ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #2 : Black Candy : 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.89K
      43
      17 ต.ค. 56


    Chapter : 1

     

     

     

                หญิงสาวร่างสูงโปร่งเดินไปตามทางด้วยท่าทางเก้กังๆ อย่างไม่มีความไม่มั่นใจในตัวเอง ดวงตากลมโตมองไปรอบๆด้วยความหวาดระแวงราวกับไปทำความผิดมา ขาเรียวยาวก้าวเดินไปอย่างเร่งรีบเพื่อที่จะให้ถึงที่หมายได้เร็วที่สุด

     

     

    ชานยอล!!”

    คนที่กำลังเดินอย่างเร่งรีบถึงกับหยุดชะงักเมื่อถูกเรียก ร่างสูงโปร่งหันไปตามเสียงก่อนจะวิ่งเข้าไปหาคนที่เรียกชื่อเธอด้วยความรู้สึกโล่งอก

     

     

    ชะ ชานยอล.....นะ นาย เปลี่ยนไปเยอะมากเลยนะ” 

    คนตัวเล็กถึงกับพูดติดๆ ขัดๆ เมื่อเห็นสภาพของเพื่อนตัวเองที่เปลี่ยนไปมากถึงขนาดนี้

     

     

    มากอะ มากจนหน้าตกใจ แต่ฉันว่าตอนนี้เราไปหาที่เงียบๆ คุยกันดีกว่า  มือเรียวคว้ามือเพื่อนที่ตัวเล็กกว่าไปอีกทางทันที

     

     

     

     

    หลังจากวันที่ชานยอลหิ้วสาวที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนไปทำกิจกรรมแซบสะเด็ดแล้วสาวเจ้าก็ได้มอบลูกอมรสหวานที่ไม่มีขายที่ไหนให้กับเขาก่อนที่จะหายไปพร้อมกับความเป็นผู้ชายของเขา ชีวิตของชานยอลก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะเขาต้องมาอยู่ในร่างของ ผู้หญิงบางครั้งเวลาส่องกระจก เขามักตกใจนึกว่าเป็นร่างของพี่สาวตัวเอง ทุกอย่างในร่างกายถูกเปลี่ยนให้เป็นผู้หญิงไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเสียง รูปร่างและผมที่ยาวสลวย

     

     

    ชานยอลต้องย้ายออกจากมหาวิทยาลัยเดิมแล้วย้ายมาอีกที่หนึ่งซึ่งมีเพื่อนเก่าอย่าง แบคฮยอนเรียนอยู่ ครั้งแรกที่เขาโทร.หาแบคฮยอน คนตัวเล็กแทบจะไม่เชื่อในคำพูดของเขาเลย จนต้องยกเอาเรื่องลับสุดยอดสมัยปฐมมาเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาคือปาร์ค ชานยอลตัวจริงเสียงจริง

     

     

     

    แล้วไปทำอีท่าไหนถึงได้ออกมาเป็นแบบนี้วะเนี้ย

    แบคฮยอนถามขึ้นในขณะที่นั่งพิจารณาสภาพร่างกายของเพื่อน

     

     

     

    ฉันไม่รู้ ก็แค่มีอะไรกับผู้หญิงเหมือนที่เคยมีตามปกติ แต่พอตื่นมาก็เป็นแบบนี้แหละ

    ชานยอลในร่างของหญิงสาวเล่าไปด้วยอารมที่ห่อเหี่ยว

     

     

    สมน้ำหน้า! ฉันว่าพระเจ้าคงส่งคนมาลงโทษคนไม่จริงจังอย่างนายอะ! ท่านคงอยากจะให้นายได้รู้ซึ้งถึงการเป็นผู้หญิงก็เลยต้องทำให้นายเป็นแบบนี้”  คนตัวเล็กพูดซ้ำเติมในสิ่งที่คนเป็นเพื่อนกำลังเผชิญอยู่

     

     

    แล้วนี่พ่อกับแม่นายรู้หรือยัง?”  แบคฮยอนถามคนตรงหน้าออกไปด้วยความเป็นห่วง

     

     

    ตั้งแต่ที่บ้านขยายกิจการไปต่างประเทศได้ เขาก็ไปอยู่ที่โน้นกันหลายปีแล้วที่ได้แค่คุยกันทางโทรศัพท์ คิดว่าเขาคงยังไม่กลับมาเร็วๆ นี้หรอก

