หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ยอนิม
9 ต.ค. 56
0 %
0 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
31
จาก 36 คน 
 
 
Love DayIt LOVE Yeonim >///<

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 พ.ย. 55
เข้ามาวิจารณ์อีกครั้งเพื่อไรท์เตอร์เลยค่าาา >///< แหะๆ ก็กลัวไรท์เตอร์จะหมดกำลังใจเพราะ "ไอ้คนโลกสวย"แต่"จิตใจคับแคบ" มากดแบน ไม่เป็นไรท์นะคะพี่ยอนิม หนูยังรักและรอเดย์อิฐเสมอค่ะ ^^ แล้วก็ขอบคุณพี่ยอนิมด้วยนะคะ ที่ยังไม่ทิ้งเรื่องนี้ไปไหน หนูชอบการคิดพล็อตเรื่องของพี่ยอนิมมากๆ แถมภาษาที่ใช้ก็ดีมาก ยังไงหนูก็ขอให้พี่ยอนิมพักผ่อนบ้างนะคะ อย่ามัวแต่อัพนิยายจนร่างกายแย่นะคะ ยังไงพวกเราก็รอได้ค่ะ 555+ สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่า รักเดย์อิฐ รักพี่ยอนิมพี่สาวคนนี้ที่สุดค่าาาา ^O^ ...ขอจบการวิจารณ์สั้นๆ เพ้อๆ ไว้แค่นี้นะคะ 555+ ไว้เรื่องหน้า หนูจะมาวิจารณ์ใหม่นะ >///
     
 
ใครแต่ง : ยอนิม
1 ก.ค. 56
80 %
198 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
DAYIT AHOLIC

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 ต.ค. 55
สวัสดีค่ะไรท์เตอร์ หนูก็ไม่รู้จะวิจารณ์อะไรดีนะคะ แค่หนูรู้สึกว่าแบบไม่ไหวแล้วเลยขอหน่อยเถอะ >///< ไรท์เตอร์รู้ไหมคะ? ว่าตอนนี้หนูเสพติด เดย์อิฐโคตรๆ อย่าหาว่าหนูเว่อร์เลยนะ แต่แบบ ตื่นมาพอทำกิจวัตรเสร็จ ก็ต้องรีบมาดูว่าไรท์เตอร์ัอพรึยังหว่า ถ้ามันยังไม่ขึ้นว่าอัพในไอดีหนู หนูก็จะไปเสิร์ชในกูเกิ้ลดู เผือไรท์เตอร์อัพแล้วเว็บเค้ายังไม่ขึ้นให้ทีไอดี (เป็นเอามาก 555+) ถ้ายังไม่อัพจริงๆ หนูก็อ่านซ้ำของเดิมค่ะ วนมันหลายๆรอบ (มาถึง ณ ตรงนี้เริ่มรู้สึกว่าตัวเองโรคจิต) เพราะว่าการดำเนินเรื่องของไรท์เตอร์หนูว่ามันเจ๋งมากอ่ะ แบบตอนแรกๆก็ยังไม่รักกัน พออ่านไปเรื่อยๆ ก็ค่อยๆรู้สึกว่า เค้าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปจริงๆ แบบไม่โอเวอร์มันให้ความรู้สึกแบบเค้ารักกันในแบบของเค้า ถึงจะโหดไปนิด อ่านแล้วอินตามได้ง่ายๆเลยค่ะ แล้วไรท์เตอร์ก็เป็นไรท์เตอร์ที่ทำหน้าที่ดีมากๆ คือ เข้ามาอัพทุกวันๆ ทำให้หนูไม่ผิดหวังที่เข้ามาอ่านและตอดตามเรื่องนี้เลยจริงๆค่ะ ^_^

PS...1... หนูรักไรท์เตอร์มากๆนะคะ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ จะได้มาอัพนิยายดีๆให้รีดเดอร์ตาดำๆที่นั่งรออ่านอยู่ไหว 555+

PS...2... ตอนนี้หนูเป็นโรคเดย์อิฐอโฮลิคเต็มขั้นแล้วค่ะ แล้วหนูก็คิดว่า ใครอีกหลายๆคนก็คงเป็น 555+ หนูหวังว่าไรท์เตอร์จะเมตตาพวกเราด้วยนะคะ ^^

และสุดท้ายยย อยากบอกดังๆว่า "รักโคตรๆ นิยายโหดๆเรื่องนี้" 555+ ...
     
 
ชื่อเรื่อง :  Mercenary Daddy [YunJae]
ใครแต่ง : renjoongki
9 มี.ค. 63
80 %
365 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
ร้องไห้ได้ขนาด... = =^

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ก.พ. 55
คือ ฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคเรื่องแรกของหนู
ที่เวลาอ่านฟิคไป ก็ยิ่งเหมือนคนบ้าได้ทุกที
เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยว เขิน เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ = =
แต่ไอที่สุดๆนี่คงร้องไห้ ร้องเป็นวรรคเป็นเวรจริงๆนะ (นั่งอยู่กับเพื่อน เพื่อนตกใจต้องช่วยกันปลอบ) ขอบอกว่า ชอบภาษาการแต่งของไรเตอร์มากๆ แต่งเก่งสุดๆ
ข้าน้อยขอคารวะเลย ^^ เจอฟิคดีๆแบบนี้ก็ทำให้หนูอยากติดตามผลงานของพี่ต่อไปเรื่อยๆ ยังไงก็ช่วยมีผลงานดีๆแบบนี้ออกมาเยอะๆนะคะ ^O^

ปล. รักไรเตอร์อ่ะ >///
     
 
หน้าที่ 1