แบบทดสอบ ความเป็นคุณ มาดูกาน - แบบทดสอบ ความเป็นคุณ มาดูกาน นิยาย แบบทดสอบ ความเป็นคุณ มาดูกาน : Dek-D.com - Writer

    แบบทดสอบ ความเป็นคุณ มาดูกาน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,014

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.01K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 50 / 20:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      แบบทดสอบ ความเป็น


      คุณ

      หากพรุ่งนี้จะเป็นวันที่โลกแตก จะไม่มีใครสามารถรอดไปได้จากโลกนี้ แต่เนื่องจากคุณเป็นคนดีมาตลอด พระเจ้าทรงประทานพรให้คุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้ บนดินแดนที่พระองค์ได้จัดทำขึ้น และให้คุณสามารถเลือกสิ่งมีชีวิตไปกับคุณได้เพียง 1 เท่านั้น

      คุณจะเลือก...

      1. สิงห์โตที่ประกาศตัวยอมเป็นลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ต่อคุณ

      2. กระต่ายป่าตัวน้อยช่างพูดที่อ้อนวอนขอให้คุณช่วยชีวิตไว้

      3. มังกรพ่นไฟได้ที่พร้อมจะรับใช้คุณตลอดเวลา

      4. นกวิเศษที่สามารถร้องเพลงได้ทุกเพล!ลงที่เคยมีมาบนโลก

      5. ลูกเจี๊ยบตัวน้อย ที่ยอมทำได้ทุกอย่าง เพื่อขอให้คุณเลือกแม่ไก่ของเจ้าลูกเจี๊ยบไปแทน

      6. แมวน้อยพูดได้ที่แสนซื่อสัตย์ที่ขออยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดไป

      7. เสือแข็งแรงกำยำที่ยอมเป็นทั้งพาหนะและผู้จะคอยหาอาหารให้คุณ


      เฉลย .....

      1. สิงห์โตที่ประกาศตัวยอมเป็นลูกน้องผู้ซื่อสัตย์ต่อคุณ คุณเป็นคนใจร้อนอารมณ์ร้าย คุณออกจะมุทะลุและขี้โมโหแต่เป็นคนที่มีบุคลิกโดดเด่น ต้องตาผู้คน ไม่ว่าหนุ่มหรือสาวต่างก็ชอบแต่งตัวเด่น ทันสมัย รสนิยมเลิศเลอ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ในระดับไม่ธรรมดาใจกว้างและกล้าเสี่ยง กล้าทุ่มเท ค่อนข้างหยิ่งยโส ไม่ค่อยยอมอ่อนข้อใคร

      2. กระต่ายป่าตัวน้อยช่างพูดที่อ้อนวอนขอให้คุณช่วยชีวิตไว้ คุณเป็นคนน่ารักนุ่มนวล คุณมักจะมีหน้าตาท่าทางมีเสน่ห์มาก มีจิตใจอ่อนโยน ช่างคิดฝันแบบศิลปินทุกแขนง ใจคอไม่เฉียบขาด หนักแน่น นิสัยพาลเกเร ขี้งอนเหมือนเด็ก ช่างหึงหวงร้ายกาจ ใจอ่อน โมโหง่าย แต่ก็หายเร็ว เจ้าชู้หลายใจ ขี้กลัวและเสียขวัญง่าย

      3. มังกรพ่นไฟได้ที่พร้อมจะรับใช้คุณตลอดเวลา คุณเป็นคนใจแกร่ง คุณชอบเรื่องต่อยตีอย่างเจ้าพ่อ ติดนิสัยดื่มกินเที่ยว แต่ก็เลิกได้ง่ายค่ะ ถ้าทำดีกับใครไม่ค่อยมีผลดีตอบคืน เป็นคนเจ้าชู้ ฟุ่มเฟือย ใช้เงินเก่ง มักมีนิสัยปลื้มคำชมเชย มีเพื่อนมาก อารมณ์ร้าย ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ทั้งดื้อดึงใจเด็ด

      4. นกวิเศษที่สามารถร้องเพลงได้ทุกเพล!ลงที่เคยมีมาบนโลก คุณเป็นคนที่ตื่นเต้นง่าย คุณชอบเฮฮาปาร์ตี้ดื่มกิน ร้องรำทำเพลง พูดจาเป็นเสน่ห์ รู้จักวาทะศิลป์ เอาชนะใจคนได้ดี มีความนุ่มนวล มีมนุษยสัมพันธ์ เป็นคนรู้จักกาลเทศะ และรู้จักวางตัวดีมาก ไม่หุนหันพลันแล่น จะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจเสมอ เป็นคนช่างจำ

      5. ลูกเจี๊ยบตัวน้อย ที่ยอมทำได้ทุกอย่าง เพื่อขอให้คุณเลือกแม่ไก่ของเจ้าลูกเจี๊ยบไปแทน คุณเป็นคนหน้าตาดี คุณมีบุคลิกสวยสง่าน่าชื่นชม สนใจใฝ่รู้เรื่องลี้ลับและวิชาการทุกแขนง มักจะเป็นคนที่มีจิตใจดี ไม่เกเร ไม่ทำผิดคิดร้ายกับใครๆ รักความถูกต้อง ความดีงาม ใจอ่อนขี้สงสาร มีน้ำใจกับคนอื่นๆ แต่ไม่ได้ชอบไปวุ่นวายกับใคร มีความละเอียดอ่อน

      6. แมวน้อยพูดได้ที่แสนซื่อสัตย์ที่ขออยู่เป็นเพื่อนคุณตลอดไป คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี บริสุทธิ์ คุณไม่คิดร้ายกับใคร ชอบสิ่งที่งดงามน่าดู แต่ตัวเองไม%

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×