ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #6 : Black Candy : 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.66K
      21
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 5

     

     

     ฮือออๆๆๆ ยอลลี่ เธอทำอย่างนี้กับฉันได้ยังงายยยยย~” 

     

     

    เพื่อนกันแท้ๆ ทำกันได้ลงคอ ฉันจะฆ่าเธออออ~”

     

     

    ฮยอนอาและคริสตัลส่งเสียงร้องอย่างคร่ำครวญ ก่อนจะจัดการจับร่างเพื่อนตังสูงกดลงกับที่นอนจนข้าวของบนเตียงหล่นกระจัดกระจาย

     

     

    เล่นอะไรกันเนี้ย เห็นไหมว่าห้องรกหมดแล้ว!”  ซอลลี่เอ็ดเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นกันอย่างลืมโต

     

     

    ก็ยอลลี่นางได้จุ๊บกับผู้ชายของฉัน!! ฉันจะฆ่านาง มาให้ฆ่าซะดีๆนะยอลลี่!!!”  ว่าแล้วก็ล็อคคอเพื่อนตัวเองเอาไว้

     

     

    คิดว่าฉันอยากเอาปากตัวเองไปสัมผัสกับปากอีตานั่นนักหรอห๊ะ! น่าขยะแขยงจะตาย อี๋ยยย~~ ถุ๊ยยๆๆๆๆ  คนร่างโปร่งบอกพลางเช็ดริมฝีปากของตัวเองอย่างรังเกียจ

     

     

    ฉันเฝ้ามองพี่คริสมาเป็นปี โอกาสจะเข้าใกล้ยังไม่มีเลย แล้วแกเป็นใคร!!! ย๊ากกกก

     

     

    สรรพนามที่ฮยอนอาใช้เรียกชานยอลเริ่มดูสนิทสนมมากกว่าเดิม ร่างโปร่งโดนเพื่อนสาวทั้งสองคนรุมรังแกจนซอลลี่ที่ดูอยู่ห่างๆ ต้องส่ายหัวด้วยความระอา

     

     

    อยากได้จูบตานั่นมากนักใช่ไหม ด๊ายยยย มานี่เลยมา!!!”

     

     

    เพราะทนโดนเพื่อนทั้งสองแกล้งต่อไปไม่ไหว ร่างโปร่งจึงจัดการจับเพื่อนทั้งสองมาจูบให้รู้แล้วรู้รอดกันไป โดยที่ชานยอลลืมไปแล้วว่าก่อนหน้านี้ตัวเองเคยเป็นผู้ชาย แต่สิ่งที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้กลับเป็นเพียงความรู้สึกของผู้หญิงคนหนึ่งที่เล่นกับเพื่อนๆ โดยไม่ได้คิดอะไร

     

     

    อี๋ยย ชะนี!! ทำอะไรยะเนี้ย แหวะ!”  ฮยอนอาว่าพลางเช็ดริมฝีปากของตัวเองไปด้วย

     

     

    เอ๊า! ก็อยากได้นักไม่ใช่หรอจูบพี่คริสอะไรของเธอน่ะ นี่ไงมันอยู่นี่มันติดอยู่ที่ปากฉัน มามะ มารับรอยจูบของพี่คริสไปซะดีๆ

     

     

    สาวๆ เล่นไล่จับกันจนเหนื่อยก่อนจะหลับกันไปเพราะความอ่อนเพลียจากการทำกิจกรรม เว้นเสียแต่ชานยอลที่ยังคงหลับตาไม่ลง นิ้วเรียวลูบริมฝีปากตัวเองเบาๆ พลางคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนกลางวันก่อนจะปัดความคิดให้มันกลายเป็นเพียงอุบัติเหตุที่มันบังเอิญเกิดขึ้นเท่านั้น แต่ไม่ว่าจะพยายามลืมมันสักเท่าไหร่ ภาพมันนั้นมันก็ยังย้อนเข้ามาในใจอยู่อย่างนั้น

     

     

    ร่างโปร่งตัดสินใจลุกขึ้นจากเตียงออกไปสูดอากาศภายนอกห้อง บรรยากาศที่เงียบสงบของทะเลยามค่ำคืนทำให้หญิงสาวเริ่มรู้สึกสดชื่นและสบายใจขึ้นมานิดหน่อย นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้พาตัวเองไปพักผ่อนที่ไหนเลย ในแต่ละวันก่อนหน้านี้ทำแค่เพียงใช้วาจาในการหลอกล่อผู้หญิงให้มาตกเป็นของตัวเอง จนแทบไม่เคยเห็นเลยว่าดวงดาวบนท้องฟ้ามันสวยขนาดไหน

     

     

    ขาเรียวก้าวเดินไปบนพื้นหาดด้วยเท้าเปล่า เหมือนกับความรู้สึกได้ถูกปลดปล่อยลงสู่ผืนทราย สายลมอ่อนพัดผมยาวให้ปลิวสยาย ตาโตมองขึ้นยังท้องฟ้าที่เต็มไปด้วยดวงดาวก่อนที่รอยยิ้มหวานปรากฏขึ้นมาบนใบหน้า

     

     

    ....อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ อยากอยู่กับบรรยากาศนี้ไปนานๆ

     

     

    เปลือกตาถูกปิดลงช้าๆ เสียงคลื่นที่ทำให้บรรยากาศไม่เงียบจนเกินไปเริ่มทำให้ชานยอลอยากนอนมันซะตรงนี้ แต่ร่างโปร่งก็ต้องสะดุ้งเมื่อมีผ้าผืนบางมาคลุมไหลตัวเองเอาไว้

     

     

    ออกมาทำอะไรดึกๆ ดื่นๆ เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก  เสียงของคนที่คุณก็รู้ว่าใครดังขึ้นจากข้างหลังทำให้ชานยอลต้องรีบหันไปมองคนที่เข้ามาขัดความสุข

     

     

    ออกมาทำอะไรก็เรื่องของฉัน ยุ่งอะไรด้วย  ร่างโปร่งบอกพร้อมกับดึงผ้าที่คลุมอยู่บนไหล่ตัวเองส่งคืนให้เจ้าของ

     

     

    เอามาให้ ไม่ต้องคืนแล้วอย่าคิดที่จะเถียงเพราะตอนนี้เราเป็นน้องรหัสของพี่อยู่ถ้าขัดใจเดี๋ยวจะโดนทำโทษมิใช่น้อย

    คนตัวสูงบอกบัดดี้ตัวแสบของตัวเองก่อนจะเอาผ้าไปคลุมไหล่อีกคนไว้อีกครั้ง

     

     

    เอาใบแดงมาแป๊ะหน้าฉันเลนไหม? คิดว่าตัวเองเป็นกูจุนเพียวจากแก๊ง F4 ไง๊? เอ๊ะอะจะรังแกคนอื่นเขาลูกเดียว น่าเบื่อ!”

