ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLIMAχ [IKON / JUNJIN X B.I]

    ลำดับตอนที่ #1 : ไคล์แมกซ์ ๑ : จุดเริ่มต้นของความพีค

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      11 เม.ย. 57

    ไคล์แมกซ์ ๑ : จุดเริ่มต้นของความพีค







    For one minute please,

    stand here in silence and look at the sky,
and contemplate how awesome life is.

    ขอเวลา 1 นาที ยืนตรงนี้เงียบ ๆ แล้วมองไปบนฟ้า
ลองคิดดูสิว่า ชีวิตมันวิเศษแค่ไหน






     


     

    อ้ะ อ้าาา.. ชะ ช่วยด้วย..” ร่างของหญิงสาวคนหนึ่งกำลังหายใจรวยริน อาการหอบหนักจากที่ทำกิจกรรมรักร่วมกับ

    ลูกค้าของเธอ คนสุดท้ายในค่ำคืนวันศุกร์นี้
    ..

     

    แต่นั่นไม่ใช่สาเหตุที่เธอหอบเหมือนคนกำลังขาดอากศหายใจตายอยู่ตรงนั้น
     

    แต่เป็นเพราะ มือหนาที่กำลังบีบคอหล่อนไว้ ด้วยถุงมือสีขาวที่ถูกนำมาใช้เพื่อการนี้ มีดสั้นพกที่ไม่มีรอยจับเลยเพราะ

    เป็นถุงมือที่ถูกเลือกเป็นอาวุธสังหารอย่างดี ชายหนุ่มที่กำลังคร่อมหญิงคนที่โดนบีบคอ คลายมือที่บีบคอออกแล้วเชือดภายใน

    พริบตา ช่างโชคร้ายที่เจ้าหล่อนไม่มีแรงจะตะเบงเสียงอีกเเล้วเนื่องจากกิจกกรมรักที่เร้าร่อนเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว

     

    อวัยวะเพศที่ใช้ในกิจกรรมรักของทั้งสองถูกดึงออกจากช่องคลอดของหญิงสาวที่สิ้นใจไปไม่ถึงนาที
     

    ชายหนุ่มที่ลงมือฆ่าเหยื่อรายที่สองผ่านเหงื่อฉีกยิ้มกับผลงานตัวเองแล้วจับมีดกรีดลงกลางท้องของศพ จากนั้นเค้าจึง

    เก็บมีดและถุงมือไว้ในถุงร้อนของตัวเอง ชายหนุ่มกวาดสายตามองพลางเก็บอุปกรณ์การฆ่าของตัวเองลงในเสื้อโค้ทและใส่เสื้อผ้า

    ให้เรียบร้อยก่อนจากถนนของสลัมแถวนี้ โดยไร้วี่แววของคนพบเห็น


     

    เค้าทำมันได้สมบูรณ์แบบอีกแล้ว ... แล้วเค้าจะทำมันอีกโดยที่จะไม่มีใครจับได้

    เหมือนที่ฆาตกรต่อเนื่องคนดังที่ฆ่าโสเภณีรอดมาได้ ..


     

    จะว่าเขาโรคจิต เค้าก็ไม่เถียง.. มันก็เป็นอยู่บ้าง แค่ฆ่าโสเภณีเข้าใกล้โรคเอดส์คงไม่สร้างความโจษจานักหรอกนะ

    เขาก็แค่ทำตาม ‘ไอดอล’ ของเขาก็เท่านั้นเอง
     

    ร่างสูงเดินผ่านร่างสูงอีกคนไปโดยที่ยังยืนอยู่ ร่างโปร่งแสงหันมองภาพตรงนั้นก่อนจะส่ายหน้าไปมาช้าๆ เดินเข้าไป

    พยายามใช้มือตรงปิดตาโสเภณีผู้น่าสงสารคนนั้น แต่ก็ทำไม่ได้

    เพราะด้วยในตอนนี้ เค้าก็สภาพคนไร้ร่าง มีแค่จิตที่ล่องลอยเท่านั้น..

     

     

     

    คิม จินฮวาน! กลับมานะ!! กลับมาเดี๋ยวนี้ ฉันรอนายอยู่นะ กลับมา!!’


