ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #29 : Black Candy : 25

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.25K
      11
      4 ม.ค. 57

    Chapter :25

     

     

     

    แม้ว่ามหาวิทยาลัยจะปิดภาคเรียนไปแล้ว แต่ชานยอลและเพื่อนๆ ก็ยังคงมานั่งสูดอากาศกันอยู่ในรั่วมหาวิทยาลัย เพราะนักศึกษาปีสุดท้ายจำเป็นที่จะต้องมาส่งโปรเจ็คใหญ่อันหน้าปวดหัว

     
     

    แต่คนที่ปวดหัวที่สุดในตอนนี้ก็คือชานยอล เนื่องจากว่าบรรดาเพื่อนๆ ต่างก็พยายามเค้นถามว่าจริงว่าเขาเอาโปรเจ็คที่ไหนมาส่ง เพราะเขาได้เอาโปรเจ็คที่เป็นรูปเล่มสมบูรณ์แบบมาส่งให้กับอาจารย์โดยที่เพื่อนร่วมกลุ่มคนที่เหลือไม่ต้องเหนื่อยเลยสักนิดเดียว

     
     

    แกบอกฉันมานะว่าแกไปเอาโปรเจ็คของใครมาส่ง!!”

    คริสตัลถามพลางเขย่าตัวชานยอลจนแทบจะแหลกเป็นของเหลว

     
     

    แกจะรู้ไปทำไมวะ มีให้ส่งโดยที่พวกแกไม่ต้องออกแรงมันก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ

     
     

    ก็ฉันสงสัยอะ อย่างแกคงไม่มีทางทำเสร็จได้ในเวลาไม่กี่วันหรอก!”

     
     

    หนอยยยยยย!! นี่แกดูถูกฉันมาไปแล้วนะยัยของแข็งที่มีองค์ประกอบเป็นอะตอม!!!”

     
     

    เดี๋ยวๆ ของแข็งที่มีองค์ประกอบเป็นอะตอมนี่มันคืออะไรวะ?

    ฮยอนอาที่กำลังนั่งโบ๊ะหน้าตัวเองอยู่เงียบๆ ละจากเครื่องประทินโฉมแล้วหันไปถามชานยอลด้วยความสงสัย

     
     

    ก็คริสตัลไง แหล่งความรู้ที่เรียกว่าโรงเรียนแกนี่เขาไม่ได้สอนเรื่องผลึกหรือที่เราเรียกกันในภาษาอังกฤษว่าคริสตัลเลยไง๊?ชานยอลตอบกวนๆ กลับไป ฮยอนอาจึงได้แต่หยิบเครื่องสำอางของตัวเองขึ้นมาโบ๊ะต่อด้วยสีหน้าเพลียจิต

     
     

    ไอ้นี่ก็ล้ำเกิ๊น

    คริสตัลส่ายหน้าไปมาพร้อมกับทำหน้าเพลียตามฮยอนอาไปอีกคน

     
     

    แล้วตกลงเธอไปเอาของใครมาส่งอะ ฉันอยากรู้เหมือนกัน

     
     

    อ่าว! ซอลลี่ นี่เธอก็ว่าฉันไม่มีปัญญาทำโปรเจ็คเองเหมือนกับที่พวกมันว่าฉันใช่ไหม

    ชานยอลถามเพื่อนสาวพลางทำหน้างอ

     
     

    ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ก็สงสัยว่าโปรเจ็คตั้งเยอะ เธอทำเสร็จทันได้ยังไง ใครช่วยเธอทำ อยากรู้แค่นี้เอง

    ร่างโปร่งหรี่ตามองเพื่อนร่างบางเล็กน้อยก่อนจะบอกความจริงออกไป

     
     

    พี่คริสให้มา

     
     

    นั่นไงว่าแล้วเชียว!!”  คริสตัลพูดขึ้นเมื่อไปตามที่ตัวเองคิด

     
     

    ก็...ตื่นมาก็เจออีเล่มเบอเร้อนี่วางอยู่ละ ฉันก็ไม่รอช้าหยิบมาส่งเลย~”

    ตากลมหลุบต่ำไม่กล้าสบตาเพื่อน

     
     

    ฮั่นแน่~ ฉันรู้ว่าแกสองคนต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรกันอย่างแน่นอน เพราะคนอย่างพี่คริสน่ะ เขาไม่เคยให้อะไรใครฟรีๆ อยู่แล้ว

    ฮยอนอาว่าพร้อมกับมองชานยอลด้วยสายตาจับพิรุธ ซึ่งร่างโปร่งก็ได้แต่หันหน้าหนี พยายามไม่สบตาเพื่อนคนไหนทั้งสิ้น

     
     

    กะ..ก็ เขาให้ฉันเรียกพี่ ฉันก็เห็นว่ามันแค่เล็กน้อย ก็เลยยอมเรียก แล้วก็ได้มาอย่างที่เห็นนี่แหละ

    ร่างโปร่งบอกก่อนจะหยิบกระป๋องน้ำอัดลมของตัวเองขึ้นมาดื่มแก้เขิน

     
     

    จริงหรา~~”  เพื่อนทั้งสามส่งเสียงล้อร่างโปร่ง

     
     

    จริงสิวะ! สงสัยมากเดี๋ยวให้ทำใหม่ซะหนิ!”

