ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #18 : Black Candy : 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.78K
      19
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 14

     

     

    โห! แล้วแบบนี้แกจะทำงานได้อย่างสงบหรอวะ!”

     

     

    ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน อะไรมันจะเกิดก็ต้องเกิด

     

     

    ชานยอลพ่นลมหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ ลำพังแค่ทนฟังคำนินทาก็เหนื่อยพอแล้ว แต่นี่ต้องมาเตรียมสู้รบตบมือกับคู่หมั้นของเจ้านายแถมทูตสวรรค์คู่กรณีก็มาร่วมแจมด้วยอีกต่างหาก สุดท้ายเลยต้องมานั่งปรับทุกข์ให้ฮยอนอาฟังอยู่อย่างนี้

     

     

    ฉันว่าแล้วเชียวว่ายัยนั่นต้องร้ายแน่ๆ แค่เห็นหน้าในหนังสือวันนั้นก็ดูออกละ

     

     

    ร้าย...ร้ายไม่เบาเลยแหละ ฉันเกือบโดนกาแฟลวกก็เพราะยัยคู่หมั้นของพี่คริสแกนั่นแหละ  ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ พร้อมกับเหลือบมองเพื่อนตัวเอง

     

     

    เอ๊า! เกี่ยวไรกะฉันวะ โธ่!!”

    ฮยอนอาหน้าหงิกทันทีเมื่อเห็นสายตาของเพื่อนที่มองมา

     

     

    คุยอะไรกันอยู่หรอลูก? อ่ะนี่ แม่เอาขนมมาให้  เสียงหญิงวัยกลางคนดังขัดจังหวะขึ้นมา

     

     

    ขอบคุณค่ะคุณแม่  ชานยอลก้มหัวลงเล็กน้อยพร้อมกับยิ้มให้กับหญิงวัยกลางผู้เป็นแม่ของฮยอนอา

     

     

    เดี๋ยวแกอยู่เฝ้าร้านนะ แม่จะออกไปทำธุระข้างนอก

     

     

    คร้าบๆๆ  ฮยอนพยักหน้ารัวๆ

     

     

    อย่าป่วนร้านอีกล่ะ ฉันขี้เกียจจะมาปวดหัวทีหลัง  คนเป็นแม่บอกก่อนจะเตรียมออกจากร้าน

     

     

    เดี๋ยวแม่!!!!”

     

     

    อะไร!!”

    หญิงวัยกลางหยุดชะงักเมื่อฝ่ายลูกสาวเรียกตัวเอง

     

     

    ตังค์ 20 เผื่อไอติมมา หนูอยากกิน~”  ฮยอนอายิ้มหวานพร้อมกับแบมือของเงินผู้เป็นแม่

     

     

    ไอ้ลูกคนนี้นี่! ฉันล่ะเบื่อแกจริงๆ เอาไป! ฉันไปละ

    ฝ่ายแม่ว่างเงินลงบนฝ่ามือเล็กก่อนจะผลักหัวลูกสาวเบาๆ

     

     

    อิอิ เดี๋ยวหนูจะเฝ้าร้านให้เป็นอย่างดีเลยเพคะ

    ฮยอนอารับเงินมาพร้อมกับถอนสายบัว  ทางฝ่ายคนเป็นแม่ก็มองพลางเบ้ปากให้กลับลูกสาวโดยมีเสียงหัวเราะของชานยอลเป็นแบล็คกราวอยู่ข้างหลัง

     

     

    ที่บ้านของฮยอนอามีธุรกิจสปาที่เป็นที่รู้จักอยู่พอสมควร และเนื่องจากว่าวันนี้เป็นวันหยุดชานยอลก็เลยถือโอกาสมาเที่ยวบ้านของเพื่อนและถือเป็นการช่วยงานที่บ้านเพื่อนไปในตัว

     

     

    แกนี่น้า ไม่โตเลยจริงๆ  ชานยอลบอกพร้อมกับหยิบขนมขึ้นมากิน

     

     

    ฉันไม่โตหรอก ยังไงในสายตาแม่ฉันก็ไม่มีทางโต

     

     

    ไม่ต้องในสายตาแม่แกหรอก ในสายตาฉันแกก็ไม่โต ฮ่าๆๆ

     

     

    แกยังอยากมีชีวิตอยู่ไหมยอลลี่ เดี๋ยวเหอะ!!”