     

    อื้มม เสียงนี่อีกแล้ว

    เจ้าของชื่อคิม จินฮวานกุมหัวตัวเองแน่น พยายามจำเสียงของคนที่กำลังเรียกชื่อเค้า แล้วล่องลอยไปตามเสียงนั้นแต่

    แปลกที่คราวนี้เขากลับตามถูกทาง เค้าเข้าใกล้เสียงผู้หญิงคนนี้ได้ มันอยู่ภายในโรงพยาบาล
    ..

    ร่างโปร่งแสงตามเสียเรียกที่เริ่มตามด้วยเสียงสะอื้นจนนำเขามาหยุดอยู่ห้อง 343





     

    คิม จินฮวาน’

    ผู้ป่วย ICU




     

    ใช่แล้ว.. เค้าชื่อคิม จินฮวานเค้าจำได้ แต่ที่เค้าเพิ่งรู้เกี่ยวกับตัวเองอีกข้อคือตัวเองป่วย

    เค้าป่วยเหรอ? นึกว่าตายแล้วซะอีก..

     

    จินฮวานผ่านประตูเข้าไปมองห้องผู้ป่วยโดยทั่วแล้วสังเกตเห็นร่างชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย

    แน่นอนว่า.. คนนั้นคือคิม จินฮวานจริงๆ ร่างของคิม จินฮวานที่กำลังถูกช่วยปั้มหัวใจอย่างสุดความสามารถ

    ร่างน้องสาวทรุดลงข้างๆ พยายามอ้อนวอนให้พี่ชายกลับคืนมา



     

    คิม จินฮวาน! กลับมานะ!! กลับมาเดี๋ยวนี้ ฉันรอนายอยู่นะ กลับมา!!’

    กลับมาเดี๋ยวนี้นะ จินฮวานโอปป้า!! กลับมา!!!’



     

    จินฮวานสะดุ้งเบาๆก่อนจะไล่มองไปทั่วพยายามคิดทบทวนแล้วตั้งอึดใจ กระโดดเข้าร่างของตัวเองไป



     

    ติ้ด ติ้ด ติ้ด

    เสียงสัญญาณหัวใจที่แทบหยุดเต้นกลับมาเต้นเหมือนคนปกติ ทั้งหมอและพยาบาลผู้ช่วยทำหน้าฉงนไปเล็กน้อยก่อนจะ

    ดึงอุปกรณ์ปั้มหัวใจออกจากคนไข้วางไว้ที่เดิม พยาบาลประจำตัวรีบปรี่เข้ามาวัดดูชีพจรแล้วยิ้มกว้างขึ้นมามองหมอ

     

    คนไข้ดีขึ้นแล้วค่ะ! ชีพจรกลับมาเต้นปกติแล้วค่ะคุณหมอ!”
     

    ดีแล้วครับ พรุ่งนี้เรามาย้ายห้องคนไข้ไปห้องธรรมดากัน” คุณหมอหันไปคุยกับญาติผู้ป่วยอยู่ครู่ก่อนจะยิ้มให้กำลังใจ

    แล้วเดินออกไป พร้อมด้วยพยาบาลอีกสองคน

     

    เหลือแค่น้องสาวที่กุมมือพี่ชายตัวเองแน่น ใบหน้าสวยนิ่มตามฉบับเด็กมหาลัยปีสองซุกมืออุ่นของพี่ชายอย่างโหยหา

    มืออีกข้างกอดพี่ชายเอาไว้หลวมๆ

    โอปป้า.. กลับมานะค่ะ กลับมาหาจูนะค่ะ”


     



     

    CLIMAχ ♦

    [WIN / BJINJUN]




     

    หนึ่งอาทิตย์ต่อมา..

    โอปป้า!! จะไปทำงานวันแรกแล้วเหรอค่ะ?” คิม นัมจู เดินมากอดอ้อนพี่ชายตัวเองแล้วยิ้มกว้าง คิม จินฮวานหันมายิ้ม

    ให้แล้วยีหัวเบาๆกับความน่ารักของน้องสาวตัวเอง

     

    ใช่แล้ว.. เราก็จะไปเรียนใช่มั้ย ไป.. เดี๋ยวโอปป้าไปส่ง”
     

    ค่ะ~ โอปป้าของนัมจูกลับมาแข็งแรงแล้วนะ..” แขนเล็กกอดเอวพี่ชายแล้วพากันขึ้นรถ Ford Fiesta 4Dr สีเทาบลอนด์ที่

    เพิ่งถอยออกมาเนื่องในโอกาสที่พี่ชายหายจากการเป็นเจ้าชายนิทรา

     