    ชานยอลหันไปว๊ากใส่เพื่อนที่กำลังส่งสายตาล้อเลียนจนทำให้เขาเริ่มรู้สึกประหม่า

     
     

    อ๊ะ เขินๆ เขินอะดิ๊~ ฉันเขาใจแก ฉันเข้าใจ ฮ่าๆๆ

    ฮยอนอาบอกก่อนจะหัวเราะใส่จนร่างโปร่งต้องงอนจนแก้มป่อง

     
     

    แบคฮยอนมาละ ฉันไม่คุยกับพวกแกละ ไปดีกว่า

     

     
     

    ชานยอลรีบกระโดดขึ้นรถไปกับแบคฮยอน บรรดาเพื่อนสาวทั้งสามคนก็ได้แต่ส่งเสียงแซวตามหลังจนร่างโปร่งอยากจะลงจากรถไปเขกหัวคนละที

     

     

    เป็นหญิงแท้ร้อยเปอร์เซ็นแล้วสินะ

    แบคฮยอนพูดพร้อมกับยิ้มออกมาเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้หันไปมองคนข้างๆ แต่อย่างใด

     
     

    ก็...ไหนๆ ก็ได้ร่างนี้มาแล้ว ก็เอาให้มันสุดๆ ไปเลย”  ร่างโปร่งบอกก่อนจะพิงหัวไว้กับกระจกรถ

     
     

    อ๋อหรอ~ ทั้งหล่อทั้งรวย เล่นซะคุ้มเลยนะ ฮ่าๆๆ

    คนตัวเล็กว่าก่อนจะหัวเราะออกมาจนชานยอลต้องหันไปจิกตาใส่

     
     

    ตอนแรกก็ว่าจะไม่...แต่พอนานๆ ไป ก็ยอมแพ้ซะงั้น

    ร่างโปร่งมองออกไปนอกกระจกรถก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ

     
     

    การที่นายมีคนมารักแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่หรอก แต่....นายอย่าลืมนะว่าจริงๆ แล้วนายเป็นผู้ชายและที่สำคัญนายจะอยู่ในร่างนี้ได้อีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้

     
     

    คำพูดของแบคฮยอนเริ่มทำให้ชานยอลกลัวคำว่าอนาคต ชีวิตของเขาในตอนนี้เป็นเหมือนดอกไม้ ที่ในปัจจุบันกำลังเบ่งบาน แต่ในอนาคตมันก็อาจถึงเวลาที่ต้องร่วงโรย เปรียบได้ว่าหากวันใดวันหนึ่งเขากลับมาเป็นผู้ชายดังเดิม ความรักที่กำลังผลิบานในตอนนี้อาจจะต้องร่วงโรยเหมือนดอกไม้ที่แห้งเฉาแน่นอน

     
     

    ตอนนี้ฉันขอใช้ช่วงเวลาของการเป็นผู้หญิงอยู่กับเขาให้คุ้มค่าที่สุด แต่ถ้าวันใดวันหนึ่งฉันต้องกลับไปเป็นเหมือนเดิม...ฉันจะออกไปจากชีวิตเขา...”  ชานยอลบอกกับเพื่อนร่างเล็กก่อนจะหลับตาลงช้าๆ แล้วคิดถึงสิ่งที่จะมาปลอมใจตัวเองในอนาคต

     

    ..................................................................

     

     

    แกใกล้จะเรียนจบแล้วสินะเนี้ย

    ยูราพูดกับคนที่กำลังพยายามพันแผลให้กับเธออย่างระมัดระวัง

     
     

    อือ ส่งโปรเจ็คไปละ รอฟังผลเดือนหน้า ถ้าผ่านพี่ก็เตรียมตัดชุดไปงานรับปริญญาเค้าได้เลย

    ร่างโปร่งบอกโดยที่ไม่ได้ละสายตาไปจากแขนของพี่สาวเลย

     
     

    ย่ะ! ถ้าไม่ผ่านฉันจะเทศให้ฟังเลยคอยดู!”  ยูราว่าพลางส่งมือเล็กไปผลักหัวผู้เป็นน้องเบาๆ

     
     

    เสียใจ! งานนี้ผ่านแน่นอนย่ะ!”

    ร่างโปร่งบอกพี่สาวพร้อมกับเชิดใส่ ก่อนจะลุกขึ้นเอาอุปกรณ์ทำแผลไปเก็บ

     
     

    เออว่า แต่คืนพรุ่งนี้ก็จะสิ้นปีละ แกจะไปเคาท์ดาวน์ที่ไหน?

