สเป็คสาวของหนุ่มๆแต่ละราศี - สเป็คสาวของหนุ่มๆแต่ละราศี นิยาย สเป็คสาวของหนุ่มๆแต่ละราศี : Dek-D.com - Writer

    สเป็คสาวของหนุ่มๆแต่ละราศี

    ผู้เข้าชมรวม

    3,542

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.54K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ค. 50 / 20:22 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       

      ราศีเมษ
      21 มีนา - 20 เมษา

      เขาเป็นหนุ่มเลือดร้อนนะ จะทำอะไรก็มักจะกระตือรือร้นอยู่เสมอ โดยเฉพาะกิจกรรมระทึกนั่นเรื่องใหญ่เลย จนชักจะรู้ตัวเองว่าลามกเล็กๆจะว่าไปเขาแพ้ภัยผู้หญิงทุกแบบเลย แต่ถ้าแบบมันส์ๆละก็ เป็นไม่ยอมให้เสียฟอร์มเด็ดขาด
      ที่สำคัญต้องทันกันด้วยนะ หุ่นดีหน่อยมีเสน่ห์เซ็กซี่ซักนิดแล้วความร้อนแรงจะตามมา


      ราศีพฤษภ
      21 เมษา - 21 พฤษภา

      ครั้งแรกที่เห็น ดูเขาเงียบขรึมไม่มีปฏิกิริยาที่จะสนใจเรื่องอย่างว่าเอาด้วย แต่ที่จริงเขาลามกโดยธรรมชาติเชียวนะ สารพัดจะฝันจะคิดสร้างจินตนาการเอาเอง ภายใต้จิตสำนึกของเขาอะไรจะมาฟุ้งเฟ้อเกินไม่มีแหงๆ ผู้หญิงที่ใกล้เคียงกับจินตนาการของเขาย่อมมีสิทธิ์
      ถ้าเธอใจกล้าลงทุนนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ วับๆแวมๆหรือชุดรัดรูป อวดรูปร่างปลุกใจซะหน่อย


      ราศีเมถุน
      22 พฤษภา - 21 มิถุนา

      พ่อหนุ่ม active อยากรู้อยากเห็น แม้กระทั่งเรื่องระทึก เขาก็พยายามแสวงหาความรู้จากนิตยสารอย่างสม่ำเสมอ ถ้าจะว่าไปแล้วเขาเป็นฝ่ายล้ำหน้าข้อมูลข่าวสารซะอีก เพราะเขาเรียนรู้เรื่องจากรอบข้างไว้หมด ดูแล้วเขาเป็นคนที่มีสมองไวเป็นเยี่ยม แต่เดิมแล้วเขาอยู่ราศีของลม จึงไม่ค่อยอยู่นิ่ง
      ระดับระทึกตามจริงจึงค่อนข้างต่ำ แค่ได้กลิ่นน้ำหอมจากตัวคุณ เขาก็แทบหัวใจวายตายแล้ว


      ราศีกรกฎ
      22 มิถุนา - 23 กรกฎา

      เขามักจะได้แผลเชือดเฉือนอยู่บ่อยๆ จึงต้องการความอบอุ่นจากสาวๆคือต้องการให้มีคนคอยอยู่เคียงข้างให้อบอุ่นใจ ได้โอบกอดไหล่สาว ได้ลูบไล้เรือนผ แค่นี้ก็รู้ว่าเขามีระดับระทึกสูงมากเลยทีเดียว เพราะเขาขี้เหงา หรืออาจจะโทษว่า สมรรถภาพทางร่างกายสมบูรณ์เกิดเหตุก็ได้
      สาวที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษต้องอ่อนโยนและมีลักษณะคล้ายแม่ มาเป็นอันดัน 1 เลย


      ราศีสิงห์
      24 กรกฎา - 23 สิงหา

      คล่องแคล่วว่องไวทั้งร่างกายและจิตใจ กรณีของเขา จะเริ่มที่รูปลักษณ์ร่างกายทั้งแท่ง เขาชอบรูปร่างที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่ โดยเฉพาะตัวเขาเองจะชอบใจมากถ้ามีใครสนใจความเซ็กซี่ของเขา สาวที่อยากชิดใกล้ถ้ารู้ใจก็ไปได้สวย แค่ออดอ้อนว่า
      อยากซบอกคุณจัง..ยังเงี้ย..คุณเอ๊ยมาดสิงห์ยังแทบจะละลายไปเลย


      ราศีกันย์
      24 สิงหา - 23 กันยา

      แรกเห็นเป็นคนดูจริงจัง เรื่องผู้หญิงยิงเรือคงไม่ยุ่งแต่ที่จริงก็แอบแฝงความต้องการเอาไว้เพียบ เอาไประบายออกกับสิ่งอื่นๆ เช่น สะสมหนังสือโป๊ เป็นแฟนลับๆวิดีโอเอ๊กซ์ ...โถ...โถ.. แต่ถ้าอยากเป็นคตนใกล้ตัวของเขาก็มีทางถมไป ภายนอกเขาอยากมีชีวิตสวยงามเรียบง่ายไปเรื่อยๆ


