ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ FIC SOUL EATER ] ฉบับพิศดาร

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 464
      1
      14 มี.ค. 54

    "โครเน่มานี่หน่อยซิ"เสียงของเมดูซ่าดังขึ้นเพื่อเรียกใครบางคน

    "ค่ะ..ท่านเมดูซ่า"ร่างบางๆของสาวน้อยผมสีชมพูอมม่วงค่อยๆ

    เดินออกมาจากมุมห้อง

    "ฉันมีเรื่องวานหน่อย"เมดูซ่าพูดออกมาอย่างเคร่งเครียด

    "ค่ะ.."สาวน้อยตอบกลับอย่างสั่นไหวและแผ่วเบา

    "ช่วยไปหาโครน่าที่ชิบุเซ็นหน่อยว่าตอนี้เค้ากำลังทำอะไรอยู่..ไหวใช่มั้ย"

    "คะ...ค่ะ"สาวน้อยตอบกลับอย่างสงสัย

    "แฮ่-----------จะให้ทำงานทั้งทีท่านเมดูซ่าขอฮาร์ทบีทหน่อย3เม็ด!!"

    เลือดสีดำหลังจากออกมาจากตัวโครเน่ปุ๊บก็โวยวายหาฮาร์ทบีททันที

    "โทดทีนะแร็คนาเร็กเหลือแค่เม็ดเดียวเองที่เหลือฉันให้โครเน่หมดแล้วล่ะ"

    [ฟามจิงแล้วเจ๊แกโกหกตั้งใจจะเก็บไว้กินเองตะหาก:เมียว] [เว็คเตอร์แอโร่ว์!:เมดูซ่า] [จ๊ากกกกกกก!!!:เมียว]

    "หน็อย!แก โครเน่บังอาจกินฮาร์ทบีทฉันหมดเหรอแกตายย!"หลังจากที่แร็คนาเร็กโวยวายเสร็จก็ระดม

    ตบ ต่อย จิก ทึ้ง ดึง และอีกมากมายจนโครเน่ระบมไปทั้งหัว TT[]TT

    "โอ๊ยๆ! ฉันขอโทษเลิกทุบหัวฉันได้แล้ว โอ๊ย"โครเน่โอดครวญ ก็โดนขนาดนี้ใครไม่เจ็บก็บ้าแล้ว -_-

    "พอได้แล้ว! แร็คนาเร็กคิดจะทำให้งานวิจัยของฉันเจ๊งบ๊งไปกว่านี้รึไง"เมดูซ่าขัด ทำให้แร็คนาเร็กหยุดทุบหัวโครเน่

    "แต่งานวิจัยของท่านเมดูซ่าคือเลือดสีดำไม่ใช่เหรอซึ่งมันก็คือตัวฉันนิ่"แร็คนาเร็กแย้ง

    "อืม..จริงด้วยงั้นก็ทุบต่อ..เอ้ย..งั้นก็ไปได้แล้ว"(เมื่อกี๊เจ๊แกพูดผิดอ๊ะป่าว -_-')

    "ค่ะ.."โครเน่ตอบกลับอย่างแผ่วเบาร่างบางๆค่อยเดินทางไปที่ชิบุเซ็นพร้อมๆกับเลือดสีดำหน้าตาน่าเกลียดที่เกาะอยู่บนหัว

    "แร็คนาเร็กไม่กินฮาร์ดบีทหรอกเหรอ"โครเน่ถามไปพลางเดินไปพลาง

    "อันที่ได้มาจากท่านเมดูซ่าน่ะเหรอ?"

    "อื้อ"

    "อ๋ออันนั้นมันรสกะปิอะฉันไม่ชอบฉันชอบรสส้งตีงฟายกะลูกตางูมากกว่า"แร็คนาเร็กตอบอย่างยาวยืด(ว่าแต่3รสนี้มันมีด้วยเหรอ)

    "นี่เธอเป็นใครน่ะมาด้อมๆมองๆแถวๆชิบุเซ็นทำไม"เสียงของเด็กผู้หญิงดังขึ้นจากด้านหลังทำให้โครเน่ตกใจ

    วิญญาณแทบหลุดโครเน่ค่อยๆหันไปทำให้พบกับ...!!


                                                                                        โปรดตดตามตอนต่อไป
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×