     

     

    เธอเบ้ปากใส่ชายหนุ่มตรงหน้าก่อนจะหันหลังเดินหนี แต่กลับถูกมือหนาคว้าข้อมือเอาไว้ทำให้สร้อยข้อมือของหญิงสาวขาดออกจากกันทันที!

     

     

    เห้ยย!!! สร้อยฉัน

     

     

    เสียงหวานร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนจะพยายามแย่งสร้อยเส้นเล็กจากคริส แต่คนร่างสูงกลับไม่ให้มันคืน พร้อมกับยกยิ้มที่แสนจะน่าหมั่นไส้นั่นอีกครั้ง

     

     

    อยากได้คืนใช่ไหม? เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่อย่าดื้อ แล้วพี่จะให้คืน

     

     

    ร่างโปร่งบอกก่อนจะเดินหันหลังกลับเข้าที่พักไปโดยไม่สนใจเสียงเรียกของหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย ทำให้ชานยอลต้องยืนกรีดร้องอยู่กับตัวเองเพียงลำพัง

     

     

     

     

                เช้าวันที่สองของกิจกรรมรับน้องสยองขวัญ ชานยอลตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนเพลียเพราะมัวแต่เป็นกังวลเรื่องสร้อยข้อมือของตัวเองที่ถูกคริสริบเอาไว้ ร่างโปร่งเดินตามเพื่อนๆ ออกมาเข้าแถวเพื่อรวมกลุ่มกับคนอื่นๆ รวมทั้งมาจับคู่กับบัดดี้ของตัวเอง หญิงสาวไม่ปริปากพูดกับคริสแม้แต่น้อย เพราะโกรธเคืองเรื่องสร้อยข้อมือเส้นนั้น

     

     

    กิจกรรมของวันนี้ เราจะให้แต่ละคู่ออกตามหาสิ่งของที่เรากำหนดไว้เพื่อนำมาไถ่ตัวเพื่อนที่ถูกจับไว้เป็นตัวประกัน โดยเราจะจับฉลากเลือกผู้เข้าร่วมเกมนี้เพียง 7 คู่ ถ้าคู่ไหนกลับมาเป็นคู่สุดท้ายจะถูกเราลงโทษทันที

     

     

    ซิ่วหมินบอกก่อนที่ทุกคนจะตอบรับอย่างเข้าใจ ตามด้วยจุนมยอนที่เริ่มทำการจับฉลากคัดเลือกผู้เข้าร่วมเล่นเกมแล้วคริสและชานยอลก็ได้เป็นหนึ่งใน 7 คู่นั่นด้วยเช่นกัน

     

     

    ผู้เข้าร่วมเล่นเกมนี้มี 7 คู่ เท่ากับต้องมีตัวประกัน 7 คน และตัวประกันที่ทำให้ชานยอลต้องตกใจก็คือซอลลี่ ร่างบางถูกมัดไว้กับเสาหนึ่งใน 7 ต้นกลางชายหาดและถ้าหากเขาไม่รีบหาของให้ทันก่อนเวลาเที่ยงมีหวังซอลลี่ได้ถูกแดดเผาอยู่กลางชายหาดนั่นแน่นอน

     

     

    ทันทีที่เสียงนกหวีดที่เป็นสัญญาณของการเริ่มต้นของเกมสุดโหดดังขึ้น บุคคลผู้ถูกเลือกทั้ง 14 ชีวิตก็รีบวิ่งเข้าไปยังป่าที่เป็นที่ซ่อนของทันที

     

     

    เราต้องหาอะไรบ้างอะ?  ชานยอลถามคนที่ถือกระดาษที่มีบอกเอาไว้โจทย์ด้วยความร้อนรน

     

     

    เอ่ออย่างแรกก็คือตุ๊กตาหมีของคริสตัล

     

     

    ห๊ะ! ตุ๊กตา! อ๋อออ~ ถึงว่าล่ะเมื่อคืนเจ้าตัวมันบ่นหาอยู่ เกมอะไรวะเนี้ย ปัญญาอ่อนชะมัด!”  ร่างโปร่งเดินไปบ่นไป

     

     

    อยากช่วยเพื่อนเราไหมเนี้ย?

     

     

    อยากสิ ถามได้!!”

     

     

    งั้นหยุดบ่นแล้วหาของต่อไป

    คริสบอกกับคนตัวเล็กกว่าทำให้เจ้าตัวต้องทำท่าฟึดฟัดราวกับเด็กถูกขัดใจก่อนที่จะเดินนำไปอย่างรวดเร็ว

     

     

    ทั้งคู่เดินตามทางเดินไปเรื่อยๆ แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะเจอของแต่อย่างใด แต่ชานยอลก็ไม่ปริปากบ่นออกมาแม้แต่น้อยและกับดูฟิตกว่าร่างสูงที่เดินตามหลังอยู่ตลอดเวลาซะอีก ร่างโปร่งที่ดูอรชรอ้อนแอ้นเดินไปตามเส้นทางที่ยากลำบากได้อย่างคล่องแคล่ว แต่อยู่ๆ หญิงสาวก็อยู่เดินกะทันหันทำให้คริสที่ไม่ทันมองต้องชนเข้ากับร่างบางจนเกือบล้มลงไปทั้งคู่

     

     

    โอ๊ย! เดินดูทางบ้างสิพ่อคุณ!”  ชานยอลโวยวายใส่อีกคน แต่สายตากลับมองไปยังพุ่มไม้ที่อยู่ห่างจากตัวไม่มาก

     

     

    ก็เราดันหยุดไม่บอกไม่กล่าวใครจะไปมองทัน

     

     

    พอๆ ไม่ต้องเถียง ดูนู้นๆ เหมือนจะมีอะไรอยู่ตรงนั้นน่ะ  ร่างโปร่งบอกปัดก่อนจะเดินตรงไปยังพุ่มไม้ต้องสงสัย

     

     

    เห้ยย! เจอแล้ว หมีเน่าของคริสตัล!!”

