ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC:KRISYEOL] Black Candy

    ลำดับตอนที่ #11 : Black Candy : 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.01K
      19
      17 ต.ค. 56

     

    Chapter : 9

     

     

     

    พวกแกจะขนกันมาทำไมเยอะแยะเนี้ย

    หญิงสาวที่กำลังขับรถหันไปถามเพื่อนๆ ที่นั่งติดรถมาด้วย

     

     

    ก็ฉันอยากเห็นพี่ชายของยัยซอลลี่หนิ  ฮยอนอาบอกพร้อมกับยิ้มหวานจนตาหยี่

     

     

    แล้วมากันซะขนาดนี้แกจะให้พี่เขานั่งตรงไหน รถฉันไม่ใช่รถสิบล้อนะจะได้บรรทุกคนได้เป็นร้อยๆ

     

     

    จะยากอะไรเดี๋ยวฉันนั่งบนตักพี่เขาเอาก็ได้ อิอิสองสาวที่นั่งอยู่เบาะหลังหัวเราะกันอยากชอบใจ

     

     

    นี่พวกเธอ จะทำอะไรถามพี่ฉันบ้างไหม?  ซอลลี่ที่นั่งอยู่ข้างคนขับเอี้ยวตัวมาถามเพื่อนทั้งสอง

     

     

    ทำไม! แกหวงหรือไงยะ!!”  คริสตัลถามพร้อมกับล็อคคอซอลลี่ไว้กับเบาะรถ

     

     

    แกอย่าหวงไปเลยซอลลี่ เดี๋ยวฉันจะเป็นพี่สะใภ้ให้แกเอง อิอิ

     

     

    ทั้งสามคนเถียงกันไปตลอดทางจนคนขับรถต้องส่ายหน้าอย่างเอือมระอา ตั้งแต่รู้จักกันมาไม่มีวันไหนที่มันจะสงบสุข แต่เพราะความวุ่นวายของเพื่อนทั้งสามนี่แหละที่ทำให้รู้สึกดีได้ตลอดเวลา ทำให้ชานยอลได้เข้าใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของผู้หญิงมากขึ้น ทำเห็นให้ว่านอกจากจะมีผู้หญิงแบบที่เคยเข้ามาหาเขา ก็ยังมีมุมน่ารักๆ ของผู้หญิงในแบบที่เขายังไม่เคยเห็น อีกด้วยเหมือนกัน

     

     

     

    พวกแกเข้าไปรับพี่เขาเถอะ เดี๋ยวฉันรออยู่ข้างนอก  ชานยอลบอกกับเพื่อนๆ ที่กำลังจะลงจากรถ

     

     

    ดี! จะได้หมดศัตรูไปอีกหนึ่ง!”  คริสตัลเบ้ปากใส่เพื่อนร่างโปร่งก่อนจะกระโดดลงจากรถไป

     

     

    ยัยพวกนี้หนิ! เฮ้อ~  งั้นเธอรออยู่แถวนี้ก่อนนะเดี๋ยวอีกสักพักฉันจะออกมา

    ซอลลี่เอ็ดเพื่อนอีกสองคนก่อนจะหันมาบอกชานยอล

     

     

    โอเคๆ ถ้าออกมาแล้วหาฉันไม่เจอก็โทร.หาเอาก็แล้วกันนะ

    หลังจากสั่งการกันเป็นที่เรียบร้อย ทั้งสามสาวก็เข้าไปรอพี่ชายของซอลลี่ในเกทกันทันที

     

     

    เป็นอีกวันที่ชานยอลออกมาสูดบรรยากาศภายนอกหลังจากที่หมกตัวอยู่ที่หอพักเพราะเกิดอาการเบื่อโลกภายนอกขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ จะหายเหงาบ้างก็ต่อเมื่อพวกเพื่อนๆ ยกแก๊งกันไปหาถึงหอพักและวันนี้ซอลลี่ก็ได้วานให้ชานยอลช่วยขับรถมารับพี่ชายของตัวเองที่สนามบินและได้ข่าวว่าจะมาอาจารย์ฝึกสอนที่มหาวิทยาลัยวิทยาลัยที่พวกเธอเรียนอยู่ด้วย แต่คงไม่มีโอกาสได้ฝึกสอนกับพวกเธอแน่ๆ เพราะเปิดเทอมนี้เด็กปี 4 ต้องออกไปฝึกงาน

