ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *-*--

    ลำดับตอนที่ #4 : นางเอกมินฮยอก

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    Audition Plot 4 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )

     

    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  -  อ้อ ค่า

    อายุ  -  15 ปีจ้า

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ -  ชอบพระเอกค่ะ ตรงสเป็กเลย เพราะมีความเพลย์บอยนิดๆและก็ขี้เล่น และอีกอย่าง อ้อก็ชอบ CN BLUE ค่า 

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย)   ฮัน กาอิน

    อาชีพ   ทายาทค่ายดนตรีชื่อดัง

    นิสัย   ร่าเริง แจ่มใส เป็นกันเอง คุยเก่งมาก และเวลาพูดเนี่ย ปากมักจะไปก่อนความคิด ไม่ทันที่จะคิด ก็ได้ทำให้คนหลายคนเสียใจเพราะคำพูดของเธอ เพราะมันมักไปแทงใจดำคนอื่นเสมอ ใครดีกับเธอ เธอก็จะดีด้วย แต่ถ้าใครมาร้ายด้วย ก็จะร้ายกลับเป็น 2 เท่า และเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้นมาก ใครมาทำให้เธอ หรือเพื่อนของเธอเป็นอะไรละก็ เค้าคนนั้นไม่ได้สบายแน่ เพราะเธอจะแก้แค้นให้ถึงที่สุด ดูอย่างนี้เหมือนเธอจะร้ายใช่ไหม แต่อย่ามองเธอแค่ด้านเดียว เห็นเธอร้ายอย่างนี้ เธอก็น่าสงสารเช่นกันนะ เธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อแม่ของเธอเลย ถึงแม้จะเป็นถึงทายาทค่ายดนตรีชื่อดัง แต่เค้าจะมีความสุขไปได้ยังไง ก็ในเมื่อเค้าเกิดมาโดยความผิดพลาดของพ่อแม่ พวกเค้าไม่ได้ต้องการเธอซักนิด ที่เธอมีนิสัยเจ้าคิดเจ้าแค้น ปากร้ายอย่างนี้ก็เพราะ พ่อแม่ของเธอเลี้ยงเธอด้วยเงินอย่างเดียว เธอจึงนิสัยเสีย แต่แล้วนิสัยของเธอก็เปลี่ยนเมื่อเธอได้พบกับนางเอกของยงฮวา และได้เป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด เธอจะรักนางเอกของยงฮวามาก เพราะนางเอกของยงฮวาเป็นเพื่อนคนแรกของเธอ ไม่เคยมีใครมองเห็นด้านอ่อนแอของเธอนอกจากนางเอกของยงฮวา เพราะเธอจะแข็งแกร่ง ร่าเริงมาก เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น แต่นางเอกของยงฮวามองออกอยู่คนเดียวว่าเธอกำลังเจ็บปวด

    ชีวิตครอบครัว   พ่อแม่ไม่เคยสนใจในตัวของกาอิน เธอเป็นลูกคนเดียว และเธอไม่เคยเจอพ่อแม่ของเธอเลย เพราะเค้าเอาแต่ส่งเงินให้เธอเท่านั้น

    อิมเมจ ( ชื่อ + รูป )   ลี ยูจิน (ยูอี)

     

     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    คุณรู้มาว่ามินฮยอกหักอกเพื่อนสนิทของคุณ คุณจะทำยังไง :

    ไปดูหน้าไอ้คนที่ชื่อมินฮยอกนั่นว่าเป็นยังไง อ๋อ ไอ้หน้าหล่อนั่นชื่อมินฮยอกหรอ ก็หล่อดีหรอกนะ แต่ใครที่มันบังอาจมาทำให้เพื่อนฉันเสียใจ มันต้องเจอแบบนี้ วันต่อมา เธอก็กลับเข้าไปในที่พักของมินฮยอก แล้วบอกว่าเธอท้องกับเค้า เธอก็งงกับตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมเธอต้องลงทุนเสียตัวถึงขนาดนี้ แต่ช่างเถอะ มาถึงขั้นนี้แล้วจะถอยไม่ได้ ต้องเดินหน้าต่อไป กาอินสู้ๆ

      

    คุณหลงรักหนุ่มเพลย์บอยคนนี้เข้าแล้ว แต่ด้วยความที่ทำเป็นเกลียดมาตลอด เวลาคุณเจอเขาคุณทำตัวยังไง :

    พยายามกลบความชอบที่มีต่อเค้าฝังลงดิน และยังคงเชิดหน้าพูดว่าเกลียดเค้าต่อไป ทำไมนะ ฉันพูดว่าเกลียดแล้วหัวใจมันเต้นแปลกๆนะ ไม่ๆ เราจะต้องไม่หวั่นไหวให้หมอนี่ง่ายๆหรอก เชอะ ฉันเกลียดนายได้ยินมั๊ย มินฮยอก ฉันเกลียดนาย!! แต่เสียงในหัวใจของฉันมันกลับบอกตรงข้ามกัน ฉันรักนายมินฮยอก

     

    คุณไว้ใจเขาได้ยังไงว่าเขาเลิกทำตัวเป็นเพลย์บอยแล้ว :

    แกล้งทดสอบเค้า ให้เค้าหัวปั่น แล้วค่อยทำเหมือนเชื่อใจเค้าแล้ว แต่จริงๆแล้ว เธอเชื่อใจเค้าตั้งแต่แรกที่เค้าบอกเธอ เพราะเธอคอยให้คนสืบเรื่องของเค้าให้เธอรู้ และเธอก็รู้มาตั้งนานแล้วด้วยว่าเค้าเลิกทำตัวเป็นเพลย์บอยได้ก็เพราะเธอ และอีกอย่างเพราะความเชื่อใจของเธอที่มีให้กับเค้าด้วย เธอจึงไว้ใจเค้ามาก และเธอก็รักเค้ามากด้วย

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×