    ชานยอลร้องบอกอย่างดีใจจนแทบจะพุ่งไปที่พุ่มไม้นั่นเสียให้ได้ แต่คริสกับรั้งตัวอีกคนไว้ซะก่อน

     

     

    อย่าเพิ่งเข้าไป!” คริสบอกพร้อมกับรั้งชานยอลไว้ในอ้อมกอด

     

     

    บอกได้เลยว่านี่คือการแต๊ะอั๋งแบบเนียนๆ แต่คิดหรอว่าชานยอลจะไม่รู้ว่าคนตัวสูงนี่คิดอะไรอยู่...ก็คนมันเคยทำมาก่อน ทำไมจะไม่รู้

     

     

    ไม่เห็นหรอว่านั่นมันต้นอะไร  บอกอีกคนไปแต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยชานยอลให้หลุดจากวงแขนกว้าง

     

     

    ต้นอะไรวะ? พอดีบ้านอยู่ในเมืองอะนะก็เลยไม่ค่อยจะเห็นของพวกนี้  ร่างที่อยู่ในอ้อมกอดมองด้วยหางตาพร้อมกับเบ้ปากใส่คริส

     

     

    หมามุ่ยไง! จะเข้าไปไหมล่ะ บอกไว้ก่อนว่าคันไปถึงชาติหน้าเลยนะ

    ร่างสูงบอกพร้อมกำลังท่าจะผลักชานยอลเข้าไปในกอหมามุ่ยจนร่างบางต้องเป็นฝ่ายถอยกลับมาเกาะแขนแกร่งเอาไว้เสียงเอง

     

     

    แล้วจะให้ทำไงอะ ฉันต้องเอาอีหมีเน่านั่นออกมาให้เร็วที่สุด ไม่งั้นซอลลี่ได้กลายเป็นปลาเค็มแดดเดียวแน่ๆอะ!”  เสียงงอแงพร้อมกับเขย่าแขนของคนร่างสูงจนแทบจะหลุดติดมือออกมา

     

     

    ทั้งสองพยายามหาทางที่จะเอาตุ๊กตาหมีที่ถูกห่อหุ้มไว้ด้วยถุงพลาสติกอย่างดีออกมาจากดงหมามุ่ย แต่มันถูกวางไว้ในตำแหน่งที่หนาแน่นสุดๆ ไม่ว่างจะเอาไม้มาสอยก็แล้วแต่ก็ยังไม่สามารถเอามันออกมาได้จนชานยอลชักจะเริ่มท้อ

     

     

    เหนื่อยแล้วอะ  มือเล็กยกขึ้นปาดเหงื่อข้างแก้มเนียน

     

     

    สงสัยจะต้องใช้วิธีสุดท้ายแล้วล่ะ... ร่างโปร่งบอกด้วยสีหน้าครุ่นคิด

     

     

    อะไร?

     

     

    คริสไม่ได้ตอบอีกคนกลับไป แต่กลับเดินลุยดงหมามุ่ยเข้าไปหยิบตุ๊กตาหมีออกมาแทน สร้างความตกตะลึงให้กับชานยอลเป็นอย่างมาก  ร่างสูงจัดการแกะถุงเพื่อนำตุ๊กตาออกมาก่อนจะส่งมันให้กำลังร่างโปร่งที่นั่งทำตาปริบๆ อยู่ข้างๆ

     

     

    แค่นี้ก็เรียบร้อย  ชายหนุ่มส่งยิ้มหวานให้กับน้องรหัส

     

     

    มะ...ไม่คันหรอ?

     

     

    ตอนแรกไม่ แต่ตอนนี้คิดว่าคันแล้ว  มือหน้าเริ่มเกาขาของตัวเองเพราะฤทธิ์ของหมามุ่ย

     

     

    ทีนี่ทำไงอะ ยากกว่าไปสอยตุ๊กตาออกมาอีกนะเนี้ย!!”

     

     

    หญิงสาวเริ่มกระสับกระส่ายเพราะผิวขาวของอีกคนเริ่มปรากฏผืนแดงขึ้นมาเรื่อยๆ จนดูน่ากลัว ตากลมกวาดมองไปเรื่อยๆ และเห็นว่าข้างหน้ามีลำธารเล็กๆ อยู่จึงจัดการลากพี่รหัสร่างโตให้ตามตัวเองไปยังริมลำธาร ก่อนจะให้ชายหนุ่มแช่ขาของเขาลงในน้ำเพื่อบรรเทาอาการคันในขั้นเบื้องต้น

     

     

    เป็นไงบ้าง? รู้สึกดีขึ้นมาบ้างปะ?

     

     

    ก็ดีกว่าเมื่อกี้นะ....เป็นห่วงพี่หรอ หื้มม

    คริสถามพลางส่งยิ้มกรุ่มกริ่มให้ จนหญิงสาวต้องเบื้อนหน้าหนี

     

     

    สำคัญตัวเองมากเกินไปมั้งคุณ ถ้าไม่เห็นว่ายังมีประโยชน์ต่อเกมนี้อยู่ฉันคงปล่อยให้นายตายคาดงหมามุ่ยไปแล้ว

     

     

    โห คนอุตส่าสละชีพเข้าไปเอาของมาให้เป็นห่วงกันบ้างก็ไม่ได้  คริสทำสีหน้าที่บ่งบอกได้ว่ากำลังน้อยใจอีกคน

     

     

    อย่ามาๆ คิดว่าทำหน้าแบบนี้แล้วน่ารักนักหรือไง เดี๋ยวแม่ถีบตกน้ำ!”