     

     

    ถ้ายังไม่กลับมาก็ดี แต่ปัญหาใหญ่คือจะทำยังไงให้นายกลับไปเป็นผู้ชายเหมือนเดิม”  ใบหน้าหวานของแบคฮยอนเปลี่ยนไปแสดงสีหน้าครุ่นคิด

     

     

    ไม่รู้เหมือนกันว่ะ ตอนแรกก็ว่าจะตัดผมออก แล้วกลับไปแต่งตัวแมนๆ เหมือนเดิม แต่ไอ้ผมบ้านี่กลับตัดไม่ได้เว้ย! ไปมากี่ร้านๆ ก็ต้องมีเหตุให้ตัดไม่ได้อยู่ตลอด”  ชานยอลเล่าไปด้วยเสียงที่อ่อนใจไร้ทางออก

     

     

    เออ งั้นก็ทนเป็นแบบนี้ไปก่อนแล้วกันนะ ค่อยๆหาทางแก้กันไป เดี๋ยวมันต้องกลับมาเป็นปกติได้แน่ๆ หมั่นทำบุญรักษาศีลเพื่อพระเจ้าจะเห็นความดีงามแล้วให้นายกลับไปเป็นอย่างเดิม” 

     

     

    ไปบวชมาหรอ? เทศชำนาญเชียว!” 

    หน้าหวานหงิกงอลงทันทีหลังจากที่ฟังเพื่อนตัวเองเทศนาใส่ไปเมื่อครู่

     

     

    อ้าว! คนเขาพูดให้ฟังเพราะหวังดี ทำคุณบูชาโทษหรอกหรอวะเนี้ย” 

     

     

    แบคฮยอนเหวี่ยงกลับมาจนอีกคนต้องเปลี่ยนเรื่องโดยการให้พาไปดูที่พักซึ่งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยไม่มาก แต่สำหรับเรื่องที่พักคงไม่เป็นปัญหาเท่าบุคลิกและกิริยาที่เกินหญิงของชานยอล เมื่อใดที่เขาได้เห็นสาวสวยนิสัยเจ้าชู้อย่างเดิมก็ยังคงมีอยู่ ร่างโปร่งชายตามองทุกครั้งที่มีสาวที่ถูกใจเดินผ่านเขาไปจนแบคฮยอนต้องสะกิดเรื่องสติของเขาอยู่บ่อยครั้ง

     

     

    ต่อไปนี้ นายจะหลีหญิงอย่างเดิมอีกไม่ได้ เพราะตอนนี้นายเองก็เป็นผู้หญิง ไปจ้องไปมองเขาเดี๋ยวพวกผู้หญิงจะหาว่านายมองหน้าหาเรื่องเขา เดี๋ยวจะโดนตบเอาได้ง่ายๆ อย่าลืมว่าผู้หญิงคือสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวมากที่สุดในโลก

    แบคฮยอนบอกขึ้นในขณะที่ช่วยเพื่อนตัวสูงขนของเข้าห้องพัก

     

     

    เออ เชื่อว่าผู้หญิงน่ากลัวสุด เพราะผู้หญิงเลยฉันถึงต้องตกมาอยู่ในสภาพนี้!”

     

     

    รู้ได้ก็ดี อ่อ แล้วต่อไปนี้ฉันคงใช้คำว่านายไม่ได้ละ ฉันจะแทนตัวนายว่าเธอก็แล้วกันนะ ฮ่ะฮ่าๆๆ”  แบคฮยอนบอกก่อนหลุดขำออกมา

     

     

    ไม่ตลกนะ!!”  ชานยอลบอกพร้อมกับยกมือขึ้นเท้าเอว

     

     

    เออ นั่นแหละๆ แบบนี้แหละเหมือนผู้หญิงละ ฮ่ะฮ่าๆๆ”  ร่างเล็กหัวเราะเพื่อนจนต้องล่มตัวลงไปนอนบนเตียงกว้างเพราะหมดแรง

     

     

     

     