     
     

    ไม่รู้ แล้วแต่คนขับรถ

     
     

    แหมๆๆๆ ฉันลืมไปว่าแกมีคนไปด้วย

    ยูราว่าพลางส่งสายตาแซวผู้เป็นน้องจนร่างโปร่งต้องเบ้ปากเพื่อปิดบังความเขินอายของตัวเอง

     
     

    เออ มีโอกาสจะไปไหนต้องรีบไป เผื่อวันหนึ่งเกิดไม่มีโอกาสขึ้นมา ไม่อยากจะมาเสียดายเวลาทีหลัง

    ชานยอลบอกด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูเศร้าสร้อย

     
     

    มันอาจจะไม่เป็นอย่างที่แกคิดก็ได้ บางทีเขาอาจจะรักแกที่นิสัยมากกว่าตัวตนภายนอกของแกนะ

    ยูราบอกพร้อมกับยิ้มบางๆ ทำให้ชานยอลรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก

     
     

    เออ ช่างมันเถอะ เค้าปลงละ

    ร่างโปร่งว่าก่อนจะกลับมานั่งลงข้างๆ ยูรา

     
     

    แล้วนี่จะไปไหนต่อ?

     
     

    ก็อยู่กับเธอไง จะให้เค้าไปไหนล่ะ? ร่างโปร่งหันไปถามผู้เป็นพี่อย่างงงๆ

     
     

    อยู่กับฉันทำซากอะไรล่ะ ฉันจะออกไปข้างนอก พอดีมีงานด่วน ต้องออกไปกับนานะ ส่วนแกจะไปไหนก็ไป

    ยูราบอกก่อนจะลุกขึ้นไปเตรียมตัวออกไปข้างนอกตามที่บอก

     
     

    อ้าว! นี่พี่เจ็บอยู่นะ จะออกไปทำไมอีก พักก่อนเหอะ

    ร่างโปร่งวิ่งตามไปดึงข้อมือยูราเอาไว้ แต่อีกฝ่ายกลับดึงมันกลับก่อนจะยกมือบางขึ้นตีต้นแขนเล็กของชานยอลเบาๆ

     
     

    ฉันเจ็บนิดหน่อย ไม่ได้พิการ ใช้ปาก ใช้ตาทำงานได้

    หญิงสาวแว๊ดใส่จนชานยอลทำหน้างอก่อนจะเดินสะบัดตัวไปนั่งลงที่เดิม

     
     

    พี่....

     
     

    อะไร?

     
     

    ถ้ามีคนมาแกล้งพี่อีก รีบบอกเค้าเลยนะ

     

    โทนเสียงที่เปลี่ยนไปทำให้ยูราหยุดชะงักแล้วหันกลับไปมองผู้เป็นน้องที่กำลังมองมาด้วยสีหน้าแลดูจริงจังกว่าปกติ

     
     

    แกไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอก ดูแลด้วยเองให้ดี ครั้งนี้ฉันไม่ระวังเอง ถ้าแม่นั่นยังคิดจะหาเรื่องฉันอยู่ รับรองได้ว่าฉันเอาคืนแน่ๆยูราบอกด้วยน้ำเสียงของคนที่จะไม่มีทางยอมแพ้ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้สีหน้าของผู้เป็นน้องสดใสขึ้นมาได้เลย

     
     

    เค้ารู้สึกผิดว่ะ...

     
     

    เรื่องแกมาทีหลังเขาใช่ไหม...

     
     

    ชานยอลพยักหน้าตอบผู้เป็นพี่สาวก่อนจะถอนหายใจเมื่อรู้สึกว่าตัวเองกำลังแบกรับความผิดที่ใหญ่โตเท่าภูเขา ทางด้านพี่สาวจึงได้แต่ยิ้มปลอบใจผู้เป็นน้องก่อนจะเดินเข้าไปหาแล้วนั่งลงข้างๆ

     
     

    ไอ้ที่ฉันให้แกทำมันอาจจะดูเห็นแก่ตัวนะ แต่ถึงไม่มีแก ชีวิตของเขาสองคนก็ไม่ได้ราบรื่นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คู่นี้เขาเคยมีความสุขที่ไหนกัน ก่อนหน้านี้คริสมันถึงได้ทำตัวเสเพลไปวันๆ อย่างนั้นไง


     

    เดี๋ยว! ทำไมพี่รู้เรื่องราวในชีวิตเขาดีจังเลยห๊ะ!”

    ชานยอลพูดเบรกขึ้นทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายดูเหมือนจะรู้ลึกรู้จริงประหนึ่งเป็นคนในครอบครัวของคริส

     
     

    ฉันว่าจะไม่บอกแกแล้วนะ.....