     

     

    คนอะไรใจร้ายที่สุด!”  ว่างพลางมองไปยังสาวร่างโปร่งที่ยืนหน้าบูดอยู่ข้างๆ

     

     

    คนนี้แหละ!! ยกขาขึ้นมาจากน้ำได้ละ!”

     

     

    ชานยอลออกคำสั่งและร่างโปร่งก็ยอมทำตามแต่โดยดี หญิงสาวจัดการเทแป้งเย็นที่ตัวเองพกติดตัวมาด้วยลงบนขายาวที่เต็มไปด้วยผืนแดง ความเย็นจากแป้งทำให้คริสเริ่มรู้สึกดีขึ้น แต่แป้งทำให้ขาของเขาขาวราวกับกำลังจะถูกจับชุบแป้งทอด  ในขณะที่ร่างโปร่งกำลังละเลงแป้งให้กับพี่รหัสของตัวเองก็เริ่มส่งเสียงหัวเราะออกมาด้วยความชอบใจ

     

     

    หลังจากที่จัดการคลุกแป้งให้กับคริสเป็นที่เรียบร้อยทั้งสองก็ออกเดินทางหาของชิ้นที่สองกันต่อไปและยังคงเถียงกันไปตลอดทางเหมือนเดิม

     

     

    ของชิ้นที่สองที่เราต้องหาก็คือ........รองเท้าผ้าใบของลู่หาน

     

     

    ห๊ะ! รองเท้าหรอ ไม่มีอะไรให้เล่นแล้วหรือไง ของแต่ละอย่างที่ให้หานี่ปัญญาอ่อนทั้งนั้น!”  น้องรหัสเจ้าอารมพูดไปพลางใช้กิ่งไม้ฟาดต้นไม้ใบหญ้าริมทางไปพลาง

     

     

    ก็เขากำหนดมาแบบนี้จะให้พี่ทำไงล่ะ?

     

     

    ได้ข่าวว่าพวกนายเป็นเพื่อนกันนะ อย่ามาทำเป็นไม่รู้ชานยอลหันควับกลับมาก่อนจะหรี่ตามองพี่รหัสหน้าหล่อ

     

     

    เชื่อใจกันหน่อยเถอะ พี่ไม่รู้จริงๆ  คนร่างสูงบอกพร้อมกับทำหน้าอ้อนใส่อีกคน

     

     

    หึ! หน้าอย่างนายอะบอกได้เลยว่าเชื่อใจอยาก!”  หน้าหวานเชิดใส่อีกคนก่อนจะเดินนำหน้าดุ่มๆ ไป

     

     

    หลังจากเดินออกมาอีกสักพักทั้งคู่ก็เจอรองเท้าผ้าใบของลู่หานจนได้ มันถูกแขวนไว้บนกิ่งไม้แล้วก็สูงอยู่ไม่น้อยและปัญหาใหญ่ก็คือในบริเวณนั้นกลับไม่มีอะไรที่สามารถนำรองเท้าคู่นั้นลงมาได้เลย

     

     

    โอ้โห! แขวนไว้สูงขนาดนี้คิดว่าฉันเป็นลูกสไปเดอร์แมนหรือไงวะ!”

     

     

    ชานยอลบ่นไปพลางใช้ท่อนไม้ขว้างขึ้นไปบนกิ่งไม้ที่มีรองเท้าแขวนอยู่ แต่ไม่ว่าจะทำยังไงก็ไม่มีทีท่าว่ารองเท้าคู่นั้นจะหล่นลงมาซะที  ส่วนคนตัวสูงที่มาด้วยกันก็ได้แต่ยืนมองอีกคนอยู่เฉยๆ

     

     

    ของแต่ละอย่างที่บรรดาเพื่อนๆ กำหนดตำแหน่งการวางช่วยถ่วงเวลาให้เขาสองคนอยู่ด้วยกันได้นานไม่ใช่น้อย.....มันคือแผนของพวกเขาล้วนๆ

     

     

    ร่างโปร่งที่พยายามทำภารกิจจนเหงื่อท่วมตัวเริ่มทรุดนั่งลงใต้ต้นไม้อย่างเหนื่อยหอบ คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างครุ่นคิดก่อนจะหันมามองหน้าบัดดี้ของตัวเอง

     

     

    นี่นาย มานี่ดิ มายืนตรงนี้

    หญิงสาวกวักมือเรียกคริสก่อนจะให้เขายืนตามตำแหน่งที่ตัวเองต้องการ

     

     

    จะทำอะไรน่ะ  ร่างสูงแลดูงงกับความคิดของอีกคน

     

     

    ใช้ความสูงของตัวเองให้เป็นประโยชน์!”

     

     

    หือ? คริสมองหน้าอีกคนอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    ย่อตัวลง ฉันจะขี่คอนายขึ้นไปเอาของ

    ชานยอลบอกพร้อมกับกดไหล่กว้างของอีกคนให้ย่อลงตามที่เขาบอก

     

     

    ร่างสูงแอบยิ้มกริ่มอยู่ในใจพร้อมกับย่อตัวลงและปล่อยให้อีกคนขึ้นไปนั่งอยู่บนต้นคอของตัวเองก่อนจะยืนขึ้นจนเต็มความสูงและสาวร่างโปร่งก็พยายามเอื้อมมือไปดึงรองเท้าที่ห้อยโตงเตงอยู่บนกิ่งไม้ แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เพราะคริสมักจะแกล้งอีกคนโดยการเดินถอยออกมาบ้าง ย่อตัวลงบ้างทำให้ชานยอลไม่สามารถจับรองเท้าได้สักที จนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวทำให้เกิดมหกรรมการจิกทึ้งหัวกันขึ้นมาร่างสูงจึงยอมยืนนิ่งๆ ให้อีกคนนำรองเท้าลงมาจนได้

     

     

    สำมะเร็จไปอีกชิ้น เหลือชิ้นสุดท้ายแล้ว!”  ชานยอลทำท่าสู้ตายก่อนจะหันไปมองหน้าพี่รหัสเชิงถามถึงโจทย์ข้อสุดท้าย

     

     

    ของชิ้นสุดท้ายก็คือ.....

