ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์เอเดลคลาส (รับสมัครนักเรียน/ครู)

    ลำดับตอนที่ #21 : [C04] อาเลีย ลี

    • อัปเดตล่าสุด 19 ธ.ค. 52


    <style>   table {background:none;}  td {background:none;}  </style>


    กำแพงกุหลาบ น้ำเงิน  
      


     
    ชื่อ ::อาเลีย

    นามสกุล::ลี

    วิชาที่ชอบ ::การต่อสู้

    ความสามารถพิเศษ ::การสื่อสารด้วยจิต

    สิ่งที่ถนัด ::โทรจิต

    สิ่งที่ชอบ ::ของหวานทุกชนิดอาหารทุกอย่าง(ที่ขวางหน้ากินมันให้

    หมด ว่ะฮ่า ฮ่า^0^) แมลงสาบ จิ้งจกตัวที่มันโตแล้ว

    สิ่งที่ไม่ชอบ ::ความชั่ว สิ่งที่เสียงดัง ลูกจิ้งจก

    นิสัยและบุคคลิก ::เย็นชานิดๆ รั่ว บ้า โหด  ไม่ชอบเข้าสังคมซะ

    เท่าไร เกลียดพวกที่นิสัยไม่ดี

    งานอดิเรก ::วาดรูป อ่านหนังสือ

    ธาตุ ::ไฟ

    เผ่าพันธุ์ ::มนุษย์

    ประวัติ ::เป็นคนที่โดนถูกจ้างมาเป็นสัปเหร่อเมื่อตอนอายุ ๕ ปี

    เพราะทุกคนในครอบครัวได้เสียชีวิตในสงครามกันหมด และไม่มี

    ใครมาเลี้ยงดูเด็กคนนี้ ก็เลยจ้างให้ไปเป็นสัปเหร่อ โดยเมื่อถูกจ้าง

    แล้วก็จะมีคนจับผิดว่าเป็นผู้ชายอยู่เสมอ และเมื่อทำงานได้ดีก็จะได้

    เงินมาเพื่อเลี้ยงตัวเองให้อยู่รอด

    อาวุธ ::ขลุ่ยกระดูกวิณญาณดำ(ความสามารถ::เมื่อยามต่อสู้

    วิณญาณสีดำที่คอยรับใช้ อาเลีย ตลอดจะคอยออกมาเป่าขลุ่ย

    กระดูกวิณญาณดำเพื่อให้ศัตรูแตกสลาย ทนทุกข์ทรมานได้ในพริบ

    ตาเดียว และจะมีนกกาตัวหนึ่งที่เกาะอยู่หัวไหล่ของผู้เป่าขลุ่ยจะ

    คอยไปรับหัวใจของศัตรูผู้นั้นมาใส่ไว้ในชามที่อยู่บนตักของผู้เป่านั่น

    เอง เพราะอะไรอย่างงั้นเหรอ? เรื่องนี้ถูกปิดเป็นความลับโดยอาเลีย

    และวิณญาณดำรู้อยู่ทั้งสองคนเท่านั้น)

    รูปอาวุธ ::

    รูปตัวเรา ::

    สัตว์เลี้ยง / ผู้ติดตาม / ภูติ

    ชื่อ ::โร้ด

    ความสามารถพิเศษ ::ปรุงยาพิษได้ดีเยี่ยม สามารถโจมตีด้วย

    กุหลาบหิมะที่มีพิษได้โดย ๒ วินาทีโดยการเอาดอกกุหลาบไว้ใกล้ๆ

    ปากแล้วท่องคาถาแล้วโปยลงพื้นหรือปาหรืออะไรก็ตาม ศัตรูก็จะ

    ตายอย่างช้าๆ โดยผลข้างเคียงตอนต้นๆคือ อาเจียน ตัวเย็นเยือก 

    หนาวสั่น(เมื่อกับจะเป็นโรคไข้หวัดแฮะ= =;;)และจากนั้นก็สิ้นชีพ

    <<อันนี้คือแบบศัตรูโดนพิษน้อยๆ แต่ถ้าโดนพิษมากๆล่ะก็จะไป

    เหลืออะไรเพราะว่าพิษจะกัดทุกสิ่งทุกอย่างในร่างกายก่อนอื่นมันจะ

    กัดตรงผิวหนังก่อน และค่อยๆไหลเข้าสู่กระแสเลือด กระดูกก็ยังไม่

    เหลือ ต่อจากนั้นก็จะกลายเป็นขี้เถ้า(เมื่อโดนพิษมากๆแค่ ๒ วินาทีตายเรียบ= =)

    นิสัย ::เย็นชามากกกก ชอบที่เงียบๆๆๆ เย็นๆๆๆ ความสงบ และไม่

    ค่อยชอบพูดซะเท่าไหร่ หรือไม่พูดเลย

    เผ่าพันธุ์ ::ภูติหิมะ

    ธาตุ ::น้ำแข็ง
    รูป ::



    ตู้เก็บของ

    ไม่มีของ

    เงิน :: 5500  A

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×