ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แจกเนื้อเพลงจ้าาา

    ลำดับตอนที่ #1 : เหล้าบิงส์ (บรูค) : วันพีช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.07K
      30
      21 ต.ค. 58

    [คำอ่าน]

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,                       Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,                       Yo-hohoho, Yo-hohoho 


    บิงคูซุ โน ซาเค โว          โทโดเค นิยุ คุโย           ยูมิคา เซะคิ  มะคา เซนะ มิมา คาเซ


    ชิโอโน มูโค อูเด             ยูอูคี โมซา วะกุ           โซละเนีย วาโวคา              คุโท ริโน ยูทา


    ซาโยนา ระมิ นาโตะ       ซิมูกิ โนโซ โต๊ะโย          โดนโตะอิ โชอุ ทาโอ          ฟุนา เดะโน อุตา


    คี๊นึน พา กีอิม พะโมะ       ชี๊ บุคิ นิคา เอะเทะ       โอ ริทา ชายยุ คุโซ           ยุมิ โนะคา กิรี


    บิงคูซุ โน ซาเค โว           โทโดเค นิยุ คุโย              วาเระรา คาอิโซ               คุอู มิวัด เทะคุ


    นามิโว มาคุ รามิ             เนกุลา วาฟู นีโยะ           โฮนิฮา ตะนิ เคะทา         ทิรู วาโด คุโร 


    อาราชิ เกะคิ ทาโซ           เซนริ โนโซ ระนิ               นามิกา โอโดรุโย              โน๊รา มุนา ราเซ

     

    โอ๊ะ คุบโย ยูคาเซนิ          ฟุ คาเคอ ยาซา อิโกะ       อะ ซือโน อะซาฮิ             กานา อิจา นาชี

     

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho

     

    บิงคูซุ โน ซาเค โว           โทโดเค นิยุ คุโย              โคยุคา อาซุคะ                โทะโย อิโน อุเม

     

    เท โวฟุ รุคา เกนิ              โม้ยูอา เอนาอิโย              นานิโว คุโยคุโยะ             อาซิโมซิคุโย

     

    บิงคูซุ โน ซาเค โว           โทโดเค นิยุ คุโย              โดนโตะอิ โชอุ ทาโอะ      ยู้นา บาโวยูตา

     

    โด้อูเซดาเร เดโม             อิซูคา วาโฮ นีโยะ            ฮาเทนาฉิ อาเทนาชิ         วาราอิบานาซิ

     

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho



    [คำแปล]

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho


    ฉันจะเอาเหล้าบิงส์ไปส่ง          ตามสายลมและคลื่นทะเล          หลังได้พ้นเสียงร้องเฮ          อาทิตย์เจ้าพลันขึ้นฉาย

    วาดเป็นวงอยู่กลางนภา            เงาเจ้าทาบถึงใต้สมุทร               กลิ่นไอเกลือแสนชื่นบาน     น้ำครามห้อมล้อมสดใส

    ขอบอกลาเพลงแห่งนกน้อย       คอยเตือนถึงบ้านเราจากมา        ร่วมร้องเพลงกันพวกเรา      บทเพลงแห่งการเดินทาง             

    เหล่าเกลียวคลื่นสีเงินและทอง    แปรเปลี่ยนเป็นละอองน้ำใส        ที่ๆเราจะมุ่งหน้าไป             นั่นคือท้องทะเล                         

    ฉันจะเอาเหล้าบิงส์ไปส่ง            กับเหล่าผองเพื่อนโจรสลัด           เราจะมุ่งฝ่าทะเล                ทะเลเปรียบเหมือนบ้านเรา          

    คลื่นทุกลูกเป็นดั่งแผ่นดิน           เรือของเราก็คือรังนอน                บนผืนธงของพวกพ้อง          กะโหลกยังคงยืนยง            

     Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho


    พายุร้ายกำลังจะมา            เหล่าเกลียวคลื่นก็ต่างร่ารำ           โดยที่มีเจ้าท้องฟ้า              กำลังลั่นกลองกึกก้อง         

    ต้องระวังนะอย่าให้ถูก        เจ้าสายลมที่แสนขี้ขลาด                พัดพาไปมิฉะนั้น                คงไร้ซึ่งวันพรุ่งนี้                

     Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho,

    Yo-hohoho, Yo-hohoho,           Yo-hohoho, Yo-hohoho


    # ผิดถูกยังไง ติชมได้จ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×