อง เพราะแค่น้องฮยอกบอกรัก ก็ทำให้น้องชายมันโดดเด้งขึ้นมาทันที (เห็นได้ชัดก็ตอนที่ มันพาฮยอกไปดูหนังนั้นแหละ) 55+ ส่วน อึนจา สาวน้อยผู้ที่มาพร้อมกับความมั่นใจ ก็ช่างเป็นน้องสาวที่แสนดี ไม่คิดที่จะแย่งคนรักของพี่ แถมยังทำหน้าที่เป็นหนึ่งผู้ปล่อยข่าวเรื่องพี่ชายกับคนรักร่วม กับ เรียวอุค อีก (แสบกันจริงๆ) ส่วน 4 ผู้ปกครองก็น่ารักเกิน เข้าอกเข้าใจ คุณลูกชายหน้าสวยเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องการใช้ภาษา ก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะพี่มิวทำได้ดีอยู่เเล้ว ให้ เต็ม 100 ไปเลย น้อง Badz เป็นฟิคคลายเครียดชั้นยอดเลยค่ะ อ่านไปยิ้มไป กับความน่ารักของวอนฮยอก ด้วยการวางตัวละครให้มี คาแรคเตอร์ที่น่ารัก พร้อมกับเนื้อเรื่องที่พี่มิว แต่งได้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้ Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) เป็นฟิคที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น บอกได้คำเดียวว่าสนุกจริงๆ บทวิจารณ์นอกเรื่อง ถึงไรเตอร์คนเก่ง :: พี่มิวแต่งฟิคมาก็หลายเรื่องแล้วนะค่ะ พรนี่ก็มีโอกาสได้อ่านแทบจะทุกเรื่องเลย พี่มิวเป็นคนที่แต่งฟิคสนุกมากจริง ๆ ไม่เคยมีเรื่องไหนเลย ที่จะไม่ชอบการแต่งของพี่มิว เพราะฉะนั้น พี่มิวก็สู้สู้ นะคะ เพราะยังมีคนที่รอติดตามผลงานของพี่มิวอยู่ แต่งฟิคที่สนุกๆให้รีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคนได้อ่านเยอะๆเลยนะคะ รักพี่มิวค่ะ ปล . ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสกับความสนุกของ Badz คู่รัก(ไม่ตั้งใจ) ก็จงรีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

pols | 27 มิ.ย. 54

  • 15

  • 0

"Badz! ได้ใจอะไรอย่างนี้"

(แจ้งลบ)

พอดีว่าไปอ่านมาจากเวปอื่นจบแล้ว ไม่ได้ตั้งใจมาสปอยด์ แต่อยากบอกว่าฟิคสนุกมากสมกับเป็นฟิคที่พี่มิวเขียน ^ ^ ขอไล่ทีละอย่างนะคะ อยากบอกว่าชอบฮยอกเคะ ^ ^ (อ่ะ อันนี้ไม่เกี่ยว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว อิอิ) เนื้อเรื่อง ชอบมาก ทั้งสนุก ทั้งฮา ลงตัวมากเลยค่ะ อ่านแล้วนั่งขำอยู่คนเดียวจริงๆ นะ ก็ดูแต่ละฉากแต่ละตอนสิ จากที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องดัน ... อ่านเพิ่มเติม

