ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #40 : การเปิดใช้แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.29K
      0
      27 มี.ค. 50


    เมื่อเข้าไปในเกมแล้วไม่พบไอเท็มที่โหลดมา ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ทั้งที่ได้ลงโปรแกรม
    CEP (Color Enable Pakage) เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับเกมของเราไปแล้ว มีหลายสาเหตุ ได้แก่
    -โปรแกรมตรวจจับไวรัสหรือสปายแวร์ยังเปิดใช้งานอยู่ ต้องปิดก่อนเข้าเกมนะคะ
    -อาจมีไอเท็มบางตัวที่คุณใส่ในกล่อง Downloads
    ไม่ถูกต้องหรือทำให้มีปัญหากับเกม ในกรณีนี้ บางครั้งอาจทำให้ แอพพริเคชั่นแฮงค์ได้



    -อีกกรณีหนึ่งในนั้นอาจเป็นเพราะคุณยังไม่ได้เปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งในเกม ก็เป็นได้นะคะ

    การเปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งในเกมสามารถทำได้ดังนี้
    1.เมื่อเราเข้าไปในเกม หลังจากที่โปรแกรมทำงานแล้ว ก่อนที่จะเข้าไปยังละแวกบ้าน เราจะพบกับหน้าจอแบบนี้ ซึ่งเป็นหน้าจอสำหรับเลือกที่จะเปิด/ปิด แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งในเกม
    2.
    เลือกเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่ง



    3.แล้วออกจากเกมไป รีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ แล้วจึงเข้าเกมใหม่อีกครั้ง
    4.เมื่อหน้าต่างการเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งแสดงขึ้นมาอีก ก็ยังคงเลือกเปิดเช่นเดิม
    5.
    เมื่อคุณสามารถเข้าไปเล่นในเกม ในครั้งนี้คุณจะพบกับไอเท็มสิ่งของที่คุณโหลดมาในโหมดซื้อ และโหมดสร้าง ซึ่งไอเท็มที่โหลดมาเพิ่มนี้จะมีเครื่องหมายดอกจันทร์แสดงไว้ให้เห็น



    6.การเลือกเปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง นอกจากวิธีที่บอกในข้างต้นแล้ว คุณสามารถเข้าไปเปิดใช้แคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่งได้ที่หน้าละแวกเพื่อนบ้าน โดยเข้าไปที่ปุ่มตัวเลือก (1) แล้วเลือกที่สัญลักษณ์ตัวเลือกของเกม (2)



    7.จะเห็นปุ่มเปิด/ปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ให้เลือกเปิด (3)
    8.ที่หน้านี้ คุณยังสามารถเลือกที่จะเปิด/ปิด ไดอะล็อกเนื้อหาปรับแต่งได้อีกด้วย (4) หากคุณเลือกปิดไดอะล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ครั้งต่อไปที่คุณเข้าเกม จะไม่พบหน้าต่างเปิด/ปิดเนื้อหาปรับแต่ง แต่ยังคงพบไอเท็มสิ่งของที่โหลดมาอยู่เช่นเดิม เนื่องจากก่อนหน้านี้คุณได้เปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งไว้แล้ว ยกเว้น ว่าคุณจะไปปิดแคทตาล็อกเนื้อหาปรับแต่ง ซึ่งจะทำให้ไม่เห็นไอเท็มที่คุณโหลดมา
    9. ข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อคุณลงภาคเสริมใหม่ลงไป คุณต้องเปิดใช้เนื้อหาปรับแต่งทุกครั้งนะคะ
    10. แค่นี้เองค่ะ ง่ายมั้ยคะ ^^

    Cradit From www.thesims2club.net

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×