    คำพูดที่ถูกเว้นช่วงเอาไว้มาพร้อมกับรอยยิ้มที่มีเลศนัย

     

     

     

    สร้อยข้อมือของยอลลี่

     

     

     

    ……………………………..Black Candy…………………………

     

     

    ของชิ้นสุดท้ายถูกยกเลิกการค้นหาโดยชานยอลเอง เพราะวิธีที่จะได้สร้อยคืนมาก็คือชานยอลต้องเรียกคริสว่าพี่ ซึ่งไม่ว่าคนเป็นพี่รหัสจะยกคำขู่มาให้อีกคนกลัวสักแค่ไหน แต่ฝ่ายน้องรหัสกลับปฏิเสธลูกเดียว  ระหว่างการเดินทางออกจากป่าเพื่อกลับไปยังชายหาดถูกคลื่นความโมโหของชานยอลแผ่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ

     

     

    เมื่อกลับมาถึงชานยอลก็มุ่งหน้าไปหาเพื่อนของตัวเองที่ถูกผูกติดไว้กับเสากลางชายหาดทันที แต่กลับถูกลู่หานและซิ่วหมินเข้ามายืนขวางทางเอาไว้

     

     

    ไหนของที่พี่ให้ไปหา  ลู่หานถามพลางแบมือข้อของจากสาวร่างโปร่ง

     

     

    ตุ๊กตาของคริสตัลแล้วก็รองเท้าผ้าใบของนาย! เอาไป!”

    หญิงสาวที่ยืนประจันหน้าอยู่กับรุ่นพี่ปีสี่บอกก่อนจะยัดของทั้งสองอย่างให้กับลู่หาน

     

     

    แล้วไหนอีกอย่าง?

    ซิ่วหมินถามถึงของชิ้นสุดท้ายทำให้ชานยอลต้องกรอกตาพร้อมกับถอนหายใจออกมาด้วยความเซ็งก่อนจะบอกกับรุ่นพี่ทั้งสองคนไป

     

     

    ไม่มี! ไอ้คนที่ยึดไว้มันไม่ให้คืน  หน้าหวานเริ่มบึงตึงอีกครั้งเมื่อนึกถึงของรักของตัวเอง

     

     

    ไปเอามันมา ไม่อย่างนั้นพี่ก็จะยังไม่ปล่อยเพื่อนเรา

     

     

    ซิ่วหมินยื่นคำขาดทำให้ชานยอลเริ่มแสดงสีหน้าไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน เพื่อนก็อยากช่วย แต่ก็ไม่อยากเรียกคนๆ นั้นว่าพี่ ร่างโปร่งมองไปยังซอลลี่ที่ถูกผูกติดไว้กับเสา แดดเริ่มแรงมากกว่าเดิมเพราะใกล้จะเที่ยงแล้ว ร่างโปร่งเริ่มใช้สมองและอยากจะนั่งสมาธิคิดแผนที่จะทำให้ซอลลี่ถูกปล่อยตัวออกมาโดยที่ยังไม่ต้องเอาสร้อยข้อมือมาเป็นค่าผ่านทาง

     

     

    ปิ๊งงงง!

     

     

    เสียงของความคิดดังขึ้นมาในสมองของชานยอล ร่างโปร่งใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีที่รุ่นพี่ทั้งสองคนเผลอ ส่งซิกให้เพื่อนตัวเองแกล้งเป็นลม จนคนอื่นๆ นอกจากซิ่วหมินและลู่หานต้องรีบแก้มัดให้กับซอลลี่ก่อนจะพาตัวหญิงสาวไปปฐมพยาบาลทันที

     

     

    ในขณะที่ทุกคนพาซอลลี่ออกไปแล้วนั้นชานยอลก็ได้แต่ยืนส่งร้อยยิ้มร้ายกาจอยู่คนเดียว แต่ร่างโปร่งไม่ได้สังเกตว่าพี่รหัสของตัวเองได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

     

    หึหึ ร้ายไม่เบาจริงๆ ผู้หญิงคนนี้

     

     

     

     

                หลังจากที่กิจกรรมช่วงกลางวันผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย แต่ซอลลี่ก็ยังคงตกเป็นตัวประกันอยู่ดี กิจกรรมในช่วงเย็นซอลลี่จึงไม่สามารถกลับมารวมกลุ่มกับพวกเพื่อนๆ ได้ เพราะยังคงถูกแก๊ง F4 กักตัวเอาไว้และจะถูกปล่อยตัวออกมาก็ต่อเมื่อชานยอลสามารถเอาสร้อยข้อมือกลับมาได้

     

     

    ริมสระน้ำของสถานที่พักถูกเปลี่ยนให้เป็นที่สังสรรค์กันระหว่างรุ่นพี่และรุ่นน้อง ทุกคนต่างพากันสนุกสนานและมันก็เหมือนเป็นการพักผ่อนหลังจากทำกิจกรรมมาทั้งวัน  แต่กลับมีบางคนที่ไม่ได้มีอารมร่วมกับกิจกรรมสังสรรค์นี่เลย

     

     

    มันจะยากอะไรวะแก กะอีแค่เรียกพี่คริสว่าพี่  ฮยอนอาถามเพื่อนร่างโปร่งที่นั่งหน้าบูดมาทั้งวันอย่างไม่เข้าใจ

     

     

    ไม่ยากหรอก แต่ไม่อยากเรียก  บอกเพื่อนก่อนจะมองไปยังกลุ่มเด็กปีสี่ที่กำลังส่งเสียงเฮฮากันทั้งกลุ่ม

     

     

    เอ๊า! แกนี่เพื่อเพื่อนน่าเรียกเถอะเรียกแค่ครั้งเดียว

     

