ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS] ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นเดอะดาว

    ลำดับตอนที่ #2 : C h a p t e r 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      30 ส.ค. 57

    -เชอรีน-

    พี่ตั้มตื่นนนนนนนนนนน นี้สายแล้วน่ะเว้ย

    อะไรของแกวะ นี้ปิดเทอมอยู่น่ะเว้ย จะมาปลุกพี่ทำไมเนี่ย

    พี่ลืมไรไปป่าววันนี้วันเปิดเทอมวันแรกน่ะเว้ย

    ห้ะ วันนี้วันเปิดเทอมตายแล่วววววววววว ทำไมแกไม่บอกฉันให้ไวกว่านี้วะเนี่ย

    โอ้ย ฉันปลุกพี่ตั้งนานแล้วพี่ไม่ตื่นเอง ไปเร็วอาบน้ำเดียวสาย

    จากนั้นพี่ตั้มก็ได้เข้าไปอาบน้ำในเวลาไม่ถึง 1 นาที -__- ได้อาบเสร็จแล้วเราทั้งสองคนก็ไปโรงเรียน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรก บอกเลยตื่นเต้นมาก เพราะว่าฉันได้ย้ายจากโรงเรียนเก่ามาเรียนที่นี้ใหม่ พูดเลยว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่ใครๆหลายคนก็ฝันอยากเรียน และฉันเองก็ฝันอยากจะเรียนมาก

    @ โรงเรียน เดอะดาว

    เห้ยไอ่ตั้ม หวัดดีเว้ย

    อ้าวหวัดดีฮั่น เป็นไงบ้างมึงพร้อมเรียนป่าว

    เออก็พร้อมอยู่ว่ะ อ้าวไอตั้มกูอยู่นี้เว้ย

    ไงมึงฮั่น หวัดดีไอ่แฝด 555555555555555555

    เออสวัสดีไอ่ตั้มสุธน

    เออมึงเรียกชื่อกูอย่างงี้ค่อยดีหน่อย เค้าจะได้ไม่สับสนกูกับมึง

    เอองั้นต่อไปนี้กูจะเรียกมึงว่า ตั้มสุธน กับ ตั้มวรา เคป่ะ

    เออก็ดีฮั่นๆ เออนี้กูขอแนะนำน้องสาวกูหน่อย ชื่อเชอรีน รีนๆนี้เพื่อนพี่ นี้ชื่อตั้ม แต่ถ้ากลัวเรียกแล้วงง ให้เรียกมันว่าตั้มสุธน ส่วนนี้ชื่อฮั่นพี่ตั้มได้ชี้และบอกฉัน

    สวัสดีค่ะพี่ฮั่นและพี่ตั้มสุธน หนูชื่อเชอรีนน่ะค่ะยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ฉันได้แนะนำตัวและยิ้มให้พวกพี่เค้า

    ครับพี่ชื่อฮั่นน่ะมีไรก็ปรึกษาพี่ได้น่ะครับ

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันน่ะครับน้องเชอรีน

    เอ่อพี่ตั้มสุธนค่ะ

    หืมมีไรครับ ?

    หนูขอถ่ายรูปคู่กับพี่ได้ไหมค่ะ

    เห้ยๆ เดียวไอ่รีน แกจะถ่ายรูปคู่กับมันทำไมวะ นี้แม่ส่งให้แกมาเรียนน่ะเว้ยไม่ใช่มาส่องผู้ชาย

    พี่ตั้มวราฟังน้องก่อนสิ คือหนูชื่นชอบผลงานพี่ตั้มสุธนที่เค้าโคฟหลายเพลงลงทางยูทูปอ่ะ แล้วหนูชื่นชอบหนูเลยอยากจะขอถ่ายรูปคู่กับพี่เค้า

    เห้ยไอ่ตั้มสุธนมึงนี้ดังแล้วน่ะเว้ย มีคนเข้าไปดูคลิปมึงด้วยน่อววววว ไอ่ตั้มวรามึงหลีกไปเลย มาครับน้องเชอรีนเอาโทรศัพท์มาเดียวพี่ถ่ายรูปให้ พี่ฮั่นได้ยื่นมาเพื่อจะเอาโทรศัพท์ถ่ายรูปคู่พี่ตั้มกับฉันให้

    นี้ค่ะ พี่ฮั่นถ่ายให้หนูสวยๆหน่อยน่ะค่ะ 5555555555555555 ฉันได้ยื่นโทรศัพท์ให้พี่ฮั่น

    พร้อมยัง 1 2 3 แชะ พี่ฮั่นได้ถ่ายรูปคู่ฉันกับพี่ตั้มสุธน พูดเลยว่าเขินมากฉันแอบชื่นชอบพี่เค้าตั้งแต่ตอนที่ฉันอยู่โรงเรียนเก่าแล้ว ไม่คิดว่าวันนี้ฉันจะมีรูปคู่กับพี่เค้า -/////////-