     

     

    หลังจากที่นั่งคิดอะไรเพลินๆ อยู่บนรถมาสักพักชานยอลก็เริ่มรู้สึกได้ว่าร่างกายของตัวเองกำลังก่อเหตุการณ์ความไม่สงบ เพราะตั้งแต่เช้ามายังไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยเนื่องจากต้องตระเวนออกไปรับเพื่อนทั้งสามมาตั้งแต่เช้าก่อนจะเข้ามาที่สนามบิน เมื่อทนต่อไปไม่ไหวร่างโปร่งจึงจัดการล็อครถเพื่อออกไปหาอะไรมาเพิ่มพลังทันที

     

     

     

                หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่รวมไปกับมื้อเที่ยงเป็นที่เรียบร้อยร่างโปร่งก็เลือกที่จะเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนมาเจอกับร้านขายของฝากที่เกี่ยวกับพวกขนมหวาน ลูกอม ลูกกวาดหลากสี ชานยอลหยุดมองอยู่หน้าร้านสักพักก่อนจะตัดสินใจเดินเข้าไปในร้าน

     

     

    ลูกอมแคนดี้นานาชนิดถูกบรรจุไว้ในขวดโหลอย่างสวยงาม ยิ่งดูมันไปเรื่อยๆ ความเป็นเด็กก็เริ่มกลับเข้ามาอีกครั้ง สีสันที่สวยงามชวนให้อยากลิ้มลองรสชาติของมัน มือเรียวหยิบขวดแคนดี้สีสวยขึ้นมาพิจารณา ในใจกลับเริ่มหวาดกลัวกับของพวกนี้ เพราะหลังจากที่เขากลายเป็นผู้หญิง ทุกครั้งที่ได้มีโอกาสได้ลิ้มลองก็มักจะเกิดเหตุการณ์วุ่นวายอยู่เสมอและล่าสุดมันกำลังทำให้จิตใจของชานยอลปั่นป่วนอย่างไม่มีสาเหตุ

     

     

    พี่อันนี้เท่าไหร่ค่ะ? หญิงสาวถามเจ้าของร้านพร้อมกับชูขวดโหลในมือ

     

     

    โซนนั้นลด 25% จากป้ายราคาท้ายขวดเลยค่ะ

     

     

    หลังจากที่หลงใหลไปกับสีสันของแคนดี้หลากสีไปพักใหญ่ๆ ร่างโปร่งก็เดินออกมาจากร้านพร้อมกับลูกอมสีสวยอีกสองสามขวด

     

     

    เพราะลูกอมที่ทำให้เขาต้องเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้นลูกอมจะต้องเป็นสิ่งที่ทำให้เขากลับไปเป็นผู้ชายดังเดิม แม้จะไม่รู้ว่าลูกอมชนิดไหนที่จะทำให้เขาสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม แต่ชานยอลก็เลือกที่จะขอลองชิมมันไปเรื่อยๆ ต่อให้ฟันร่วงหมดปากก็ต้องยอม! เพราะถ้าหากปล่อยให้ตัวเองต้องรู้สึกอะไรแปลกๆ โดยหาที่มาไม่ได้แบบนี้ต่อไปคงจะไม่ดีต่อสุขภาพจิตแน่ๆ

     

     

    ครืดด ครืดด~

     

     

    เสียงโทรศัพท์ที่สั่นอยู่ในกระเป๋าหรูทำให้ชานยอลต้องรีบหยิบมันขึ้นมาดู เพราะเกรงว่าเพื่อนๆ คงจะเสร็จธุระกันแล้ว

     

     

    แต่ผิดคาด! เมื่อหญิงสาวเห็นชื่อที่โชว์อยู่บนหน้าจอก็ถึงกับร้องออกมาด้วยความตกใจ!

