ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [My Character Number2]โอ้! ไม่นะ!! ฉันรักบุคลิกที่2ของตัวเอง

    ลำดับตอนที่ #2 : น้ำตาหยดแรก ปีศาจน้อยขี้แย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      31 ต.ค. 54

    [Meow:Talk]

    'เช่นดังดอกไม้งาม  มารยาแห่งบุปผางาม
    ความระทมที่ยังจับจิตดวงใจ
    เพียงชะตาฟากฟ้าเบื้องบนกำหนดมา
    อา..เธอคงสลายหายไปไม่มีวันกลับคืน'

    เพลงนี้เปรียบได้ว่าเป็นSong Themeของฉัน สาวกVocaloidน่าจะรู้จักเพลงนี้
    เพลงDaughter of Evil เวอร์ชั่นแปลไทยที่ร้องโดยKagamine Rin ยังไงล่ะ
    ฉันเองก็คงจะคล้ายๆกับรินในMvนี้อยู่ไม่มากก็น้อย
    เพียงแค่ว่าฉันไม่ได้มียศระดับเจ้าหญิงแต่เมื่อ
    'ฉันอยากได้อะไรฉันก็ต้องได้'
    คำพูดนี้มันติดปากฉันไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้


    @ - สนามเด็กเล่น -

         "..."
    ฉันนั่งลงบนชิงช้าหลังจากที่เดินเหนื่อยมานาน
         "ซุบซิบๆๆ"
    มีนั่งเรียนหญิงกลุ่มหนึ่งมองมาทางฉันแล้วหันไปซุบซิบกัน หึ..ไม่แปลกหรอก เพราะปกติฉันเอาแต่ใจจนคนอื่นเอือมระอา
         "เฮ้อ~เอาไงดีน๊า ทำของหายอีกแล้ว"
    ฉันสบถกับตัวเอง
         "<ก็บอกความจริงกับพ่อไปซะสิ>"
        

    ภายในหัวของฉันมีเสียงๆนึงดังขึ้นเพื่อออกความคิดเห็น ซึ่งแนนอนว่ามันคือเจ้า'เมียน'บุคลิกที่2ของฉันเอง
         "บอกไปน่ะบ้านยับเลยนะ =  =lll"
    ฉันล่ะคิดภาพไม่ออกจริงๆว่าถ้าบอกพ่อไปจะเป็นยังไง เฮียเค้ายิ่งโมโหร้ายอยู่
         "เย้~เจอตัวพี่เมียวแว้ว~"
    โอ้แม่เจ้า เสียงเรียกจากนรกมาแล้วT T ไม่ใช่หรอก ความจริงแล้วเป็นเสียงเด็กกลุ่มนึงที่อยู่แถวนี้ ซึ่งไม่รู้เป็นไรชอบมาเล่นกับฉันจัง
         "พี่เมียว!!วันนี้เล่นอะไรกันดี!!"
    ฉันต้องสติแตกแน่ๆ ทำไมฉันต้องมาเป็นเพื่อนเล่นกับไอ้เด็กพวกนี้ด้วย
         "อ่า~นั่นสินะ ให้พวกน้องๆคิดละกัน ^ ^"
    ฉันตีสีหน้าอ่อนโยนเป็นพี่สาวที่สุดแสนจะใจดีทั้งที่ในใจอยากเอาสปาต้ามาสับพวกนี้รายตัว -  -*
         "งั้นเล่นวิ่งไล่จับ ให้พี่เมียวเป็นยักษ์"
    อ่าว~ นี่ยังไม่ได้โอ ไม่ได้เป่ายิ้งฉุบกันเลยนะ
         "อ๊ะๆ ก็ได้ๆพอพี่บอกว่าวิ่งก็วิ่งกันเลยนะ"
    ฉันบอกพลางลุกขึ้นจากชิงช้า
         "ค่า/คร้าบ~"
    ฉันล่ะเกลียดเด็ก -__-
         "วิ่ง!!"
    สิ้นสุดสัญญาณเด็กๆก็วิ่งกันฉันก็ต้องไปวิ่งตามแบบสโลว์ลี่เนื่องจากครั้งที่แล้วฉันวิ่งแบบปกติธรรมดาของฉันทำให้เด็กๆบ่นว่าจบเร็วไม่สนุกเลย ฉันไม่อยากให้พวกเขาร้องให้
    (เพราะมันจะทำให้ฉันควบคุมอารมณ์ไม่อยู่แล้วเอาสปาต้ามาสับ)

