ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #52 : [ถาม / โพล] หาก Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก มีรวมเล่ม???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 482
      0
      22 ก.ค. 54


    กราบสวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านงามๆ หนึ่งครั้งค่ะ T_T

    อย่าเพิ่งค่ะอย่าเพิ่ง!!! อย่าเพิ่งปาของใส่!!!

    (คนอ่าน: นิยายไม่อัพจะกระแดะมาถามอะไร -*-)

    เอ่อ อย่าเวิ่นเว้อกันให้มากความดีกว่านะคะ เข้าเรื่องค่ะเข้าเรื่อง

    วันนี้เราจะมาถกกันในหัวข้อ หาก Change! เปลี่ยนพี่ชายมาเป็นคนรัก มีรวมเล่ม??? ค่ะ

    ท่านผู้อ่านบางท่านคงเริ่มคิดแล้วว่า เรื่องจบมาเป็นชาติ เพิ่งมาถามอะไรตอนนี้ T^T

    มันก็ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะ คืออันที่จริงว่าตามตรงแล้วตัวเราเองไม่มีความคิดจะรวมเล่มสักเท่าไหร่หรอกนะคะ เพราะคิดว่าลำพังตัวเองไม่รู้จะทำสิ่งที่เรียกว่า รวมเล่มยังไงด้วยซ้ำค่ะ (จิ้มนิ้วจึ้กๆ)

    ประเด็นคือเมื่อครู่นี้เอง สดๆ ร้อนๆ อยู่ดีดีปู่เราดันถามขึ้นมานี่แหละค่ะว่าเห็นนั่งพิมพ์นิยายอยู่ตั้งนานทำไมไม่เห็นได้อะไรบ้างเลย?

    เอ่อ...มันก็ได้นะคะคุณปู่ที่เคารพ...

    อีกข้อนึงคือเพื่อนๆ ของไรเตอร์ดูจะกระตือรือร้นอยากได้หนังสือนิยายของไรเตอร์ยิ่งกว่าตัวเราเองด้วยซ้ำค่ะ - -^

    เพราะฉะนั้นขอย้ำก่อนนะคะว่า นี่แค่มาถามแบบเปรยๆ ไว้ก่อน ยังไม่จริงจังมากนะคะ

    อันที่จริงตัวเองก็อยากรู้เหมือนกันล่ะค่ะว่าแฟนคลับสนใจการรวมเล่มมากขนาดไหน???

    พอดีตัวไรเตอร์เองเป็นประเภทชอบอ่านทางเว็บค่ะ เรื่องซื้อหนังสือฟิคเก็บนี่ไม่เคยเลยค่ะ...

    ความรู้ด้านการรวมเล่มจึง ต่ำ แบบเรี่ยดินจนต้องบากหน้ามาถามท่านผู้อ่านนี่แหละค่ะ T__T

    ท่านใดมีความรู้ก็รบกวนตอบหน่อยนะคะ ถือว่าเอามาประดับหัวสมองไรเตอร์นิดนึงค่ะ (_   _)

     

    1.การรวมเล่มหนังสือ ส่วนใหญ่จะทำด้วยการส่งไปโรงงานหรืออะไร? แล้วถ้าส่งโรงงานนี่มันต้องมีกระบวนการ ขั้นตอน หรือเงื่อนไข อะไรบ้างมั้ยคะ?

              2.การส่งหนังสือให้กับท่านผู้อ่าน คิดว่ารับเองหรือส่งพัสดุดีกว่ากัน แล้วถ้าส่งพัสดุคือส่งที่ไปรษณีย์เหรอคะ?

     

                หลักใหญ่ๆ คงมีสองข้อนั้นแหละค่ะ ไรเตอร์เองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้าเสิร์ชกูเกิ้ลจะได้คำตอบแบบไหนมา ดังนั้นถามท่านผู้อ่านที่จะเป็นคนรับหนังสือเองเลยน่าจะดีกว่าน่ะค่ะ

                วกกลับมาประเด็นเดิมนะคะ นี่แค่อยากถามไว้ก่อนเฉยๆ ค่ะ ทำไม่ทำคงต้องพิจารณาหลายๆ อย่างก่อน และที่สำคัญคือ...

     หลังรีไรท์เรื่องนี้ทั้งเรื่องก่อนค่ะ

                ตอนแต่งมาลงบางครั้งก็เร่ง บางครั้งก็เป็นเพราะยังอ่อนประสบการณ์ ตอนนี้เริ่มมีฝีมือมากขึ้นแล้ว ถ้าจะรวมเล่มจริงๆ ก็อยากจะทำสิ่งที่มีคุณภาพดีกว่าให้มากกว่าค่ะ

                บางทีคำตอบก่อนรีไรท์กับหลังรีไรท์คงไม่เหมือนกัน แต่ยังไงๆ ก็ลองพิจารณาแล้วกดโพลดูก่อนนะคะ ^^
     

    โพล120340



                 ท่านใดมีข้อแนะนำโดยเฉพาะเกี่ยวกับการทำหนังสือก็บอกกล่าวกันมาได้นะคะ จะโพสบอกที่หน้านี้หรือส่งเมลมาเป็นการส่วนตัวที่ ninjung@hotmail.com ก็ได้ค่ะ ^^

                สำหรับตอนพิเศษที่เหลือกับการรีไรท์จะทยอยลงหลังสอบเสร็จในวันจันทร์ที่จะถึงนี้นะคะ!

                กราบขอบคุณท่านผู้อ่านทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงค่ะ

                22/ก.ค./54 อัพ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×