     

    ไม่! เอาเป็นว่าฉันจะหาวิธีชิงตัวซอลลี่คืนมาให้ได้ก็แล้วกัน

    ร่างโปร่งบอกก่อนจะหันไปสนใจคริสตัลที่เพิ่งจะถือของกินเดินเข้ามานั่งร่วมวงด้วย

     

     

    แก๊งๆ

     

     

    เสียงเคาะแก้วดังขึ้นทำให้เสียงพูดคุยหยุดลงพร้อมกับหันไปมองต้นเสียงที่ยืนเด่นเป็นสง่าเปล่งแสงออโรร่าอยู่ริมสระ

     

     

    สวัสดีทุกคนยามค่ำคืน วันนี้ทุกคนคงเหนื่อยจากการทำกิจกรรมกันมามากช่วงเวลานี้พี่จึงอยากให้ทุกคนได้พักผ่อนกันให้เต็มที่ก่อนจะทำกิจกรรมในวันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย  จุนมยอนรุ่นพี่ปีสี่แสนสุภาพส่งเสียงประกาศ

     

     

    แต่พี่ก็ได้ข่าวมาว่ามีน้องคนนึงโกงภารกิจของเรา

     

     

    เจอประโยคนี้เข้าไปทำให้คริสตัล ฮยอนอาและแก๊ง F4 หันมามองสาวร่างโปร่งที่กำลังทำหน้ามึนเป็นตาเดียว

     

     

    มองอะไร ฉันทำอะไรผิด?  ชานยอลพูดแบบลอยหน้าลอยตาราวกับว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนที่ถูกกล่าวถึง

     

     

    อ๋อหรอคะ!!!”

    เสียงของเพื่อนสาวทั้งสองคนพูดกระแทกใส่หน้าร่างโปร่งขึ้นพร้อมกัน

     

     

    น้องยอลลี่ครับ...ออกมาหาพี่หน่อย

     

     

    รุ่นพี่หน้าหวานเรียกชื่อคนที่จุนมยอนได้กล่าวถึงไปตอนต้น ทำให้เจ้าตัวต้องถอนหายใจออกมาอย่าเบื่อหน่ายก่อนจะก้าวออกไปยังตำแหน่งที่ลู่หานยืนอยู่สร้างความอิจฉาให้บรรดาผู้หญิงด้วยกันเป็นอย่างมาก

     

     

    มาเอาของคืนไปด้วยครับ

    รอยยิ้มหวานถูกส่งมาให้กับร่างโปร่ง ถ้าเป็นหญิงอื่นอาจจะฟินจนเป็นลมไปแล้ว แต่ชานยอลกลับรู้สึกเฉยๆ กับมันเสียอย่างนั้น

     

     

    ก็เอาคืนมาดิ  มือบางแบออกเพื่อขอของของตัวเองคืน

     

     

    พี่ไม่มีให้หรอก น้องต้องไปขอกับอีกคน

     

     

    รอยยิ้มถูกวาดขึ้นบนใบหน้าหวานนั่นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์และชานยอลก็รู้ดีว่าลู่หานหมายถึงใคร

     

     

    ร่างสูงโปร่งเดินเข้ามาหาหญิงสาวพร้อมกับสร้อยข้อมือที่ชานยอลคุ้นเคยเป็นอย่างดี

     

     

    เรียกพี่สิครับ  เสียงทุ้มบอกกับสาวร่างบางตรงหน้า

     

     

    ชานยอลยิ้มพรายให้กับคนตรงหน้าแขนเล็กยกขึ้นมากอดอกเอาไว้พร้อมกับให้คำตอบไปด้วยเสียงที่ดังและฟังชัด

     

     

    ไม่!!!”

     

     

    พี่ให้โอกาสอีกครั้งนะยอลลี่

     

     

    ไม่!!!”

     

     

    แน่ใจนะ?

     

     

    หญิงสาวยักคิ้วให้เป็นคำตอบเช่นเดียวกับคริสที่ส่งรอยยิ้มร้ายให้กับชานยอลก่อนจะทำในสิ่งที่ร่างโปร่งแทบจะร้องไห้ออกมาเสียให้ได้

     

     

    สร้อยข้อมือที่พี่สาวสุดที่รักซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดถูกคนร่างสูงปาทิ้งลงไปในสระกว้างที่ดูท่าแล้วน่าจะลึกไม่เบา ชานยอลยืนมองสร้อยเส้นนั้นจมหายไปต่อหน้าต่อตา อารมโกรธเริ่มปะทุขึ้นมาในใจทำให้หญิงสาวถึงกลับเข้าไปกระชากเสื้อรพี่รหัสของตัวเองจนคริสตัลและฮยอนอาต้องรีบเข้ามาดึงตัวเพื่อนออกไป

     

     

    ฉันจะไม่มีวันเรียกนายว่าพี่และไม่มีวันที่ฉันจะไปญาติดีกับนายแน่นอน!!!”

     

     

    ชานยอลตะคอกใส่คริสด้วยน้ำเสียงที่สั่นเทา ตากลมเริ่มมีหยดน้ำใสๆ ปริ่มออกมารอบดวงตา ทำให้ร่างสูงเริ่มยิ้มไม่ออก

     

     

    ตู้ม!!

     

     

    ยอลลี่!!”

