ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันรักเธอ แล้วเธอล่ะ เคยรักกันบ้างมั๊ย

    ลำดับตอนที่ #2 : เคยรักกันบ้างมั๊ย1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      17 มี.ค. 53

               นิยามความรักสำหรับฉัน ฉันเคยคิดว่าความรักคือสิ่งสวยงาม เป็นสิ่งที่สามารถ

    บังคับให้เราทำทุกอย่างได้เพื่อมัน เป็นสิ่งที่ทำให้มนุษย์มีความสุข มีความสดใส มีกำลัง

    ใจ มีทุกอย่าง ความรัก..ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังหรือเสียใจ แต่ทำให้คนรู้อะไรๆดีขึ้น ใช่ 

    ความรักทำให้เรามีกำลังใจ และมีทุกๆอย่าง
    แต่ตอนนี้ ฉันคิดว่าความรักคือความเจ็บ

    ปวด คือสิ่งที่ไม่สวยงาม คือความเศร้า คือความช้ำใจ เสียใจ ทุกคนอาจจะมีความรักที่

    แตกต่างกันไป บางคนอาจจะมีความสุขกับความรัก แต่ฉันไม่ใช่ ฉันมี
    Boy friend คน

    นึง เขาเป็นคนขี้อายมาก ฉันคิดว่าฉันรักเขามากนะ ฉันอยากอยู่ใกล้ๆเขาตลอดเวลา ฉัน

    อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเขาทุกวัน ฉันอยากให้เขาเทคแคร์ดูแล และเป็นห่วงฉัน 

    เวลาว่าง ฉันอยากให้เขามานั่งข้างๆฉัน มาเป็นเพื่อนฉัน ฉันอยากให้เขาโทรมาหาฉันทุก

    เย็น แต่ฉันไม่เคยได้สิ่งเหล่านั้นจากเขาเลย  วันแรกที่เขาขอฉันเป็นแฟน วันที่ 15 

    มกราคม 2553 หลังจากที่ฉันเลิกซ้อมดนตรี ตอน 3 ทุ่ม ฉันก็กลับบ้าน มาถึงบ้านได้ไม่

    นาน เขาก็โทรมาหาฉัน เขาขอฉันเป็นแฟน ฉันรู้สึกมีความสุขมาก ฉันจะจดจำวันนี้ตลอด

    ไป เพราะนี้คือวันที่ฉันมีความสุขมาก วันนี้คงเป็นวันเดียวมั้งที่เขาทำให้ฉันมีความสุข 

    เฮ้อ…… เวลามาโรงเรียน ฉันกับเขาไม่ค่อยได้คุยกันเลย เขาไม่กล้าคุยกับฉัน เพราะเขา

    เป็นคนขี้อาย เวลาว่าง เขามักจะเล่นเกมโทรศัพท์ เขาชอบเล่นเกมมากๆ ว่างเมื่อไหร่

    เล่นเมื่อนั้น จนฉันรู้สึกว่าฉันอยากเป็นเกม เผื่อเขาจะมาสนใจฉันบ้าง เพื่อนของฉันเคย

    ไปบอกเขาว่า “วันๆนึงเขาเคยดูแลฉันมั้ย เคยเทคแคร์ฉันบ้างมั้ย” เค้าเลยมาบอกฉันว่า 

    “เค้าขอโทษที่ไม่ได้ดูแลฉัน แต่ต่อไปเค้าจะดูแลฉันดีๆจะเทคแคร์ฉัน” แล้ววันต่อมาเขา

    ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ตั้งแต่นั้นมาฉันไม่เคยมีความสุขกับความรักเลย เค้านั่งเรียนอยู่ข้าง

    หลังฉัน เวลาที่ฉันหันไปมองเค้า ฉันมักจะเห็นเค้าเล่นเกม หรือไม่ ฉันก็จะเห็นเค้าเล่นกับ

    ผู้หญิงคนหนึ่ง (ผู้หญิงคนนี้เคยชอบเค้า แต่เธอนิสัยดีนะ) คุณคิดดูว่าถ้าหากคุณเป็นอย่าง

    ฉันคุณจะรู้สึกยังไง ฉันบอกได้คำเดียวว่า “เสียใจ”
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×