                หลังจากช่วยเพื่อนสาวที่ได้มาโดยไม่ได้ตั้งใจจัดของจนมืดค่ำ แบคฮยอนก็ขอตัวกลับบ้านของตัวเองโดยมีชานยอลเดินลงมาส่งก่อนจะแยกย้ายกันไป ร่างโปรงจึงถือโอกาสไปหาซื้อเสบียงตุนเอาไว้เผื่อหิวยามดึก

     

     

    หลังจากซื้อของกินของใช้ที่จำเป็นเสร็จชานยอลก็กลับมายังห้องของตัวเอง แต่ในระหว่างที่กำลังไขกุญแจห้องอยู่นั้นห้องข้างก็เปิดประตูออกมาพอดี

     

     

    เจ้าของห้องที่เดินออกมาทำให้ชานยอลต้องต้องหยุดมอง เพราะร่างที่สูงโปร่งพอๆกับชานยอล ใบหน้าที่หล่อเหลาราวกับพระเอกการ์ตูน ตมคมหันมามองหญิงสาวร่างโปร่งราวกับนางแบบที่มือกำลังไขประตูอยู่แต่สายตากลับมองมาที่เขาซะงั้น

     

     

    มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ

    เสียงทุ่มถามขึ้นทำสติของชานยอลกลับมาเข้าร่างอีกครั้ง

     

     

    หะ ห่ะ ไม่มี  มือเรียวรีบไขประตูห้องของตัวเอง แต่เพราะความตื่นเต้นจึงทำให้กุญแจห้องร่วงลงพื้นไป

     

     

    ในขณะที่ชานยอลจะก้มลงเก็บกุญแจ แต่คนตัวสูงที่เร็วกว่ารีบก้มเก็บมันซะก่อน ทำให้มือของทั้งสองสัมผัสกันโดยไม่ได้ตั้งใจ ชานยอลรีบดึงมือของตัวเองกลับไปทำให้คนตัวสูงต้องยิ้มออกมาเพราะท่าทางของหญิงสาว

     

     

    เพิ่งย้ายมาอยู่หรอ? ไม่เคยเห็นหน้าเลย”  คนตัวสูงถามอีกครั้ง พลางส่งสายตาพิจารณาหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า

     

     

    อือ”  ร่างโปร่งตอบห้วนๆ ก่อนจะแย่งกุญแจจากมือหนาคืนไป

     

     

    ผมคริส ยินดีที่ได้เป็นเพื่อนบ้าน”  ร่างสูงแนะนำตัวก่อนจะยื่นมือมาเพื่อทำความรู้จักคำสาวร่างโปร่ง

     

     

    ชานยอล ยินดีมากถ้าไม่ได้รู้จัก!”

    ร่างโปร่งเริ่มไม่อยากจะสานสัมพันธ์ต่อเมื่อโดนชายร่างสูงตรงหน้าแทะโลมด้วยสายตา เพราะมันรู้สึกอยากจะอ้วกเมื่อโดนผู้ชายด้วยกันมองด้วยสายตาแบบนี้

     

     

    แหม ทำไมพูดอย่างนี้ล่ะครับ ว่าแต่ชื่อชานยอลชื่อแปลกดีนะครับ แมนดี

     

     

    เออนั่นสิ ร่างโปร่งลืมคิดเรื่องนี้ไปเสียสนิท ลืมไปว่าตอนนี้ตัวเองเป็นผู้หญิงจะใช้ชื่อเดิมเห็นทีจะไม่ดี หญิงสาวนิ่งไปก่อนจะบอกผู้ชายตัวสูงไปอีกครั้ง

     

     

    อ่อ ฉายาน่ะ บังเอิญห้าวเกินไปที่บ้านเลยเรียกแบบนี้ จริงๆแล้วชื่อยอลลี่

    หญิงสาวแถไปจนสีข้างแทบถลอก ในใจก็ขอให้ผู้ชายหน้าโง่คนนี้หลงเชื่อเธอง่ายๆ

     

     

    อ่อครับ ยอลลี่ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนะครับ

     

     

    ไม่ฉลาดจริงๆ ด้วย ชานยอลส่งมือเรียวไปจับมืออีกคนเพื่อทำความรู้จักอย่างส่งๆ ก่อนจะรีบเข้าห้องของตัวเองไป ปล่อยให้คนร่างสูงที่อยู่หน้าห้องยืนคิดวิธีที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ของเขาและเธอให้มันดีขึ้นมากกว่านี้