    จริงๆขอบขวัญรับมากลับมาสำหรับพ่อของเขายังน้อยไปด้วยซ้ำ พ่อเขาเลยแถมคอนโดที่ตั้งอยู่ในเมืองใกล้มหาลัยให้

    พี่ชายไม่ต้องเหนื่อยไปรับส่งนัมจูบ่อยๆ แต่วันนี้เป็นวันดีของจินฮวาน เขาจึงอยากไปส่งเอง น้องสาวคนน่ารักเดินไปนั่งข้าง

    คนขับแล้วรัดเข็มขัดยิ้มให้พี่ชายก่อนจะจูนคลื่นวิทยุฟังเพลงของทางคลื่นวิทยุอย่างอารมณ์ดี

     

    อารมณ์ดีจังเลยนะนัมจูอ่า..” จินฮวานหันไปยีหัวนัมจูเบาๆแล้วขับรถต่อ
     

    แน่นอนค่ะ วันนี้พี่ชายนัมจูเท่มาก มีตราเจ้าหน้าที่สืบสวนเป็นสารวัตรประจำสน.แหนะ” เจ้าตัวพูดก่อนจะหัวเราะคิกคัก

    แล้วหยิบโทรศัพท์ของพี่ชายมาจิ้มเล่น ห้านาทีต่อมาจินฮวานก็ขับรถมาจอดหน้ามหาลัยน้องสาวตัวเองพอดี นัมจูเบะปากเบาๆคืน

    โทรศัพท์ให้แล้วมองพี่ชายดุๆ

     

    โอปป้าค่ะ.. สนใจสาวหรือหนุ่มที่ไหนต้องเอามาให้นัมจูสแกนด้วยนะ!”
     

    ครับๆแม่ รีบไปเรียนนะเดี๋ยวสาย..” จินฮวานดีดหน้าผากเด็กช่างพูดทีนึงแล้วไล่ลงจากรถ นัมจูหอมแก้มพี่ชายยิ้มๆแล้ว

    ลงจากรถเข้ารั้วมหาลัยไป จินฮวานรอจนนัมจูเดินไปได้ไกลแล้วก็ออกรถกำหนด
    GPS ไปที่สถานีฮงแด ที่ทำงานในวันแรกของเขา

    จินฮวานขับรถอย่างระมัดระวังเพื่อให้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย


     

    เพราะเขาก็เคยไปไม่ถึงจุดหมายมาแล้ว..

    ไม่ว่าตัวเขาหรือคนที่ขับรถ จินฮวานก็จะระวังมากเวลาเดินทาง

    แค่ปีหนึ่งกับการเป็นเจ้าชายนิทราสำหรับคิม จินฮวานครั้งเดียวก็เกินพอ




     

    อ้ะ อ้าาา.. ชะ ช่วยด้วย..’

    เสียงร้องของหญิงสาวในโสตประสาททำให้จินฮวานนวดขมับตัวเองเบาๆแล้วส่ายหน้า น่าแปลกที่เขาตื่นมากับความทรงจำ

    บางส่วนเท่านั้น เช่นส่วนตอนที่เค้าล่องลอยจากถูกอุบัติเหตุ เขาคิดไว้ว่าเค้าตายไปแล้วเลยล่องลอยไปทั่ว

    แต่ผ่านไปราวๆสองเดือนเขาก็ได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องเรียกเค้าตลอด


     

    แล้วจำได้อีกที ก็เหตุการณ์ที่หญิงสาวคนหนึ่งถูกฆ่าตาย และฆาตกรได้ผ่านร่างของเค้าไป

    และล่าสุดี่จำได้ คือตอนที่เค้าลืมตาขึ้นเจอน้องสาวตัวเองกุมมือนอนหลับอยู่

     

    ย่าห์ๆ จินฮวาน เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้ว ปวดสมองชะมัด..” จินฮวานส่ายหน้าแรงๆ แล้วขับเข้าซอยใหญ่ซอยหนึ่งที่มีสถานี

    ตำรวจตั้งอยู่ เขาวนหาที่จอดรถในส่วนของเจ้าหน้าที่แล้วหยิบกระเป๋าเอกสารอันไม่หนักลงไปด้วย มือเรียวไม่ลืมหยิบตราตำรวจที่

    น้องสาวหยิบออกมาเล่นใส่กระเป๋าเสื้อโค้ทลงไปด้วย


     

    เอาล่ะ.. วันนี้คือวันของการเริ่มต้นใหม่ ขอให้เป็นวันที่ดีของนายนะคิม จินฮวาน!

