ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Sims

    ลำดับตอนที่ #3 : The Sims ชุดไอเท็มเสริม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.02K
      7
      14 มี.ค. 50




    เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด


    สำหรับผู้เล่นเดอะซิมส์ 2 เวอร์ชันพีซี เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด จะเพิ่มสิ่งของและสิ่งประดับตกแต่งกว่า 40 ชิ้น เพื่อใช้ฉลองวันหยุดต่าง ๆ ร่วมกับชาวซิมส์ของคุณ


    เพิ่มความสนุกสนานให้กับวันหยุดของชาวซิมส์ของคุณด้วย เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมสีสันวันหยุด! ร่วมสัมผัสกับความรู้สึกดี ๆ และตกแต่งบ้านชาวซิมส์ด้วยไอเท็มใหม่กว่า 40 ชิ้น หากคุณมีเดอะซิมส์ 2 อยู่แล้ว ชุดไอเท็มวันหยุดนี้จะเป็นของขวัญชั้นเยี่ยมสำหรับชาวซิมส์ของคุณเลย!

    คุณสมบัติ
      เตรียมอาหารและจัดงานเลี้ยงฉลองให้กับทั้งครอบครัว!
      เฉลิมฉลองงานเทศกาล และตกแต่งบ้านชาวซิมส์ด้วยมิสเซิลโท ถุงเท้า ตุ๊กตาหิมะ พวงดอกไม้ ภาพวาดฤดูหนาว และอื่น ๆ อีกมากมาย! ตกแต่งบริเวณรอบ ๆ บ้านด้วยไฟคริสมาสต์ หน้าต่างเกร็ดน้ำแข็ง และเจ้ากวางเรนเดียร์
      แต่งกายเป็นคุณลุงซานตาครอส หรือมิสซิสซานตาครอส และคอยพบกับพวกเขาได้ในคืนวันคริสมาสต์อีฟ
      จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันขึ้นปีใหม่ และอย่าลืมจุดดอกไม้ไฟกันล่ะ!
      นอกจากนี้ ก็ยังมีไอเท็มสำหรับงานเทศกาลอีสเตอร์ ชานุกขาห์ ควันซ่า และฮาโลวีน อีกด้วย





    ไอเท็มห้ามพลาดสำหรับครอบครัวซิมส์ของคุณทั้งครอบครัว!

     

    เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้ครอบครัวซิมส์ของคุณ ด้วยคอลเล็คชั่นเฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า และของประดับบ้านใหม่เอี่ยมทั้งหมด ตกแต่งบ้านให้หรูเลิศด้วยของประดับใหม่ประเภทต่างๆ เช่น ไอเท็มห้องนั่งเล่นอันหรูหรา ชุดห้องนอนแห่งการผจญภัย ให้ซิมส์ของคุณแต่งกายในชุดที่เข้ากันเพื่อวันอันแสนสนุกสนานกับครอบครัว ด้วยไอเท็มใหม่ถึง 60 รายการ ตั้งแต่เตียงทรงปราสาทถึงเรือล่องทะเลจำลอง ตอนนี้ซิมส์ของคุณจะมีสิ่งของเพิ่มขึ้นมากมายเพื่อความสนุกสนานในครอบครัว

    คุณสมบัติ
       เฟอร์นิเจอร์ใหม่! ให้ซิมส์ของคุณจินตนาการเต็มที่ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์แฟนตาซี ไม่ว่าจะเป็นชุดห้องนอนเด็กใต้บาดาล หรือเฟอร์นิเจอร์ห้องนั่งเล่นชุดนาวิกโยธิน
      แฟชั่นใหม่! สบายๆ กับเสื้อผ้าสไตล์ชาวฮาวาย หรือดึงความเป็นนักผจญภัยของเด็กๆ ออกมาด้วยเครื่องแต่งกายอันน่าตื่นเต้น
       สิ่งของใหม่! ไอเท็มใหม่ทั้ง 60 ชิ้น ช่วยให้ซิมส์ของคุณได้สนุกสนานร่วมกันทั้งครอบครัว





    เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมฮัลโหลไฮโซ
    ชุดไอเท็มเพื่อเพิ่มความหรูหราให้ซิมส์ของคุณ!

