ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Happy Day เมื่อวันนี้เป็นวันที่ฉันรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      2
      19 ต.ค. 56

    บทนำ
     
                    พวกเขามีหัวใจ...มีร่างกาย... ความสุขของพวกเขาหมดลงไปแล้ว... ตั้งแต่วันนั้น วันที่คู่อริตลอดการได้ปรากฏตัวขึ้น!!!! เรามารู้จักพวกเขากัน!!!
     
     

     
    ซาวาดะ สึนะโยชิ
    “รู้ไหมครับ...ผมถูกสั่งเก็บ! ไอ้หมอนั้นคือซันซัส
    แต่ผมก็สามารถผ่านมันมาได้... แต่ว่า
    ผมกลับ 
    สูญเสียสิ่งสำคัญที่ไม่มีใครมาแทนได้!!!
    ผมให้อภัยมันไม่ได้!!! มันฆ่าพ่อแม่ผม!!!”
     
    โกคุเทระ ฮายาโตะ
    “ไอ้มีดบินบ้าบออย่าง ไอ้เจ้าชายเบลบุกมาที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง!!
    พร้อมกับบุกมาหาผมถึงบ้านที่ญี่ปุ่น!!! ไม่ทันตั้งตัว.. 
    ผมก็เสียท่าจากข้างหลังเพราะมัวแต่ปกป้องผู้หญิงคนหนึ่ง(?)
    แล้วมันก็ทำให้อาเจ๊ตาย!! ผมอภัยให้มันไม่ได้!”
     
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ
    “ผมเกลียดการสูญเสีย! สคอโล่ลอบจอมตีผม
    ผมทำได้แค่ป้องกันเท่านั้น เพราะข้างหน้าของ
    สคอโล่คือร้านซูชิของพ่อ
    สุดท้ายผมก็สามารถต้านทานสคอโล่ได้ แต่.. ผมกลับต้องเสียพ่อไป”
     
    ฮิบาริ เคียวยะ
    “หลังจากสืบเรื่องราวของครอบครัวได้สำเร็จ
    ผมก็พบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับการตายของครอบครัวผมแล้ว
    ว่ามันเกี่ยวกับเจ้านั้น..”
     
    โรคุโด มุคุโร
    “ผมขอให้โคลมที่น่ารักของผมพาผมแหกคุกเวดิเช่ แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ
    ขณะที่โคลมของผมกำลังจะกลับไปยังสวนสนุกโรงเรียนโกคุโย
    กลับถูกพวกเขาวอริเออร์จับตัวไป และมีพลังบางอย่างทำให้ผมไม่สามารถติดต่อกลับโคลมได้
    แต่... จู่ๆ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยเป็นที่รักของผมพาผมแหกคุก
    เวดิเช่อย่างง่ายดาย”
     
    ซาซางาวะ เรียวเฮ
    “การที่พ่อแม่ของผมทิ้งผมไปเพื่อไปเข้าแก็งมาเฟียยังอยู่ในใจผมไม่หาย
    ผมตัดสินใจเดินทางไปอิตาลีเพื่อไปที่แฟมมิลี่นั้น แต่ผมก็ได้พบกับคนของวอริเออร์ที่มาลอบฆ่าผม
    ผมจึงต้านทานด้วยพลังของตัวเอง แต่ไม่คิดไม่ถึงว่ามันจะเล่นขนาดนี้!?
    พวกมันบังอาจฆ่าพ่อแม่ผม!”
     
     
    แรมโบ้ (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “แฟมมิลี่ของผมถูกโจมตีแล้วยุบลงในที่สุด!!
    ผมรู้ข่าวว่าเป็นเพราะพวกวอริเออร์ ค่อยดูไว้! พวกแกไม่ตายดีแน่!!!”
     
     
    รีบอร์น (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “วันนัดรวมตัวของอังโกบาเลโน่ ทำให้ผมพบข่าวร้าย ยูมิ! รันมินจิ! ถูกจับตัวไป
    ทำให้ผมกับ
    โคโรเนโร่ต้องเสียเวลาสู้กับพวกวอริเออร์ปลายแถวจำนวนมาก
    จนไม่สามารถตามพวกที่ลักพาตัวยูมิ กับรันไป!”
     
    โคโรเนโร่ (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “ผมกำลังเดินทางไปจุดรวมตัวของอังโกบาเลโน่พร้อมรันมินจิที่เจอกันข้างทาง
    พอไปถึงจุดนัดพวกวอริเออร์จำนวมมากก็มาลักพาตัวยูมิและรันไป
    ทำให้ผมต้องสู้กับพวกปลายแถวจนตามพวกที่จับตัวทั้งสองไปไม่ทัน”
     
    สค็อป (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “ผมกำลังขี่รถแข่งตัวเก่งของผมไปที่จุดนัดพบของอังโกบาเลโน่
    ผมกับพบกับพวกของวอริเออร์ที่ทำท่าอยากแข่งรถกับผมจนเต็มแก่
    ผมจึงสนองแข่งกับพวกมันไป แต่ไม่คิดว่าพวกมันมีแผนจะทำให้ผมขี่รถไม่ได้อีก!!!”
     
    เวลเด้ (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “ผมเตรียมเดินทางไปยังจุดนับพบอังโกบาเลโน่ แต่ผมเอะใจจึงกลับไปยังฐานของผม
    รู้ไหม!!! พวกมันบังอาจทำลายผลงานชิ้นโบว์แดงของผม!!!”
     
    ไวเปอร์ (ข้ามขั้นโตแล้ว)
    “ฉันตัดสินใจจะเดินทางไปยังจุดนัดพบอังโกบาเลโน่ แต่กลับถูกเบลรั้งไว้
    จนไปเข้าหูของบอส ทำให้ฉันถูกสั่งห้ามยุ่งกับพวกมันอีก แล้วถูกจับไว้ในห้อง
    ไม่ให้ออกไปไหน แต่รู้ไหม อยู่ๆบอสก็เอาไอ้บ้าเด็กใหม่มาแทนที่ฉัน!!!”
     


     
                    การเปิดศึกครั้งใหญ่กับวอริเออร์ครั้งนี้ นำหัวใจดวงเดียวของพวกเขาสั่นคลอน และสาวปริศณา 3 คน ที่มาพร้อมกับพลังอันยิ่งใหญ่ กำลังเดินทางมาหาพวกเขา โปรดติดตาม!!!
     
    paradise ' theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×