    จินฮวานคลี่ยิ้มแล้วเดินตรงเข้าไปในสถานีฮงแดซึ่งภายในมีเจ้าหน้าที่กำลังกรอกทะเบียนอยู่

    ชายหนุ่มเดิเข้าไปยิ้มเป็นมิตรให้เเล้วชูตรตำรวจขึ้นมายิ้ม

     

    ขอโทษนะครับผมเพิ่งมาบรรจุเป็นสารวัตร ผู้กำกับการสถานีอยู่ที่ไหนเหรอครับ?”
     

    อ่า.. อยู่ชั้นสามประตูซ้ายมือจากบันไดครับ” หนึ่งในตำรวจยิ้มให้ก่อนจะผายมือไปทางบันได จังหวะเดียวกับที่ร่างสูง

    ขายาวท่าทางสมส่วนคนหนึ่งกำลังวิ่งลงด้วยสีหน้าตกใจเล็กน้อย

     

    ย่าห์ๆ ทำยังไงดีจงกุก เรายังหาสารวัตรไม่เจอเลย.. แย่เลยคดีฆาตกรต่อเนื่องนั้นก็ถูกเร่งแล้ว” ชายหนุ่มผมสีน้ำตาลเข้มขยี้หัวตัวเองแรงๆแล้วถอนหายใจ สายตามีความสับสนอยู่มากทีเดียว จินฮวานเอียงคอมองเล็กน้อยก่อนจะเดินไปใกล้
     

    เออ.. ผมคิม จินฮวานครับ สารวัตรที่มาประจำที่นี้..”

    อ่าสารวัตรคิม! ดีเลยครับ ฝากเอกสารของคุณไว้กับจองกุกคนนี้เลยนะครับ เราเพิ่งได้ข้อมูลของฆาตกรต่อเนื่องมา

    พบศพรายที่สามของฆาตกรเลียนแบบที่บาร์
    XX ใกล้ๆโรงแรมคังจุนเองครับ”

     

    ได้ๆไปกันเลยนะ..” จินฮวานพูดก่อนจะยื่นกระเป๋าเอกสารให้กับคนตรงฝ่ายทะเบียนที่ยืนอยู่ตรงนั้น วันแรกก็ต้องวิ่งเสียแล้วนะ ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆแล้ววิ่งไปที่รถตัวเองเอาวอสัญญาณขึ้นบนรถแล้วรีบสตาร์ทรถเดินทาง
     

    อ่า.. ว่าแต่เราชื่ออะไรเหรอ?” จินฮวานหันไปถามคนเด็กกว่า เจ้าตัวหันมายิ้มให้ก่อนจะขยับคอปกยิ้ม
     

    ซน ยุนฮยองครับ ผู้หมวดประจำสน.ฮงแดครับ”
     

    อื้ม.. นายนี่น่าจะ ยี่สิบสาม ใช่มั้ย?” จินฮวานหันไปเอียงคอมอง ยุนฮยองพยักหน้ารัวยิ้มที่คนข้างๆทายถูกก่อนจะเล่า

    เรื่องรายละเอียดตัวเองเล็กๆน้อยๆให้ฟังในระหว่างทางที่ไปที่เกิดเหตุ


     

    เมื่อถึงที่เกิดเหตุ จินฮวานกับยุนฮยองพากันลงจากรถแล้วเดินไปทางมุมนึงของอาคารที่เพิ่งมีตำรวจมาถึงแล้วกำลังคาดเส้น

    สีเหลืองตรงที่เกิดเหตุพอดี สารวัตรจินฮวานย่อตัวลงนั่งมองสภาพศพที่คาดว่าเป็นสาวโสเภณีกำลังนอนในสภาพเสื้อเดรสถูก

    ถลกขึ้น แและชั้นในของเธอคาอยู่ที่ข้อเท้า ทำให้ภาพตรงนั้นไม่น่าดูมากกว่าศพธรรมดา
    ..