     

    ซิมส์ของคุณจะถูกปรนเปรอด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์หรูหรา เสื้อผ้าทันสมัย และชุดไอเท็มแต่งบ้านอลังการ แต่งบ้านของคุณให้ไฮโซด้วยชุดแต่งชั้นเยี่ยมสำหรับห้องนอน, ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหาร เปลี่ยนมุมมองเพื่อนบ้านซิมส์ของคุณด้วยพรมแดง พื้นหินอ่อน ในงานเลี้ยงไฮโซหน้าของพวกเขา ซิมส์ของคุณจะใช้ชีวิตชั้นสูงด้วยไอเท็มตกแต่งใหม่ 60 ชนิดที่รวมไปถึงภาพวาดยอดนิยม, โซฟาชั้นดี, เครื่องเสียงทันสมัย ชุดขนสัตว์ และอื่นๆ!

    คุณสมบัติ
      เพิ่มประกายให้แก่บ้าน เลือกหาชุดเฟอร์นิเจอร์หรูหราสำหรับห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องรับประทานอาหารของซิมส์ของคุณ
      แต่งกายตามแฟชั่น ด้วยชุดขนสัตว์ ซาติน ดีไซน์เริ่ด
      ไอเท็มหรูหรา ไอเท็มใหม่ 60 ชนิดรวมไปถึงโซฟา ชุดผ้าไหม รูปปั้นงานศิลปะ และอื่นๆ อีกมากมาย



    สเตอริโอเสียงออดอ้อน
    สเตอริโอรุ่นล่าสุดสำหรับชนชั้นมั่งคั่ง

    ฝันหวานอย่างคนรวย
    ไกวเปลให้อาเสี่ยชาวซิมส์ของคุณบนตักแห่งความเริ่ดหรูในยามที่พวกเขาล่องลอยสู่ดินแดนแห่งความฝันด้วยที่นอนไร้คู่แข่งและเตียงเฟิร์สท์คลาสนี้

    โค้ทขนปลอมสุดหรู
    เลือกมาเพื่อผู้ชื่นชอบขนสัตว์ แสนสบายเมื่อชาวซิมส์ของคุณได้สวมใส่โค้ทที่เหนือกว่าตัวอื่นๆ นี้

    "ไม่มีชื่อ" โดย เลน เบลดจ์แมนน
    แต่งแต้มผนังบ้านซิมส์ด้วยรูปภาพแสนสวยและดูศิลป์

    โต๊ะงานเลี้ยงหกสหาย
    ไม่ว่าซิมส์ของคุณจะมีความสุขกับดินเนอร์กับเพื่อนไฮโซหรือโรแมนติคกับหวานใจเพียงสองคน โต๊ะนี้ก็จะสามารถสร้างบรรยากาศที่เหมาะสมให้ได้




    เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมแฮปปี้ฮอลิเดย์


    ร่วมไชโยในเทศกาลต่างๆ ด้วยไอเท็มวันหยุดที่ขาดไม่ได้จากทั่วโลก!

    จุดประกายวันหยุดให้ซิมส์ของคุณด้วยคอลเล็คชั่นอัพเดทของไอเท็มสุดเก๋ ประดับบ้านของพวกเขาด้วยไอเท็มตกแต่งพื้นเมืองจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นต้นมิสเซิลโท กวางเรนเดียร์ที่สนามหน้าบ้าน หรือรูปปั้นลุงซานต้าสไตล์ยุโรปที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ซิมส์ของคุณได้สัมผัสกับความสนุกสนานของเทศกาลเหล่านี้ด้วยไอเท็มใหม่สุดเจ๋งจากนานาชาติถึง 20 ชิ้น!


    เทียนงานฤดูหนาว โดยห้างอุมปาป้า
    แหมเรารู้น่ะว่ามีเทียนมากมายในร้านค้า แต่มีเพียงยี่ห้อเดียวที่สามารถทำให้บ้านซิมส์ของคุณอบอวลไปด้วยกลิ่นไส้กรอกและเหล้าแอปเปิ้ลตลอดงานเทศกาล

    รูปสลักคนตัดฟืนฮอลิเดย์
    เนรมิตวันหยุดนี้ของซิมส์ด้วยคนแคระในตำนานของเยอรมัน เขาสวมบู๊ทคู่เบ้อเริ่มและถือไม้ท้าวยืนรอคุณอยู่

    ต้นไม้อัครอภิมหาใหญ่
    ใครว่าขนาดไม่สำคัญ เพิ่มความมันส์ระดับมหึมาด้วยต้นไม้ที่ใหญ่กว่าต้นไหนๆ