     

     

     

     

                หลังจากที่จัดการกับของบ้างส่วนที่ยังไม่เข้าที่เสร็จแล้วต่อด้วยการคร่ำครวญกับตัวเองถึงชะตากรรมที่กำลังเผชิญอยู่ชานยอลก็หลับเป็นตาย แต่ก็ต้องถูกปลุกขึ้นมาเพราะเสียงรบกวนจากห้องข้างๆ แม้จะไม่อยากตั้งใจฟังเพราะความง่วงในตอนแรก แต่พอได้ยินเหมือนเสียงที่เขาเคยคุ้นเคยกับมันทำเอาร่างโปร่งถึงกับตาสว่างขึ้นมาทันที

     

     

    อ๊ะ~~ อ่า~”

     

     

    หน้าสวยเบ้ออกมาโดยอัตโนมัติ แล้วห้องข้างๆที่ว่านั่นก็คือห้องของคริสเพื่อนข้างห้องที่เพิ่งมาขอทำความรู้จักไปเมื่อกลางวัน ที่ในตอนนี้กำลังมีเสียงชวนสยิวของหญิงสาวดังเล็ดลอดออกมา

     

     

    เมื่อความอดทนของสาวร่างโปร่งหมดลง ชานยอลตัดสินใจออกไปเคาะประตูห้องข้างๆ จนประตูแทบจะพังเสียให้ได้ แล้วไม่นานเจ้าของห้องก็ออกมาดูบุคคลที่มารบกวนเวลาแห่งความสุขของตัวเอง

     

     

    นี่!! จะทำอะไรเกรงใจชาวบ้านบ้างคนจะหลับจะนอน!”  เสียงหวานถูกพ่นออกมาด้วยอารมที่เกรียวกราดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

    ไม่ทันที่คนร่างสูงจะได้พูดอะไร หญิงสาวที่เป็นคู่ขาของคริสก็โผล่หน้าออกมาดูบุคคลที่ขัดความสุขของเธอด้วยเช่นกัน

     

     

    เธอเป็นใครเนี้ย มาเคาะประตูห้องคนอื่นดึกๆ ดื่นๆ แบบนี้ได้ยังไงกันไม่มีมารยาท!” 

    แม่สาวแซบเวอร์คนนั้นออกมายืนประจันหน้ากับชานยอลพร้อมกับว่ากล่าวหญิงสาวโดยไม่มีความเกรงใจแม้แต่น้อย

     

     

    หึ มารยาท มารยาทหรอ ช่วยเอาคำนี้ไปอุดปากของตัวเองตอนร้องครวญครางจนได้ยินไปถึงป้อมยามจะดีกว่านะ! หรือเพราะไม่มีก็เลยไม่มีอะไรมายัดไว้ แต่ไม่เป็นไรฉันมีตัวช่วยให้เธอ อะนี่!!”

     

     

    ชานยอลส่งเทปกาวที่หยิบติดมือมายัดใส่มืออีกคนไปก่อนจะสะบัดปลายผมสุขภาพดี 15 เซนติเมตร ใส่หน้านางแล้วกลับเข้าห้องตัวเองไป ปล่อยให้ผู้หญิงของคริสได้แต่ยืนกรีดร้องอย่างผู้แพ้จนร่างสูงต้องรีบพาคู่ขาของตัวเองเข้าไปสลบสติอารมภายในห้อง

     

     

    ไอ้บ้า! บ้าจริงๆ เลย บ้าที่สุด!”

     

     

    ชานยอลพูดขึ้นกับตัวเองก่อนจะหยิบหมอนมาฟาดมันลงไปกับเตียงซ้ำๆ อย่างแรง หน้าหวานเริ่มรู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ ปกติเขาจะไม่หงุดหงิดกับเรื่องพวกนี้ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็มักจะกระทำแบบนี้กับผู้หญิงอยู่บ่อยๆ แต่หลังจากที่ได้มาเป็นผู้หญิงเสียงเองเขากลับหงุดหงิดมันเสียอย่างนั้น

     

     

    หรือว่าไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายที่เปลี่ยนไป....อาจจะรวมไปถึงนิสัยและจิตใต้สำนักด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×