     

    แต่ที่ต้องปิดตาหนีพอๆกับภาพเมื่อครู่ คือคอที่ถูกเชือดจนเลือดไหลนองบนพื้น และรอยคว่านกลางท้อง มันเป็นโชคดีที่

    ตำรวจที่มาทำคดีนี้ทุกคนล้วนทำคดีกันมากเเล้ว สภาพศพจึงไม่เป็นที่น่าตกใจหรือหวาดผวานำไปฝันร้ายซักเท่าไหร่

     

    ยุนฮยองเหลือบมองสารวัตรจินฮวานที่มีสีหน้าตกใจเล็กน้อยแต่สามารถยืนตรวจมองสภาพศพได้โดยไม่อาเจียน

    ทำคิ้วของคนหล่อในสน
    .ฮงแดขมวดกันเป็นปมทีเดียว.. เค้าก็ไม่ได้อะไรหรอกนะ แต่สารวัตรหน้าใหม่หลายๆคนก่อนหน้านี้ที่ได้

    งานใหญ่แล้วสภาพศพ
    ... แทบบรรยายไม่ได้ แต่ละคนสีหน้าดูย่ำแย่จับใจ..

     

    บางคนวิ่งไปอาเจียน บางคนแทบจะลมจับก็มีเหมือนกัน..
     

    ซึ่งคดีมันไม่ได้น่ากลัวเท่าคดีนี้เลย หากแต่สารวัตรจินฮวานที่เพิ่งเข้ามาทำงานกลับแสดงอาการได้น้อยมากเทียบจาก

    คนอื่นทั้งที่ตัวสารวัตรจินฮวานก็เพิ่งมาทำงาน และคดีนี้ก็หนักหน่วงที่สุดในรอบสี่ปีได้

    ทำไมกันนะ?..


     

    การฆ่าครั้งนี้ดูคล้ายครั้งที่แล้วไม่มีผิิด สารวัตรจินฮวานคิดแล้วถอนหายใจใหญ่ออกมาก่อนจะส่ายหน้าเบาๆหันไป

    สอบถามรายละเอียดกับตำรวจที่มาถึงก่อน คาดว่าเป็นแบบที่สารวัตรหนุ่มคิดไว้ทุกอย่าง

     

    เราควรจะตั้งแรงจูงใจของฆาตกรว่ายังไงดีครับ” ยูนฮยองหันไปถาม จินฮวานถอนหายใจเบาๆ
     

    ก็คงต้องประมาณตั้งใจเลียนแบบการฆาตกรรมของ แจ็ค เดอะริปเปอร์ไปนั้นแหละนะ..”
     

    การฆาตกรรมครั้งนี้เหมือนกันมาก ทั้งการเลือกเหยื่อ การฆ่าที่เชือดคอและคว่านท้องออกมา.. คาดว่าคงต้องเป็นพวก

    คลั่งไคล้การฆาตกรรมของฆาตกรต่อเนื่องนั้นแน่
    ..” เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นทั้งสองคน จินฮวานหันไปขมวดคิ้วเล็กน้อยก่อนจะหัน

    ไปมองยุนฮยองที่กระตุกยิ้มเบาๆให้ก่อนจะยันตัวขึ้นผายมือตรงคนที่ยืนอยู่

     

    นี่คือคิม ฮันบิน เอฟ.บี.ไอ จากสหรัฐอเมริกาที่จะเข้าร่วมการสืบสวนครั้งนี้ด้วยครับ เห็นว่ากำลังจะสอบเทียบยศขึ้นเป็น

    สารวัตรสอบสวนครับ” ยุนฮยองยิ้มให้ ฮันบินที่เพิ่งถูกแนะนำไปยื่นมือเข้าหา จินฮวานยื่นมือไปเขย่าด้วยแทนการทักทายก่อน

    จะยิ้มให้

     

    เรียกบีไอก็ได้ครับ สารวัตรจินฮวาน”
     

    จริงๆเรียกฉันว่าฮยองก็ได้ มันง่ายดี นายด้วยนะยุนฮยอง”
     

    ครับฮยอง~” ยุนฮยองรับเสียงใสก่อนจะเกาะแขนสารวัตรจินฮวานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ที่ได้สนิทกับสารวัตรมากขึ้น

    แล้วสายตาคมก็เฉี่ยวเข้ามองเด็กใส่ชุดฮิปฮ็อปกำลังใส่ถุงมือสีขาวกับกล่องอุปกรณ์เก็บหลักฐานกำลังถ่ายรูปศพก่อนจะขยับหัว