     
     

    คำพูดที่ถูกเว้นช่วงไปทำให้ชานยอลให้ความสนใจกับมันเป็นพิเศษ รอยยิ้มอันน่าสงสัยยิ่งทำความอยากรู้เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ

     
     

    ฉันกับคริสเป็นเพื่อนกันสมัยเรียนมัธยมที่แคนาดา

     
     

    คำตอบของยูราทำให้ชานยอลรู้สึกว่าโลกกลมๆ กำลังจะแตก เพราะถ้าคริสและยูราเป็นเพื่อนกัน คริสก็ต้องรู้เรื่องครอบครัวของเขา ซึ่งแต่นอนว่าทายาทตระกูลปาร์คมีเพียงสองพี่น้อง ปาร์ค ยูราและปาร์ค ชานยอลนอกเหนือจากทั้งสองคนก็ไม่มีใครอีกแล้ว

     
     

    ละ..แล้ว เขาไม่รู้หรอว่าพี่มีแค่น้องชายอะ!”

    ร่างโปร่งถามออกไปด้วยความกังวล แต่ผู้เป็นพี่สาวกลับยิ้มออกมาราวกับมันไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่โต

     
     

    มันไม่รู้หรอก ฉันไม่ได้สนิทอะไรกับมันมากมายและฉันก็ไม่เคยเล่าเรื่องรากเหง้าต้นตระกูลให้ใครฟังมันมารู้ว่าฉันมีน้องก็ตอนที่ฉันเจอแกในสภาพนี้นั่นแหละ

     
     

    ร่างโปร่งพ่นลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก เพราะกลัวว่าสิ่งที่ปิดบังไว้ได้เล็ดลอดออกไปให้คริสสงสัยซะแล้ว

     
     

    เกลียดโลกกลม!!”

     
     

    ชานยอลว่าก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนโซฟา ยูราทำได้เพียงหัวเราะใส่น้องของตัวเองก่อนจะลุกไปเตรียมตัวออกไปข้างนอกอีกครั้ง

     
     

    พี่จะออกไปข้างนอกใช่ไหม? งั้นเค้าไปละนะ

     
     

    เออๆ ไปเหอะ ฉันจะไปแล้วเหมือนกัน

     

     

    เมื่อบอกพี่สาวเป็นที่เรียบร้อยร่างโปร่งจึงพาตัวเองออกมาจากคอนโดโดยไม่มีจุดหมายว่าจะไปไหนต่อ แต่จู่ๆ ร่างโปร่งก็นึกขึ้นมาได้ว่ายังมีใครอีกคนที่สามารถอยู่กับเขาได้ในตอนนี้และนี่ก็คงจะเป็นครั้งแรกที่ร่างโปร่งยอมโทร.หาคนๆ นั้นทั้งๆ ที่มีเบอร์โทร.อยู่ในเครื่องตั้งนานแล้ว

     

    อะ เออทำงานไหม.........ไปเที่ยวกัน

     

     

    ----------------------------------------------------------------------

     

     

    ร่างสูงโปร่งยื่นรอคอยใครบางคนอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้หญิงมากมาย ไม่ว่าผู้หญิงคนใดที่ได้เดินผ่านมาทางที่เขายืนอยู่ก็เป็นอันต้องเหลียวหลังหันมามอง แต่มีเพียงหนึ่งเดียวที่กล้าเดินเข้าไปหาเขา...

     
     

    คริสคะ!”

     
     

    คุณ?...

     
     

    หญิงสาวร่างบางเพรียว แต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดไม่แคร์สายตาผู้หญิงด้วยกันเดินเข้าไปหาร่างสูงก่อนจะควงแขนเอาไว้โดยไม่รอฟังคำอนุญาต

     
     

    นึกว่าจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ฉันคิดถึงคุณมากเลยรู้ไหม

     
     

    หญิงสาวที่ทั้งกอดทั้งซบ แม้ว่าคริสจะพยายามแกะมือเล็กนั่นออกสักเท่าไหร่ แต่อีกคนก็ยังคงส่งมันเอามากอดไว้ใหม่อยู่ดี ตอนนี้ร่างสูงจึงได้แต่ภาวนาไม่ให้คนที่กำลังรอมาเห็นภาพในตอนนี้

     
     

    เอ่อ...คุณ....ปล่อนแขนผมก่อนพอดีผมต้องรีบไป

     
     

    จะไปไหนคะ? ฉันขอไปด้วยได้ไหม ฉันอยากไปกับคุณ

     
     

    เอ่อ...มะ...

     
     

    ไม่รู้จะเรียกว่าสวรรค์หรือนรก เมื่อสถานการณ์ที่กำลังคับขันของคริส มีเสียงที่คุ้นเคยของบุคคลที่สามดังขึ้น

     
     

    ไม่ได้!!”