     

     

    แม่!!!!!”

     

     

    ร่างโปร่งกระวนกระวายไม่กล้ารับสายที่กำลังโทร.เข้ามา หนึ่งปีที่ผ่านมาทางบ้านไม่เคยโทร.มาหาเลย มีเพียงแค่แชทไลน์คุยกันบ้างและมันก็ดีกว่าการติดต่อกันด้วยการพูดคุยแบบนี้ ซึ่งการที่แม่เขาโทร.มาหาแบบนี้ทำให้ชานยอลอยากจะวิ่งไปรันเวย์ให้เครื่องบินชนเสียให้ตาย เพราะถ้าแม่รู้เรื่องที่เขาเป็นผู้หญิงมันคงจะไม่ดีแน่ เพราะเหตุผลมันไม่สามารถทำให้ใครเชื่อเขาได้และถ้าแม่เขามาเห็นเขาในตอนนี้ก็คงคิดได้แค่ว่าลูกตัวเองจิตใจวิปริตจนต้องไปแปลงเพศมาแน่ๆ

     

     

    แต่สุดท้ายชานยอลก็ต้องทำเป็นใจดีสู้เสือยอมรับสายผู้เป็นมารดาไปอย่างกล้าๆ กลัวๆ

     

     

    ครับแม่

    หญิงสาวทำตามสูตรเดิมกับที่เคยแกล้งคริส นั่นก็คือพยายามดัดเสียงให้แมนที่สุด

     

     

    ฮัลโหล! ชานยอล! นั่นชานยอลหรือเปล่าลูก?  เสียงปลายสายถามอย่างไม่แน่ใจ

     

     

    ฮะ..แม่ ผมเอง  บอกคนในสายไปด้วยใจที่เต้นแรง

     

     

    ทำไมเสียงเป็นแบบนั้นล่ะ ไม่สบายหรอ?

     

     

    ครับช่วงนี้ไม่ค่อยสบายเสียงก็เลยเปลี่ยน แม่มีอะไรหรือเปล่าครับ?  ร่างโปร่งพยายามเปลี่ยนเรื่องคุย

     

     

    ทำไมแม่จะโทร.หาไม่ได้เลยหรือไง แกหายไปเป็นปีเสียงก็ไม่เคยได้ยินหน้าก็ไม่เคยได้เห็น บ้านช่องไม่ยอมกลับ พ่อกับแม่เป็นห่วงแกรู้ไหม!”  คนในสายพูดออกมาเป็นชุด

     

     

    ช่วงนี้งานที่มหาลัยเยอะอะครับ แถมเปิดเทอมนี้ผมต้องฝึกงานอีกต่างหาก เอาไว้ผมพร้อมแล้วจะกลับไปหานะ  ชานยอลทำเสียงออดอ้อนให้คนในสายอารมเย็นลง

     

     

    แม่คิดถึงแกเป็นเหมือนกันนะลูกชายหายหน้าหายตาไปไม่ยอมกลับมามันน้อยใจรู้ไหม

     

     

    โธ่แม่~~ ผมมาเรียนน้า

     

     

    แล้วนี่ไม่สบายอยู่ใครจะดูแลแก ให้แม่ไปหาแกไหม?

     

     

    ไม่ต้อง!!!!”  ชานยอลถึงกลับตอบปฏิเสธไปทันควันเมื่อคนเป็นแม่บอกว่าจะมาหา

     

     

    เอ๊า! แม่จะไปหาแกบ้างไม่ได้หรือไง!!”

