[yaoi] ลิขิตสวรรค์บรรพกาล - นิยาย [yaoi] ลิขิตสวรรค์บรรพกาล : Dek-D.com - Writer
×

    [yaoi] ลิขิตสวรรค์บรรพกาล

    โดย LCW.

    บันทึกการเดินทางของ 'จางยวิ๋น' .

    ผู้เข้าชมรวม

    915

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    915

    ความคิดเห็น


    81

    คนติดตาม


    70
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ต.ค. 59 / 18:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จางยวิ๋นบุรุษหนุ่มที่ตกตายในสนามรบได้โอกาสจากผลึกจิตวิญญาณของหงส์รัตติกาล สัตว์บรรพกาลที่หายสาบสูญ โดยที่ชีวิตใหม่และพลังของเขานั้นต้องแลกกับการที่เขายอมตกลงทำภารกิจให้

    เรื่องภารกิจน่ะไม่เท่าไหร่ แต่เรื่องที่เจอระหว่างทำภารกิจนี่สิที่น่าหนักใจ เขาต้องอายุสั้นแน่ๆ ถ้ายังต้องเจอเรื่องที่ทำให้ถอนหายใจได้ทุกๆครึ่งก้านธูปแบบนี้!

    __________________________

    มาคุยกันสักนิด:

    สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน! นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเราที่แต่งแบบไชนีสสไตล์ ถึงเรื่องนี้จะมีบุรุษเพศหล่อเหลามากมาย แค่กๆ แต่ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าถึงมันจะออกเป็นแนวฮาเร็มอ่อนๆแต่บทสรุปสุดท้ายมันจะไม่ใช่แนวฮาเร็มค่ะ ฮ่ะๆๆ

    เราชอบที่จะมีคนต่างๆเข้ามาในชีวิตตัวเอกค่ะ แต่สุดท้ายคนที่จะอยู่ข้างๆตัวเอกจริงๆจะต้องมีเพียงคนเดียวอีกอย่างเรื่องตัวเอกของเราจะรุกหรือรับนั้นไม่แน่นอน... ด้วยความที่เราจะยึดจากตัวละครเป็นหลัก ทุกอย่างจะเกิดขึ้นตามความรู้สึกของตัวเอก(ซึ่งเรามีคาแร็คเตอร์ของเขาอยู่ในหัวเรียบร้อยแล้วค่ะ) เพราะฉะนั้นทุกอย่างเลยไม่มีอะไรแน่นอน เนื้อเรื่องเราร่างไว้ในหัวคร่าวๆแล้ว มีแค่เรื่องคู่นี่แหละค่ะที่ไม่แน่นอนเลย

    ขอแจ้งไว้ก่อนนะคะว่าในนิยายของเราตัวละครหญิงนั้นมีบทบาทเช่นกันค่ะ บางคนก็เป็นบทบาทหลักที่สำคัญเลยด้วยซ้ำ ความต้องการของเราคือให้ตัวเอกของเราเป็น 'ผู้ชาย' ค่ะ เป็นผู้ชายที่รักใครสักคนได้โดยไม่สนใจเพศ(ถึงสุดท้ายนางจะลงเอยกับผู้ชายเพราะนี่คือนิยายวายก็ตามที /แค่กๆ) แต่เราก็อยากให้นางได้ลองรักและสนใจสตรีเพศให้สมกับเป็นตัวเอกซึ่งเป็นเพียงผู้ชายคนหนึ่งด้วยค่ะ  ถ้าใครรับไม่ได้ที่ตัวละครหญิงจะเข้ามามีบทบาท เราต้องขอโทษเอาไว้ล่วงหน้าด้วยเลยนะคะ

    เราขอฝากนิยายเรื่องนี้เอาไว้ด้วยนะคะ หากมีอะไรผิดพลาดเราต้องขอรบกวนตักเตือนเราด้วยความรักที่ท่านมีด้วยค่ะ /ทำมือเป็นรูปหัวใจ ขอบคุณมากๆนะคะที่เข้ามาอ่านนิยายของเรา

    รักนะคะ

    LCW.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น