     
     

    เมื่อคริสหันไปมองเจ้าของเสียงก็พบว่าเป็นหญิงสาวร่างโปร่งที่บุคลิกแตกต่างจากคนที่กำลังคลอเคลียเขาอยู่โดยสิ้นเชิง สีหน้าของคนที่เพิ่งมาไม่ได้แสดงความโกรธเคืองออกมาแต่อย่างใด จะมีบ้างก็แค่สายตาที่พร้อมก่อกวนแขกที่ไม่ได้รับเชิญเพียงเท่านั้น

     
     

    ให้เวลาเคลียร์ 2 นาที 22 วิ

    ชานยอลบอกกับร่างสูงที่มีหญิงหญิงอื่นยืนทำหน้างงอยู่ข้างๆ

     
     

    เยอะไป พี่ขอ 22 วิก็พอ

    ร่างสูงยิ้มให้กับชานยอลก่อนก่อนจะดึงแขนเล็กออกจากแขนแกร่งของตัวเองอย่างสุภาพ

     
     

    คะ ใครหรอคะ?”  หญิงสาวถามขึ้นมาด้วยสีหน้าที่ต้องการคำตอบเป็นอย่างมาก

     
     

    ขอโทษนะครับ ต่อไปนี้เราคงเจอกันอย่างเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว เพราะคนที่ผมกำลังรอ เธอยืนอยู่ตรงนั้นแล้ว

    ร่างสูงบอกพร้อมกับหันไปมองชานยอลด้วยรอยยิ้มและร่างโปร่งก็ยกนิ้วโป่งชื่นชมอีกคนด้วยเหมือนกัน

     
     

    โอ้! คนอย่างคุณมีแฟนเป็นตัวเป็นตนด้วยหรอคริส?!”

    หญิงสาวร่างบางถามขึ้นเพราะไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยินจากปากของคริส ซึ่งร่างสูงก็ได้ยิ้มออกไปเป็นคำตอบ

     
     

    โทษนะ....ครบ 22 วิแล้ว

     
     

    ชานยอลเดินเข้าไปคว้าแขนของคริสเอาไว้ก่อนจะดึงให้เดินตามตัวเองออกมา พร้อมกับส่งรอยยิ้มทิ้งทายไว้ให้อดีตคู่ขาของคริสเจ็บใจเล่น

     

     

     

     

    หลังจากที่ชานยอลแยกคริสออกจากอดีตคู่ขาได้สำเร็จ ร่างโปร่งก็ลากอีกคนเข้าร้านไอศกรีมไปทันที

     
     

    เมื่อกี้ไม่ได้โกรธพี่จริงจริงๆ หรอ?

    คริสถามคนที่กำลังสนใจไอศกรีมหลากสีของตัวเองจนไม่ได้สนใจว่ายังมีเขานั่งอยู่ด้วยอีกคน

     
     

    ถ้าพี่ถามอีกทีฉันจะโกรธจริงๆ นะ นี่! กินเข้าไปอย่าพูดมาก!”

    ร่างโปร่งว่าก่อนจะตักไอศกรีมใส่ปากอีกคนไปอย่างประชดประชัน

     
     

    โอเคๆ ไม่ถามก็ไม่ถาม

    คริสบอกพร้อมกับแย่งช้อนไอศกรีมไปจากมือของชานยอล

     
     

    อ่าว! เฮ๊ย! จะกินก็ไปสั่งเองดิ!”

     
     

    กินอันไหนพี่ก็จ่ายตังค์เหมือนกันหมดนั่นแหละ

     
     

    ทั้งสองคนหยอกล้อกันตลอดเวลาจนเหล่าบรรดาคนโสดที่นั่งอยู่โต๊ะข้างๆ เริ่มจะอิจฉา เพราะที่ตรงนี้ได้มีหนึ่งหนุ่มหล่อปากหวานกับหนึ่งสาวสวยแสนห้าวมานั่งส่งความหวานอยู่ใกล้ๆกัน

     
     

    ใครจะคิดว่าฤทธิ์ของลูกอมปีศาจหลากสีเหล่านั้นจะทำให้เขาทั้งสองได้มาเจอกันและเปลี่ยนคนที่ไม่เคยคิดจะรักใครทั้งสองคนให้มารักกันเอง...

     
     

    แต่เรื่องมันยังไม่จบแค่นี้อย่างแน่นอน...เพราะโชคชะตาของชานยอลยังคงตกอยู่ในกำมือของลีอาห์...

     

     

    ห้องสีเหลี่ยมที่ถูกประดับประดาไปด้วยดอกไม้นานาชนิด ทั้งจริงทั้งปลอมพร้อมทั้งมีลูกอมหลากหลายแบบหลายสีปะปนอยู่กับเหล่าดอกไม้ เตียงกว้างที่ปูไว้ด้วยผ้าลูกไม้สีขาว มีหญิงสาวผมยาวสลวยนั่งกอดเข่าอยู่เพียงลำพัง

     
     

    ดูมันจะเลยเถิดเกินไปแล้วนะท่าน

     

    เสียงของบุรุษปริศนาดังขึ้นจากข้างหลังทำให้หญิงสาวปรายตาไปมองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรกลับไป

     
     

    ข้าคิดว่าเราควรจะยุติมันได้แล้วนะท่านลีอาห์

     
     

    ตอนนี้ข้าจะให้คนบาปทั้งสองได้เสพสมความสุขอันหอมหวานนี่ไปก่อน

    หญิงสาวบอกกับชายหนุ่มร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ เตียง ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

     
     

    แต่ท่านก็รู้ดีไม่ใช่หรือ หากท่านยังปล่อยให้คนทั้งสองเป็นเยี่ยงนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น

    ชายหนุ่มบอกด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล

     
     

    ใช่.....ข้ารู้...รู้ทุกอย่าง เมื่อถึงเวลา...ทุกอย่างก็จะสิ้นสุดลงตามที่ข้าได้ลิขิตไว้

     
     

    แต่ท่าน!”

