ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    LUCASTA .Queatta

    ลำดับตอนที่ #4 : Ac.1 { HAPPY Christmas & New years TIME !

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 55




    HAPPY Christmas & New years TIME !
    Start : 17.12.2012
    Ending : 05.01.2013


    EVENT ' 09.12.12


    AM : Admin Master

    ' เอาล่ะชาวลูคัสต้า!! นี่ก็ใกล้จะถึงคริสต์มาสแล้วเนอะ!
    เอ....อีกเดี๋ยวก็ปีใหม่แล้ว จะจัดกิจกรรมอะไรดี คิดไม่ออกเลยแฮะ =3= '

    สาวน้อยวัย 11 ปี นั่งครุ่นคิด แล้วฮัมเพลงไปพลาง


    ' พี่จ๋าาาาาา!!!!! '
    เสียงเรียกแสบแก้วหูปริศนาดังขึ้นจากข้างหลัง
    ทำให้ โดโรธี หันไปมองด้วยความสงสัย


    NPC : ?????

    ' พี่ริ!!! มินอยากได้ของขวัญ! '
    จู่ๆร่างเล็ก(ที่มาจากไหนก็ไม่รู้)ก็กระโดดกอดแขนผู้นำแห่งลูคัสต้า
    แล้วพูดด้วยน้ำเสียงออดอ้อนราวกับลูกแมวน้อย


    AM : Admin Master

    ' ของขวัญเหรอ....เฮ้ย!!! รู้แล้ว! ' เธอรีบเขียนบางสิ่งบางอย่างลงในสมุดโน้ตอย่างรวดเร็ว
    ' เอาล่ะมิน!! พี่รับรองว่าเธอต้องได้ของขวัญแน่....' โดโรธีหันมาพูดกับเด็กน้อย
    มินเซียร์ได้ยินดังนั้นจึงกระโดดโลดเต้นออกไปจากห้องพร้อมกล่าวขอบคุณพี่สาวก่อนจะปิดประตูห้องส่วนตัว




    NPC : MINZIA

    'นี่ๆๆๆ!!!! ชาวลูคัสต้า!!!' เสียงจากโทรโข่งอันเล็กดังขึ้น
    'เร่เข้ามาๆๆ ท่านผู้นำแห่งลูคัสต้ามีข่าวจะมาบอก!!!' มินเซียร์ชูแผ่นป้ายขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมชี้ให้ชาวลูคัสดู
    ท่ามกลางฝูงชนในความหนาวเหน็บ หิมะตกโปรยปรายลงจากท้องนภาสีคราม....

    HAPPY Christmas & New years TIME !
    'เสียงเรียกจากสาวน้อยผู้เหน็บหนาว'

    ตอนนี้น้องสาวของโดริกำลังอยากได้ของขวัญล่ะ!!! โดริไม่มีเงินซื้อเลย ทำไงดีน้าาา T3T
    นี่ ชาวลูคัสต้าทุกคน! ช่วยกันหาของขวัญให้น้องสาวของโดริหน่อยสิ!!!

    รายละเอียดกิจกรรม : หาของขวัญน่ารักๆมาให้ NPCมินเซียร์ที่อยู่ในเมือง
    NPC ที่รับ-ส่งกิจกรรม : MINZIA [มินเซียร์]
    สถานที่รับ-ส่งกิจกรรม : รับ:ทุ่งหญ้าเทศกาล \ ส่ง:ตัวเมืองลูคัส
    รางวัล : 100 LC / 5 PL
    เงื่อนไข : ลงทะเบียนลูคัสต้าแล้ว [ไม่จำเป็นต้องมีบัตร]
    วันเวลากิจกรรม : 17.12.12 - 05.01.13 ก่อนเที่ยงคืน



     
    © Tenpoints !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×