     

     

    ร่างโปร่งถึงกับกุมขมับเพราะไม่รู้จะหาข้ออ้างอะไรมาห้ามไม่ให้คนเป็นแม่มา เพราะถ้าทุกคนมาเห็นเข้าในสภาพแบบนี้ รับรองได้ว่าถูกเฉดหัวออกจากกองมรดกแน่นอน

     

     

    คะ คือ....ตอนนี้ผมออกมาดูงานต่างจังหวัดอะแม่ ถ้าแม่มาคงไม่เจอผมหรอก แล้วที่สำคัญถ้าแม่มาแล้วใครจะดูกิจการล่ะ ไม่ต้องมาหรอกครับ นะๆ  หญิงสาวพยายามหว่านล้อมอีกคนอย่างเต็มที่

     

     

    แน่ใจนะ? ว่าไม่เป็นไร

     

     

    คร้าบบบบ

     

     

    งั้นก็ตามใจ แต่โทร.มาหากันบ้างหายไปนานเดี๋ยวแม่จะตัดชื่อแกออกจากพินัยกรรม  หญิงวัยกลางพูดขู่ลูกชาย

     

     

    โธ่แม่อะ!”

     

     

    ฮ่าๆๆ แค่นี้ก่อนนะเดี่ยวแม่จะไปดูงานต่อแล้ว แม่รักแกนะชานยอล

     

     

    ครับ....ผมก็รักแม่นะครับ

     

     

    ร่างโปร่งยิ้มออกมาเมื่อก่อนที่สายจะถูกตัดไป ใจจริงก็อยากเจอครอบครัวใจจะขาด แต่ติดอยู่ตรงที่สภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะให้ใครเห็น

     

     

    เมื่อเห็นว่าเพื่อนทั้งสามหายไปนานและตัวเองก็ไม่มีที่จะให้ไปแล้วชานยอลจึงคิดที่จะไปหาเพื่อนทั้งสามแทน ร่างโปร่งมุ่งหน้าไปยังเกทของผู้โดยสารขาออกเพื่อไปสมทบกับเพื่อนๆ แต่ระหว่างทางก่อนจะถึงเกทกลับมีบ้างอย่างที่ทำให้ชานยอลชะลอการเดินให้ช้าลง

     

     

    ผู้ชายร่างสูงสวมเสื้อแขนยาว มีหมวกไหมพรมสีดำที่สวมทับเส้นผมสีบลอนด์ทองพร้อมกับแว่นกันแดดราคาแพงที่ปิดบังใบหน้าคมเอาไว้

     

     

    แต่ชานยอลจำเขาได้....จำได้ดี

     

     

    คริส.......

     

     

    ร่างที่สูงจนดูโดดเด่นเดินตรงมายังทางที่ชานยอลยืนอยู่ ทำให้หญิงสาวถึงกับก้าวขาเดินต่อไปไม่ได้ซึ่งไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ใจที่เต้นแรงทำให้ชานยอลเริ่มทำตัวไม่ถูก รอยยิ้มบางๆ เริ่มปรากฏขึ้นมาบนใบหน้าหวานเมื่ออีกคนเดินใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ชานยอลมั่นใจว่าคริสต้องมองเห็นตัวเองแน่ๆ เพราะรอบบริเวณนี้ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านสักเท่าไหร่

     

     

    แต่รอยยิ้มเล็กๆ บนใบหน้าก็ต้องหายไปพร้อมกับใจที่หล่นหาย เมื่อคนร่างสูงกลับเดินผ่านตัวเองไปโดยไม่มีคำทักทายใดๆ ทั้งสิ้น! และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ข้างๆ กายของคริสยังมีใครอีกคนเดินอยู่ข้างๆ กันอีกด้วย

     

     

    ร่างโปร่งรู้สึกชาวาบไปทั้งตัวความสับสนถาโถมเข้าใส่พร้อมความรู้สึกร้อนผ่าวบนใบหน้าอย่างอธิบายไม่ถูก ถ้าหากเป็นอย่างเมื่อก่อน อย่างน้อยคริสก็ต้องยิ้มให้กับเขาเมื่อเห็นหน้า แต่ครั้งนี่กลับไม่มี แม้แต่จะหันมามองกันสักนิดก็ยังไม่มี!