     
     

    พอเถอะ ลงโทษก็คือลงโทษ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนเหล่านั้น.....มันสมควรแล้ว

     
     

    บุรุษปริศนาได้แต่ถอนหายใจออกมาอย่างรู้สึกท้อ ก่อนจะออกจากห้องสี่เหลี่ยมที่ไร้ความรู้สึกแม้จะกลิ่นหอมอบอวลของมวลดอกไม้ก็ตาม

     
     

    ตาคมขอลีอาห์มองไปข้างหน้าอย่างไร้จุดหมาย สีหน้าที่ไม่เคยแสดงอารมณ์จริงๆ ออกมาทำให้ไม่สามารถเดาได้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่และภายในมือเรียวบางของเธอนั้นก็มีของชิ้นหนึ่งถูกกำเอาไว้ซึ่งของชิ้นนั้นก็คือจุดเริ่มต้นและจะเป็นจุดสิ้นสุดของคนที่สร้างบาปเอาไว้

     
     

    แบล็คแคนดี้...

     

     

    .......................................................

     

     

    เป็นอะไร?

    คริสถามขึ้นเมื่อรู้สึกได้ว่าชานยอลบีบมือหนาของตัวเองแน่นกว่าเดิม

     
     

    ปะ เปล่า แค่รู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้

    ชานยอลมองอีกคนด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความกังวลจนร่างสูงต้องกุมมือเรียวเอาไว้แล้วยิ้มให้อย่างอ่อนโยน

     
     

    ตราบใดที่เรายังจับมือกันอยู่อย่างนี้ ก็ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แค่จับมือพี่เอาไว้แน่นๆ ก็พอ

     
     

    คำพูดของคนตัวสูงทำให้ชานยอลหลุดยิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนจะพูดแขวะอีกคนกลับไป

     
     

    ไปจำมาจากละครเรื่องไหนมิทราบ เน่ายิ่งกว่าขยะเปียกซะอีก

     
     

    ถ้ามันเน่าแล้วทำให้เราเลิกทำหน้าไม่สบายใจได้พี่ก็โอเค

    ร่างสูงบอกพร้อมกับยกมือขึ้นไปหยิกแก้มนิ่มของชานยอลเบาๆ

     
     

    จ้าๆ น่ารักอย่างนี้ปีใหม่นี้เอาของขวัญอะไรดีคะพี่คริส

    ร่างโปร่งบอกด้วยน้ำเสียงขี้เล่นก่อนจะควงแขนคริสแล้วพากันเดินต่อไปหลังจากที่หยุดไปเมื่อสักครู่

     
     

    อะไรดีน้า?~”  ร่างสูงทำท่าคิดพร้อมกับหันไปมองหน้าหญิงสาวที่เดินอยู่ข้างๆ กัน

     
     

    ไม่ต้องคิดละ! เอาเป็นว่ามีมาให้ก็แล้วกัน

     
     

    ชานยอลบอกก่อนจะซบหัวลงบนไหลกว้างของคนข้างๆ พลางคิดไปว่า หากในอนาคตทุกอย่างยังคงราบรื่นอย่างเช่นตอนนี้ ชานยอลคนนี้ก็อาจจะสามารถบอกรักคนข้างกายได้อย่างเต็มปาก...โดยไม่ต้องกลัวอะไรอีกต่อไป

     

     

    เออนี่ ถามอะไรหน่อยสิ

     
     

    ว่าไงครับ”  ร่างสูงหันไปหาคนข้างๆ อย่างตั้งใจจะฟังคำถาม

     
     

    ทำไมพี่ต้องเลือกฉัน ทั้งที่ในชีวิตพี่มีผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตตั้งมากมาย

     
     

    คริสยิ้มให้กับคนช่างสงสัยเล็กน้อยก่อนจะตอบกลับไป

     
     

    ผู้หญิงพวกนั้นเขาก็คิดเหมือนกันกับพี่นั่นแหละ ต่างฝ่ายต่างไม่ได้จริงจัง ก็แค่สนุกไปวันๆ

     
     

    อืม...ผู้หญิงพวกนั้นฉันพอเข้าใจอยู่ แต่....ยูอีล่ะ เขาเป็นคู่หมั้นพี่นะ...