    เหยื่อดูรอยเชือดคอ

     

    เฮ้ๆ.. นายเป็นใครน่ะไอเด็กนี่ อย่ามาเล่นสนุกกับศพนะ!” ยุนฮยองเดินเข้าไปขู่ฟอ เด็กหนุ่มวัยราวๆเพิ่งพ้นยี่สิบเงยหน้ามอง

    ด้วยสีหน้าเฉยเมยแล้วก้มลงดูศพต่อ สร้างความฉุนเล็กน้อยกับผู้หมวดอารมณ์ดีอย่างซง ยุนฮยอง

     

    มันก็คล้ายการฆาตกรรมเลียนแบบ..” เด็กหนุ่มคนนั้นพูดแล้วถ่ายรูป ก่อนจะจับคอดูตรงส่วนที่ไม่ได้โดนปาด

    พบรอยนิ้วมือจางๆอยู่ “แจ็ค เดอะริปเปอร์จับรัดคอเหยื่อให้ตายแล้วปาดคอ ตามด้วยคว่านท้อง
    ..”

     

    ...”
     

    แต่ดูฆาตกรรายนี้อาจจะเก็บรายละเอียดไม่ค่อยดี ดูจากตำแหน่งเสื้อผ้าแบบนี้ ฆาตกรลงมือร่วมรักกับผู้ตายก่อนแล้วเมื่อ

    เสร็จกิจกรรมตัวผู้ตายก็จะศูนย์เสียแรงไปมาก เค้าจึงบีบคอเบาๆให้หายใจไม่คล้อง แล้วจัดการฆ่าซะ
    ..”

     

    .. แล้วนายจะบอกว่ามันไม่ใช่การฆาตกรรมเลียนแบบรึไง..?” ฮันบินเลิกคิ้วขึ้นถามอย่างสัย หากแต่เด็กหนุ่มคนนั้นส่าย

    หน้าเบาๆ ถ่ายรูปทุกร่องรอยในตัวผู้ตายแล้วจัดการหาผ้ามาคลุมตรงส่วนล่างที่ถูกถลกขึ้นมา เค้าจัดการฉีกเสื้อตรงท้องออกให้เห็น

    รอยการลงน้ำหนักแทงอย่างสม่ำเสมอ

     

    ดูแล้วฆาตกรคงจะชำนาญการผ่าเลยสินะ..” ฮันบินเอ่ยขึ้นจากที่ยืนมอง เด็กหนุ่มพยักหน้าเบาๆมอง
     

    อืม... อาจจะเป็น หมอ ก็ได้..” เด็กหนุ่มพูดก่อนจะหันไปเรียกเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บรายละเอียดอีกทีแล้ว

    แกะถุงมือทั้งสองข้างออกโยนไว้ข้างๆกล่องเก็บหลักฐาน

     

    นายเป็นใครกันแน่เหรอ..” สารวัตรจินฮวานหันไปถามเด็กหนุ่มที่ยืนมองศพอยู่ เจ้าตัวหันมายักไหล่มองสารวัตรแวบ

    หนึ่งก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเลื่อนดูอะไรบางอย่าง

     

    แล้วคุณคิดว่าผมเป็นใครล่ะครับ..”
     

    สารวัตรถาม นายก็อย่ากวนนักสิ” คราวนี้เป็นฮันบินที่หันไปดุเข้าให้ เด็กหนุ่มหันมาส่ายหน้าเบาๆเก็บโทรศัพท์ลง

    กระเป๋ากางเกงแล้วหยิบบัตรออกมาใบนึงให้สารวัตรจินฮวานดู

     

    ผมชื่อจุนฮเว กู จุนฮเว.. ได้หน้าที่มาเป็นแพทย์ชันสูตรของเคสนี้” จุนฮเวพูดแล้วยื่นบัตรเจ้าหน้าที่ให้ดู จากที่จินฮวานอ่าน

    ข้อมูลบนบัตรก็รู้เลยว่า เด็กหนุ่มคนนี้ไม่ได้เป็นแพทย์ชันสูตรจริงๆ แต่ถูกส่งมาในกรณีพิเศษเลย
    ..