     

     

    เสียงสองสาวร้องขึ้นมาด้วยความตกใจ เมื่อจู่ๆ เพื่อนของตัวเองก็กระโดดลงสระน้ำไปโดยไม่บอกไม่กล่าว ซอลลี่ที่ถูกรุ่นพี่ทั้งสี่คนกักตัวออกไว้ก็ทนไม่ได้ที่จะวิ่งออกมาดูเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นที่ริมสระ

     

     

    ชานยอลดำน้ำลงไปยังตำแหน่งที่สร้อยจมหายไป สายตาที่พร่ามัวกวาดมองไปทั่วท้องสระแต่ก็ไม่เห็นสิ่งที่เพิ่งจมลงมาเลย

     

     

    พลันเรียวแรงของร่างโปร่งก็หายไปซะดื้อๆ ชานยอลเริ่มควบคุมร่างกายของตัวเองไม่ได้ทำให้ร่างของเขาค่อยๆ จมดิ่งไปก้นสระโดยที่เขาไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้เลยแล้วไม่นานก็มีเสียงๆ หนึ่งดังเข้ามาในโสตประสาทของหญิงสาว

     

     

    การเป็นผู้หญิงไม่ได้ง่ายอย่างที่เจ้าคิด ความรู้สึกของผู้หญิงละเอียดอ่อนกว่าผู้ชายมาก...เจ้าคงเข้าใจแล้วนะชานยอล

     

     

    เสียงที่ดังก้องอยู่ในหัวมาพร้อมกับสัมผัสของใครบางคน ร่างโปร่งที่กำลังจะหมดสติอยู่รอมร่อเริ่มมองเห็นอะไรบางอย่างที่อยู่ตรงหน้า

     

     

    ผู้หญิงคนนั้น.....ผู้หญิงคนสุดท้ายในคืนนั้น

     

     

    มือขาวซีดบรรจงสวมสร้อยข้อมือให้กับชานยอลก่อนจะยกยิ้มแล้วทิ้งประโยคสุดท้ายให้ร่างโปร่งได้ยินในความคิด

     

     

    เจ้ายังต้องรู้อะไรเกี่ยวกับผู้หญิงอีกหลายอย่าง....ชานยอล

     

     

    ภาพของผู้หญิงตรงหน้าเลือนหายไปและมีร่างของอีกคนเข้ามาแทน...

     

     

    คริสคว้าร่างของหญิงสาวที่แน่นิ่งอยู่ก้นสระขึ้นมาอย่างรวดเร็ว  ร่างสูงตัดสินใจกระโดดน้ำตามลงมาหลังจากที่เห็นอีกคนหายลงไปนานและก็เป็นไปตามที่คาด ชานยอลจมน้ำจริงๆ

     

     

    ร่างของหญิงสาวถูกพาขึ้นมายังริมขอบสระ บรรดาเพื่อนสาวทั้งสามคนรีบวิ่งเข้ามาดูชานยอลที่หมดสติไปก่อนที่จะช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นเพื่อเรียกสติเพื่อนให้กลับคืนมา

     

     

    หลบหน่อยๆ เดี๋ยวพี่จัดการเอง  คริสบอกให้ทั้งสามสามหลบไปก่อนที่จะนั่งลงข้างๆร่างโปร่งเปียกชุ่มไปด้วยน้ำ

     

     

    สิ่งที่คริสทำได้ในตอนนี้ก็คงเป็นการผายปอด ไม่ว่าจะในละครหรือชีวิตจริงวิธีนี้คงเป็นผลดีต่อชีวิตของอีกคน

     

     

    ใบหน้าคมเลื่อนเข้าไปใกล้ใบหน้าหวานที่นอนหลับตาอยู่ช้าๆ ในใจก็ภาวนาขอให้วิธีนี้ช่วยเรียกให้สติของอีกคนกลับคืนมาเพราะถ้าหญิงสาวเป็นอะไรไปเขาคงจะรู้สึกผิดไปตลอดชีวิตแน่ๆ ทุกคนต่างลุ้นระทึกกับนาทีชีวิตของชานยอล แต่อยู่ๆก็มีสิ่งที่ให้ระทึกยิ่งกว่านั่นก็คือ...

     

     

    ตู้ม!!!

     

     

    หยดน้ำสาดกระเซ็นเป็นวงกว้าง ร่างของคริสตกลงสระไปทำให้ทุกคนที่ยืนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่ถึงกับตกใจกันไม่น้อย

     

     

    ร่างโปร่งลุกขึ้นนั่งก่อนจะหัวเราะออกมาด้วยความสะใจที่ตัวเองสามารถถีบผู้หนุ่มที่สุดแสนจะป๊อปปูล่าตกสระได้

     

     

    รู้จักฉันน้อยไปแล้ว.....คริส

    ชานยอลยิ้มเยาะให้กับคนที่ที่ตกลงไปในน้ำก่อนจะเดินเชิดกลับที่พักของตัวเองไป สร้างความทึ้งให้กับบรรดาเพื่อนๆ ของคริสและคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ เพราะไม่เคยมีใครกล้าทำแบบนี้กับชายหนุ่มมาก่อน

     

     

    น้องคนนี้ไม่ธรรมดาว่ะ มึงว่าไงวะซิ่วหมิน  ลู่หานหันไปถามเพื่อนที่ยืนยิ้มอยู่ข้างๆ

     

     

    กูว่างานนี้สนุกแน่ ฮ่าๆ

    ชายหนุ่มทั้งสองปล่อยเสียงหัวเราะออกมาก่อนจะเข้าไปดูเพื่อนตัวเองที่ต้องเปียกอีกรอบเพราะโดนสาวสวยถีบตกน้ำ

     

     

    ยิ่งชานยอลร้ายมากเท่าไหร่ มันก็ทำให้คริสอยากเข้าหาเธอมากเท่านั้น ผู้หญิงที่ทำแบบนี้กับเขามีเพียงหนึ่งในล้าน  ความแปลกของสาวคนนี้ยิ่งทำให้คริสเริ่มต้องการเธอมากขึ้นกว่าเดิม

     

     

     

    ……………………………..Black Candy…………………………

     

     

                กิจกรรมวันสุดท้ายมีเพียงครึ่งวันก่อนที่นักศึกษาทั้งหมดจะเดินทางกลับและวันนี้ชานยอลก็ไม่คุยไม่มองหน้าพี่รหัสของตัวเองเลย ในระหว่างทำกิจกรรมก็ได้แต่ทำให้มันเสร็จๆ ไปก็เท่านั้น

     

     

    เมื่อถึงกำหนดเวลาที่ต้องออกเดินทางกลับ ทั้งสี่สาวก็หอบสัมภาระของตัวเองออกมาจากห้องพักเพื่อไปขึ้นรถคันเดิมเตรียมออกเดินทางกลับบ้านของตัวเอง