    ทุกครั้งที่พูดถึงคู่หมั้นของคริส รอยยิ้มของชานยอลก็จะหายไปทุกครั้งและครั้งนี้ก็เช่นกัน

     
     

    มันก็จริงอยู่ที่ยูอีเขาดีพร้อมทุกอย่าง แต่ในเมื่อมันไม่ใช่ ยังก็ไม่ใช่อยู่ดี ต่อให้เขาจะรักพี่แค่ไหน แต่ถ้าพี่ไม่รักก็คือไม่รัก แต่ดูเราสิ ปากร้ายแขวะเก่ง ชอบใช้กำลัง หาความเป็นผู้หญิงไม่ค่อยได้ พี่กลับมาหลงรักซะอย่างนั้น ฮ่าๆๆ”  คริสบอกพร้อมกับดึงร่างโปร่งที่เริ่มทำตาขวางเข้ามากอดเอาไว้

     
     

    เคยพยายามทดลองเป็นผู้หญิงแล้ว! แต่มันสุดท้ายมันก็ทำไม่ได้อะ ให้มานั่งแบ๊วควีโยมีทุกวันมันไม่ใช่อะ!”

     
     

    เป็นอย่างนี้แหละดีแล้ว พี่ชอบคนตัวสูงยิ้มกว้างก่อนจะลูบหัวร่างโปร่งเบาๆ

     
     

    แล้วถ้าสมมุติว่าวันหนึ่ง...พี่พบว่าฉันไม่ได้เป็นอย่างที่พี่หวังเอาไว้ล่ะ?

    ชานยอลถามออกไปทีเล่นทีจริง

     
     

    อนาคตจะเป็นยังไงก็เรื่องของมัน ขอแค่ตอนนี้เราได้อยู่ด้วยกันพี่ก็พอใจแล้ว

     
     

    ร่างโปร่งยิ้มออกมาบางๆ ก่อนจะใช้ไหล่กระแทกตัวคนข้างๆ อย่างเขินอาย

     
     

    ถ้าพี่ทิ้งฉันพี่ตายแน่!”

    ชานยอลว่าพลางง้างมือขึ้นจะตีร่างสูง แต่ก็ถูกมือหนารวบเอาไว้ก่อนจะดึงตัวเข้าไปกอด

     
     

    แล้วถ้าเราเป็นฝ่ายทิ้งพี่ล่ะ?

     
     

    ถ้ารักฉัน...ก็ตามหาฉันสิ

     
     

    พี่ไม่ตามหรอก!”

     
     

    อ่าว!!”

     
     

    ฟังให้จบก่อนสิครับ ที่พี่ไม่ตามหา เพราะว่าพี่จะมัดเราไว้อย่างนี้ไม่มีทางให้เราหนีไปไหนได้ต่างหาก

    คริสบอกพร้อมๆ กับผูกสายข้อมือสีฟ้าให้กับร่างโปร่ง

     
     

    เฮ๊ยสวย!”  ชานยอลยกข้อมือตัวเองขึ้นมาดูพร้อมกับอุทานออกมาด้วยความดีใจ

     
     

    ชอบใช่ไหมล่ะ”  คริสยิ้มออกมาอย่างดีใจเมื่อเห็นอีกคนชอบในสิ่งที่ตัวเองได้มอบให้

     
     

    อือ ชอบ.....ชอบคนให้

    ชานยอลมองคริสด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินหนีไปปล่อยให้ร่างสูงยื่นยิ้มอยู่คนเดียวราวกับคนบ้า

     
     

    แต่แล้วรอยยิ้มของคริสก็ค่อยๆ จางหายไป เมื่อคิดถึงอุปสรรคที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า เพราะอุปสรรคที่มีอยู่ในตอนนี้นั้น เป็นดั่งกำแพงสูงที่ขวางกั้นเขาและชานยอลเอาไว้ เขารู้สึกกลัวว่ากำแพงนี้จะทำให้ชานยอลหนีเขาไป สิ่งที่เขาคิดจะทำในตอนนี้ก็คือ ทลายกำแพงแห่งอุปสรรคนั่นทิ้งไปซะ...

     

     

    ------------------------------------------------------------

     

     

    4 ชั่วโมงสุดท้ายของปี ร่างโปร่งเดินท่ามคนที่พลุกพล่าน ปีนี้คงจะเป็นการเคาท์ดาวน์ในรอบ 7 ปี เพราะปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยมีโอกาสได้มาเจอบรรยากาศของการนับถอยหลังรอการเริ่มต้นในวันใหม่และวันนี้จะได้เป็นอีกหนึ่งวันในความทรงจำของชานยอล

     
     

    ร่างโปร่งหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูของตัวเองออกมาแล้วชูแขนข้างที่มีสายข้อมือเส้นสีฟ้าขึ้นก่อนจะทำการเก็บภาพนั้นเอาไว้แล้วแชร์ลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง โดยให้คำบรรยายภาพไว้ว่า...

     
     

    Park Yeolly : มันจะเป็นคืนที่มีความสุขที่สุด....

