ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมเนื้อเพลง Disney ดิสนีย์ ภาษาไทย

    ลำดับตอนที่ #19 : บทเรียนข้อที่หนึ่ง (Lesson number one ) - - Mulan 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.93K
      26
      31 ต.ค. 53


    สวัสดีวันฮาโลวีนค่ะ
    หลังจากหายหน้าหายตัวไปนาน(อีกแล้ว) ชีวิตมีแต่งานแสนยุ่ง
    แต่เอาเถอะค่ะ อย่าเสียเวลาเลยเนาะ
    เพลงนี้เป็นเพลงจากเรื่องมู่หลาน2 ตอนเจ้าหญิงสามพระองค์ค่ะ เป็นพลงที่เพราะแล้วก็น่ารักดีค่ะ
    แนะนำให้ไปหาฟังกัน เพราะมีประสานเสียงเยอะหน่อย อ่านเนื้ออย่างเดียวอาจจะงงค่ะ
    ( ตอนนี้เวเนซก็หาอยู่ ถ้าได้มาก็จะรีบเอามาแบ่งปันค่ะ)

    Veneziala
    -----------------------------



    บทเรียนข้อที่หนึ่ง


    เพียงอย่างเดียวก็คงไม่พอสรรพสิ่งต้องเป็นสอง

    หนาวคู่ร้อน จันทร์คู่ตะวัน

    บทเรียนข้อที่หนึ่ง

    ดั่งก้อนหินเราต้องแข็งแกร่ง ดั่งตันไม้ต้านทานแรงลม รีบตัดดั่งมีดคม คิดไวใจกล้าหาญ

    (ดั่งก้อนหินเราต้องแข็งแกร่ง ดั่งตันไม้ต้านทานแรงลม รีบตัดดั่งมีดคม คิดไวใจกล้าหาญ)

    เหมือนปุยเมฆนุ่มละมุน เอนลู่ลมได้เหมือนดังต้นไผ่ คืบคลานไปไม่หวั่นไหวเพราะรู้ในใจ ไม่เป็นไรถ้าคิดจะกลัว

    (เหมือนปุยเมฆนุ่มละมุน เอนลู่ลมได้เหมือนดังต้นไผ่ คืบคลานไปไม่หวั่นไหวเพราะรู้ในใจ ไม่เป็นไรถ้าคิดจะกลัว)

     

    เพียงอย่างเดียวก็คงไม่พอ (เพียงอย่างเดียวก็คงไม่พอ)

    สรรพสิ่งต้องเป็นสอง (สรรพสิ่งต้องเป็นสอง)

    หนาวคู่ร้อน จันทร์คู่ตะวัน

    (หนาวคู่ร้อน จันทร์คู่ตะวัน

    หนาวคู่ร้อน จันทร์คู่ตะวัน

    บทเรียนข้อที่หนึ่ง)

     

    (ดั่งก้อนหินเราต้องแข็งแกร่ง ดั่งตันไม้ต้านทานแรงลม รีบตัดดั่งมีดคม คิดไวใจกล้าหาญ

     เหมือนปุยเมฆนุ่มละมุน เอนลู่ลมได้เหมือนดังต้นไผ่ คืบคลานไปไม่หวั่นไหวเพราะรู้ในใจ ไม่เป็นไรถ้าคิดจะกลัว)

     

    ล่องลอยไป

    เริ่มเข้าใจแล้ว

    (บทเรียนข้อที่หนึ่ง บทเรียนข้อที่หนึ่ง บทเรียนข้อที่หนึ่ง บทเรียนข้อที่หนึ่ง ก้าวแรกเริ่มเรียนรู้...)


    *********

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×