    ตึก ตึก ตึก

         "นี่แน่~จับได้แล้ว!"
    ฉันตะโกนขึ้นมาเพราะฉันตะครุบตัวเด็กผู้ชายที่น่ารักที่สุดในกลุ่มได้ =w=
         "อ๊า~ปล่อยนะ! ยัยพี่เมียวคัพAAA!!!"
         "(=    3< =*)!!"
    ฉันเกือบหลุดบทพี่สาวผู้ใจดี เฮอะๆเด็กคนนี้น่ารักมากก็จริง แต่มีปัญหาด้านการพูดนิดนึง
    กวนส้นชิบ
         
    - 5นาทีผ่านไป -
        
         ในที่สุดฉันก็จับตัวได้หมดทุกคนซักที ฝืนวิงแบบสโลว์ลี่จนเหนื่อยเลยแฮะ

    ~Aku no hana karen ni saku~

         "อุ๊ยตาย!โทรศัพท์ดัง พี่ขอตัวรับแป๊บนึงนะ"
    ฉันบอกกับเด็กๆแล้วกดดูว่าใครโทรมา

    #ป๋า#

         "เอิ้ว~คนที่ไม่อยากให้โทรมาดันโทรมาซะได้เอาไงดีอ่ะเมียน?"
         "<ก็รับซะสิ แล้วก็บอกความจริงซะ>"
    พอได้ยินอย่างนั้นฉันก็กลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ก่อนจะกดรับ

        ตู๊ด

         (เมียว!วันนี้เอาi-padออกไปข้างนอกเหรอ?!)
    ป๋าถามอย่างแตกตื่น
         "ค่ะ.."
    ฉันตอบสั้นๆ

         (แล้วเป็นยังไงบ้าง?)
    หมายถึงหนูหรือi-padอ่ะพ่อ -  -
         "หายไปแล้วค่ะ..."
    ฉันตอบเสียงสั่น
         (หา!!เอาอีกแล้วอิลูกคนนี้!!แกรีบกลับบ้านมาเดี๋ยวนี้เลย!!!!!!!)
         ตู๊ด~ตู๊ด~
    ตายแหงๆเลยตูป๋าของขึ้นอีกแล้ว
         "<ถ้าไม่รีบกลับล่ะแย่แน่เลยเมียว -  -;>"
    เออ รู้แล้วล่ะน่า~
    ฉันจึงรีบวิ่งกลับบ้านโดยที่ไม่ลืมอำลาเด็กๆ

    @ - บ้านเมียว -

         "..."
    ตอนนี้ฉันยืนอยู่ที่หน้าบ้านตัวเองแต่กลับไม่กล้าที่จะเปิดประตูเข้าไป แต่ในที่สุดฉันก็รวบรวมความกล้าค่อยๆเปิดประตูช้าๆ

    แอ๊ดดดดดดด

         "อิลูกเฮ็งซวยเอ๊ย!!!"

    ฟ้า~ว

    นั่นไง! เปิดประตูปุ๊บก็เจอป๋าขว้างเก้าอี้มาต้อนรับเลย แล้วฉันจะยืนบื้ออยู่ทำไม ก็ต้องหลบสิคะ

    ตู้ม!!