     

    สารวัตรจินฮวานพยักหน้ารับแล้วไม่ได้พูดอะไรต่อในขณะที่มองไล่ไปทั่วตัวจุนฮเวอย่างพินิจพิเคราะห์

    จุนฮเวเดินห่างจากระยะสายตาคนที่มองสำรวจตัวเองแล้วมองด้วยสายตาตึงใส่

     

    ผมไม่ชอบให้ใครมามองแบบนี้นะครับคุณสาวัตร คุณจะไม่เชื่อก็เรื่องของคุณแต่อย่ามามองผม” จุนฮเวชี้หน้ามอง

    สารวัตรจินฮวานละสายตาออกเกาหัวตัวเองแล้วขอโทษอีกคนที่ทำเค้าไม่ได้เจตนา

    แต่เป็นใครก็คงสงสัยไม่น้อยล่ะว่าเด็กนิสิตแพทย์เค้ามีแบบฮิปฮ็อปด้วยเหรอ หรือว่าหนึ่งปีที่เค้าล่องลอยไปจากร่าง

    โลกมันหมุนไปไกลมากแล้ว
    ..?

     

    อ่า.. ขอโทษครับ ยกโทษให้ผมด้วยนะครับ”
     

    จะให้ผมยกโทษก็ต้องช่วยผมไปชันสูตรศพด้วยกัน” จุนฮเวหันไปมองหน้าสารวัตรแบบเต็มๆครั้งแรกแล้วส่งสายตาเรียบนิ่ง

    รอคำตอบ สารวัตรจินฮวานเกาแก้มมองก่อนจะพยักหน้ายิ้มเบาๆ

     

    เอาแบบนั้นก็ได้.. ยูนฮยอง..” จินฮวานหันไปเรียกยูนฮยองที่เดินไปจัดการเรื่องหลักฐานอยู่ เจ้าตัวรีบวิ่งเยาะๆกลับมา

    หาพลางยิ้มให้ “ว่าไงครับฮยอง
    ..”

     

    ฮยองจะไปช่วยคุณจุนฮเวชันสูตรศพ นายช่วยกลับไปสถานีกับบีไอนะแล้วฉันจะกลับไปบอกว่าได้อะไรเพิ่มบ้าง”
     

    ผมไปด้วยสิ..” บีไอพูดขึ้นมาก่อนจะมองจุนฮเว
     

    ได้สิ.. แต่่บีไอช่วยไปเอาแฟ้มคดีที่สน.มาให้ได้มั้ยครับ ฮยองว่ามันน่าจะดีนะ..” จินฮวานหันไปยิ้มหวานให้ บีไอที่มุ่ยหน้า

    ไปในตอนแรกเปลี่ยนท่าที่รีบเดินหนีไปเมื่อสบสายตาตอนสารวัตรจินฮวานยิ้มให้พอดี จุนฮเวเหลือบมองบีไอที่เดินหนีไปแล้ว

    แวบไปมองสารวัตรตัวเล็กที่ยืนทำหน้าเอ๋อแต่ไม่ได้พูดอะไร

     

    มีแค่ยุนฮยองที่ยืนดูแล้วหัวเราะคิกคักอยู่คนเดียว..

     

    ฮยองไปแล้วนะครับ ยังไงฝากนายอยู่ที่สน.เผื่อมีพยานอะไรนะ”
     

    รับทราบครับฮยอง ฮยองอยากได้ข้อมูลอะไรผมจะให้ไอจองกุกจัดการให้เลยครับ” ยุนฮยองทำท่าตะเบ๊ะยิ้ม จินฮวานยิ้ม

    ให้ก่อนจะหันไปมองเด็กตัวสูงที่ก้มลงจิ้มบางอย่างในโทรศัพท์

     

    ไปรถผมหรือรถคุณดี..?”
     

    ไปรถฮยอง” จุนฮเวพูดแล้วเก็บโทรศัพท์ลงในกระเป๋ากางเกง จินฮวานเลิกคิ้วมองก่อนจะระบายยิ้มออกมาเดินนำเด็กหนุ่ม

    ไปที่รถของตัวเองแล้วกดปลดล็อครถ จุนฮเวขึ้นรถตามก่อนจะหันมองสารวัตรจินฮวาน

     

    จินฮวาน..ฮยอง ผมมีเรื่องจะบอก”
     

    .. ครับ?”
     

    .. ผมเคยเห็นฮยองมาก่อน เหมือนเห็นที่ไหนซักที่ที่เป็นข้างถนน


     


     

    .


     


     

    .

    ตอนนั้นตัวฮยองมีแต่ เลือด’"


    Supercell
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×