พอดีว่าไปอ่านมาจากเวปอื่นจบแล้ว ไม่ได้ตั้งใจมาสปอยด์ แต่อยากบอกว่าฟิคสนุกมากสมกับเป็นฟิคที่พี่มิวเขียน ^ ^ ขอไล่ทีละอย่างนะคะ อยากบอกว่าชอบฮยอกเคะ ^ ^ (อ่ะ อันนี้ไม่เกี่ยว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว อิอิ) เนื้อเรื่อง ชอบมาก ทั้งสนุก ทั้งฮา ลงตัวมากเลยค่ะ อ่านแล้วนั่งขำอยู่คนเดียวจริงๆ นะ ก็ดูแต่ละฉากแต่ละตอนสิ จากที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องดันเป็นเรื่องขึ้นมาได้เนอะ แล้วก็ชอบที่เรื่องเริ่มจากความขัดแย้งก่อน ก่อนที่นางเอก?จะค่อยๆ ยอมรับความรู้สึกที่มีต่อพระเอก แต่อย่าว่าแต่นางเอก?จะชอบพระเอกเลยค่ะ คนอ่านก็ชอบ แต่ละคนหล่อซะขนาดนั้น ^ ^ เรื่องความรักที่เกิดในโรงเรียน บรรยากาศมันใกล้ตัว บางคนจะเลยวัยไปแล้ว (หนูเองค่ะ) แต่ๆ ละคนก็ต้องผ่านมาก่อน อ่านแล้วรู้สึกมีชีวิตชีวาดีจัง ตัวละคร ฮยอกแจจะรักน้องไปไหน พระเอกทั้งสามหล่อไปนะ เรียวอุค ขาเมาท์เรียกพ่อ ฮ่าๆ ขอหยิกที อึนจา หนูเลิศมากค่ะ อยากบอกว่ารักน้องอึนจากะเรียววุคที่สุด อันนี้ต้องอ่านเองถึงจะรู้ ฮ่าๆ แต่ชอบการวางบุคลิกให้ตัวละครชัดเจน แต่ละคนมีบุคลิกเด่นๆ ที่พอเอามาโยงใยเข้าด้วยกันแล้วมันยิ่งสนุก ยังมีพ่อแม่กับลุงป้าช่วยสร้างสีสันอีก ชอบตัวละครพ่อแม่แบบนี้ ตลกดี ฮ่าๆ โดยเฉพาะบุคลิกของพระเอกที่น่าจะเป็นที่มาของชื่อเรื่อง BADZ หล่อแต่ไม่เลว(ร้ายมากนัก) แต่ออกแนวเพล์บอยมากกว่า เป็นคาแร็กเตอร์ที่เร้าใจมาก (ขอสักคนได้ไหม) เรื่องนี้มีพระเอกสามแนว ชอบตรงนี้แหละค่ะ คือไม่ปิดกั้นจินตนาการของผู้อ่าน ใครอยากอ่านเฮฮยอกก็อ่าน อยากอ่านคยูฮยอกก็ได้ วอนฮยอกก็มี ฟรีสไตล์สบายคนอ่าน ภาษา ถ้าตาน้องไม่ฝาดก็แทบจะไม่เห็นคำผิดเลยค่ะ การใช้ภาษาของพี่อยู่ในขึ้นดีแล้ว ไม่รู้จะติอะไร (พี่มิวบอก แกกล้าหรอ) ชอบแนวการใช้ภาษาของพี่ มันกระชับ เรียบง่ายแต่ได้ความรู้สึก อ่านแล้วเห็นภาพลอยออกมาเลย โดยเฉพาะฉากที่ตัดไป...เอ่อ ไม่ใช่ละ ฮ่าๆ พี่ไม่ใช้คำฟุ่มเฟือยแต่ภาษาออกมาสวย ^ ^ อ๊าย พี่สาวหนูเองเก่งไหมล่ะ การจัดหน้า อันนี้ขอชื่นชม ไม่ค่อยมีคนวิจารณ์ด้านนี้กัน แต่เห็นมาหลายเรื่องแล้วที่พี่มิวเขียน การลงเนื้อหาต่อหนึ่งตอนถึงว่าลงตัว แบ่งตอนได้พอดี ไม่สั้นไม่ยาวเกินไป อ่านแล้วชวนให้ติดตาม การจัดหน้าสวย มีรูปประกอบด้วย เห็นแล้วน้ำลายไหล (ไม่ใช่แล้ว ฮ่าๆ) สรปแล้วให้ร้อยเต็มเลย ในฐานะที่พระเอกหล่อ เอ้ย เป็นฟิคที่สนุกมากๆ ค่ะ ต้องอ่านไปถึงตอนสุดท้ายนะ น่ารักมากเลย ไม่ว่าจะเป็นวอนฮยอก คยูฮยอก หรือเฮฮยอก ก็ชอบทุกคนเลยค่ะ แต่ละคนให้คนละอารมณ์กัน เป็นกำลังใจให้พี่มิวนะคะ เขียนฟิคสนุกๆ ดีๆ แบบนี้มาให้พวกเราอ่านกันอีก จะติดตามค่ะ ^ ^ ฟิคของพี่ไม่ต้องคาดหวัง เพราะมันจะออกมาเกินที่หวังเอาไว้ ไว้วางใจและเชื่อในฝีมือของพี่มิวเสมอ ปล. เรื่องหน้าขอน้องเป็นน้องสาวนายเอกบ้างนะ ป๊ะ เดี๋ยวจะไปคิดชื่อเกาหลีมา (พี่มิวส่ายหัวดิก ฮ่าๆ) รักฟิคเรื่องนี้จากใจจริงค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลงานดีๆ ของพี่มิว BADZ's not bad It's the Best ^ ^   อ่านน้อยลง

Grazia | 6 มิ.ย. 54

  • 14

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น