    พอฉันหลบได้ เจ้าเก้าอี้เจ้ากรรมก็ลอยไปชนกับกำแพงรั้ว
         "โธ่ป๋า! บ้านป๋าเค้าทักทายกันแบบนี้เหรอ!!?"+
    ฉันตะคอกใส่ป๋าเต็มเสียง
         "เออ!! บ้านฉันก็บ้านแกแหล่ะ!!!"
    เอ้อ~จริงด้วยเว้ย -  -;
         "ตั้งแต่แม่แกตายไปฉันก็เคยบอกแกแล้วว่าช่วยอะไรได้ก็ช่วย!!แต่แกน่ะมีแต่จะช่วยผลาญเงิน!!!!!!!"

    แปลบ!

    ที่ป๋าพูดมามันกระตุ้นต่อมน้ำตาฉันอย่างแรง

         "ฉันยังไม่เข้าใจเลยว่าแกเกิดมาทำไม!!"

    ติ๋งๆ

    น้ำใสๆที่เอ่อล้นออกมาจากตาของฉันหยดลงไปบนพื้น แต่ท่าทางคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าจะไม่ได้สนใจมันแม้แต่น้อย
         "เงียบทำไมยัยขยะ!!ฉันไม่ได้คุยกับต้นเสานะโว้ย!!!!!"

    ฟิ้~ว

    รอบนี้พ่อขว้างขวดแก้วมา แต่คราวนี้ฉันหลบไม่ทันทำให้...

    เพล้ง!!

    ขวดแก้วแตกใส่ตัวฉันและเศษของมันกํทิ่มเข้าไปในเนื้อฉันอย่างแรง

    ติ๋งๆ

    น้ำใสๆไหลออกมาจากดวงตาน้ำสีแดงไหลออกมาจากปากแผล...
         "..."
    ฉันนิ่งเงียบพร้อมกับเพ่งไปที่พ่อ
         "พอเถอะเมียว..เลี้ยงแกไปก็เหนื่อยเปล่าๆ"
    พ่อพูดหน่ายๆ
         "แกออกไปจากบ้านหลังนี้ซะเถอะ!!"
    คำพูดของพ่อทำให้ฉันที่เอาแต่เงียบปริปากออกมา
         "ไม่เอา!!หนูอยากจะอยู่ที่บ้านหลังนี้!!!บ้านหลังนี้มีทั้งความทรงจำอะไรมากมาย หนูไม่ยอมไปจากที่นี่!!!!!"
    ฉันตวาดเต็มแรงทำให้พ่อโกรธมาก
         "ถ้าแกไม่ไป!!ฉันไปเอง!!!"
    อ่าวเฮ้ย =[   ]=!!!
         "0_0!!"
    ฉันตาเบิกโพลง

    - 30 นาทีผ่านไป -

    พอพ่อเก็บของๆตัวเองเสร็จพ่อก็มามองฉันด้วยสายตาเย็นชาก่อนจะเดินออกไปแล้วออกรถ ไกลออกไป..ไกลออกไป..จนลับตาไป
    ฉันที่ยืนอยู่ก็ล้มลงแล้วปล่อยโฮลั่นบ้าน
         "ฮือๆๆ!!!!!โดนทิ้งแล้ว!!!!!!ฉันโดนพ่อทิ้งแล้วเมียน!!!!!!!!!!"
    ฉันแหกปากโวยวายพร้อมกับน้ำตาที่ไหลเป็นทาง
         "<เอาน่า..ใจเย็นก่อน ถึงเธอจะเหลือใคร แต่เธอก็ยังมีฉันอยู่..ฉันเชื่อว่าเราต้องฝ่าฟันมันไปได้...>"
    เมียนพูดปลอบใจฉัน เสียงของเขาช่างอบอุ่นเหลือเกิน
         "ฮึก..ขอบคุณนะ...เมียน"
    ฉันเช็ดน้ำตาออกแล้วยิ้มที่มุมปากบางๆ

    ถึงแม้ภายนอกนั้นจะเป็นคนร่าเริงแจ่มใสและเอาแต่ใจ
    แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้แยอ่อนไหวง่ายและเป็นคนเก็บกด
    ฉันนั้นเกลียดทุกๆสิ่งบนโลกใบนี้แต่ที่เกลียดที่สุดคงจะเป็น..
    'ตัวฉันเอง'

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    โพล125245


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×