ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #32 : Download Holiday Party AnD House

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.35K
      6
      22 เม.ย. 50




    เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด


    สำหรับผู้เล่นเดอะซิมส์ 2 เวอร์ชันพีซี เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด จะเพิ่มสิ่งของและสิ่งประดับตกแต่งกว่า 40 ชิ้น เพื่อใช้ฉลองวันหยุดต่าง ๆ ร่วมกับชาวซิมส์ของคุณ

    เพิ่มความสนุกสนานให้กับวันหยุดของชาวซิมส์ของคุณด้วย เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด! ร่วมสัมผัสกับความรู้สึกดี ๆ และตกแต่งบ้านชาวซิมส์ด้วยไอเท็มใหม่กว่า 40 ชิ้น หากคุณมีเดอะซิมส์ 2 อยู่แล้ว ชุดไอเท็มวันหยุดนี้จะเป็นของขวัญชั้นเยี่ยมสำหรับชาวซิมส์ของคุณเลย!

    คุณสมบัติ
      เตรียมอาหารและจัดงานเลี้ยงฉลองให้กับทั้งครอบครัว!
      เฉลิมฉลองงานเทศกาล และตกแต่งบ้านชาวซิมส์ด้วยมิสเซิลโท ถุงเท้า ตุ๊กตาหิมะ พวงดอกไม้ ภาพวาดฤดูหนาว และอื่น ๆ อีกมากมาย! ตกแต่งบริเวณรอบ ๆ บ้านด้วยไฟคริสมาสต์ หน้าต่างเกร็ดน้ำแข็ง และเจ้ากวางเรนเดียร์
      แต่งกายเป็นคุณลุงซานตาครอส หรือมิสซิสซานตาครอส และคอยพบกับพวกเขาได้ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ
      จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันขึ้นปีใหม่ และอย่าลืมจุดดอกไม้ไฟกันล่ะ!
      นอกจากนี้ ก็ยังมีไอเท็มสำหรับงานเทศกาลอีสเตอร์ ชานุกขาห์ ควันซ่า และฮาโลวีน อีกด้วย


    วันนี้ก็เอาชุดไอเท็มเสริมมาให้เพื่อนๆดาวโหลดกันนะคะ
    ไฟล์มันก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่  70.51 MB เองค่ะ
    นัทก็เลยอัพโหลดให้เพื่อนๆได้ดาวน์โหลดกันแล้ว..


    Link  Download Holiday Party
    http://www.upload.th.la/download.php?id=9132C0927

    ความคิดเห็นที่ 108
    โหลดซิมฮอลิเดย์เส็ดแล้วเราต้องทำอารัยต่อหรอ

    ดาวน์โหลดเสร็จแล้วก้อต้องติดตั้งอ่าค่ะ  วิธีติดตั้งก็ไม่ยากนะคะ  เราก็ดับเบิ้ลคลิกที่ตัว Setup แล้วก็ติดตั้งตามขั้นตอนมันไปเรื่อยๆ แล้วมันจะถามหา The Sims 2 แผ่นที่ 4 เราก็ใส่แผ่นเข้าไป แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ  ไอเท็มตัวนี้ไม่ใช่ภาคเสริม เพราะงั้นมันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากมาย  จะมีไอเท็มเสริมเพิ่มขึ้นมา และพอเราคลิกที่โทรศัพท์ก็จะมีการจัดปาตี้ในวันพิเศษต่างๆ เช่น คริสมาสต์ ฮาโลวีน ปีใหม่ เป็นต้น

    PS.  
    Name : ^_^toms< My.iD > [ IP : 124.120.128.129 ]
    Email / Msn:
    วันที่: 21 เมษายน 2550 / 17:41


    2 Craftsman Drive
    http://www.upload.th.la/download.php?id=2111F9127


    19 Chorus Court

    http://www.upload.th.la/download.php?id=CD744E127

     

     T_T ใครโหลดไปแล้วก็เม้นบอกกันบ้างนะคะ T_T
    ^o^ / ถ้าจาโหวตให้กำลังใจก็ดีนะคะ  อิอิ  ^o^ /
    และถ้าเพื่อนๆคนไหนมีแล้วก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ



    ขอขอบคุณ Link จาก Kim_Zomjang
    < My.iD >

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×