    ฮยอนอาทำตาโตพร้อมกับง้างมือขึ้นจะตีเพื่อนสาวร่างโปร่ง

     

     

    โหดว่ะ! ไปคุยด้วยละไปเข้าห้องน้ำดีกว่า

    ชานยอลหลบมือเพื่อนก่อนจะลุกขึ้นเดินเข้าไปในตัวบ้าน

     

     

    แต่หลังจากชานยอลลุกไปเข้าห้องน้ำได้ไม่นาน คริสตัลก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาในบ้าน สร้างความตกใจให้กับฮยอนอาเป็นอย่างมาก เพราะคิดว่าเพื่อนโดนใครทำร้ายมา

     

     

    แกเป็นอะไร!!”  ฮยอนอารีบเข้าไปคว้าตัวเพื่อนเอาไว้

     

     

    ลูกค้าแกมา! ลูกค้าแกกำลังมา!!!!!”  คริสตัลบอกพร้อมกับเขย่าตัวฮยอนอาจนหัวสั่นหัวคลอน

     

     

    โอ๊ยยย! แกเป็นอะไรกะอีแค่ลูกค้า เขาเป็นเอเลี่ยนหรือไง!”  ฮยอนอาบอกพลางแกะมือเพื่อนออกไป

     

     

    ยิ่งกว่าอีกแก!! ยิ่งกว่า!!!”

     

     

    สวัสดีค่ะ

     

     

    ในระหว่างที่สองสาวกำลังวุ่นวายกันอยู่ก็มีเสียงนึงทักขึ้นมาและคงจะเป็นใครไปเสียไม่ได้ นอกจากลูกค้าที่เข้ามาทำสปา แต่ลูกค้าที่เข้ามานั้นทำเอาฮยอนอาต้องอ้าปากค้างและคริสตัลที่ต้องสตั้นไปอีกครั้งและที่ทำให้ตะลึงมากไปกว่านั้นคือ คนที่มากับลูกค้าสาวนั่นเอง

     

     

    บรรลัยละ.....   ฮยอนอาสบถออกมาเบาๆ เมื่อเห็นหน้าบุคคลทั้งสอง

     

     

    บอกแล้วว่าลูกค้าแกมา  คริสตัลบอกด้วยน้ำเสียงราวกับกำลังจะร้องไห้

     

     

    เชิญข้างในได้เลยค่ะ พี่ๆ รับลูกค้าหน่อยค่ะ

     

     

    ฮยอนอาบอกให้พนักงานในร้านรับลูกค้าต่อและหลังจากที่ลูกค้าสาวเข้าไปข้างในเรียบร้อยแล้ว ทั้งสองสาวก็ได้โอกาสเข้าไปหาอีกคนที่มาด้วยทันที

     

     

    พี่คริส!! มาได้ไง แล้วก็ช่างเลือกที่จะมาที่นี่เนาะ ร้านสปามีเป็นล้านแต่ดันมาที่นี่ ซวยแน่ๆ พี่ซวยแน่ๆๆ!!!”

    ฮยอนอาตีลงบนต้นแขนของร่างสูงเบาๆ

     

     

    มากับใครไม่มา ดันพาคนสำคัญมาด้วย ฉันอยากจะกรี๊ด!”  คริสตัลพูดด้วยสีหน้าราวกับมีเรื่องโกรธแค้นผู้ชายร่างสูงตรงหน้า

     

     

    ก็จะให้ทำไงได้ แล้วอย่าบอกนะว่า....

     

     

    ฮยอนอา........

