ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Event . Activity :: หอ กิจกรรม

    ลำดับตอนที่ #2 : || Number 01 || (K) F'C

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      1
      16 พ.ค. 56

            

            สวัสดีจ้า ชาวกรุ๊ปแฟนตาซี[ในเด็กดี]ทุกคน!!! คิดถึงเชสเชอร์และมินคนอื่นๆกันม้ายยยยยยยยยยย??!!! คิดถึงใช่มั้ยล่ะ...โฮ๊ะ!! แอดมินก็คิดถึงนะ5555 ตอนนี้แอดมินที่พูดมากปากไม่หยุดอยู่ตอนนี้คือ แอดมิน "เชสเชอร์" หรือจะเรียกว่า "เชส" ก็ได้ตามใจเธอ โอเคมาเข้าเรื่องกิจกรรมกันเลยยย!!!

            ตอนนี้กรุ๊ปของเรากําลังหวานหยดย้อยไปด้วยคู่รักหวานแหวว >< ฟังกันให้ดีนะ!! จะบอกหัวข้อแล้ววว 
    หัวข้อในการแต่งนิยายแฟนตาซีครั้งนี้คือ "แฟนตาซีคอมเมดี้" จ้าาาา O.O หัวข้อนี้ผ.อ.(ผู้ตั้งกรุ๊ปนี้)เป็นคนเสนอเองเลยน๊าาาา =w=b ยังคิดชื่อกิจกรรมไม่ออกเลยเอาเป็นว่าชื่อ "(K)F'C" ย่อมาจาก Fantasy Comedy เป็นไงล่ะ โครตสร้างสรรค์เลยใช่ม่ะ 
            ฟังๆดูแล้วเหมือนไม่มีสาระใช่มั้ยล้าาา หารู้ไม่!
            กิจกรรมครั้งนี้ ฝึกทักษะการบรรยายและหลายๆที่ทําให้นิยายดูออกมาสมจริงและมีเหตุผลที่สุด เพราะ แฟนตาซีคอมเมดี้ถือว่าเป็นแนวที่แต่งง่ายทีเดียว(เมื่อเทียบกับแฟนตาซีประเถทอื่นๆอ่ะนะ) คราวนี้แหละ! เป็นหน้าที่ของเมมเบอร์ทุกคนแล้วที่จะสร้างสรรค์นิยายที่ 'มีเหตุผล' และ 'เป็นตัวของคุณเอง' ไม่ไปลอกคนอื่นเขามา ให้เราได้อ่านกัน!!

    กติกา

    1.ให้เขียนบทความ'เรื่องสั้น' แนวแฟนตาซี เท่านั้น แต่ในเรื่องจะต้องมีเรื่องราวที่ 'ไม่เครียด' ให้สมกับความเป็นคอมเมดี้เช่น จะออกแนวตลก รักๆ หรือ อะไรก็ได้ แต่ ห้าม!ไม่ให้เครียด
    2.ความยาว 9-13 หน้ากระดาษ A4 ฟอนต์ Cordia New ขนาด 14-16 (จะใหญ่กว่านี้ก็ได้แต่ต้องไม่เกิน 9-13 หน้ากระดาษ A4)
    3.ส่งเรื่องในคอมเม้นบทความนี้ได้เลย
     **กรอกแบบฟอร์มแล้วโพสในเม้นเลยจ้า**
    แบบฟอร์มการส่ง
    นามปากกา:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์บทความ:


    ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม

    วันที่ 26 เม.ย - 30 พ.ค 2556 :: ส่งบทความในการเข้าประกวด

    วันที่ 3 - 10 มิ.ย. 2556 :: สมาชิกในกรุ๊ปโหวตเรื่องที่ชื่นชอบ

    วันที่ 15 มิ.ย. 2556 :: ประกาศผล

    มีอะไรถามแอดมินได้เลยนะจ๊ะ
    O_< เชสลาก่อนนะ บ๊าบบายยยยย

     

    Special Thank  G Minor!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×