หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : อิเจ๊.
30 มี.ค. 58
100 %
21 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
เจ๊บ้าที่สุดดด !

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ธ.ค. 56
เรื่องแรกเลยนะเจ้ที่มานั่งวิจารณ์ให้เนี่ย คือตอนแรกก็ว่าจะไม่วิจารณ์ให้นะ แต่มันคันไม้คันมือจริงๆ คือปกติก็อ่านฟิคแล้วอินจนร้องไห้แค่รอบเดียวไง แต่เจ๊นี่แบบว่า . อ่านกี่ครั้งก็อินทุกครั้ง ร้องไห้ตามตัลหลอด เจ๊ ทำร้ายกันเกิ๊นนน เจอฟิคเจ๊ครั้งแรกเรื่อง 3เคะซ่าาาาาาาา ตั้งแต่ไม่โดนแบนนู้นแหละ แล้วก็ไม่ค่อยเข้าทวิตด้วยไง พอโดนแบนปุ๊ปเช็คทวิตตลอดดด -,.- ฮี่ๆ รีบแต่งๆไปนะเจ๊รออยู่ค่าาาา
     
 
ใครแต่ง : ชอ เฌอ
30 มี.ค. 58
60 %
2 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
0
จาก 0 คน 
 
 
☆BAMBAM' รับวิจารณ์นิยายทั่วราชอาณาจักร☆

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 57
ชื่อเรื่อง :: 7/10 คะแนน = จะให้พูดมั้ย ? .. ไม่ได้รุนแรงอะไรหรอกนะจ้ะ และขออนุญาตใช้คำแทนตัวว่าพี่นะจ้ะ เพราะผู้วิจารณ์อายุมากกว่าตั้ง2ปี โอเคจ้ะ เข้าเรื่องเลยนะ คือชื่อเรื่องดูไม่ดึงดูดลูกค้าเลย เหมือนกับหนังสือใช่ไหมจ้ะ อะไรกันชื่อเรื่องอะไรนี้ ? แต่ก็อย่างว่า ไม่เปิดดูก็ไม่รู้หรอกจริงไหมจ้ะ

การตกแต่ง :: 6/10 คะแนน = น้องใช้โค้ดBGรึเปล่าเอ่ย ? เพราะว่าถ้าธีมตรงหัวเรื่องมันจะแลดูมีสีสันกว่านี้น่ะเน้อะ พี่แนะนำให้น้องใช้ธีมดีกว่า เพราะว่าโค้ดBGที่น้องใช้ น้องเลือกรูปที่โห .. ลายตามากกกกกกกกก แต่ถ้าใช้ธีมจริงๆก็ขอโทษด้วยนะจ้ะ แต่พี่เปิดบทความน้องปุ๊ป อ่ะหือออออ เลยจ้ะ แล้วที่ทำตัวหนังสือปลิวๆลงมาน่ะ ..พอมาบวกกับBGของน้องแล้ว มันทำให้พี่ โคตร ! ลายตาเลย T^T’

เรื่องย่อ :: 19/20 คะแนน = น่าสนใจในระดับหนึ่ง . . . ชวนให้เปิดอ่านอยู่พอสมควรจ้ะ

ตัวละคร :: 18/20 คะแนน = น้องพยายามเอาทุกตัวในกินทามะมารวมกันใช่รึเปล่า ? จะบอกว่าพี่ลืมตัวละครน่ะ เยอะไปนะบางที เพราะปกติพี่ก็อ่านแต่ฟิคของพวกK-POPเนอะ .__. ไม่ค่อยได้ดูอนิเมะ พี่เลยจำตัวละครน้องไม่ได้

ภาษา :: 19.5/20 คะแนน = น้องแอบมีเว้นวรรคผิดบ้างนะ เช่นน้องจะพิมพ์คำว่า เรอะ น้องก็พิมเป็น เร อะ พี่เลยงงๆอยู่นิดนึง

การดำเนินเรื่อง :: 18/20 คะแนน = ส่วนใหญ่น้องจะแต่งให้มีแต่บทพูดกัน แทบจะไม่ได้อธิบายรายละเอียดย่อยอะไรในบริเวณนั้นๆเลย อาจจะมีอยู่บ้างแต่พี่ว่า มีแต่คุยกันอย่างนี้พี่จะทันได้รู้เรื่องไหมน้อ ?แต่ก็ดีค่ะ ที่น้องแทรกเกร็ดความรู้เข้าไปเรื่อยๆ ตอนล่ะอย่างสองอย่าง

รวม 87.5/100 คะแนน


#ขอบคุณที่ใช้บริการจ้ะ
     
 
หน้าที่ 1