    มนุษย์หิมะเล่นสกี!
    การทรงตัวให้ได้ทั้งที่ถูกปั้นมาให้มีรูปร่างอ้วนกลมแบบมนุษย์หิมะนั้นยากเหลือเกิน แต่นั่นก็ไม่สามารถขวางเขาไม่ให้โชว์ทักษะการใช้ก้นเล่นสกีที่สุดยอดของเขาได้

    ชุดนอนฮอลิเดย์
    ก่อนที่พวกเขาจะขดตัวนอนในเตียงเพื่อฝันหวานถึงลูกกวาด อย่าลืมสวมชุดนอนตัวนี้ให้กับเจ้าตัวน้อยในบ้าน

    ฉางซัม
    ใส่เสื้อตัวยาวของจีนเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง

    อาร์คติคซานต้า
    ถึงแม้อุณหภูมิจะลดลงจนบางคนก็แข็งไปซะแล้ว แต่รับรองว่าตุ๊กตากระจิริดนี้จะยังสามารถส่งของขวัญไปให้ทุกคนได้






    เดอะซิมส์ 2 ชุดไอเท็มเสริมฟู่ฟ่าปาร์ตี้
    ไอเท็มต่างๆ ที่ปาร์ตี้ของซิมส์ต้องมีครบ!

     

    คราวนี้ซิมส์ของคุณจะสามารถฉลองแบบมีสไตล์ด้วยคอลเล็คชั่นเฟอร์นิเจอร์ ชุดปาร์ตี้อินเทรนด์ และไอเท็มตกแต่งสุดหรรษา เป็นเจ้าภาพจัดงานวิวาห์ที่คุณจะได้เดินเฉิดฉายไปรอบๆ ด้วยชุดเจ้าสาวงามจับตา ชุดสูทตัวหล่อ และชุดกระโปรงตัวเก๋ที่ใครเห็นก็ต้องพากันเหลียว แต่งแต้มให้ทุกวินาทีเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดสำหรับซิมส์ด้วยการวางกระถางดอกไม้ช่อสวยกลางโต๊ะหรือตั้งซุ้มงานวิวาห์บนพื้นสนาม! ประดับบ้านและสวนของซิมส์ให้สวยเริ่ดเพื่อจัดงานปาร์ตี้และเซิร์ฟอาหารจานร้อนกรุ่นจากเตาปิ้งตัวใหม่! เชิญเพื่อนบ้านมาร่วมสังสรรค์ยามค่ำในงานฉลองครั้งสำคัญ แล้วก็เตรียมจัดโต๊ะด้วยชุดผ้าลินินและโคมไฟแสงเย็นๆ เพื่อสร้างบรรยากาศสุดเพอร์เฟ็ค หรือจะเนรมิตปาร์ตี้วันเกิดที่ซิมส์ของคุณจะต้องประทับใจไปตลอดกาลด้วยเค้กวันเกิด ลูกโป่งปาร์ตี้ และไอเท็มใหม่อีกมากมาย โทรชวนเพื่อนๆ มาร่วมฉลองแล้วก็สร้างจังหวะความสนุกร่วมกับซิมส์ของคุณ!

    คุณสมบัติ
      งานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ จากงานแต่งงานซึ้งกินใจไปจนถึงงานวันเกิดสุดหรรษา ทำให้ทุกจังหวะของงานราวกับเสกสรรจากเวทย์มนตร์
      ปาร์ตี้นอกบ้านแสนมันส์ แต่งงานวันเกิดให้มีชีวิตชีวาด้วยลูกโป่งงานปาร์ตี้ ธงประดับประดา และโต๊ะบุฟเฟ่ห์ที่เต็มไปด้วยขนมรสชาติเยี่ยมและอื่นๆ
      งานกลางคืน ตกแต่งโต๊ะซิมส์ของคุณด้วยพวงดอกไม้ แสงเทียนสำหรับปาร์ตี้ยามค่ำคืน




    ชุดแต่งงาน - แต่งตัวซิมส์ของคุณด้วยชุดแต่งงานในฝันของเธอ



    ทำอาหาร - ย่างอาหารสำหรับรับประทานอย่างเป็นกันเอง



    บังแดด - ให้แขกของคุณได้หลบแดดในงานปาร์ตี้ในสวน



    ธงปาร์ตี้ - ตกแต่งผนังด้วยธงที่ดึงดูดสายตานี้



    เก้าอี้มีสไตล์ - ให้ความรู้สึกครึกครื้นกับซิมส์ด้วยเก้าอี้ที่ตกแต่งด้วยลูกโป่งงานเลี้ยง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×