คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : หอ โรสโซร่า
capil lary
หอ โรสโซร่า
หอนี้สำหรับคนจริงใจ ที่นี่จะไม่มีการโกหกเด็ดขาด !! เมื่อหากรู้ว่าใครโกหก ก็จะต้องมีบทลงโทษต่อคนผู้นั้น เพราะฉะนั้นหากใครคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับที่นี่ล่ะก็ขอให้บอกมาเลยก่อนที่พวกเจ้าจะได้ลิ้มรสของความทรมานจากหอแห่งนี้ !!
ห้องนอน
ห้องน้ำ
ห้องรับประทานอาหาร
ห้องรับแขก
ยังไม่มีผู้คุมหอ
หน้าที่ผู้คุมหอ
1.ตั้งกฏของหอมากี่ข้อก็ได้(แล้วส่งที่กล่องคอมเม้น)
2.ตั้งกิจกรรมประจำหอ กำหนดวันและเวลาที่จะทำกิจกรรมนั้นๆ
3.คัดสรรหัวหน้าหอแล้วรองหัวหน้าหอ (ต้องมีนักเรียนก่อน)
4.คุณสามารถคิดบทลงโทษคนที่ทำผิดต่อหอได้
5.ตรวจสอบความเรียบร้อย และการติดต่อกิจกรรมต่างๆของนักเรียนในหอ ให้ทำให้ครบและเสร็จสมบูรณ์
6.คิดกิจกรรมที่นักเรียนแต่ละหอจะมาที่นี่(จะมีเพิ่มคะแนน)
7.อยากให้มีกิจกรรมอะไรสามารถบอกได้
ความสามารถในการร่วมงานในโรเรียน
ตอนนี้ผู้คุมหอสามารถตั้งร้านขายของของตนเองได้ แล้วสามารถเรียกลูกค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ของร้านตัวเองได้ด้วย ถ้าผู้คุมหอคนไหนสนใจก็ส่งเนื้อเรื่องไว้ที่คอมเม้นแล้วจะลงให้
ผู้คุมหอ
ชื่อ ::Catesh
นามสกุล::B.Cents Zevious
สิ่งที่ถนัด :: ฆ่า ทำลายล้าง เวทมนต์
สิ่งที่ชอบ :: ความตาย เด็กสาว ไวน์ และของหวาน
สิ่งที่ไม่ชอบ :: ที่เงียบๆ
ความสามารถพิเศษ :: หายตัว ล่องหน เคลื่อนที่ได้เร็ว
นิสัยและบุคคลิก :: เป็นคนลึบลับ ดูเงียบๆ แต่จริงๆแล้วผมใจดีนะ
ธาตุ :: น้ำ
เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร + ยมทูต
อาวุธ :: เขี้ยว ,, แหวน
รูปอาวุธ ::อยู่ในมือผม
รูปตัวเรา ::
อยากคุมหอไหน::โรสโซร่า
สิ่งที่อยากบอกกับคนที่เข้ามาในหอ :: อย่าทำผิดกฎนะครับ แล้วก็ระวังตัวเอาไว้
ผู้ติดตาม
ชื่อ :: วินเซน
ความสามารถพิเศษ ::สร้างหลุมดำ
นิสัย :: เงียบ เงียบ เงียบ และ เงียบ
เผ่าพันธุ์ ::แวมไพร
ธาตุ ::ลม
รูป ::
กฎของหอโรสโซร่า
1.ห้ามโกหก
2.ห้ามออกจากหอในเวลาหลัง 00.00
3.เก็บกวาดห้องของตัวเองให้เรียบร้อยเสมอๆ
4.อย่าไว้ใจใคร
5.สีประจำหอคือ สีขาว ดังนั้น เวลาโพสข้อความขอใฟ้ลงชื่อตัวเองด้วยอักษรสีขาว
6.รักคนในหอเหมือนพี่น้องตัวเอง คนในหอต้องมาก่อน
ความคิดเห็น