     

     

    ไม่ทันที่คริสจะพูดจบชานยอลก็เดินออกมาพอดี ทำเอาคริสตัลต้องตบหน้าผากตัวเองก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

     

    มาทำไม?  ร่างโปร่งถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่กับเพื่อนตัวเอง

     

     

    มารับเราไง

     

     

    ทันทีที่พูดจบ ร่างสูงก็ตรงเข้าไปคว้าข้อมือของชานยอลเอาไว้ก่อนจะออกแรงลากให้อีกคนเดินตามตัวเองไป แต่ร่างโปร่งกลับสะบัดมันออกก่อนจะชักสีหน้าไม่พอใจใส่

     

     

    แค่นี้ยังทำให้ฉันซวยไม่พอใช่ไหม? ยังอยากให้ฉันซวยมากกว่านี้ใช่ไหม

     

     

    คำพูดของชานยอลไม่ได้ส่งผลอะไรต่อคริสเลยแม้แต่นิดเดียว ร่างสูงยังคงฉุดชานยอลให้ออกจากร้านต่อไปและครั้งนี้ไม่ว่าชานยอลจะพยายามดิ้นสักเท่าไหร่ก็ไม่มีทีท่าว่าคริสจะยอมปล่อยหญิงสาวให้หลุดมือได้เลย

     

     

    ไปละ มันไปกันละ แล้วทิ้งขรี้กองใหญ่ไว้ให้ฉันอีก  ฮยอนอาเกาหัวตัวเองจนผมกระจัดกระจายไม่เป็นทรง

     

     

    แต่ฉันว่าเป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะแก  คริสตัลลูบคางตัวเองพร้อมกับยิ้มอย่างร้ายกาจ

     

     

    แกคิดจะทำอะไร?  หญิงสาวถามเพื่อนอย่างอดสงสัยไม่ได้

     

     

    แหมมม แกเป็นถึงลูกสาวเจ้าของกิจการสปาใหญ่โตมโหฬารไม่ไปดูแลลูกค้า VIP ด้วยตัวเองซะหน่อยหรอ

     

     

    ฮยอนอานิ่งเงียบไปก่อนจะยิ้มขึ้นมาเมื่อเข้าใจในสิ่งที่เพื่อนพูด

     

     

    งั้นเราไปดูแลคุณลูกค้ากันเถอะ  ฮยอนอาพยักหน้าช้าๆ ก่อนที่ทั้งสองสาวจะยิ้มออกมาอย่างมีแผนการ

     

     

     

    ............................................................Black Candy............................................................

     

     

    เป็นอะไร? ทำไมต้องทำหน้าแบบนั้นตลอดเวลาด้วย

     

     

    คริสที่กำลังขับรถอยู่ถามหญิงสาวที่นั่งทำหน้าบอกบุญไม่รับขึ้นมา เพราะหลังจากร่างโปร่งขึ้นรถมาเจ้าตัวก็ไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลย

     

     

    เลิกยุ่งกับฉันเถอะ ปล่อยฉันไปได้แล้ว  ชานยอลพูดออกมาอย่างไร้ซึ่งอารมใดๆ

     

     

    ทำไมพูดอย่างนั้นล่ะ?  คริสหันมาถามร่างโปร่งก่อนจะหันกลับไปมองถนนเหมือนเดิม

     

     

    ในเมื่อนายได้ทุกอย่างที่ต้องการไปตั้งแต่แรก แล้วนายก็มีคนของนายอยู่แล้ว นายยังจะมายุ่งกับฉันอีกทำไม  ชานยอลหันไปถามอีกคนอย่างต้องการคำตอบที่แท้จริง

     

     

    ปล่อยฉันไปเถอะคริส บอกตรงๆ ว่ามันไม่สนุกเลย  หญิงสาวบอกอีกคนไปด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่จริงจัง

     

     

    ไม่ปล่อย....เพราะยังมีอีกอย่างที่พี่ยังไม่ได้จากเรา  ร่างสูงพูดขึ้นในขณะที่สายตายังคงมองไปยังถนนกว้าง

     

     

    นายยังต้องการอะไรอีก ให้ฉันยอมแพ้นายงั้นหรอ? ได้! ฉันยอมก็ได้  ความอดทนที่ชานยอลเคยเก็บมันไว้เริ่มรั่วไหลออกมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดมันได้

     

     

    ไม่ได้ให้ยอมแพ้......แต่อยากให้ยอมเปิดใจให้พี่สักนิดนึงจะได้ไหม?

