ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอ แล้วเธอล่ะ เคยรักกันบ้างมั๊ย

    ลำดับตอนที่ #4 : เคยรักกันบ้างมั๊ย3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      17 มี.ค. 53

    วันนี้ฉันก็ได้ทำสิ่งที่ฉันอยากทำ ฉันบอกเค้าว่าฉันมั่นใจว่าฉันรักเธอ แต่ฉันไม่มั่นใจว่าเธอรักฉัน

    มั้ย ตกลงเรารักกันหรือฉันรักเธอ
    แต่เค้าก็ทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เค้ายังคงยิ้มและหัวเราะ

    ได้ ในขณะที่ฉันกำลังเสียใจและเจ็บปวด เค้าแคร์ความรู้สึกฉันบ้างมั้ย ฉันอยากจะรู้ ช่างเหอะ ฉัน

    ชินแล้วล่ะ เวลาที่ฉันเศร้าเค้าจะมานั่งข้างๆฉันแล้วถามว่า
    เป็นอะไรไม่ถึง 5
    นาทีเค้าก็ไปเล่นเกม

    กับเพื่อน (ทีหลังไม่ต้องมาเลยดีกว่า) ฉันเหนื่อยแล้ว เหนื่อยกับความรักมามากพอแล้ว ขอร้อง อย่า

    ทำให้ฉันเสียใจได้มั้ย ช่วงหลายวันนี้ฉันร้องไห้ทุกวัน ซึมทุกวัน เครียดทุกวัน และเหนื่อยใจทุกวัน 

    ฉันรักเธอมากนะ และฉันก็คงเลิกรักเธอไม่ได้ด้วย ฉันจะรอจนกว่าเธอจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง นาน

    เท่าไหร่ฉันก็จะรอ แม้ฉันต้องเจ็บปวดแค่ไหน ฉันก็จะรอเธอ เค้าเห็นฉันร้องไห้ทุกวันโดยไม่ทราบ

    สาเหตุ เพื่อนฉันทนไม่ไหวเลยไปบอกกับเค้าว่าฉันเป็นอะไร แล้วเค้าก็รู้สึกผิดมาก เค้าบอกว่าขอ

    โทษนะ และต่อมาเค้าก้อเริ่มเทคแคร์ฉันมากขึ้น ช่วงนี้เป็นเวลาที่มีความสุขมากๆเลย ประมาณ 1 

    อาทิตย์ต่อมา เค้าไปซื้อ
    PSP
    มาเพื่อเอาไว้เล่นเกม ฉันคิดไว้แล้วว่าถ้าหากเค้ามี PSP เป็นของตัวเอง

    เค้าต้องเล่นแต่เกมทั้งวันแน่ๆ และมันก็จริง เค้านั่งเล่นแต่เกมอย่างเดียวเลย ช่วงนั้นตลอดทั้ง

    สัปดาห์ เพื่อนบอกว่าฉันมาโรงเรียนเหมือนลืมเอาวิญญาณมาด้วยเลย เหอะๆ ฉันไม่เหลือทั้ง

    วิญญาณและจิตใจแล้ว วันทั้งวันฉันได้แต่นั่งทำน่านิ่งๆไร้อารมณ์ ไร้ความรู้สึก ไร้ชีวิต และจิต

    วิญญาณ ฉันเคยถามเพื่อนฉันว่าเลิกกับเค้าดีมั้ย เพื่อนฉันก็เอาไปบอกเค้า วันนั้นเค้าซึมทั้งวันเลยนะ 

    แต่ก็แค่นั้นแหละ วันนั้นเค้าซึม พอวันต่อมาเค้าก็เหมือนเดิม หึๆ พรุ่งนี้ฉันว่าจะไป

    บุ่งกับเพื่อน ไปนั่งระบายความทุกข์จะร้องไห้ให้เต็มที่เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×