ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♣ ศูนย์รวมแฟนฟิคฮั่นส้ม ♣

    ลำดับตอนที่ #2 : [TS8 FICTION] รักเมียที่สุดในโลก : ฮั่นแกงส้ม HUNZSOMM :)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 148
      0
      20 พ.ค. 55


      

    [TS8 FICTION] รักเมียที่สุดในโลก : ฮั่นแกงส้ม HUNZSOMM :)

    เรื่องย่อ::

    HUNZ'S PART :

    ' เธอนั้นเป็นเสมือนดวงดาว ที่คอยส่องแสงพรางพราว ชัดเจนสว่างไม่จางหายไป ต้องรอ  .. 

    ผมความหาโทรศัพท์ที่ส่งเสียงรบกวนการนอนของผมอยู่ ผมหรี่ตาดูเบอร์คนที่โทรมาปลุก

    'DRAGON HUT ' ....ก่อนจะกดรับสาย 

    "ว่าไงฮัท ? ผมกรอกเสียงเข้มไปยังคนที่กำลังรบกวนเวลาพักผ่อนของผมอยู่อย่างไม่สบอารมณ์นัก

    'พี่ฮั่นทำอะไรอยู่พี่' ผมยืดมือไปหยิบนาฬิกาสีชมพูที่่วางเด่นอยู่ที่โต๊ะข้างเตียงมาดูเวลา ' ตีห้า' !!!!

    "ตีห้าแบบนี้ มึงคิดว่าพี่จะทำอะไรห๊ะ ! ซักผ้าตากผ้ารึไง ก็นอนดิวะ" ผมตอบกลับคนในสายไปอย่างเซ็งๆ

    'เออ ๆๆ ไม่กวนนานหรอกแค่จะโทรมาย้ำว่า เที่ยงนี้อย่าลืมที่จะไปสมัครเรียนร้องเพลงกันนะพี่
    แค่เนี๊ยะ ! มึงโทรมาปลุกกูเพราะเรื่องแค่เนี๊ยะ ไอฮัท ไอมารขัดขวางการนอน TT 

    "แค่สมัครเรียนเนี่ยนะ มึงถึงกับต้องโทรมาตั้งแต่ตะวันยังไม่ขึ้นเลยหรอวะ กูอยากตายจริงๆ 
    ขอนอนให้เต็มอิ่มหน่อยได้มั๊ย ไอชินจังงงง !!! " ผมอยากจะบ้า TT 

    'ก็ต้องโทรมาย้ำดิพี่ มีคนอยากเรียนกับ 'อาแกงส้มเยอะแยะ ครั้งนี้เค้ารับสอนแบบตัวต่อตัวแค่สามคนเองนะเว้ย

    "หือ ? ใครวะ อาแกงส้ม ? ญาติฝ่ายไหนของมึงหรือไง " อย่าบอกนะ ว่าผมต้องเรียนร้องเพลงกับคนแก่น่ะ

    'เออน่า เค้ามีศักดิ์เป็นอาผมเองแหละ ผมแอบเซ่นอาไวแล้วว่าให้รับผมกับพี่ไว้ แต่เค้าไม่ชอบคนไม่ตรงเวลา ยังไงก็อย่าสายนะพี่'

    "เออๆๆๆๆ แล้วเจอกัน" ผมเออออตามมันแล้วกดวางสายไป 

    ดูเหมือนผมจะไำด้เรียนกับครูวัยทองไม่เบาเลยแฮะ ดูท่าจะระเบียบจัดด้วย 
    แต่ก็เอาเถอะ ผมจะไปเป็นนักเรียน ไม่ได้ไปเป็นลูกเค้าซะหน่อย 

    ...
    อืมมมม ผมคงได้ความรู้เยอะไม่น้อยแหละเนอะ

     

    ชื่อผู้แต่ง ::

     อัยนี หรือ อาร์
    MY ID

    คู่ ::

    ฮั่นส้ม ฮัทแคน

    แบนเนอร์ ::



    TALK - นิยายเรื่องนี้ไรเตอร์ขอแนะนำ><
      สนุ
    กสุดยอด!!อาแกงส้มน่ารักมากมาย  


    แล้วพบกันใหม่ในตอนหน้าค่ะ
     



     

     

    THE★FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×