    ขอบคุณน่ะค่ะพี่ฮั่น ขอบคุณมากน่ะพี่ตั้มสุธนที่ให้หนูถ่ายรูปคู่

    ไม่เป็นไรครับ น้องเชอรีนพี่ขอบคุณมากน่ะที่เข้าไปฟังคลิปพี่อ่ะ พี่ตั้มสุธนเค้ายิ้มมาให้ฉัน โอ้ยหล่อเป็นบ้าเลยย

    เชอรีนน้องพี่ครับ ไม่ทราบว่าคุณน้องจะไปเรียนได้ยัง พี่ชายฉันพูดและทำหน้าค้อนใส่ฉัน

    โอ้ยพี่ตั้มวรา อย่านอยด์น่ะค่ะ เดียวคุณน้องจะไปเรียนแล้วค่ะ แต่น้องรอเพื่อนอยู่

    เดี๋ยวตอนเย็นรอที่นี้น่ะ พี่จะมารับ

    ค่ะคุณพี่ น้องจะมาให้ตรงเวลาเป๊ะ เอ้ยนั้นไงเพื่อนหนูมาและ หนูไปเรียนก่อนน่ะค่ะ สวัสดีค่ะแล้วฉันก็รีบตรงเดินไปหาเพื่อน

    แกฉันมาแล้ว ขอโทษทีพอดีวันนี้สายหน่อย แบมบี้เพื่อนของฉันพูดขึ้น ดูท่าทางแล้วเพื่อนฉันคงรีบมากเชียว 55555555555555555555

    เออไม่เป็นไรแก ไปหาห้องเรียนกันเถอะ ในขณะที่ฉันเดินเพื่อจะไปหาห้องฉันก็ได้ไปชนกับคนหนึ่งจนทำของเค้าหล่นโอ้ยยทำไมเวลารีบแบบนี้ต้องมีเรื่องตลอดด้วยน่ะเนี่ย

    ขอโทษด้วยน่ะค่ะ เดียวฉันช่วยเก็บน่ะค่ะ

    โอ้ยยนี้เธอรู้ไหมคนเค้ากำลังรีบๆ วันหลังก็เดินให้มันดีๆหน่อยสิ

    นี้นาย ฉันก็ขอโทษแล้วจะอะไรหนักหนา แล้วแถมฉันก็ช่วยเก็บของอยู่นี้ไงค่ะ

    เห้ยยัยลิง

    ไอ่ดำ แกมาได้ไงวะ ไหนแกบอกแกจะต่อที่เดิมไง

    มันก็เรื่องของฉันป่ะ แล้วฉันชื่ออ้นเว้ยไม่ได้ชื่อดำไอ่ลิง

    นี้ไอ่ดำ ใครลิงวะ แกพูดงี้หมายความว่ายังไงหะ ฉันเตรียมทำท่าจะชกแต่แบมบี้ก็มาห้ามฉันไว้ก่อน

    นี้พวกแก เวลาเจอหน้ากันไม่ทะเลาะกันสักวันจะตายเลยใช่ไหม

    ใช่!!!!!!!” ฉันกับอ้นพูดพร้อมกัน

    โอ้ยพวกแก ไหนๆนี้เราก็มาเรียนที่ใหม่แล้วน่ะเว้ย ฉันว่าพวกแกหยุดทะเลาะกันสักทีเหอะ มาไหนๆก็มาพร้อมกันและ ป่ะไปหาห้องกันเถอะ แบมบี้ได้จับมือฉันกับอ้นลากไปเข้าห้องเรียนพร้อมกัน โอ้ยไอ่ดำน่ะไอ่ดำ ไม่คิดว่าจะเจอ จากที่โรงเรียนเก่าก็ทะเลาะกันทุกวันอยู่แล้ว นี้ฉันย้ายโรงเรียนยังต้องมาเจอแกอีกทำไมน่ะทำไม กรื๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส -3- 



    น่อวววได้อัพแล้วตอนที่ 1 เป็นไงกันบ้างหลายคนอาจจะสงสัยน่ะครับว่า หึยยทำไมบ้างคนยังไม่ออก ทำไมตอนนี้ตัวละครหลักเชอรีนเด่นไรงี้ บอกเลยน่ะครับว่าแต่ล่ะตอนทุกตัวละครจะได้เด่นกันแน่นอน หรือบ้างตอนอาจจะมี 2 พาร์ทอะไรก็ว่ากันไป ยังไงถ้างงตรงไหนบอกได้น่ะครับ อ่านแล้วก็สามารถติชมได้น่ะครับ ดีกว่านักอ่านเงา เพื่อไรท์จะได้มีกำลังใจในาการแต่งมากขึ้น แฮร่ ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×