     

     

    สายตาและคำพูดของคริสแทบจะทำให้นาฬิกาทั้งโลกหยุดลงภายในพริบตา  หญิงสาวเลือกที่จะหลบสายตาคู่นั้น เป็นจังหวะเดียวกับที่อีกคนหันไปมองถนนต่อ

     

     

    ไม่ได้....มันเป็นไปไม่ได้หรอก  หญิงสาวส่ายหน้าปฏิเสธอีกคน

     

     

    ทำไม?

     

     

    นายมันไม่มีดีอะไรสักอย่าง ใช้ผู้หญิงเปลืองอย่างกับใช้กระดาษทิชชู แถมเคยเมินฉันที่สนามบิน ที่สำคัญนายมีคู่หมั้นแล้ว  ชานยอลร่ายคุณสมบัติด้านลบของคริสออกมา

     

     

    พี่จะหยุดทุกอย่าง.....ถ้าเรายอมเปิดใจให้พี่

     

     

    ชานยอลหันไปมองคนข้างๆ อีกครั้ง เพราะไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เพิ่งได้ยินไป

     

     

    หยุด.....หยุดงั้นหรอ?........คำพูดนี้มันจะเชื่อได้มากแค่ไหน?

    ความเงียบกลับเข้ามาปกคลุมคนทั้งสองเอาไว้อีกครั้ง ชานยอลนั่งครุ่นคิดคำที่คริสเพิ่งจะบอกกับตัวเองไป ภายในใจเริ่มเกิดการถกเถียงกับตัวเองเกิดขึ้น

     

     

    จะเปิดใจให้เขาทำไม?

    เขาคิดจะรักเราจริงๆ หรือเปล่า?

    แล้วถ้าเรากลับไปเป็นผู้ชายเหมือนเดิม?

    และจะเปิดใจให้ได้ยังไงในเมื่อเขามีเจ้าของอยู่แล้ว

    ข้อสุดท้าย...จะมาคิดเรื่องนี้ทำไมกันในเมื่อเราไม่ได้รู้สึกอะไรด้วยซะหน่อย

     

     

    รถคันหรูแล่นเขาไปในสวนสาธารณะที่แลดูเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง ขาเรียวก้าวลงมาจากรถก่อนจะเดินนำร่างสูงออกไปยังม้านั่งริมน้ำ ชานยอลหย่อนตัวลงนั่งพร้อมกับทอดสายตามองออกไปอย่างไร้จุดหมาย

     

     

    ยอลลี่....

    เสียงทุ้มดังขึ้นข้างๆ ตัวทำให้ร่างโปร่งต้องหันไปตามเสียงเรียก

     

     

    หึ....พี่ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรทำให้พี่เป็นแบบนี้ พี่ไม่เคยเป็นห่วงผู้หญิงคนไหนมาก่อน พี่ไม่เคยแคร์ใครเลย พี่ไม่เคยคิดถึงใครเลย พี่ไม่เคยคิดที่จะเอาผู้หญิงคนไหนเข้ามาอยู่ในชีวิตเลย

     

     

    ........