     

     

    ในขณะที่หญิงสาวกำลังตกอยู่กับความสับสนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชานยอลไม่ทันสังเกตว่าอีกคนหันมายกยิ้มให้อย่างเยือกเย็น....

     

     

     




     

    ยอลลี่!! ยอลลี่!!!! วิ่งเร็ว วิ่งๆๆๆ

    เสียงคริสตัลตะโกนมาตั้งแต่ไกลก่อนจะวิ่งเข้ามาคว้าแขนเพื่อนให้วิ่งตาม

     

     

    อะไรของแกเนี้ย!!!” ถึงจะงงแต่ก็ยังคงวิ่งตามเพื่อนไป

     

     

    พี่คริส! เมื่อกี้ฉันเห็นพี่คริส!!!”

     

     

    เมื่อได้ยินในสิ่งที่คริสตัลบอก ร่างโปร่งจึงฉุดตัวเพื่อนไว้ให้หยุดวิ่งทันที

     

     

    ไม่ต้องตามไปหรอก....  หญิงสาวพูดขึ้นอย่าแผ่วเบา

     

     

    แกไม่อยากตาม แกฉันอยากตาม มานี่เลย!!!”

    ร่างเล็กออกแรกฉุดเพื่อน แต่ชานยอลก็ยังรั้งคริสตัลเอาไว้

     

     

    อย่าเลยเขามากับแฟน

     

     

    แกรู้ได้ไงว่าเป็นแฟนเขา?  ร่างเล็กเอียงใบหน้าหวานเอียงถามคนตรงหน้า

     

     

    ไม่รู้....  ชานยอลก้มหน้าไม่สบตาเพื่อน

     

     

    อย่าอุปาทานไปเองเหมือนตอนใช้ 3G สิ!”

     

     

    แล้วแกจะไปยุ่งกับเขาทำไมห๊ะ!”  ชานยอลตะเบงเสียงออกมาอย่างเหลืออด

     

     

    ทำไมต้องเสียงดังด้วยวะ  คริสตัลถามเพื่อนด้วยสีหน้างงๆ

     

     

    ฉันไม่ชอบตานั่น!!!”

    ชานยอลพูดเสียงดังชัดเจนจนเพื่อนต้องถอนหายใจออกมา

     

     

    คริสตัล เมื่อกี้แกวิ่งทำไม?ฮยอนอาที่เพิ่งเดินมาคว้ามือเพื่อนมาถาม

     

     

    ก็เมื่อกี้ฉัน....

    ยังไม่ทันจะได้พูดอะไรออกไปคริสตัลก็ต้องหยุดคำพูดไว้เมื่อเห็นเพื่อนร่างโปร่งทำตาโตเป็นเชิงห้าม

     

     

    เปล่าไม่มีอะไรแค่เห็นยัยยอลลี่เดินมาพอดีเลยวิ่งเข้ามาหามัน

    ร่างโปร่งผ่อนสีหน้าลงเมื่อเพื่อนตอบไปอีกอย่าง

     

     

    เออแกๆๆ พี่ชายยัยซอลลี่มาแล้วโน้นๆๆ

     

     

    ทั้งสองหันไปมองตามที่ฮยอนอาชี้ให้ดูก็เห็นซอลลี่กำลังเดินมากับหนุ่มร่างสูงโปร่งที่ดูสุขุมนุ่มลึก ท่าทางจะเป็นคนอบอุ่นใจดีเพราะดูจากการที่เขากำลังคุยเล่นกับซอลลี่แล้วน่ารักไม่ใช่น้อยและคนคนนั้นก็คือ....

     

     



     

    พี่ชางมินนนนนนน!!!”