      ราศีตุลย์
      24 กันยา - 23 ตุลา

      หนุ่มนิสัยดี ไม่ค่อยเครียด ดูจะเป็นที่ป๊อบปูล่าในบรรดาสาวๆที่โน่นที่นี่ แต่ก็แค่ทักทาย แม้แต่ขั้น A ก็ยังไม่เริ่มเลยซักคน อย่างไรก็ตามดูเหมือนเขาจะมีระดับระทึกอย่างคิดไม่ถึง เขาชอบที่จะคบกับสาวๆเพื่อหาความสนุกสนานมากกว่าที่จะมาคิดจริงจัง
      การที่จะเข้าใกล้เข้าคงต้องเริ่มจากเพื่อนก่อนเป็นอันดับแรก


      ราศีพิจิก
      24 ตุลา - 22 พฤศจิกา

      เขาเป็นคนพูดน้อยแต่ทำจริง ภายในเป็นหนุ่มดื้อความต้องการเรื่องระทึก รุ่นแรง 100% ถ้าคิดว่าจะเอาจริงอย่างแน่นอนแล้ว ถ้ารีรอลังเลแค่กลางคันละก็ไม่ควรคู่กับเขาหรอก คนที่จะเข้าใกล้เขาจะต้องเดินหน้าแล้วไม่มีวันถอยหลังเป็นอันขาด ถ้าไม่แน่จริงอย่าไปเจ๊าะแจ๊ะกับเขาจะดีซะกว่า


      ราศีธนู
      23 พฤศจิกา - 22 ธันวา
      เมื่อเทียบกับอายุแล้ว เขาเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เขาต้องการที่จะอยากรนู้อยากเห็นในทุกเรื่อง ระดับระทึกก็มีมากอีกต่างหากดีไม่ดีอาจกลายเป็นติวเตอร์ฝีมือดีที่สามารถสอนประสบการณ์ระทึกให้คุณได้อีกด้วยมั้ง พ่อหนุ่มคนนี้มีสาวเรียงแถวคอยท่าเชียวแหละ ยิ่งสาวอวบอั๋นนุ่งสั้นๆ วับๆแวมๆ เขาอาจขอหอมแก้มเอาดื้อๆเลยเชียว


      ราศีมังกร
      23 ธันวา - 20 มกรา

      เป็นนักเรียนดีเด่น เป็นที่กล่าวขานว่าเก่งทั้งเรื่องเรียนและกิจกรรม แต่บทบาททางด้านระทึกยังไม่ประสีประสาบางทีอาจไม่รู้จัก...ไม่รู้ว่าทำยังไงด้วยมั้ง...ถ้าคุณสนใจหนุ่มราศีนี้ มีหวังต้องรับบทหนักเป็นผู้นำเรื่องระทึกซะเอง หากจะให้เหมาะกับพื้นฐานของเขา คงต้องติวเข้มให้เขาอย่างละเอียด เริ่มสอนกันตั้งแต่ ABC โน่นเลยมั้ง


      ราศีกุมภ์
      21 มกรา - 19 กุมภา

      เป็นหนุ่มที่เข้าใจพูด หัวดีชอบศึกษาหาความรู้และมีความกระตือรือร้น เขาเรียนรู้เรื่องระทึกด้วยนะ ดูจะเยี่ยมยุทธมากกว่าคนทั่วๆไปด้วย แต่ระดับระทึกของเขาจริงๆแล้วค่อนข้างต่ำเป็นแบบพื้นๆเข้าตำรา"ดีแต่พูด"ชอบใช้อำนาจ ไม่ชอบความเลอะเทอะเปรอะเปื้อน คนที่จะคบกับเขารอดมักเป็นความสัมพันธ์แบบเย็นชา


      ราศีมีน
      20 กุมภา - 20 มีนา

      เป็นวัยรุ่นโรแมนติกที่มากไปด้วยความฝันหวานและจินตนาการ ส่วนใหญ่จะเป็นหนุ่มที่อ่อนโยน แต่เรื่องระทึกเป็นเรื่องที่นอกเหนือความคิดหรือตัวอย่าง เปรียบเทียบจินตนาการเท่านั้นเอง หรือไม่บางทีก็เห็นเป็นเรื่องเพ้อฝันไปเลยเพราะได้รับอิทธิพลจากหนังสือ เป็นต้น
      หนุ่มราศีมีนมีรสนิยมสูงด้วยนะ ถ้าคุณอยากจะเข้าใกล้อาจต้องแปลงกายเป็นหญิงผู้สูงศักดิ์ตบตาเขาหน่อยมั้ง

       

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×