     

     

    ฉันไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าทำไมตอนกลับกระเป๋าถึงหนักกว่าเดิม ทั้งๆ ที่ของก็มีเท่าเดิม  คริสตัลเดินไปบ่นไป

     

     

    ก็ตอนมาเธอพับมันมา แต่ตอนกลับเธอยัดมันลงไปนี่จ๊ะ แหมม~”  ซอลลี่อดที่จะแซะเพื่อนสาวของตัวเองไม่ได้

     

     

    ยอลลี่แกโอเคไหม? ไม่ได้ป่วยใช่ปะ

    ฮยอนอายกมือขึ้นมาแตะหน้าผากร่างโปร่ง เพราะคิดว่าที่เพื่อนดูเงียบๆ เพราะไม่สบาย

     

     

    ฉันไม่ได้เป็นอะไร ฉันสบายดี  โอ๊ะ!!”

     

     

    หญิงสาวพูดยังไม่ทันขาดคำก็ต้องร้องออกมาเมื่อรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาตรงฝ่าเท้าและเมื่อยกมันขึ้นมาดูก็พบว่าเลือดสีแดงไหลออกมาเป็นจำนวนมา ทำให้สามสาว ต้องทิ้งของแล้วรีบดูบาดแผลของเพื่อนด้วยความตกใจ

     

     

    จากการที่ชานยอลเหยียบเข้ากับเปลือกหอยคมทำให้เกิดบาดแผลที่ลึกอยู่พอสมควร ทำให้ร่างโปร่งถึงกับลุกขึ้นเดินต่อไปไม่ได้ ครั้นจะให้บรรดาเพื่อนๆ ช่วยพยุงก็ไม่ไหวเพราะสัมภาระที่มันมีมากจนเกินไปทำให้ชอลลี่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นแทน

     

     

    แต่คนที่เข้ามาช่วยกลับเป็นคนที่ชานยอลไม่อยากเห็นหน้ามากที่สุด...

     

     

    เจ็บมากไหม

    คริสถามอีกคนด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับใช้ผ้าเช็ดหน้าที่พกติดตัวมาพันเท้าของอีกคนเพื่อห้ามเลือดเอาไว้

     

     

    ลองดูไหมล่ะ จะได้รู้สึกเหมือนกัน  ร่างโปร่งบอกพร้อมแสดงสีหน้ารำคาญใส่อีกคน

     

     

    หึ! ยังจะปากเก่งอีก ลุกขึ้นเดี๋ยวจะพยุงไปที่รถ  คริสออกคำสั่งกับคนเอาแต่ใจตรงหน้า

     

     

    ไม่ต้อง! เดินเองได้ตีนกับหัวใจมันไกลกัน!”

     

     

    ชานยอลบอกอย่างอวดเก่งและจะฝืนเดินด้วยตัวเองแต่ก็ต้องเซจนแทบล่มเพราะบาดแผลมันลึกเกินที่ชานยอลจะเดินเองได้ จนร่างสูงไม่ทนกับความอวดเก่งของอีกต่อไปจึงตัดสินใจอุ้มร่างโปร่งไปที่รถด้วยตัวเอง แม้ว่าหญิงสาวจะดิ้นขลุกขลักไปตลอดทางก็ตาม

     

     

    แก...แกว่าพี่คริสคิดอะไรกะยอลลี่ปะวะ?  ฮยอนอาถามพลางเขยิบตัวเขาไปชิดกับเพื่อนอีกสองคน

     

     

    มีความเป็นไปได้สูงงงงง~~~”  คริสตัลพยักหน้าช้าพลางมองไปยังคู่ชายหญิงที่กำลังตีกันไปตลอดทาง

     

     

    แล้วแกคิดว่าไงวะซอลลี่

    ฮยอนอาถามเพื่อนที่คนที่เงียบไป

     

     

    เธอควรถามว่าพี่คริสเขาจริงจังกับเพื่อนเราหรือเปล่ามากกว่านะฮยอนอา

    ซอลลี่บอกก่อนที่จะถอนหายใจออกมาด้วยความหนักใจ เพราะกลัวว่าคริสจะมาล้อเล่นกับหัวใจของเพื่อนตัวเอง

     

     

    ฉันชักจะกลัวขึ้นมาแล้วสิ...ฉันกลัวว่าถ้าวันหนึ่งยอลลี่เกิดมีใจให้กับพี่คริสขึ้นมาแล้วพี่คริสทำกับนางเหมือนที่ทำกับผู้หญิงคนอื่นๆ ฉันกลัวนางจะเสียใจเอาอะแก

    ดวงตาที่ฉายแววขี้เล่นของฮยอนอาเริ่มเปลี่ยนเป็นแววตาของความเป็นห่วง

     

     

    จะกลัวทำไม! ถ้าเขาไม่จริงใจกับเพื่อนเรา เราก็ทำให้เขาจริงใจซะสิ!”

     

     

    เธอหมายความว่าไง?  สองคนที่เหลือถามขึ้นมาพร้อมกัน

     

     

    ร่างบางไม่ตอบอะไรออกไป...แต่คำตอบมันถูกส่งกลับมาเป็นรอยยิ้มที่แฝงไปด้วยเล่ห์กลแทน

     

     

    เพื่อนไม่มีวันปล่อยให้ใครมาล้อเล่นกับหัวใจของเพื่อนได้ง่ายๆหรอก....







    Talk : ตอนนี้พิมพ์เพลินเลยออกมายาวเป็นรางรถไฟ ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามนะคะ อยากสกรีมอย่าลืมติดแท็ก #ลูกอมปีศาจ นะคะเค้าชอบอ่าน เห็นแล้วมีความสุข ฮ่าๆๆๆ ตอนนี้ใกล้สอบแล้วอาจจะมาต่อเป็นเวลาตามละครหลังข่าว นั่นก็คือประมาณวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ แต่ถ้าแต่งเสร็จก่อนก็อัพก่อน ขอให้มีสนุกกับการอ่านนะคร้าบบบบ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×