    คริสตัลตะโกนร้องออกมาก่อนจะวิ่งเข้าไปกอดพี่ชายเพื่อนอย่างอย่างไม่อายคนรอบข้าง

     

     

    หนิ!! ยัยชะนีเผือกสงวนเวิร์บหน่อยสิยะ! มานี่เลย!”

    ฮยอนอาดึงตัวคริสตัลออกมาจากหนุ่มร่างสูงที่ยิ้มให้อย่างใจดี

     

     

    เป็นไงกันบ้างสาวๆ ไม่เจอกันนานโตขึ้นเยอะเลยนะ แล้วนั่น.....

    ชายหนุ่มถามก่อนจะมองไปยังหญิงสาวร่างโปร่งที่ยืนเงียบอยู่คนเดียว

     

     

    คนนี้ชื่อยอลลี่ค่ะ เพื่อนใหม่เราเอง  น้องสาวของหนุ่มร่างสูงแนะนำเพื่อนของตัวเองให้รู้จัก

     

     

    สวัสดีครับน้องยอลลี่ร่างสูงทักทายชานยอลที่ตอนนี้หน้าตาไม่น่าบอกบุญสักเท่าไหร่

     

     

    สวัสดีค่ะ พี่ชางมิน...ใช่ไหมค่ะ?  หน้าหวานยิ้มให้บางๆก่อนจะถามออกไปอย่างไม่แน่ใจ

     

     

    ครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    รอยยิ้มที่อบอุ่นถูกส่งให้กับชานยอล

     

     

    เรียบร้อยใช่ไหม? งั้นไปที่รถกันเถอะ ชานยอลตัดบทสนทนาก่อนจะหันไปถามเพื่อนๆ

     

     

    เรียบร้อยแล้ว กลับกันเถอะ  ซอลลี่บอกก่อนจะพาพี่ชายของตัวเองเดินนำหน้าไป

     

     

     

     

                หลังจากไปกินข้าวเลี้ยงต้อนรับการมาของชางมินเป็นที่เรียบร้อย สารถีคนงามก็ตระเวนขับรถส่งเพื่อนถึงบ้านทีละคน เมื่อส่งเพื่อนครบเป็นที่เรียบร้อยก็มุ่งหน้ากลับหอพักของตัวเองทันที วันนี้ทำให้ชานยอลรู้สึกเหนื่อยล้าเพราะขับรถมาทั้งวัน

     

     

    ร่างโปร่งเดินไปตามโถงทางเดินของหอพักอย่างเหนื่อยหน่าย แต่เหนื่อยกายก็ไม่สำคัญเท่าเหนื่อยใจ ชานยอลยอมรับว่าการที่ถูกคริสเมินใส่ในวันนี้มันทำให้เขารู้สึกจี๊ดอยู่ไม่น้อย ยิ่งคิดถึงอีกคนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้มีความรู้สึกติดลบกับอีกคนมากเท่านั้น

     

     

    อย่าเจอกันอีกเลยนะ!”

    หญิงสาวบ่นกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะไขประตูเข้าห้องตัวเองไป

     

     

    หญิงสาวก้าวเข้ามาในห้องที่มืดสนิท ชานยอลเล็งตำแหน่งของเตียงก่อนจะโยนกระเป๋าของตัวเองออกไป มือเรียวควานหาสวิทช์บนฝาผนังห้อง แต่ยังไม่ทันที่จะได้แตะสวิทช์ร่างโปร่งก็ถูกใครบางคนเข้ามาล็อคตัวเอาไว้จากด้านหลังซะก่อน!

     

     

    เฮ้ย!! แกเป็นใครวะ! ปล่อยนะโว้ยยยย!!”