     

     

    แต่ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ พี่กลับรู้สึกแบบนั้นกับเรานะ

    ร่างสูงบอกพร้อมกับมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยสายตาที่มีความจริงบรรจุไว้อย่างเต็มเปี่ยม

     

     

    อืม.......อ้วกได้ไหม?  ชานยอลเอ่ยขึ้นมาหลังจากที่ฟังอีกคนพูดอยู่ฝ่ายเดียว

     

     

    เคยซึ้งกับเขาเป็นบ้างไหม หื้มมม  ร่างสูงว่าพลางบีบปลายจมูกหญิงสาวเบาๆ

     

     

    หนิ!! อย่ามาแตะต้องตัวฉันนะ!”  ชานยอลบอกพร้อมกับปัดมืออีกคนออกไป

     

     

    พี่ยังไม่ต้องการคำตอบตอนนี้หรอกนะ แต่ถ้ามีเรียกเอาคำตอบเมื่อไหร่ ตอนนั้นเราต้องตอบพี่ทันที

    คริสบอกพร้อมกับคว้าคออีกคนมากอดเอาไว้ ร่างโปร่งได้แต่มองแล้วเบ้ปากใส่ก่อนจะพูดกับร่างสูง

     

     

    ทำไมฉันต้องตอบนายด้วยอะ มีเจ้าของแล้วยังไม่เจียมเนื้อเจียมตัวอีก เป็นคู่หมั้นที่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ

     

     

    พี่ไม่ได้รักยูอี

    คริสพูดประเด็นนี้ขึ้นมาอีกครั้งและครั้งนี้ชานยอลก็ถึงกับเงียบไป

     

     

    ง่ายๆ คือถูกคลุมถุงชน ยูอีเขาก็รักของเขาอยู่ฝ่ายเดียว พี่เคยพยายามที่จะลองรักผู้หญิงคนนี้ดูหลายครั้งแล้ว แต่มันก็ล่มทุกครั้งและตอนนี้.....ความรู้สึกที่พี่เคยพยายามให้มันเกิดขึ้นกับยูอีมันกลับมาเกิดขึ้นกับคนที่อยู่ตรงหน้าพี่ซะแล้ว

     

     

    .................................อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!”

    ชานยอลมองหน้าคริสอยู่พักหนึ่งก่อนจะทำท่าโก่งคออ้วก ทำให้อีกคนยิ้มออกมาอย่างช่วยไม่ได้

     

     

    ยอลลี่ตัวจริงต้องเป็นแบบนี้สินะ  คริสว่าพลางลูบผมอีกคนอย่างเบามือ

     

     

    ครืดดด ครืดดด

     

     

    เสียงโทรศัพท์สั่นอยู่ในกระเป๋ากางเกงของคริส มือหนาหยิบมันขึ้นมาก่อนจะถอนหายใจเมื่อเห็นเบอรืที่โทร.เข้ามา

     

     

    เมียโทร.ตามอะดิ

     ชานยอลมองด้วยหางตาพร้อมกับเบ้ปากใส่ ร่างสูงได้แต่ยิ้มแล้วส่ายหน้าเล็กน้อยก่อนจะกดรับโทรศัพท์

     

     

    คริส!! คุณอยู่ที่ไหน!!”

    เสียงแหลมที่ทำเอาแก้วหูแทบระเบิดดังเล็ดลอดออกมาจากโทรศัพท์ชนิดว่าชานยอลที่นั่งอยู่ข้างๆ ยังได้ยินมันชัดเจน

     

     

    คุณกลับเองก็แล้วกันนะ ผมมีธุระ

     

     

    ไม่ได้! คุณต้องมารับฉันเดี๋ยวนี้ มาดูเลยว่าอีสปาเฮงซวยนี่มันทำอะไรกับฉัน!!!”

     

     

    ตึ๊ง!

     

    ในขณะที่คริสกำลังคุยโทรศัพท์กับยูอีอยู่นั้นแอปพลิเคชั่นไลน์ของชานยอลก็ดังขึ้นมาพอดี

     

     

    Crystal : ตัวเธอ~ พี่คริสสบายดีไหม? เธอฆ่าเขาไปหรือยัง

     

    Yeolly : ฉันว่านางจะหูแตกตายเพราะคู่หมั้นของนางเองมากกว่า

     

    Crystal : อุต่ะ! นางโทร.ไปฟ้องพี่คริสสินะ

     

    Yeolly : หืม? แล้วแกเจอนางหรอ?