     
     

    ขาเรียวก้าวเดินไปอย่างช้าๆ ก่อนจะหยุดลงเมื่อเจอคนที่กำลังมองหา


     

    พี่คริส

     
     

    ร่างสูงหันไปตามเสียงเรียกก่อนจะอึ้งไปเมื่อสิ่งที่เห็นคือหญิงสาวร่างโปร่งในชุดเดรสสั่นสีดำ ผมยาวสลวยถูกดัดเป็นลอนอ่อนๆ ใบหน้าหวานถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆ หากใครได้มองเป็นต้องหลงไหลไปตลอดทั้งคืน

     
     

    เหมือนเหตุการณ์ที่ต้นคริสต์มาสวันนั้นเพิ่งผ่านมาเมื่อวานเลยเนาะ

    ร่างโปร่งพูดกับอีกคนด้วยท่าทางเคอะเขิน

     
     

    แล้ววันนั้นมันเกี่ยวอะไรกับคืนนี้?”  ร่างสูงถามอย่างไม่เข้าใจ

     
     

    ก็...ความรู้สึกมันคล้ายๆ กัน...แค่หิมะไม่ได้ตกลงมาและที่ทำสำคัญ...วันนี้มันรู้สึกดีกว่าวันนั้น

     
     

    นี่คือของขวัญปีใหม่ที่เราจะให้พี่ใช่ไหมครับ

    คริสถามพร้อมกับยิ้มกว้างให้กับคนตรงหน้าก่อนจะยื่นมือไปจับมือบางเอาไว้อย่างถนุถนอม

     
     

    แล้วชอบไหมล่ะ”  ชานยอลถามกลับไปอย่างกวนๆ

     
     

    ชอบที่สุด ปีนี้คงจะเป็นปีที่พี่มีความสุขมากๆ และปีต่อไป มันก็ยังคงต้องเป็นแบบนี้

    ร่างสูงบอกก่อนจะดึงหญิงสาวเข้าไปกอดเอาไว้

     
     

     “อย่ามาทำซึ้ง ฉันไม่มีอารมณ์โรแมนติกหรอกนะจะบอกให้

    ชานยอลผละออกมาจากร่างสูงก่อนจะเบ้ปากใส่ด้วยความหมั่นไส้

     
     

    ฮ่าๆๆ ก็แค่อยากเห็นเราเขิน ช่วยเขินให้พี่ดูหน่อยเถอะ

    คริสว่าพลางยกมือหนาขึ้นลูบผมอีกคนเบาๆ

     
     

    เดี๋ยวค่อยเขินให้ดูตอนเที่ยงคืนนะ

    ชานยอลว่าก่อนจะเดินหนีคนตัวสูงเข้าไปภายในงาน

     

     

     

     

    23.55 น.

     

    ทำไมอยากมาที่ที่คนพลุกพล่านแบบนี้ล่ะ ไม่กลัวเหนื่อยหรอ? ความจริงเราไปแบบส่วนตัวกันก็ได้นะ

    คริสถามขึ้นมาด้วยความสงสัย

     
     

    วันสำคัญแบบนี้ ปีนึงมีแค่หนึ่งครั้ง ฉันอยากเป็นส่วนหนึ่งมากกว่าเป็นส่วนตัว

    ร่างโปร่งตอบก่อนจะยิ้มกลับไป ร่างสูงพยักหน้าเมื่อเข้าใจเหตุผลของอีกคน

     
     

    เวลาที่คนทั้งประเทศกำลังรอคอยกำลังจะมาถึงภายในเวลาไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ ชานยอลเงยหน้าขึ้นมองนาฬิกาที่กำลังนับถอยหลังด้วยความตื่นเต้น มือบางจับมือของอีกคนไว้ตลอดเวลา ก่อนจะยิ้มออกมาเมื่อเข้าสู่ 10 วินาทีสุดท้าย

     
    10.....9.....8.....7.....6.....5.....4.....3.....2.....1!

     

    เสียงคนตะโกนนับถอยดังไปทั่วบริเวณ ร่างโปร่งตะเบ่งเสียงออกมาอย่างเต็มที่และเมื่อวินาทีสุดท้ายมาถึงชานยอลกระโดดโห่ร้องตามคนอื่นๆ เมื่อพลุหลากสีถูกยิงขึ้นสู่ท้องฟ้า ร่างสูงได้แต่มองดูอีกคนก่อนจะยิ้มตามออกมาอย่างมีความสุข แต่เขาก็ต้องสะดุ้งเมื่ออยู่ๆ ชานยอลก็หันกลับมาขโมยจูบไปจากเขาโดยไม่ทันตั้งตัว

     
     

    แฮปปี้นิวเยียร์นะคะ

    ชานยอลบอกกับร่างสูงก่อนจะยิ้มออกมาอย่างเขินอาย

     
     

    แฮปปี้นิวเยียร์ครับ ปีหน้ามากับพี่อีกนะ

     
     

    ถ้าพี่ยังรักฉัน ฉันสัญญาว่าจะมากับพี่ทุกปี

    ทั้งสองยิ้มให้กันก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองพลุที่พากันทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างสวยงาม

     

     

    Park Yeolly : จะอีกกี่ปีฉันก็จะอยู่ตรงนี้...







    สวัสดีปีใหม่นะคะ #ลูกอมปีศาจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×