    ร่างโปร่งพยายามดิ้นให้หลุดจากการโดนล็อคตัวแต่ไม่ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ เพราะอีกคนจะแรงเยอะกว่ามาก

     

     

    ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะ

     

     

    เมื่ออีกคนเปล่งเสียงออกมาทำร่างโปร่งถึงกับหยุดการกระทำทุกอย่างลง แต่หัวใจกลับเต้นแรงขึ้นมาเสียอย่างนั้น

     

     

    มาผิดห้องหรือเปล่าคะ?  ชานยอลถามเสียงนิ่ง

     

     

    ถ้ากุญแจดอกนี้ไขประตูห้องเข้ามาได้ก็แสดงว่าถูกห้อง

    เสียงกุญแจที่เขาหยิบติดตัวไปด้วยหลังจากวันนั้นดังอยู่ข้างๆ ตัว พร้อมกับเสียงทุ้มที่กระซิบอยู่ข้างๆ หู

     

     

    ออกไป

     

     

    ไม่เจอกันตั้งนานไม่คิดถึงกันหรอ หื้มมม?

    ร่างสูงเปลี่ยนจากการล็อคตัวเป็นการกอดร่างของหญิงสาวก่อนจะฝังจมูกโด้งลงบนแก้มของชานยอลเบาๆ

     

     

    ออกไปซะ  น้ำเสียงของชานยอลเย็นชาเสียจนน่ากลัว

     

     

    ไม่คิดถึงพี่จริงๆ หรอ  ร่างสูงยังคงทำน้ำเสียงอ้อนอีกคน

     

     

    ไม่!!!”

     

     

    ชานยอลสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดของอีกคนก่อนจะหมุนตัวกลับหลังหันเตะร่างสูงไปอย่างแรงจนอีกคนถึงกับลงไปนอนกองอยู่บนพื้น

     

     

    อย่ามายุ่งกับฉัน อย่ามาเข้าใกล้ฉันอีก! ออกไปได้แล้ว!!”  ชานยอลตะคอกใส่อีกคน

     

     

    เก่งนักนะยอลลี่!”  ร่างสูงกลั้นความเจ็บปวดไว้ก่อนจะลุกขึ้นมาดันตัวอีกคนจนติดผนังห้อง

     

     

    หึ เก่งไม่เก่งก็สายดำอ่ะนะ  ชานยอลยกยิ้มอย่างเยือกเย็น

     

     

    เราจะคุยกันดีๆ สักครั้งไม่ได้หรือไงยอลลี่  อีกคนถามอย่างจริงจัง

     

     

    ไม่!! ไม่มีวัน!”

    ฝ่ามือเล็กผลักหน้าอกของอีกคนออกไปก่อนจะเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟ

     

     

    ทันทีที่ไฟในห้องสว่างขึ้นทำให้คนทั้งสองเห็นหน้ากันได้ชัดมากกว่าเดิม

    หนึ่งปีที่คริสหายไป แต่เขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมสักเท่าไหร่ ยังเหมือนเดิมทุกอย่างเว้นเพียงแต่สีผมเท่านั้นที่เปลี่ยนไป

    แต่ในสายตาคริส ชานยอลดูเปลี่ยนไปหญิงสาวดูสวยกว่าเดิมมาก อาจเป็นเพราะการแต่งตัวที่เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน แต่การพูดการจาที่ชานยอลใช้พูดกับเขายังเหมือนเดิม

     

     

    ตกลงจะไม่ไปใช่ไหม? ได้! เดี๋ยวฉันไปเอง!!”

    ร่างโปร่งคว้ากระเป๋าที่โยนทิ้งไว้บนเตียงก่อนจะเดินออกมาจากห้องโดยไม่หยุดตามเสียงเรียกของคริสเลย

     

     

     

    ชานยอลขับรถออกไปอย่างไร้จุดหมายพร้อมกับพยายามสร้างกำแพงขึ้นมาเป็นเกราะป้องกันตัวเองไม่ให้ยอมใจอ่อนกับผู้ชายคนนั้นเพราะคิดว่าอีกคนไม่ได้ประสงค์ดีกับตัวเองอย่างแน่นอน เพราะเหตุการณ์ตอนกลางวันมันยังติดตรึงอยู่ในใจและอีกอย่างคือ…..คริสกลับมาพร้อมกับใครอีกคน


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×