     

    Crystal : ก็นางมาทำสปาที่ร้านเนี้ย!

     

    Yeolly : ป๊าดดดดดด! แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะเนี้ย ตอนนี้โทร.มาโวยวายจนเสียงทะลุโทรศัพท์ออกมาแล้วเนี้ย

     

    Crystal : ก็ยัยฮยอนอานางอยากบริการลูกค้า VIP ด้วยตัวเอง นางเลยเอาแตงกวาอเมซอนไปโปะหน้าลูกค้าน่ะสิ อิอิ

     

    Yeolly : พวกแกนี่มัน!!!!!

     

    Crystal : ?????????????????????????????

     

    Yeolly : เยี่ยมมาก!!!! Hahahahahaha #หัวเราะลั่นแผ่นดินสะท้านโลกสะเทือน

     

    Crystal : แก้แค้นแก เราต้องแก้แค้น แกรั้งพี่คริสเอาไว้อย่าให้นางกลับมารับแม่นี่กลับไปเด็ดขาด ปล่อยให้ผื่นขึ้นหน้าแดงเถือกอยู่อย่างนั้นแหละ

     

     

     

    เฮ้อ~”  คริสถอนหายใจออกมาหลังจากที่วางโทรศัพท์ไป

     

     

    เป็นไร? แคะขี้หูก่อนไหม? เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้น  ชานยอลบอกพลางพยายามกลั้นยิ้มเอาไว้

     

     

    เพราะเป็นซะอย่างนี้แหละ พี่ถึงรักเขาไม่ได้

     

     

    หิวข้าว...  อยู่ๆ หญิงสาวก็เปลี่ยนบทสนทนาไปเสียดื้อๆ

     

     

    หืม?

     

     

    หิวข้าว!! ได้ยินไหม?! ลากคนอื่นเขามาข้าวปลายังไม่ได้กินเลยเนี้ย หิวจนแทบจะแทะต้นไม่กินอยู่แล้ว!”

    ชานยอลว๊ากออกมา ทำให้ร่างสูงต้องยิ้มออกมาเพราะท่าทางของอีกคน

     

     

    โอเคๆ ไปกินข้าวกัน  คริสดึงแขนอีกคนให้ลุกขึ้นยืนก่อนจะจูงมือหญิงสาวให้เดินตามตัวเองไป

     

     

    Yeolly : mission complete ^^

     

     

     

    ในขณะที่หนุ่มสาวสองคนกำลังเดินไปทะเลาะกันไป หลังต้นไม้ใหญ่กลับมีใครคนหนึ่งแอบมองคนทั้งสองอยู่พร้อมกับยกยิ้มขึ้นมาอย่างพึงพอใจ

     

     

    อีกนิดเดียว อีกนิดเดียวแล้วชานยอล อีกนิดเดียวเธอก็จะได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้หญิงเวลาตกหลุมรักใครสักคนแล้ว หึหึ

     

    แสงสีแดงสว่างวาบขึ้นในดวงตาคมก่อนที่ร่างของลีอาห์จะกลายเป็นกลีบดอกไม้ปลิวว่อนไปกับสายลม

     

     

    รอยยิ้มที่ไม่เคยอยากให้เขาคนนั้นได้เห็น แต่วันนี้มันกลับยิ้มออกมาอย่างเปิดเผยราวกลับมีใครเอากุญแจมาไขประตูหัวใจที่เคยล็อคเอาไว้เป็นอย่างดี

     

     

    ความหวั่นไหวเริ่มก่อตัวขึ้นทุกครั้งที่สบตา.....หัวใจเริ่มเต้นแรงทุกครั้งที่ได้พูดคุย

     

     

    ความรู้สึกในใจของชานยอลกำลังเปลี่ยนไปแล้ว......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×