ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥Fic reborn❥ Steal! หัวใจของนายน่ะ ฉันขอล่ะกันนะ (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail **อ่านสักนิดก่อนสมัครนะจ๊ะ**

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 177
      1
      26 มี.ค. 57

    Detail!

    เมื่อกลุ่มสายลับที่ไม่ได้มีแค่หน้าตา(?)อย่างกลุ่ม'Luminus'ที่ไม่เคยทำงานพลาดเลยสักครั้ง อย่างพวกเธอนั้นได้รับการว่าจ้างจาก'บุคคลนิรนาม'ว่าให้มาล้วงความลับของ'Vongola'และพร้อมที่จะจ่ายให้พวกเธออย่างงาม ถ้าพวกเธอหาจุดอ่อนของ Vongola เจอ และมีหรือที่พวกเธอจะปฏิเสธข้อเสนอดีๆอย่างนี้ แต่การที่จะให้มาล้วงความลับของVongolaที่ยิ่งใหญ่อย่างนี้น่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยน่ะสิ!! เพราะพวกเขานั้นไม่เผยสิ่งที่น่าจะเป็นจุดอ่อนของVongolaออกมาเลยสักอย่างเลยนี้สิ!! และเพื่อที่จะทำภารกิจนี้ให้สำเร็จลุล่วง ทางเดียวที่พวกเธอคิดออกนั้นก็คือ...ทำให้พวกเขา'หลงรัก'พวกเธอซะ! แล้วพวกเธอก็จะค่อยๆ'หลอก'ให้พวกเขาแสดงจุดอ่อนออกมา โดยที่พวกเธอไม่ต้องออกแรงหาให้เหนื่อยเลยสักนิด! ปฏิบัติการป่วนๆ เพื่อที่จะทำให้พวกเขาหลงรักเธอนั้น ได้เริ่มขึ้นแล้ว!!
    'หัวใจของนายน่ะ ฉันขอล่ะกันนะ!:)'

     

    Sawada Tsunayoshi VS Anatsu Funa (ปิดรับแล้วค่ะ!!)

    บอสหน้าเคะ(?)ของVongolaนั้น เมื่อสิบปีก่อนเขาอาจจะเคยเป็น'ไอ้ห่วย' แต่เพราะเขาได้อกหักจากรักแรกของเขาไป ทำให้เขาได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจาก'ไอ้ห่วย'มาเป็น'เพอร์เฟคแมน'ที่สาวๆอยากได้มาเป็นพ่อของลูกในอนาคต! ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเหลา บวกกับนิสัยที่ใจดี อ่อนโยน ราวกับเทพบุตรนั้น เลยทำให้เขาได้ขึ้นแท่น'Top10หนุ่มที่สาวๆอยากได้มาเป็นแฟน'

    คาแร๊กเตอร์นางเอก::สาวที่ออกแนว'ก๋ากั๋น'หน่อยๆค่ะ เอาแบบทำสีผมแบบแรงๆ แต่งตัวเปรี้ยวหน่อยๆ นิสัยออกแนวลุยๆ ไปไหนไปกัน ทำทุกอย่างได้เพื่อพวกพ้องและเงิน(!?) นิสัยเสียที่แก้ไม่หายของเธอนั้นก็คือ เธอน่ะ'ขี้งก'และ'หน้าเลือด'ที่สุดในบรรดานางเอกทั้งหมดเลยน่ะสิ!! แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็เป็นคนที่พึ่งพายามลำบากของพวกพ้องได้ดีเลยทีเดียว เพราะลึกๆแล้วเธอนั้นมีความเป็นผู้นำสูงมากๆเลยทีเดียวล่ะ
    ที่เหลือก็'ยำ'มาเลยค่ะ




    Gokudera Hayato VS ??

    มือขวาผู้แสนภักดีของบอสหน้าเคะของเรา ที่สามารถตายแทนกันได้เลยทีเดียว เมื่อสิบปีก่อนนั้น เขาอาจจะเคยเป็นคนใจร้อนมาก แต่ตอนนี้เขาได้เปลี่ยนเป็นคนที่มีเหตุผลมากขึ้น ไม่ใช่อารมณ์ตัดสินปัญหา ใจเย็นขึ้น ง่ายๆก็คือไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน เหมือนกันเมื่อก่อนนั้นเอง แต่นิสัยเสียที่ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงของเขาได้นั้นก็คือ'ปากสุนัขไม่รับประทาน'นั้นเอง แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็ยังเป็นหนุ่มที่สาวๆหลายคนคิดว่ามีเสน่ห์อยู่ดี เนื่องจากเขานั้นมีหน้าตาที่หล่อบวกกับลุดเท่ๆของเขาแล้ว จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากๆคนนึง

    คาแร๊กเตอร์นางเอก::สาวที่ออกแนวแรงๆทั้งการแต่งตัวและนิสัย แต่งตัวเซ็กซี่หน่อยๆ รักการแต่งตัวกับการช๊อปปิ้งเป็นชีวิตและจิตใจ ขี้โวยวาย ขี้โมโห เอาแต่ใจสุดๆ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ชอบเอาชนะ เกลียดความพ่ายแพ้ ไม่ยอมคน และเธอนั้นยังมีนิสัยที่'ซึนเดระ'แบบสุดๆอีกด้วย นิสัยของเธอคนนี้นั้นจะออกแนว'มาดราชินี'นั้นเอง
    ที่เหลือก็'ยำ'มาเลยค่ะ 




    Hibari Kyoya VS ??

    ผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งที่สุดของVongola หนุ่มที่รักสันโดษ เกลียดการรวมกลุ่มเป็นที่สุด มีบุคลิกเป็นหนุ่มผู้แสนเย็นชา พูดน้อย ต่อยหนัก! เกลียดความวุ่นวาย ชอบการนอน(?)เป็นชีวิตและจิตใจ แต่เนื่องจากเขามีหน้าตาที่หล่อราวกับเทพบุตรบวกกับนิสัยเย็นชา ทำให้มีผู้หญิงไม่น้อยที่ยอมถวายตัวและหัวใจให้กับเขาโดยที่เขาเพียงแค่กระดิกนิ้วเท่านั้น ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยที่จะแสดงความรู้สึกให้ใครรู้นั้น ลึกๆเขานั้นเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดีมากจนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียวล่ะ

    คาแร๊กเตอร์นางเอก::สาวที่มีรอยยื้มสดใสราวกับดอกทานตะวันที่ได้รับแสงในยามเช้า อ่อนโยนและเปราะบางราวกับแก้ว ใจดีราวกับนางฟ้า รักเด็ก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักความยุติธรรม เชื่อคนง่าย  โกรธคนอื่นยากมากๆ แต่ถึงแม้ว่าเธอจะมีบุคลิกที่ดูเปราะบางราวกับแก้วที่ถ้าได้รับแรงกระแทกเพียงเล็กน้อยนั้นก็จะแตกละเอียด แต่เธอก็เป็นคนที่เข้มแข็ง และก็เด็ดเดี่ยว กล้าที่จะตัดสินใจ และถ้าเธอตัดสินใจที่จะลงมือทำอะไรแล้ว ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความคิดเธอได้
    ที่เหลือก็'ยำ'มาเลยค่ะ




    Rokudo Mukuro VS Tsutsumi Ameya (ปิดรับแล้วค่ะ!!)

    หนุ่มตาสองสีผู้ซึ่งมาพร้อมกับทรงผมสับปะรด(?)อันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ชอบที่จะเข้าไปเกี่ยวพันกับใคร และก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเขาเช่นเดียวกัน มีบุคลิกที่ดูไม่น่าไว้ใจ แต่บางครั้งก็ดูน่าไว้ใจ(?) เขานั้นเป็นคนที่มักจะมีแผนการอยู่ในหัวตลอดเวลา เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกมโกงเป็นที่สุด และยังมีเสียงหัวเราะที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครอยากเหมือน และด้วยบุคลิกที่ดูลึกลับ น่าค้นหา บวกกับหน้าตา จึงทำให้เขานั้นเป็นหนุ่มที่มีเสน่ห์คนนึงเลยล่ะ

    คาแร๊กเตอร์นางเอก::สาวเจ้าระเบียบ ที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงที่สุดในกลุ่ม รักความสมบูรณ์แบบ ขี้บ่นสุดๆ หัวโบราณนิดๆ มีความเป็นแม่ศรีเรือนสูง ทำอาหารได้อร่อยสุดๆ สามารถดูแลพวกพ้องได้เป็นอย่างดี และเธอยังเป็นอีกคนที่สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อ'เงิน'!! ไม่ว่าจะต้องทำอะไร เธอก็พร้อมที่จะทำทั้งนั้น โดยไม่เกี่ยงว่าจะต้องให้ทำอะไร 
    ที่เหลือก็'ยำ'มาเลยค่ะ




    Yamamoto Takeshi VS Carina Urenia (ออริไรท์ค่ะ!!)

    ผู้พิทักษ์หนุ่มผู้ซึ่งอารมณ์ดีและมักจะมีรอยยิ้มให้คนอื่นๆได้พบเห็นอยู่ตลอดเวลา มีบุคลิกที่สุดแสนร่าเริง รักการออกกำลังกาย และกินซูชิกับดื่มนมเป็นชีวิตและจิตใจ และเขายังเป็นคนที่'เนียน'แบบสุดๆเลยล่ะ ถึงแม้เขาอาจจะดูไม่ค่อยรู้อะไรสักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้วเขาน่ะรู้ทุกเรื่องนั่นแหละ แต่เพียงเขาไม่อยากที่จะพูดมันออกมาก็เท่านั้นเอง หนุ่มคนนี้น่ะ'รู้'เยอะจนคุณคาดไม่ถึงเลยล่ะ!

    คาแร๊กเตอร์นางเอก::คนนี้ไรท์จองค่ะ!! :)




     

    ใบสมัครหน้าต่อไปเลยจ้าาา ><
    มีอะไรสังสัยถามได้นะคะ >w<

     
      BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×